Giá đi văng gỗ khoảng bao nhiêu một bộ?

Ghế đi văng gỗ đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhỏ và không gian văn phòng. Bởi vậy, sản phẩm này được bán khá chạy trên thị trường. Vậy, giá đi văng gỗ là yếu tố đang được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Nếu quý vị muốn sở hữu sản phẩm này cho phòng khách nhà mình thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây.

Ghế đi văng gỗ phù hợp bày trí ở không gian nào?

Ghế đi văng hay còn gọi là ghế sofa văng có thiết kế kích thước nhỏ gọn. Sản phẩm này phù hợp bày trí trong khá nhiều không gian khác nhau. Quý vị có thể lựa chọn sử dụng như bộ ghế sofa phòng khách hoặc bộ sofa văn phòng.

Giá đi văng gỗ đẹp
Đi văng gỗ phù hợp với mọi không gian

Khi được bày trí trong phòng khách hay không gian văn phòng đều mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho không gian. Đồng thời mang tới không gian tiếp đón khách và trò chuyện vui vẻ. Vậy, giá đi văng gỗ là bao nhiêu?

Giá đi văng gỗ bao nhiêu tiền?

Giá cả của ghế sofa phụ thuộc vào chất liệu gỗ mà quý vị lựa chọn. Chất liệu gỗ thường được tính giá bán theo mét dài. Mỗi loại gỗ lại có giá thành khác nhau. Kích thước của ghế sofa cũng có ảnh hưởng tới giá đi văng gỗ.

Rất hay:  Tại sao nên mua ghế sofa da thật cho phòng khách đẹp

Giá đi văng gỗ
Giá đi văng gỗ là bao nhiêu?

Do đó để biết chính xác giá bán của sản phẩm quý vị nên liên hệ với Nội Thất Xinh theo số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 để được báo giá. Hoặc quý khách có thể tới showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo những mẫu ghế sofa nỉ, ghế sofa bọc da, ghế sofa gỗ hiện đại đang có sẵn tại đây.

=> Xem thêm: 3 cách giúp tẩy mực bút bi trên ghế da hiệu quả