Kinh nghiệm chọn bàn trà cho phòng khách nhỏ

Nếu quý vị đang gặp khó khăn trong biệc lựa chọn bàn trà cho phòng khách nhỏ thì hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây. Nội Thất Xinh sẽ tư vấn một số thông tin giúp quý vị lựa chọn được mẫu bàn trà nhỏ phù hợp nhất.

Kinh nghiệm chọn bàn trà cho phòng khách nhỏ

Chọn bàn trà cho phòng khách nhỏ không dễ dàng chút nào bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Do đó để lựa chọn mẫu bàn trà phù hợp với bộ sofa quý vị nên tham khảo những thông tin dưới đây:

Kiểu dáng bàn trà cho phòng khách nhỏ

bàn trà cho phòng khách nhỏ

Ưu tiên lựa chọn bàn trà cho phòng khách nhỏ kiểu tròn

Khi lựa chọn bàn trà quý vị nên chú trọng tới việc lựa chọn kiểu dáng. Không gian phòng khách nhỏ nên lựa chọn mẫu bàn trà tròn hoặc bàn trà hình chữ nhật có kích thước nhỏ gọn.

Chất liệu cho bàn trà nhỏ

bàn trà cho phòng khách nhỏ

Nên chọn bàn trà mặt đá cho ghế sofa da

Lựa chọn chất liệu bàn trà nên phù hợp với ghế sofa phòng khách là yếu tố quan trọng. Nếu quý vị sở hữu bộ ghế sofa da – http://nhaxinhplaza.com/sofa-da.html thì nên lựa chọn chiếc bàn trà mặt kính hoặc mặt đá để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng.

Nếu lựa chọn bộ ghế sofa nỉ thì nên chọn mẫu bàn trà gỗ giúp mang tới không gian gần gũi, hiện đại hơn cho không gian.

Rất hay:  Bộ sofa da đẹp cực cá tính, phong cách nhờ cách phối màu

Kích thước bàn trà nhỏ

Nếu quý vị chọn mẫu bàn trà phòng khách hình chữ nhật nên chọn kích thước là 1100*600*400 mm. Bàn trà hình tròn nên lựa chọn sản phẩm có đường kính khoảng 60 cm.

bàn trà cho phòng khách nhỏ

Chú ý tới kích thước của bàn trà

Trên đây là kinh nghiệm lựa chọn bàn trà cho phòng khách nhỏ quý vị nên tham khảo ngay để dễ dàng tìm được món đồ nội thất cho không gian sống của mình. Hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo nhiều mẫu bàn trà, ghế sofa đẹp.

=> Xem thêm: Những lưu ý khi mua bàn gỗ thấp kiểu Nhật