Nên lựa chọn sofa kiểu phòng khách hiện đại hay cổ điển?

Với từng không gian sống sẽ có cách lựa chọn ghế sofa khác nhau sao cho phù hợp nhất. Ghế sofa kiểu dòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển đều hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau. Nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho không gian sống của mình?

Chọn ghế sofa kiểu phòng khách hiện đại hay cổ điển?

Cả hai dòng ghế sofa hiện nay đều rất nổi bật trên thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn. Trước tiên cần phải nói rằng việc bạn lựa chọn ghế sofa kiểu phòng khách có thiết kế cổ điển hay hiện đại còn tùy thuộc thiết kế không gian của bạn. Nếu như không gian theo phong cách nào sẽ lựa chọn ghế sofa theo phong cách đó, có như vậy mới tạo nên được sự hài hòa và không bị lệch pha.

Ghế sofa kiểu phòng khách theo phong cách hiện đại.

Dòng ghế sofa phòng khách có thiết kế theo phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng ngày nay và càng được nhiều gia đình hướng đến. Ghế sofa thiết kế theo phong cách hiện đại có ưu điểm là không rườm rà mà cực kì đơn giản, các đường nét dứt khoát và nhẹ nhàng nhưng lại cực kì tinh tế và sang trọng. Đây cũng chính là nét cuốn hút của ghế sofa cho phòng khách hiện đại đối với mọi người.
ghế sofa cho phòng khách

Ghế sofa hiện đại đơn giản nhưng cực tinh tế và sang trọng.


Ghế sofa phòng khách cao cấp hiện đại không rập khuôn trong cách thiết kế mà có thể thoải mái sáng tạo với vô vàn các kiểu dáng cũng như là màu sắc. Việc bạn lựa chọn một bộ sofa hiện đại để phù hợp cho không gian của mình không hề khó khăn mà ngược lại sẽ rất dễ dàng nhờ sự đa dạng của nó.
Ghế sofa phòng khách đẹp

Không rập khuôn trong cách thiết kế và màu sắc.


Các mẫu ghế sofa phòng khách hiện đại cũng có rất nhiều các kích thước khác nhau, từ nhỏ đến lớn, dành cho các loại không gian.

Rất hay:  Ghế sofa góc cao cấp đa dạng màu sắc cho không gian

Ghế sofa kiểu phòng khách theo phong cách cổ điển.

Những không gian sẽ lựa chọn phong cách cổ điển cho bộ ghế sofa phòng khách đó là thiết kế theo phong cách cổ điển, truyền thống. Khác với dòng ghế sofa hiện đại thoáng và thoải mái trong cách thiết kế, màu sắc thì ngược lại ghế sofa cổ điển lại rập khuôn và đòi hỏi sự chi tiết cầu kì hơn. Ghế sofa cổ điển cũng không có quá nhiều màu sắc, kiểu dáng.

ghế sofa phòng khách cao cấp

Ghế sofa cổ điển tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét.

Khi sản xuất bộ ghế sofa cho phòng khách kiểu dáng cổ điển đòi hỏi sự cầu kì và tỉ mỉ rất cao, các đường chạm khắc chi tiết, tinh tế. Với những điều đó nó đòi hỏi người thợ phải cực khéo léo, lành nghề và có tính sáng tạo cao.

ghế sofa phòng khách

Đem lại sự quyền quý và đẳng cấp.

Ghế sofa mang phong cách này mang đến sự quyền quý, đẳng cấp cực cao, thể hiện sự xa hoa quyền quý, mang hơi hướng của kiến trúc châu Âu.

Tùy theo kiến trúc của không gian và tính cách của chủ nhân mà bạn lựa chọn cho gia đình kiểu ghế sofa phòng khách thích hợp. Mỗi loại có ưu điểm riêng và đều mang đến đẳng cấp, hoàn hảo cho phòng khách gia đình.