Xu hướng lựa chọn màu sắc bàn trà đẹp cho phòng khách

Cùng với ghế sofa thì bàn trà hiện là một trong những món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ căn phòng nào. Để lựa chọn được một mẫu bàn trà phù hợp cho không gian phòng khách thì cần chú ý đến rất nhiều yếu tố từ kiểu dáng, chất liệu, phong cách thiết kế. Lựa chọn màu sắc bàn trà đẹp cũng cần đặc biệt chú ý để có được không gian hài hòa và ấn tượng nhất.

Khi lựa chọn màu sắc cho bàn trà phòng khách bạn cũng cần chú ý đến xu hướng mới nhất hiện nay để có được bàn trà đẹp, thời thượng nhất và không lo bị lỗi mốt. Những xu hướng màu sắc bàn trà nào hiện nay đang được ưa chuộng? Cùng tìm hiểu cụ thể qua những thông tin dưới đây nhé.

Bàn trà đẹp màu trắng.

Từ lâu, trong thiết kế nội thất thì màu trắng luôn là sự lựa chọn được ưu ái khi nó phù hợp với bất kỳ không gian nào. Những mẫu bàn trà phòng khách đẹp màu trắng hiện nay có sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng thiết kế cho khách hàng lựa chọn. Sở hữu một chiếc bàn trà màu trắng bạn có thể đặt ở không gian phòng khách rộng hay hẹp đều được. Đặc biệt, với không gian phòng khách nhỏ thì bàn trà màu trắng sẽ giúp mang đến không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Bàn trà màu trắng cũng dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong không gian từ sofa, thảm trải sàn hay sàn nhà theo cùng tông màu hoặc bạn cũng có thể lựa chọn phong cách tương phản tạo sự khá biệt đều được.

Rất hay:  Địa chỉ mua ghế sofa da thật nhập khẩu uy tín - tốt nhất tại Hà Nội

Chọn màu sắc bàn trà đẹp

Bàn trà đẹp màu trắng cho phòng khách hiện đại.

Bàn trà đẹp màu đen.

Cùng với bàn trà màu trắng thì những mẫu bàn trà đẹp màu đen cũng là màu sắc được lưa chọn nhiều và hoàn toàn không lo lỗi mốt. Gam màu đen mang đến không gian sang trọng, hiện đại nhưng cũng vô cùng thu hút. Bàn trà phòng khách màu đen được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự tối giản về các chi tiết hoặc thiết kế cách điệu sẽ mang đến một luồng gió mới cho không gian phòng khách nhà bạn. Những mẫu bàn trà hiện đại màu đen cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác để có được không gian ấn tượng.

Màu sắc bàn trà đẹp phòng khách

Phòng khách nổi bật với bàn trà đẹp màu đen.

Bàn trà đẹp màu gỗ.

Nếu bạn yêu thích nét mộc mạc, ấm áp và gẫn gũi của chất liệu gỗ thì những mẫu bàn trà gỗ đẹp sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bàn trà màu gỗ thường có gam màu nâu gỗ nhẹ nhàng kết hợp với những đường vân gỗ tự nhiên mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên cũng như cảm giác thư thái cho không gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn gam màu nâu gỗ đậm để có được không gian sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, bàn trà gỗ cũng có rất nhiều tông màu khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với không gian sống của gia đình mình như màu nâu nhạt, cánh dán hay màu gỗ óc chó cực sang trọng. Tùy thuộc vào phong cách của gia đình bạn để có được bàn trà đẹp màu gỗ phù hợp nhất.

Rất hay:  Siêu thị Nội Thất Xinh - thế giới nội thất sofa tại Hà Nội

Mẫu bàn trà hiện đại màu sắc đẹp

Bàn trà đẹp màu gỗ ấm áp.


Dù lựa chọn bàn trà cho sofa với màu sắc nào bạn cũng cần chú ý cân đối với những món đồ nội thất khác trong không gian cũng như có được sự cân đối cho không gian chung. Thông thường, bạn có thể lựa chọn sự tương đồng màu sắc để mang đến không gian hài hòa, nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn tạo sự tương phản phá cách thì việc lựa chọn màu sắc bàn trà cũng vẫn phải tạo được sự hài hòa trong tổng thể không gian chung. Nếu cần, hãy tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn để có được sự kết hợp hài hòa nhất.

Nội Thất Cosy hiện là địa chỉ cung cấp đến cho khách hàng những mẫu bàn trà đẹp với kiểu dáng, màu sắc đa dạng cũng như chất lượng tốt nhất. Tại showroom của chúng tôi hiện có sẵn rất nhiều mẫu bàn trà cho khách hàng tham quan và lựa chọn. Đến ngay số 47 Nguyễn Xiển để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.