Xu hướng chọn màu sắc bàn trà đẹp nhất hiện nay

Để chọn được mẫu bàn trà phòng khách đẹp cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố khác nhau từ chất liệu, kiểu dáng…Và chọn màu sắc cũng là yếu tố quan trọng không nên bỏ qua khi quyết định đến giá trị thẩm mỹ của chúng. Cùng tìm hiểu xu hướng chọn màu sắc bàn trà đẹp qua bài viết dưới đây để chọn được mẫu bàn trà đẹp nhất cho nhà mình nhé.

Bàn trà đẹp màu trắng

Có thể nói, các mẫu bàn trà màu trắng là màu sắc được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Với gam màu hiện đại này giúp mang đến không gian đẹp, sang trọng nhưng cũng không kém phần cuốn hút cho các không gian phòng khách. Màu trắng cũng mang lại sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho không gian chung, đặc biệt là các phòng khách hiện đại.

bàn trà đẹp

Chọn bàn trà màu trắng đẹp cho phòng khách


Các mẫu bàn trà này hiện cũng đa dạng về chất liệu, thiết kế cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể chọn một mẫu bàn trà sofa mặt đá hoặc mặt kính đều giúp mang đến không gian đẹp. Với gam màu này cũng sẽ dễ dàng kết hợp cùng các đồ nội thất khác cho không gian thêm đẹp.

Bàn trà đẹp màu đen

Cùng với các mẫu bàn trà đẹp có màu trắng nhẹ nhàng thì các mẫu bàn trà màu đen cũng tạo được sức hút riêng biệt. Với gam màu đen huyền bí mang đến không gian hiện đại, cực thu hút cho phòng khách. Thông thường, đây sẽ là các mẫu bàn trà kính thiết kế theo phong cách hiện đại.

Rất hay:  Bộ sofa khung xương gỗ sồi có tốt không?

bàn trà đẹp

Mẫu bàn trà kính màu đen cho phòng khách


Các bạn sẽ có được không gian ấn tượng với nét dấu ấn riêng biệt cho mình. Nếu chọn mẫu bàn trà này hãy chú ý đến việc lựa chọn và kết hợp cùng các đồ nội thất khác về màu sắc. Ví dụ nên kết hợp cùng tấm thảm trang trí hà nội tông màu sáng để cho không gian ấn tượng.

Trên đây là 2 xu hướng màu sắc bàn trà đẹp gợi ý cho các bạn lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể.

>>>Xem thêm: Xu hướng chọn bàn trà nhỏ gọn cho không gian hiện đại