Bàn kính tròn nhỏ giá bao nhiêu?

Xu hướng lựa chọn các đồ nội thất có thiết kế nhỏ gọn đang được nhiều gia đình yêu thích. Các mẫu bàn kính tròn nhỏ hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay để có không gian ấn tượng. Vậy giá của chúng là bao nhiêu? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau của Nội Thất Xinh.

Bàn kính tròn nhỏ cho không gian mới lạ

Các mẫu bàn trà sofa mặt kính mang đến nét đẹp hiện đại, tươi mới nên hiện là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Trong đó, các mẫu bàn kính tròn nhỏ là một kiểu dáng độc đáo được nhiều khách hàng yêu thích. Với thiết kế bàn trà giúp mang đến không gian ấn tượng cho căn phòng.

bàn kính tròn nhỏ

Mẫu bàn kính tròn nhỏ cho phòng khách


Các bạn cũng sẽ có được không gian cực thu hút bởi bàn trà tròn với các đường cong mềm mại đặc trưng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng các đồ nội thất khác để hoàn thiện không gian sống của gia đình mình. Một mẫu sofa văng nhỏ gọn, thảm trang trí giá rẻ màu sắc sẽ giúp cho căn phòng thêm đẹp và thu hút hơn bao giờ hết.

Bàn kính tròn nhỏ giá bao nhiêu?

Một câu trả lời cho các bạn đó là bàn kính tròn nhỏ có mức giá thấp hơn với các mẫu ban tra sofa khác trên thị trường. Bởi chúng có thiết kế nhỏ gọn cùng với đó chất liệu kính cũng có giá thành khá cao. Tuy nhiên, các bạn vẫn có được không gian đẹp cũng như cùng với đó là mẫu bàn trà bền đẹp lâu dài.

Rất hay:  Ra mắt mẫu bàn ghế ăn mặt đá chân thép hiện đại mới nhất

bàn kính tròn nhỏ

Sản phẩm có giá thành không quá cao


Ngoài ra, việc tìm kiếm một địa chỉ bán bàn kính tròn nhỏ cũng sẽ là yếu tố các bạn cần chú ý. Bởi điều này cũng ảnh hưởng không hề nhỏ đến mức giá cả. Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu bàn trà kính đẹp cho khách hàng đến tham quan và lựa chọn. Đến ngay số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể.

>>>Xem thêm: Bàn trà tròn mặt đá có những mẫu nào?