Bạn đã biết cách bảo quản ghế sofa da thật vào mùa đông?

Sofa da thật mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách nhưng với đặc điểm của da thật cần phải chú ý khi bảo quản để đảm bảo bộ sofa luôn mới cũng như không bị giảm tuổi thọ. Với thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta mùa đông lạnh giá kèm theo gió ẩm việc bảo quản sofa da thật hà nội cũng cần phải lưu ý đúng cách. Nội Thất Cosy chia sẻ đến các bạn cách bảo quản ghế sofa da thật trong mùa đông năm nay.

Với đặc điểm của ghế sofa da thật được làm từ da thật tự nhiên đã qua xử lý nên vẫn còn những đặc điểm của da thật như khả năng hút ẩm, mùi da tự nhiên… Vào mùa đông với độ ẩm cao, ít nắng sẽ khiến ghế sofa dễ ẩm mốc cũng như có mùi khó chịu. Vì vậy, việc bảo quản sofa da thật đẹp không chỉ đảm bảo độ bền đẹp và tuổi thọ cho sofa mà còn giúp tránh những mùi khó chịu khi sử dụng.

Thường xuyên vệ sinh ghế sofa da thật và phòng khách.

Không khí mùa đông thường mang theo hơi giá lạnh cũng như độ ẩm nên sẽ ảnh hưởng không tốt đến những món đồ nội thất trong nhà, đặc biệt là bộ sofa da thật. Hãy giữ cho bề mặt da được không thoáng và sạch nhất bằng cách dùng khăn khô lau sạch. Ngoài ra, hãy thường xuyên vệ sinh nhà cửa để loại bỏ hết bụi bẩn cũng như ẩm mốc giúp hạn chế ẩm mốc phát sinh và ảnh hưởng đến ghế sofa da thật cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Rất hay:  Ghế sofa nỉ bị bẩn nên xử lý thế nào?

Bảo quản sofa da thật mùa đông

Vệ sinh ghế sofa da thật thường xuyên trong mùa đông lạnh, ẩm.

Nhanh chóng xử lý khi sofa da thật bị ẩm mốc.

Mặc dù bạn đã vệ sinh sạch sẽ nhưng vào những ngày thời tiết độ ẩm cao chắc chắn sẽ không tranh khỏi hiện tượng bàn ghế sofa da thật có những vết ẩm mốc. Khi xuất hiện những vết ẩm mốc bạn hãy nhanh chóng xử lý chúng. Để xử lý triệt để hãy dùng cồn 90 độ để làm sạch và loại bỏ hết nấm mốc quay trở lại. Điều quan trọng nhất là giữ cho bộ sofa luôn được sạch sẽ là thoáng đãng trong suốt mùa đông.

Bảo quản sofa da thật đẹp

Xử lý nhanh chóng những vết ẩm mốc trên sofa da thật vào mùa đông.

Không nên để trẻ nhỏ đổ nước lên ghế sofa da thật.

Mùa đông độ ẩm cao cùng với việc bề mặt da thật bị tiếp xúc trực tiếp với nước chắc chắn sẽ khiến sofa da thật phòng khách bị ảnh hưởng. Vì vậy, hãy tránh để trẻ nhỏ đổ nước và thức ăn lên bề mặt sofa. Nếu bị đổ nước thì bạn dùng khăn lau kịp thời cũng như làm khô bề mặt nhất. Hãy cố gắng giữ cho bề mặt da luôn được khô thoáng và không bị ẩm ướt.

Bảo quản sofa da thật vào mùa đông

Tránh bị đổ nước lên bề mặt sofa da thật.

Sử dụng sofa da thật đúng cách.

Dù trong thời tiết nào thì việc sử dụng sofa da thật đúng cách cũng là điều quan trọng nhất để có được bộ sofa bền đẹp, vào mùa đông việc này càng cần chú ý. Hãy tránh những vết bẩn trên sofa để không phải dùng đến nước làm sạch khiến bề mặt tăng độ ẩm. Không nên chạy nhảy quá nhiều trên sofa khiến ảnh hưởng đến phần khung ghế cũng như tuổi thọ. Tránh để những vật sắc nhọn khiến bề mặt bị trầy xước.

Rất hay:  Mua bàn ghế sofa ở Hà Nội có khó không?

Chăm sóc sofa da thật vào mùa đông

Việc sử dụng sofa da thật đúng cách cần được duy trì trong thời gian sử dụng.


Hy vọng với những cách bảo quản ghế sofa da thật đẹp vào mùa đông mà Nội Thất Cosy gợi ý các bạn sẽ có được cách bảo quản và sử dụng đúng cách nhất. Thường xuyên truy cập vào website của chúng tôi để cập nhật những kiến thức mới nhất nhé.