Mẫu sofa da thật và quy trình xử lý chất liệu bọc

Mẫu sofa da thật được làm từ da động vật, đem lại cho người sử dụng sản phẩm cực tốt và bền đẹp với thời gian. Để tạo nên dòng sản phẩm này con người ta phải trải qua nhiều công đoạn xử lý chất liệu da. Quy trình sản xuất đòi hỏi sự khéo léo và cần có kĩ thuật thì mới tạo nên được chất liệu bọc bóng đẹp, bền màu và thời gian sử dụng lâu dài. Bài viết sau đây hãy cùng Nội Thất COSY tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Mẫu sofa da thật được rất nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Với dòng sản phẩm này có thể khẳng định được sự quyền lực, sự sang trọng và đẳng cấp của không gian, tạo nên cảm giác cực kì êm ái và thoải mái khi sử dụng. Để có được những điều này nó trải qua nhiều các công đoạn khác nhau. Trong đó, việc xử lý chất liệu da là giai đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ nhất. Vậy, quy trình xử lý chất liệu da thật diễn ra như thế nào?

Quy trình xử lý chất liệu mẫu sofa da thật

Để sản xuất được bộ sofa da thật thì quy trình xử lý chất liệu bọc rất kì công, nghiêm ngặt và được chú ý đến từng chi tiết nhỏ.

chất liệu da thật
Chất liệu da thật trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt


Đầu tiên người ta sẽ lấy da động vật và đem đi luộc cho đến khi nó tái chín. Sau khi da đã tái thì tiến hành vớt ra, cho da vào dung dịch kiềm. Mục đích cho da động vật vào dung dịch kiềm để cho các tế bào da thật liên kết với nhau một cách chặt chẽ nhất, đồng thời tạo nên chất nhuộm tốt nhất có thể.

Rất hay:  Đổi mới phòng bếp với bàn ăn mặt đá cao cấp

Tiếp đến trong quy trình xử lý chất liệu da thật đó là người ta sẽ cho thêm chất phụ gia vào. Mục đích của việc này đó chính là tăng thêm sự bền đẹp, dẻo dai, mềm mại cho da. Chính vì vậy mà khi bạn sử dụng dòng sản phẩm này sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái nhất.

Để đảm bảo được độ ẩm cũng tạo như sự mềm mại hơn nữa người ta sẽ tiến hành phun sương cho ghế sofa da cao cấp. Sau khi phun sương thì người ta sẽ bắt đầu tiến hành nhuộm màu cho da. Khi nhuộm da người ta sẽ chú ý để làm sao mà nhuộm được màu như ý và đạt chuẩn nhất.

chất liệu da thật
Chất liệu da thật sau khi lấy từ da động vật sẽ được xử lý qua nhiều công đoạn

Sau khi đã nhuộm xong màu cho bộ sofa da thật thì quy trình cuối cùng là đem da đi phơi cho khô ráo ở độ ẩm và nhiệt độ thích hợp nhất cho đến khi đạt chuẩn. Da khô là có thể dùng để bọc ghế sofa.

Quy trình xử lý chất liệu ghế sofa da thật đòi hỏi các người hợ phải có sự khéo léo và chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Có như vậy mới mang đến chat liệu bọc da thật cao cấp, bền đẹp với thời gian và an toàn khi sử dụng.

Ghế sofa da thật càng sử dụng càng bóng đẹp và thời gian sử dụng lâu dài, cực kì êm ái. Tất cả nhờ công không nhỏ vào quy trình mà các người thợ xử lý chất liệu bọc.

Rất hay:  Mẹo làm sạch vết bẩn trên sofa da bằng những nguyên liệu có sẵn

Mua mẫu sofa da thật ở đâu tốt nhất?

Với những ưu điểm của dòng ghế sofa đẹp này nên thu hút được sự yêu thích của tất cả mọi người. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp ghế sofa da thật nhưng lại không đúng với chất lượng và có khi là loại giả da nhưng họ quảng bá là da thật. Do vậy bạn cần chọn được địa chỉ uy tín và tin cậy để yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Quý khách hàng cần có những kiến thức cơ bản để có thể phân biệt đâu là da thật và đâu là giả da. Đồng thời khi đến địa chỉ mua hàng bạn nên hỏi thật kĩ nhân viên bán hàng để được tư vấn một cách tốt nhất.

sofa da thật
Bạn cần biết cách nhận biết chất liệu da thật

Nội Thất COSY chính là địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua. Chúng tôi cung cấp ghế sofa da bò với chất lượng cao cấp bền đẹp nhất, đem lại sự thoải mái khi sử dụng. Ghế sofa da thật cho thời gian sử dụng tư 10 – 20 năm, càng sử dụng lại càng bóng đẹp. Ghế sofa đẹp tạo nên sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp cho phòng khách gia đình, thể hiện sự cá tính và phong cách của riêng chủ nhân. Từ chất liệu bọc cho đến các bộ phận bên trong của ghế sofa đều được chú ý tinh tê đến từng chi tiết nhỏ, chọn lọc kĩ càng nhất.

Rất hay:  Những lưu ý khi chọn thảm hình tròn

Ghế sofa tạo nên sự êm ái và cực kì thoải mái khi sử dụng. Chất liệu da thật cực kì mềm mại, mịn màng giúp bạn có được những giây phút cực kì thoải mái. Với bộ sofa da thật bạn có thể nằm đọc sách, nghe nhạc, xem phim hay nằm ngủ đều rất hoàn hảo.

Ghế sofa da thật tại Nội Thất COSY bán đúng giá đúng chất lượng cho khách hàng. Ghế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành dài hạn nên bạn có thể yên tâm ở mọi phương diện. Sản phẩm có nhiều các mẫu mã khác nhau và bạn có thể lựa chọn theo ý thích để phù hợp với không gian sống của mình.

sofa da thật
Mua ghế sofa da thật đến ngay với Nội Thất COSY

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn nên mua ghế sofa da thật ở đâu là uy tín nhất thì hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng sản phẩm đẹp, chất lượng và đúng giá nhất. Mua ghế sofa tại COSY chính là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống của bạn.

Mọi ý kiến thắc mắc và cần được giải đáp quý khách hãy liên hệ hotline 0914.11.8383.