Vì sao bàn gỗ mặt đá lại được yêu thích?

Các mẫu bàn trà trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Với mỗi loại sẽ có các ưu điểm riêng về thẩm mỹ cũng như cùng với đó là độ bền đẹp.Trong đó, bàn gỗ mặt đá hiện nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Cùng tìm hiểu lý do qua bài viết dưới đây của Nội Thất Xinh nhé.

Bàn gỗ mặt đá cho không gian sang trọng

Trước hết, bàn trà mặt đá được yêu thích bởi những đường vân cực sang giúp mang đến không gian đẳng cấp cho căn phòng. Tiếp theo, khi kết hợp cùng chất liệu gỗ cao cấp ở phần thân chúng càng trở nên nổi bật hơn. Sự kết hợp hài hòa của 2 chất liệu này giúp nâng tầng đẳng cấp của video mẫu bàn trà cũng như không gian phòng khách nhà bạn.
 
bàn gỗ mặt đá
Mẫu bàn gỗ mặt đá cho không gian sang trọng


Với mẫu bàn trà sofa mặt đá này này các bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp cùng các đồ nội thất khác để hoàn thiện không gian sống. Bạn có thể kết hợp với bất kỳ bộ sofa nào đều được. Một tấm thảm trang trí ở phía dưới cũng sẽ giúp cho không gian thêm sáng.

Bàn gỗ mặt đá bền đẹp lâu dài

Một ưu điểm giúp các mẫu bàn trà sofa mặt đá này được yêu thích hiện nay đó là chúng có độ bền đẹp lâu dài khi sử dụng. Gỗ cao cấp được xử lý chống cong vênh, mối mọt tốt cũng như chúng có độ vững chắc. Còn mặt đá luôn được yêu thích với mặt bàn có độ sáng bóng, bền đẹp lâu dài nhất trong suốt thời gian sử dụng.
 
bàn gỗ mặt đá
Mẫu bàn gỗ mặt đá bền đẹp lâu dài


Cùng với đó sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước hiện cũng là một lý do giúp các mẫu bàn trà này được yêu thích. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn để có được mẫu bàn trà đẹp và phù hợp nhất cho không gian.

Rất hay:  Mua sofa cho nhà chung cư nhỏ nên chọn chất liệu gì?

Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu bàn gỗ mặt đá cho khách hàng lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân ngay hôm nay nhé.

>>>Xem thêm: Những lợi ích nổi bật chỉ có ở bàn trà mặt đá