Nên mua bộ ghế sofa giá bao nhiêu là tốt và chất lượng?

Khi mua sắm bộ bàn ghế sofa, sẽ không ít lần bạn tìm hiểu ghế sofa giá bao nhiêu là tốt và chất lượng có thể sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ chúng ta rất khó biết được các phân khúc giá ghế sofa bao nhiêu là chuẩn so với chất lượng thực tế.

Cùng xem những chia sẻ ghế giá bao nhiêu dưới đây mà Nội Thất Xinh cập nhật. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được mẫu ghế sofa cao cấp sang trọng với giá bán sát với thực tế nhất!

Nên mua bộ ghế sofa giá bao nhiêu là tốt?

Đánh giá ghế sofa giá bao nhiêu chuẩn trên thị trường hiện nay được dựa trên 3 yếu tố quan trọng: chất liệu – kích thước – xuất xứ hàng hóa. Ngoài ra giá bộ sofa cũng dựa trên việc bạn tìm địa chỉ mua ghế sofa ở đâu.

– Giá ghế sofa dự trên chất liệu: chất liệu sản xuất sofa hiện nay phổ biến với 3 dòng: sofa vải nỉ, sofa da công nghiệp và sofa da thật.

Giá một bộ sofa vải nỉ ở phân khúc tầm trung có chất lượng tốt mà bạn có thể mua sắm dao động từ 12-18 triệu đồng được xem là sản phẩm chuẩn, bền đẹp đáng để tham khảo.

Nên mua bộ ghế sofa giá bao nhiêu là tốt và chất lượng?
Ghế sofa giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều vào chất liệu sản xuất, nếu mua sofa vải nỉ dao động từ 10 triệu sẽ đảm bảo hơn về chất lượng.

Với sofa da công nghiệp có chất lượng tốt thường dao động từ 16 – 23 triệu đồng thuộc phân khúc sofa cao cấp sang trọng rất đáng để tham khảo. Những mẫu sofa này có độ bền tốt, thẩm mỹ sang trọng và nhiều mẫu mã lựa chọn rất hợp với xu hướng nội thất gia đình hiện nay.

Rất hay:  Nên mua bàn tròn tiếp khách văn phòng ở đâu Hà Nội?

Bên cạnh đó còn có thêm một dòng sofa sang trọng khác đó chính là sofa da thật. Giá trung bình một mẫu sofa da thật dao động từ 30 – 50 triệu đồng, một số dòng sofa da thật nhập khẩu nguyên bộ sẽ có giá cao hơn tùy thuộc vào kiểu dáng và phong cách.

Nên mua bộ ghế sofa giá bao nhiêu là tốt và chất lượng?
Mỗi chất liệu sản xuất ghế sofa khác nhau sẽ đánh giá được bộ sofa giá bao nhiêu là tốt

– Ghế sofa giá bao nhiêu dựa trên xuất xứ hàng hóa: Xuất xứ những mẫu sofa nhập khẩu thường sẽ có giá đắt hơn trong nước trung bình từ 10 – 30 triệu tùy vào phân khúc chất lượng.

Ngoài ra những mẫu sofa đẹp có kích thước càng lớn thì giá sẽ càng được tính cao hơn. Với những thương hiệu bán sofa uy tín, có tên tuổi thì giá cũng có sự chênh lệch hơn so với thương hiệu không có tên tuổi. Nhưng đổi lại bạn sẽ được phục vụ chu đáo, dịch vụ tốt và yên tâm sử dụng bộ bàn ghế sofa bền lâu về sau này.

Nên mua bộ ghế sofa giá bao nhiêu là tốt và chất lượng?
Mỗi một mẫu sofa có xuất xứ khác nhau, sẽ có giá bán khác nhau

Mua mẫu ghế sofa tốt sẽ đảm bảo giá trị sử dụng lâu dài và yên tâm về thẩm mỹ nếu bạn tìm đến đơn vị cung cấp giá tốt. Nếu bạn muốn nhận báo giá ghế sofa giá bao nhiêu chuẩn, yên tâm về chất lượng hãy đến ngay showroom Nội Thất Xinh tại địa chỉ số 321 Trường Chinh – Hà Nội. Tại đây bạn sẽ được tham khảo cực nhiều mẫu sofa chất lượng, giá cả cạnh tranh và đặc biệt là nhận ưu đãi chuẩn từ chúng tôi.

Rất hay:  Bí quyết vệ sinh, bảo quản ghế sofa vải nỉ bền đẹp theo thời gian