Bộ sưu tập ghế sofa da đẹp cho mùa hè năm 2018

Bạn đã chọn được cho không gian gia đình mình bộ ghế sofa da đẹp cho mùa hè năm 2018 chưa? Mùa hè chọn ghế sofa da thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, rất thoáng mát, mềm mại và tạo được độ sang cho phòng khách gia đình. Rất nhiều đang không biết nên chọn bộ sofa da thế nào cho mùa hè 2018 này thêm mát mẻ và dễ chịu hơn khi sử dụng.Vậy còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay bộ sưu tập ghế sofa da đẹp cho mùa hè năm 2018 do Nội Thất COSY giới thiệu.

Ghế sofa da đẹp được biết đến là dòng sản phẩm đang được bán rất chạy trên thị trường nội thất. Với nhiều ưu điểm nổi trội, sofa da có thể dùng cho nhiều không gian cũng như là nhiều thời tiết. Với mùa hè nóng nực chọn ghế sofa là sự đúng đắn hơn bao giờ hết. Bạn có thể chọn chất liệu da thật hay giả da, nó đều rất êm ái, mát và dễ chịu. Đặc biệt, với sofa da thật thì lại càng tuyệt vời hơn nữa. Chất liệu da thật cực mát về mùa hè, nó có thể lưu thông khí rất tốt nên bạn sẽ cảm nhận thấy sự mát mẻ và dễ chịu rõ ràng nhất.

Bộ sưu tập ghế sofa da đẹp cho mùa hè năm 2018

Với bộ sưu tập những bộ ghế sofa chất liệu da cao cấp sau đây của Nội Thất COSY bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình dòng sản phẩm đẹp và chất lượng nhất cho mùa hè này trong không gian sống của mình.

Rất hay:  Những mẫu ghế sofa da chữ l đẹp, cao cấp cho phòng khách nhỏ

Ghế sofa da đẹp FD17719

Bộ ghế sofa hiện đang rất được ưu chuộng tại Nội Thất COSY. Ghế sofa với thiết kế nhỏ gọn, dạng góc chữ L, thích hợp cho rất nhiều các không gian sống khác nhau, nhất là những phòng khách nhỏ. Ghế sofa có gam mau sáng, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác và tạo cho không gian độ thoáng, mát và dễ chịu hơn khi mùa hè đến.
Chất liệu da microfiber của ghế sofa đem lại sự êm ái và thoải mái khi bạn sử dụng. Chất liệu giả da này không kém gì chất liệu da thật mà giá thành lại rẻ hơn nhiều. Do vậy, đây là một trong những mẫu sofa bạn không nên bỏ qua khi mùa hè năm 2018 đến. Hơn nữa, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt giúp bạn dễ dàng bố trí và biến không gian sang trọng, tinh tế hơn.

ghế sofa da
Ghế sofa da FD17719 gam màu sáng tuyệt đẹp

Ghế sofa da đẹp FD17712

Bộ ghế sofa da gam màu kem sáng rất thích hợp khi mùa hè đến. Gam màu sắc này dịu nhẹ, nhẹ nhàng nên tạo cảm giác cực kì thư thái. Ghế sofa thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ rất phù hợp với xu hướng trang trí nội thất ngày nay.

ghế sofa da đẹp
Ghế sofa da FD17712 thiết kế nổi bật 

Ghế sofa nổi bật với lưng hình quả trám tuyệt đẹp, tay vịn ốp gỗ chắc chắn. Thiết kế ghế sofa thích hợp cho nhiều không gian khác nhau theo phong cách hiện đại. Tay vịn thấp giúp bạn thoải mái khi nằm nghỉ ngơi hay xem phim, đọc sách báo. Chất liệu da microfiber cao cấp, bền đẹp với thời gian và vô cùng êm ái. Kết hợp với đó là các chất liệu khung xương chắc chắn, đệm mút, lò xo cho độ đàn hồi cực cao đem lại sự dễ chịu nhất khi sử dụng.

Rất hay:  Mua bàn ghế ăn nên tránh những điều gì?

Ghế sofa da đẹp FD1804

Còn gi tuyệt vời hơn khi mùa hè đến và không gian sống của bạn sở hữu bộ ghế sofa da gam màu xanh. Màu xanh là màu vô cùng thích hợp khi mùa hè đến vì nó tạo nên sự yên bình, dịu mát và rất thư thái. Bởi vậy đây là bộ ghế sofa cực hoàn hảo cho ngày hè. Ghế sofa có chất liệu da microfiber có nhiều tính năng và đặc điểm như ghế sofa da bò, rất êm ái và bền đẹp. Ghế sofa da không quá cầu kì trong kiểu dáng, đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế. Chính vì vậy nó rất thích hợp cho những gia chủ thích không gian thoáng và hiện đại.

sofa da cao cấp
Ghế sofa da FD1804 gam màu xanh

Ghế sofa da đẹp FD1822

Ghế sofa được làm từ chất liệu da thật 50% vô cùng êm ái, dễ chịu và giúp bạn không còn cảm thấy khó chịu khi mùa hè đến. Cùng với đó, gam màu trắng sữa của ghế sofa giúp xua tan đi cảm giác oi bực và nóng nực, màu trắng nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch. Ghế sofa có thiết kế dang văng nhỏ gọn nên thoải mái để bạn bố trí và sắp xếp, tạo độ thoáng và không gian làm không gian bị tù túng. Bộ ghế sofa bền đẹp và chắc chắn với thời gian, dễ chịu hơn bao giờ hết khi bạn dùng trong mùa hè.

ghế sofa da
Ghế sofa da FD1822 màu nhẹ nhàng, tinh tế


Bộ sưu tập ghế sofa da đẹp cho mùa hè năm 2018 là những sản phẩm của COSY. Các bạn băn khoăn về giá cả của ghế sofa? Quý vị có thể tham khảo ghế sofa da phòng khách liệu có đắt hay không để biết rõ về điều này. COSY cam kết chất lượng cũng như giá thành sản phẩm luôn đứng đầu, giúp cho khách hàng yên tâm. Mua hàng tại Nội Thất COSY đúng giá, đúng chất lượng.

Rất hay:  Cách chọn bàn ăn nhà bếp đẹp cho không gian nội thất

Muốn mua ghế sofa da cho mùa hè hãy đến ngay với COSY ngay từ hôm nay nhé các bạn. Ngoài những sản phẩm chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì tại showroom của COSY còn rất nhiều các mặt hàng khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích và phù hợp với phòng khách gia đình mình. Ghế sofa COSY luôn đón đầu những xu hướng mới, đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước. Các bạn có thể đặt hàng và chúng tôi sẽ làm theo yêu cầu của bạn. COSY có xưởng sản xuất riêng với đội ngũ nhân viên trình độ cao, máy móc hiện đại và diện tích xưởng rộng lớn. Do vậy, chỉ cần bạn đưa yêu cầu và chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất, nhanh chóng giao hàng cho bạn đúng như thơi gian đã hẹn.

Mọi vấn đề cần tư vấn xin liên hệ hotline 0914.11.8383.