Tư vấn chọn màu sắc thảm trải sàn mùa đông

Vào những ngày mùa đông lạnh giá thì thảm trải sàn sẽ là món đồ không nên thiếu giúp mang đến cảm giác ấm áp cho không gian. Vậy nên chọn thảm trải sàn mùa đông với màu sắc như thế nào? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Nội Thất Xinh.

Thảm trải sàn mùa đông với gam màu trầm tối

Khi chọn thảm trải sàn mùa đông thì các gam màu trầm tối là sự lựa chọn hàng đầu được ưu tiên. Các gam màu này giúp cho không gian thêm sang trọng cũng như cùng với đó sẽ mang đến cảm giác ấm áp,xua tan đi lạnh giá trong thời tiết này. Với các tấm thảm trải sàn dưới sofa này các bạn cũng sẽ dễ dàng kết hợp cùng với các đồ nội thất khác để có không gian đẹp.

thảm trải sàn mùa đông

Các tấm thảm gam màu trầm cho phòng khách


Một số màu sắc các bạn có thể lựa chọn như màu nâu, màu xám, màu đen để có được không gian đẹp và thu hút. Các gam màu này cũng được sản xuất rất đa dạng về chất liệu nên các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được tấm thảm phù hợp cho gia đình mình.

Có nên chọn thảm trải sàn mùa đông màu sáng

Nhiều người băn khoăn có nên chọn thảm trải sàn mùa đông màu sắc hay không vì sợ chúng sẽ mang đến cảm giác lạnh lẽo cho căn phòng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các tấm thảm trải sàn phòng khách này bởi có cảm giác ấm áp hay không sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau cách kết hợp và bày trí đồ nội thất trong không gian.

Rất hay:  3 mẫu bàn ăn mặt đá mới nhất đầu năm 2021

thảm trải sàn mùa đông

Chọn thảm có gam màu sáng


Tuy nhiên, không nên lựa chọn các gam màu quá sáng sẽ khiến căn phòng lạnh mà hãy chọn các tông màu nhẹ nhàng, ngọt ngào giúp có được không gian đẹp. Hãy cân đối, hài hòa với toàn bộ không gian chung để có được sự lựa chọn phù hợp.

Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu thảm trang trí hà nội đẹp với nhiều màu sắc khác nhau cho mùa đông. Để được tư vấn cụ thể đến ngay số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể.

>>>Xem thêm: Có nên mua thảm sofa thanh lý không?