Làm sao để chọn kệ tủ tivi phòng khách đẹp sang trọng?

Kệ tủ tivi phòng khách là một trong những món đồ nội thất không thể nào thiếu trong không gian sống. Với mẫu kệ tivi bạn có thể vừa để tivi lại vừa trang trí nhiều các món đồ khác nhau. Việc lựa chọn kệ tivi cần chú ý đến nhiều các yếu tố để đem lại sự phù hợp nhất. Không phải cũng biết cách chọn làm sao hợp với không gian gia đình cũng như là mục đích sử dụng. Chọn kệ tivi đẹp sang và chất lượng sẽ biến phòng khách của bạn trở nên ấn tượng và đẹp hơn bao giờ hết.

Với sự phát triển của cuộc sống ngày nay thì nhu cầu để có được một không gian đẹp của con người ngày càng cao. Các món đồ nội thất ngày càng nhiều và không thể nào thiếu để biến không gian trở nên sang trọng hơn. Kệ tủ tivi phòng khách là một trong những món đồ như thế, cùng với ghế sofa, bàn trà tạo thành bộ ba đồ nội thất hoàn hảo cho không gian. Làm sao để chọn kệ tủ tivi phòng khách đẹp sang trọng? Đây là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người và mong muốn có được câu trả lời. Bài viết sau đây của Nội Thất COSY sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Chọn kệ tủ tivi phòng khách phù hợp với kích thước của tivi

Mục đích chính khi bạn lựa chọn kệ tivi đó chính là về để đặt chiếc tivi trong gia đình. Chính vì vậy, trước hết bạn phải chú ý để làm sao hai sản phẩm này có sự kết hợp khéo léo và vừa vặn với nhau. Không nên chọn kệ tivi quá bé so với kích thước cũng như chiều rộng của tivi vì sẽ làm tivi bị chông chênh, không được vững chải, đồng thời nó mất đi tính thẩm mĩ. Khi bạn muốn mua chiếc tivi có màn hình lớn thì cần phải tính toán diện tích đặt, từ đó chọn kệ tivi sao cho thích hợp nhất. Bạn cũng không nên mua kệ tivi có kích thước quá lớn so với tivi nhé, nó tạo nên sự lạc lỏng và mất đi giá trị thẩm mĩ.

kệ tivi đẹp
Kệ để tivi phải có kích thước phù hợp với tivi

Chọn phong cách nhất định cho kệ tủ tivi phòng khách

Khi chọn kệ tivi đẹp bạn nên chú ý chọn cho sản phẩm một phong cách nhất định, hoặc cổ điển hoặc hiện đại. Đừng nên kết hợp nhiều màu sắc với sự đa phong cách vì nó chỉ làm không gian của bạn trở nên rối rắm hơn mà thôi. Vậy nên, không gian theo phong cách nào thì lựa chọn kệ tivi theo phong cách đó. Những mẫu kệ tivi có thiết kế theo phong cách hiện đại thường hướng đến sự đơn giản với các đường nét tinh tế và sắc nét. Gam màu của kệ tivi hiện đại thường là màu nhạt, xám, trắng… Còn đối với kệ tivi mang phong cách cổ điển, truyền thông thường là các gam màu trầm như nâu với các đường nét uốn lượn, chạm khắc tinh tế. Mỗi loại kệ tivi có ưu điểm riêng và đem lại vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng cho không gian sống gia đình bạn.

kệ tivi phòng khách
Chọn kệ tivi theo phong cách nhất định

Chọn kệ tủ tivi phòng khách có chiều cao phù hợp

Cho dù bạn lựa chọn kệ tivi gỗ đẹp, kệ tivi bằng kính hay bằng đá thì bạn cũng cần chú ý đến chiều cao. Nên chọn chiếc kệ tivi có chiều cao vừa phải, tương xứng với tầm nhìn thay vì mua sản phẩm quá cao và khiến việc xem vô tuyến của bạn trở nên khó khó khăn hơn. Chiều cao của kệ tivi có thể phụ thuộc vào chiều cao của ghế sofa khi bạn ngồi. Nói chung hãy cân nhắc và chọn chiều cao thích hợp với bạn cũng các thành viên trong gia đình để mọi hoạt động được diễn ra một các tiện lợi và thoải mái nhất.

mẫu kệ tivi đẹp
Chiều cao của kệ tivi cần pù hợp để khi bạn xem vô tuyến thật là thoải mái

Chọn kệ tủ tivi phòng khách đa năng

Sự đa năng của kệ tivi đem lại cho bạn rất nhiều các lợi ích khác nhau. Kệ tivi không chỉ là nơi đặt tivi mà còn là nơi trang trí được thêm nhiều các món đồ khác như lọ hoa, sách báo. Kệ tivi nên có các ngăn kéo để dựng những vật dùng cần thiết cho không gian thêm gọn gàng. Đặc biệt, nên chọn loại kệ có khả năng ẩn giấu dây điện vì nếu như dây diện lằng nhằng bên ngoài vừa mất đi tính thẩm mĩ lại vừa nguy hiểm. Chọn mẫu kệ mà bạn có thể làm gọn dây diện và để gọn vào một góc không ai có thể nhìn thấy được.

kệ tivi cho phòng khách
Kệ tivi đa năng giúp bạn để được nhiều đồ hơn

Bạn cũng đừng quên chú ý đến chất liệu khi chọn kệ tivi nhé. Có rất nhiều các loại kệ tivi hiện nay cho bạn chọn lựa như kệ tivi gỗ đẹp, kính, đá, kết hợp giữa các chất liệu trên với nhau… Từng chất liệu đều có ưu điểm riêng và đem lại cho người sử dụng nhiều tiện lợi. Tùy theo sở thích cũng như điều kiện kinh tế để chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

Rất hay:  Tư vấn cách chọn sofa da cho phòng khách nhỏ

Mua mẫu kệ tivi cùng với các món đồ nội thất đẹp và chất lượng hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mọi phương diện khi đến với chúng tôi. Từng sản phẩm đều được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, chọn lọc các chất liệu tốt nhất cùng kiểu dáng mới nhất, đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Mua kệ tivi tại COSY bạn sẽ được thoải mái lựa chọn theo ý thích vì sư đa dạng mẫu mã, hoặc bạn có thể đặt hàng theo yêu cầu, chúng tôi sẽ giao hàng trong thời gian sớm nhất. Liên hệ holine để biết thêm thông tin chi tiết.