5 mẫu bàn ghế ăn 1m3 gam màu nhẹ nhàng tinh tế

Bàn ghế ăn 1m3 có thể dễ dàng bố trí trong không gian nhà bếp. Với kích thước này tạo cho nhà ăn, nhà bếp một vẻ đẹp hoàn chỉnh mà vẫn tiết kiệm diện tích, tạo độ thoáng đãng nhất.

Bàn ăn kích thước 1m3 thiết kế hiện đại với các chất liệu cao cấp sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng khi chọn lựa. Cùng xem ngay 5 mẫu bàn ghế ăn kích thước 1m3 với gam màu nhẹ nhàng cho không gian nhà bếp của bạn.

5 mẫu bàn ghế ăn 1m3 gam màu nhẹ nhàng tinh tế

bàn ghế ăn 1m3
Bàn ăn mặt đá với kích thước 1m3 thiết kế theo phong cách hiện đại, gam màu nhẹ nhàng rất sang, đẳng cấp

bàn ghế ăn 1m3

Vẫn là mẫu bàn ăn đá kích thước 1m3. Bàn ăn cùng 6 ghế ăn cho nhà bếp của bạn hoàn thiện hơn. Màu trắng sáng phối cùng màu đen không bao giờ lỗi mốt

bàn ghế ăn 1m3
Thiết kế bàn ghế ăn tinh tế trong từng chi tiết cùng gam màu nhẹ nhàng, sang trọng phù hợp cho nhiều nhà bếp khác nhau

bàn ghế ăn 1m3

Mẫu bàn ăn kính tuy màu đen nhưng kết hợp cùng màu nâu sáng của gỗ vẫn tạo nên sự nhẹ nhàng và tinh tế nhất. Tấm thảm sofa màu nude sáng càng tôn thêm sự sang trọng cho mẫu bàn ghế ăn

bàn ghế ăn 1m3

Bàn ăn kính 1m3 tạo cho nhà bếp sự hiện đại, trẻ trung và chất liệu cao cấp cực kì dễ dàng vệ sinh

Đến Nội Thất Xinh mua bàn ghế ăn 1m3 cho nhà bếp

Bàn ghế ăn có nhiều kích thước, diện tích nhà bếp của bạn như thế nào sẽ lựa chọn kích thước bàn ghế ăn cho phù hợp. Bàn ăn kích thước 1m3 có thể phù hợp với nhiều không gian vì đây là kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá bé. Bàn ăn kết hợp 6 ghế ăn tạo cho nhà bếp vẻ đẹp vừa vặn, hoàn thiện nhất.

Nội Thất Xinh là địa chỉ cung cấp các mẫu bàn ăn 1m3 cũng như rất nhiều các kích thước bàn ghế ăn khác nhau cho bạn chọn lựa. Bàn ghế ăn mặt đá cho đến bàn ăn kính, bàn ăn gỗ đều có chất lượng tốt nhất, kiểu dáng thời thượng nhất, đẹp nhất. Mua bàn ghế ăn tại Hà Nội hãy đến ngay 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội.

Mua sắm thêm các món đồ nội thất trong gia đình như sofa góc dành cho phòng khách, sofa nhập khẩu cao cấp, thảm sofa…. tại Nội Thất Xinh. Truy cập noithatxinh.vn để xem thêm thật nhiều sản phẩm.

=> Tham khảo:  4 mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại kích thước 1m6

Rất hay:  Địa Chỉ Mua Sofa Đẹp Tại Thái Nguyên - Sofa Nội Thất Xinh