Lựa chọn chân ghế cho bộ sofa phòng khách

Một bộ ghế sofa phòng khách hoàn hảo không chỉ đảm bảo về thẩm mỹ mà yếu tố về chất lượng cũng cần được đặc biệt chú ý. Chân ghế sofa đóng vai trò quan trọng trong cấu tạo của ghế sofa phòng khách, vì vậy bạn cũng cần tìm hiểu về các vật liệu làm chân ghế sofa cũng như kiểu dáng chân ghế để có được lựa chọn phù hợp nhất. Cùng tham khảo qua bài viết sau của Nội Thất Cosy nhé.

Hiện nay, vật liệu làm chân ghế sofa phòng khách đẹp có 3 dòng vật liệu chính: chân ghế bằng gỗ, chân ghế bằng inox và chân ghế bằng kim loại. Với mỗi vật liệu có những đặc điểm khác nhau và mang lại hiệu quả thẩm mỹ khác nhau nên các bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định lựa chọn cho phòng khách nhà mình nhé.

Ghế sofa phòng khách với chân gỗ.

Những bộ sofa phòng khách được làm từ chân gỗ khá phổ biến bởi đây là chất liệu truyền thống lâu đời. Ưu điểm nổi bật của những bộ ghế sofa làm bằng chân gỗ đó là độ chắc chắn rất cao của gỗ tự nhiên, có khả năng chịu va đập đồng thời bền đẹp theo thời gian sử dụng. Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc của chân sofa gỗ giúp chúng dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu da. Cùng với đó gỗ mang lại cảm giác thân thiện, ấm cúng cho không gian với gam màu nâu gỗ, cánh dán, đen …

Ghế sofa phòng khách đẹp chân gỗ
Ghế sofa phòng khách chân gỗ chắc chắn, bền đẹp.

Chân inox cho ghế sofa phòng khách.

Đây là chất liệu sản xuất chân sofa phòng khách đẹp hiện đại được đưa vào sản xuất gần đây. Chất liệu inox được dùng sản xuất như inox 304, inox mạ Crom 10% không gỉ với bề mặt luôn sáng bóng, không bị ảnh hưởng xước xác trong suốt quá trình sử dụng. Với thiết kế kiểu dáng thanh mảnh và cao làm tôn lên kiểu dáng hiện đại cũng như chất liệu cao cấp của những bộ sofa. Những bộ ghế sofa làm bằng chân inox đang ngày càng được ứng dụng nhiều vào trong sản xuất sofa cũng như càng ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Rất hay:  Vì sao nên lựa chọn bàn trà gỗ mặt kính cho phòng khách?

Ghế sofa phòng khách đẹp chân inox

Ghế sofa phòng khách chân inox hiện đại cho không gian.

Chân sofa phòng khách làm bằng sắt.

Những bộ bàn ghế sofa phòng khách được làm chân bằng sắt thường mang tính nghệ thuật cao và được sử dụng nhiều cho những chiếc ghế sofa phải chịu tác dụng lực lớn. Với chân sắt thường được thiết kế uốn lượn, hình ảnh nghệ thuật để mang đến cho không gian hoàn toàn mới lạ. Những mẫu ghế sofa có chân làm bằng sắt ít được sửu dụng hơn so với hai chất liệu trên.

Ghế sofa phòng khách làm bằng chân inox

Ghế sofa phòng khách chân sắt mang tính nghệ thuật cao.


Như vậy, với 3 chất liệu trên bạn có thể lựa chọn một chất liệu phù hợp cho bộ sofa phòng khách của ngôi nhà mình. Hãy chú ý đến phong cách thiết kế cũng như chất liệu bọc ghế sofa để lựa chọn được chất liệu chân ghế phù hợp nhất nhé. Nội Thất Cosy hiện đang có rất nhiều mẫu ghế sofa đẹp cho bạn lựa chọn, quý khách có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để lựa chọn cho không gian nhà mình bộ sofa ưng ý nhất nhé.