Cách lau ghế da loại bỏ bụi bẩn hiệu quả nhất

Vệ sinh bàn ghế sofa phòng khách là một trong những yếu tố quan trọng giúp quý vị giữ được bộ ghế luôn sạch đẹp như mới. Dưới đây là cách lau ghế da giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả nhất. Quý vị hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách lau ghế da giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả

Vệ sinh ghế sofa da phòng khách mỗi tuần khoảng từ 1-2 lần giúp giữ cho bộ ghế luôn sạch đẹp. Đồng thời hạn chế việc hình thành những vết cáu bẩn khó vệ sinh. Hoặc tránh tình trạng gây nấm mốc khi thời tiết ẩm mốc. Dưới đây Nội Thất Xinh hướng dẫn cách lau ghế da giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả.

Cách lau ghế da
Cách lau ghế da đúng

Trước khi lau ghế sofa da quý vị nên chuẩn bị một chiếc khăn ẩm sạch. Tốt nhất là khăn màu trắng để tránh trường hợp khăn lau phai màu lên bề mặt ghế. Sử dụng khăn ẩm chứ không phải khăn ướt. Trành tình trạng nước thấm sâu vào bên trong bề mặt ghế sofa gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, quý vị cũng có thể sử dụng máy hút bụi cầm tay để vệ sinh bụi bẩn trên bề mặt ghế. Đây là cách tiết kiệm thời gian mà lại vệ sinh ghế sofa hiệu quả.

Địa chỉ bán ghế sofa da đẹp tại Hà Nội

Rất hay:  Bộ ghế sofa và kệ tivi đẹp nên bài trí như thế nào trong phòng khách?

Siêu thị Nội Thất Xinh là địa chỉ cung cáp nhiều mẫu ghế sofa da đẹp. Ngoài những mẫu ghế sofa da được sản xuất tại xưởng của chúng tôi thì còn có những mẫu ghế sofa nhập khẩu chất lượng cao từ Malaysia.

Cách lau ghế da
Địa chỉ có nhiều mẫu ghế sofa da đẹp

Quý vị muốn tham khảo trực tiếp những mẫu ghế sofa da đẹp và hướng dẫn cách lau ghế da hãy tới ngay siêu thị nội thất tại 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline tư vấn miễn phí về sản phẩm 0243 905 9999 – 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Giá bán của ghế sofa da bò mới nhất