Gim ngay 3 cách chọn ghế sofa cho phòng khách hiện đại

Chọn ghế sofa cho phòng khách hiện đại cần phải phù hợp và hài hòa nhất. Tuy nhiên chọn lựa như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Hiện nay ghế sofa đi theo phong cách hiện đại có nhiều loại cho bạn chọn lựa. Cần dựa trên nhiều các yếu tố khác nhau để có được sản phẩm ưng ý nhất cho phòng khách của gia đình.

3 cách chọn ghế sofa cho phòng khách hiện đại

Căn cứ theo diện tích

Bạn có thể dựa theo diện tích của phòng khách rộng hay hẹp để chọn ghế sofa. Phòng khách nhỏ nên chọn sofa văng chữ I hay sofa góc với kích thước nhỏ sẽ thích hợp nhất, nó dễ dàng bố trí, tiết kiệm diện tích. Còn với phòng khách rộng thì sẽ thoải mái hơn trong việc chọn lựa. Bạn có thể chọn sofa góc kích thước lớn, sofa góc chữ U hay sofa văng bộ.

ghế sofa cho phòng khách hiện đại
Bạn có thể dựa theo diện tích căn phòng để chọn ghế sofa hiện đại


Chọn theo màu chủ đạo

Căn cứ theo màu chủ đạo của phòng khách mà bạn có thể chọn được bộ sofa hiện đại ưng ý nhất. Có thể chọn sofa cùng với màu chủ đạo không gian hoặc gam màu tương phản. Nếu như bạn muốn sự an toàn nhất thì nên chọn những bộ sofa màu trung tính như ghi, xám, nâu nhẹ… Nó không bao giờ lỗi mốt cũng như dễ hợp với thảm sofa cũng như bàn trà.

ghế sofa cho phòng khách hiện đại
Dựa theo màu sắc chủ đạo của căn phòng hiện đại cũng là một trong các cách chọn ghế sofa


Chọn theo kiểu dáng thiết kế

Rất hay:  BST ghế sofa gam màu xanh bùng nổ thiết kế xu hướng mới

Tốt nhất với những không gian hiện đại thì nên chọn ghế sofa hiện đại. Hãy chọn những bộ sofa thiết kế tối giản nhưng tinh tế nhất. Đây cũng là thiết kế phổ biến nhất, được yêu thích nhất. Với sofa da nhập khẩu hiện đại mà tinh tế sẽ là gợi ý giúp cho phòng khách hiện đại trở nên đẳng cấp hơn.

ghế sofa cho phòng khách hiện đại
Phòng khách hiện đại nên chọn những bộ sofa thiết kế tối giản, tinh tế

Trên đây là 3 cách chọn ghế sofa cho phòng khách hiện đại bạn không thể bỏ qua. Đến ngay Nội Thất Xinh để mua những bộ ghế sofa hiện đại cao cấp, chất lượng nhất.

=> Tham khảo:  Chọn đồ nội thất cho nhà bếp nhỏ hoàn hảo nhất