Tổng hợp những bộ sofa COSY HOT nhất năm 2018

Bộ sofa khi được trưng bày trong không gian sống mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và thu hút sự chú ý hơn bao giờ hết. Nội Thất COSY được biết đến là thương hiệu nội thất cao cấp với những dòng sản phẩm chất lượng. Ghế sofa COSY chính là sản phẩm chủ đạo và nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng nhất. Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu đẹp, dẫn đầu xu hướng qua các năm để đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng. Trong năm 2018 chúng tôi tiếp tục cập nhật cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu với kiểu dáng đẹp, tinh tế và chất lượng vượt trội. COSY xin giới thiệu những bộ sofa COSY “HOT” nhất năm 2018 cho quý khách hàng chọn lựa.

Những bộ sofa tại COSY với những ưu điểm vượt trội tạo nên cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Chính vì với kiểu dáng đẹp, chất lượng cao cấp nên các sản phẩm của chúng tôi đều thu hút sự chú ý của mọi người. Không gian đẹp không thể thiếu đi ghế sofa. Tổng hợp những bộ sofa COSY “HOT” nhất năm 2018 đều là những sản phẩm được yêu thích, có thiết kế tuyệt đẹp trong kiểu dáng, thích hợp cho nhiều không gian và biến phòng khách trở nên cực sang trọng.

Bộ sofa da FD17722

FD17722 sở hữu gam màu vàng bò đậm, đem đến cảm giác cực nổi bật cho không gian sống. Với thiết kế dạng bộ 1:1:3 nên sản phẩm này rất thích hợp cho phòng khách rộng hay văn phòng công ty. Hai ghế đơn và 1 ghế sofa văng đem lại sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp bạn khó lòng chối từ.

Rất hay:  Bộ ghế sofa được sản xuất theo quy trình như thế nào ?

ghế sofa

Ghế sofa văng bộ cực cao cấp

Bộ sofa da FD1816-1

Với gam màu be đậm vừa đem lại sự nhẹ nhàng lại vừa nổi bật nên bộ ghế sofa da cao cấp luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. Kích thước 2800x1800x950 của sofa phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tạo nên sự vừa vặn và dễ dàng di chuyển nếu muốn. Bề mặt và phần lưng tựa của ghế có các điểm rút nhấn cực kì ấn tượng. Chất liệu da bọc cao cấp bền đẹp với thời gian.

Bộ ghế sofa

Ghế sofa thiết kế hiện đại với các điểm nhấn ấn tượng

Bộ sofa da FD1825

FD1825 là một trong những sản phẩm HOT nhất đầu năm 2018 tại COSY. Ghế sofa có thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng lại cực kì tinh tế và sang trọng. Từng đường nét của ghế đều được chú ý tỉ mỉ, phần lưng tựa tạo sự mềm mại do có phần gỗ được uốn cong và nối liền với tay vịn. Ghế sofa có bề mặt bóng đẹp tạo nên sự sang trọng, cuốn hút. Khung xương được làm bằng chất liệu gỗ sồi, đệm mút 3 lớp nguyên tấm đem đến sự đàn hồi cực cao.

Ghế sofa đẹp

Ghế sofa tạo đẳng cấp cho không gian

Bộ sofa vải nỉ FV1828

Đây là bộ ghế sofa vải nỉ do COSY sản xuất tại xưởng của mình. Ghế sofa có gam màu nhẹ nhàng, tạo nên sự trẻ trung và hiện đại. Với thiết kế đệm rời, tựa rời nên bạn có thể dễ dàng tháo giặt và vệ sinh sạch sẽ. Ghế sofa dạng góc chữ L giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích một cách tối đa, tận dụng được mọi góc chết trong nhà để đặt và bố trí thật gọn gàng.

Rất hay:  Sofa góc màu xám vừa sang vừa thanh lịch cho phòng khách

sofa đẹp phòng khách

Ghế sofa vải nỉ tạo sự trẻ trung cho không gian

Bộ sofa vải nỉ FV1806

Khoác lên mình gam màu trắng sữa FV1806 đem lại cho không gian sự thoáng đãng và vô cùng hiện đại. Ghế sofa bằng vải được làm từ các chất liệu tốt, vải cao cấp thoáng mát, không xù và không gây bụi bẩn. Ghế sofa có thiết kế phần gối ôm nhỏ cách điệu cực kì đẹp mắt.

bộ sofa đẹp

Bộ sofa màu trắng tạo độ thoáng cho phòng khách

Bộ sofa phòng khách FK1826

Không gian của bạn sẽ trở nên đẹp và sang trọng hơn bao giờ hết với mẫu sofa phòng khách này. FK1826 gam màu trầm ấm tạo nên sự ấm áp và gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau hơn. Điểm nhấn của sản phẩm là có các đường may nổi màu trắng ở phần tay vịn cũng như là hông ghế. Chất liệu bọc da cao cấp tạo nên độ mềm mại cực cao và không bị bong tróc, nứt nẻ.

ghê sofa đẹp

Ghế sofa chất liệu da cực êm ái

Bộ sofa chung cư FC1803

FC1803 với thiết kế dạng văng nên rất thích hợp cho nhà chung cư, nhất là những không gian có diện tích khiêm tốn. Dạng văng của sofa đẹp có thể đặt được bất cứ nơi đâu trong không gian, giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích và biến phòng khách thêm rộng hơn. Ghế sofa chung cư có thiết kế hiện đại, chân inox rất chắc chắn và tạo nên sự trẻ trung. Gam màu nâu đen của sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác, ví dụ kết hợp với bàn trà màu trắng sẽ càng nổi bật hơn cho phòng khách gia đình.

Rất hay:  Góc tư vấn: nhà có thú cưng chọn bộ sofa như thế nào?

sofa đẹp cho chung cư

Ghế sofa đẹp cho chung cư


Những bộ sofa tại Nội Thất COSY chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Các sản phẩm đều được làm từ chất liệu tốt nhất, kiểu dáng tinh tế và hiện đại nhất hiện nay. Tùy theo từng không gian mà bạn có thể chọn lựa được bộ ghế sofa phù hợp, tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho phòng khách gia đình của mình. Ghế sofa COSY trong năm 2018 sẽ tiếp tục đổi mới về phong cách, kiểu dáng và luôn đảm bảo chất lượng, giá cả để đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Mọi ý kiến thắc mắc cũng như bạn mong muốn được tư vấn về ghế sofa cũng như các món đồ nội thất khác hãy liên hệ theo hotline 0914.11.8383 của COSY nhé.