Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các điện thoại Realme bán tại Việt Nam. Trong trường hợp lỗi xảy ra từ việc sử dụng bình thường trong thời gian bảo hành, Realme sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí.
Đối tượng
Thời gian bảo hành
Ghi chú
Điện thoại
30 ngày
(Đổi mới)
Áp dụng đối với thân máy phát sinh lỗi phần cứng do lỗi nhà sản xuất.
12 tháng
Bao gồm linh kiện và phí dịch vụ (*)
Pin theo máy
12 tháng
Bao gồm linh kiện và phí dịch vụ (*)
Sạc và phụ kiện theo máy
06 tháng
Bao gồm linh kiện và phí dịch vụ (*)
(*) Phí dịch vụ chỉ áp dụng khi phát sinh thay thế tính phí, phí dịch vụ đã được tính trong giá của linh kiện thay thế khi báo giá và không được tách rời.
Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua và nhận được sản phẩm.
CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG BẢO HÀNH
- Tất cả linh kiện và phụ kiện thay thế là sản phẩm chính hãng hoàn toàn mới.
- Các bộ phận thay thế có thể tận hưởng thời gian bảo hành còn lại ban đầu hoặc 03 tháng kể từ ngày bảo hành thay thế, tùy theo thời gian nào lâu hơn.
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
- Phải có thẻ bảo hành và hóa đơn hợp lệ để đảm bảo quyền lợi cơ bản của bạn, hãy đảm bảo giữ an toàn cho chúng.
- Nếu bạn mất hóa đơn và bằng chứng mua hàng và không thể cung cấp bản sao hóa đơn hợp lệ và bằng chứng mua hàng, chúng tôi sẽ so sánh ngày chính xác ba tháng sau ngày sản xuất điện thoại và ngày bảo hành điện tử và chọn lợi ích của cả hai để phục vụ như ngày mua thực tế.
- Một số phụ kiện (ví dụ như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vv…) không thuộc phạm vi bảo hành này.
- Sản phẩm mua ở nước ngoài không được yêu cầu dịch vụ bảo hành tại các trung tâm dịch vụ trong nước. Bạn phải trả tiền cho việc sửa chữa, chi phí linh kiện, phụ kiện và xin liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng trước.
- Phụ kiện (vỏ bằng da, bảo vệ màn hình và vỏ bảo vệ) v.v… có thể ảnh hưởng đến hoạt động của điện thoại, nếu vậy bạn có thể yêu cầu thay thế phụ kiện mà không cần thay thế điện thoại.
- Tất cả những linh kiện, phụ kiện thay thế đều thuộc về realme.
QUY ĐỊNH NGOÀI BẢO HÀNH
Bảo hành này không bao gồm thiệt hại do con người gây ra cũng như bất kỳ điều kiện nào sau đây, tuy nhiên, dịch vụ sửa chữa trả tiền là được sử dụng:
- Vượt quá thời gian bảo hành theo quy định;
- Không có thẻ bảo hành và bằng chứng mua hàng hợp lệ, tuy nhiên, một ngoại lệ có thể được chấp nhận nếu khách hàng có thể chứng minh rằng điện thoại đang trong thời hạn bảo hành;
- Không có cam kết bảo hành chính thức của Realme;
- Điện thoại bị hỏng do sử dụng không đúng cách (như rơi, ép, va đập, vô nước, vv ..);
- Thiệt hại và sự cố do lực lượng bên ngoài không kiểm soát được (chẳng hạn như lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, sét đánh và tai nạn giao thông;
- Không sử dụng và bảo hành sản phẩm theo các hướng dẫn dẫn đến hư hỏng hoặc trục trặc, chẳng hạn như sử dụng dưới nhiệt độ khắc nghiệt, sử dụng các phụ kiện không phải của Realme, vv;
- Sản phẩm hao mòn tự nhiên (ví dụ vỏ, nút, màn hình, phụ kiện, vv);
- Tháo gỡ, tự sửa chữa, sửa đổi, thay đổi bản rom gốc của máy (Root máy) bởi hành vi của con người gây thiệt hại;
Thông báo quan trọng và nhắc nhở sao lưu dữ liệu trước khi gửi điện thoại đến trung tâm dịch vụ bảo hành, sửa chữa;
- Khi đến trung tâm dịch vụ để sửa chữa, vui lòng mang theo bản sao chứng từ mua hàng hợp lệ hoặc hóa đơn gốc (phiếu mua hàng và hóa đơn phải được đóng dấu từ người bán, và không được thay đổi, nếu không chúng sẽ được coi là không hợp lệ). Thẻ bảo hành và số sê-ri IMEI không được rách, hoặc bảo hành sẽ không hợp lệ;
- Các sản phẩm không phải điện thoại và không có sự quản lý bằng IMEI hoặc SN, bắt buộc phải có chứng từ mua hàng và hộp đựng sản phẩm để xác định thời gian bảo hành;
- Trước khi gửi điện thoại để sửa chữa, vui lòng sao lưu và sau đó xóa tất cả dữ liệu trên máy (chẳng hạn như số điện thoại, văn bản, hình ảnh, v.v.) mà bạn đã lưu trữ, để tránh mất mát hoặc tiết lộ trong quá trình sửa chữa tiếp theo. Để tôn trọng quyền riêng tư của bạn, Trung tâm dịch vụ khách hàng và nhân viên của trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm sao lưu hoặc khôi phục dữ liệu cho bạn và sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ hậu quả nào do mất hoặc tiết lộ dữ liệu.
THÔNG TIN KHÁC
- Trong những trường hợp thiết bị sử dụng trong điều kiện ẩm ướt, hư hỏng do nước hoặc sửa chữa không được hỗ trợ, các sự cố khác có thể xảy ra sau khi điện thoại đã được xử lý. Nếu điện thoại có thể thực hiện cuộc gọi trước khi sửa chữa nhưng không thể sau khi sửa chữa, điều này được coi là một vấn đề gây ra bởi lỗi chính nó và không thể được sửa chữa. Trung tâm dịch vụ được ủy quyền có thể yêu cầu bạn ký một thỏa thuận sửa chữa riêng trước khi sửa chữa theo hoàn cảnh như vậy;
- Nếu chính sách dịch vụ xung đột với luật và quy định quốc gia, tất cả các luật và quy định của quốc gia sẽ được ưu tiên.
Top 17 bảo hành điện thoại là gì viết bởi Cosy
iPhone trôi bảo hành là gì? Có nên mua iPhone trôi bảo hành?
- Tác giả: didongmoi.com.vn
- Ngày đăng: 04/14/2023
- Đánh giá: 4.67 (592 vote)
- Tóm tắt: iPhone trôi bảo hành được hiểu đơn giản là những chiếc điện thoại được Apple sản xuất nhằm mục đích để đổi bảo hành. Những khách hàng mua điện thoại iPhone của …
Chính sách và quy trình bảo hành tại Nguyễn Kim
- Tác giả: nguyenkim.com
- Ngày đăng: 01/05/2023
- Đánh giá: 4.44 (210 vote)
- Tóm tắt: Điện máy Nguyễn Kim, Kênh mua hàng online giá rẻ uy tín khuyến mãi hàng đầu VN giảm giá tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, điện thoại.
Máy trôi bảo hành là gì? Điện thoại trôi bảo hành có tốt không? Có nên mua iPhone trôi bảo hành?
- Tác giả: dienmaycholon.vn
- Ngày đăng: 09/09/2022
- Đánh giá: 4.31 (459 vote)
- Tóm tắt: Máy trôi bảo hành là gì? Điện thoại trôi bảo hành có tốt không? Có nên mua iPhone trôi bảo hành? · Máy trôi bảo hành là gì? Máy trôi bảo hành là máy đã hết thời …
- Nội Dung: Máy trôi bảo hành là máy đã hết thời gian bảo hành hoặc vẫn còn thời gian bảo hành chính hãng rất ngắn. Tuy các sản phẩm này đã trôi bảo hành chính thức nhưng vẫn được các cửa hàng, đại lý bán ra cam kết bảo hành cho sản phẩm. Hoặc là những sản phẩm …
Chính sách bảo hành
- Tác giả: mobilecity.vn
- Ngày đăng: 12/06/2022
- Đánh giá: 4.1 (538 vote)
- Tóm tắt: Gói bảo hành mua thêm (BHV) RẺ nhất. 6. Tất cả các cửa hàng đều có số điện thoại phản ánh chất lượng dịch vụ. Quý khách sẽ được tặng ngay 1 triệu, …
- Nội Dung: – Đối với lỗi của nhà sản xuất: MobileCity bảo hành miễn phí 6 tháng (máy cũ) và 12 tháng (máy mới) phần cứng cả nguồn, màn hình, PIN, Camera, Vân tay (Trừ các vết cấn, móp, cong, vào nước – khách hàng được mở máy kiểm tra, các vết xước vẫn được …
Hàng chính hãng – hàng dựng – hàng đã kích hoạt là gì ?
- Tác giả: phuongtung.vn
- Ngày đăng: 02/20/2023
- Đánh giá: 3.84 (513 vote)
- Tóm tắt: Hàng chính hãng là hàng do các hãng lớn như Samsung, Apple, … Đối với mặt hàng điện thoại máy tính bảng khi mua hàng chính hãng bạn sẽ được bảo hành dựa …
- Nội Dung: – Máy xách tay còn bảo hành: đây là món hàng khá hời nếu người dùng mua được, máy xách tay nghĩa là máy được các thương lái thu gom lại từ cách thị trường như Hongkong, Nhật, Mỹ, Trung Quốc … sau đó đem về nước ta bán lại, đa số máy này là do người …
iPhone trả bảo hành là gì? iPhone trả bảo hành có tốt không? Cách nhận biết iPhone trả bảo hành cực đơn giản
- Tác giả: topzone.vn
- Ngày đăng: 07/09/2022
- Đánh giá: 3.61 (418 vote)
- Tóm tắt: iPhone trả bảo hành gần như chính là một chiếc iPhone chính hãng mới hoàn toàn và chưa Active cũng như là thường sẽ không có phụ kiện đi kèm. Khi kiểm tra bảo …
- Nội Dung: iPhone trả bảo hành gần như chính là một chiếc iPhone chính hãng mới hoàn toàn và chưa Active cũng như là thường sẽ không có phụ kiện đi kèm. Khi kiểm tra bảo hành của máy trên trang chủ của Apple thì sẽ có thông báo là máy chưa Active, tuy nhiên …
Tem bảo hành điện thoại là gì? Mất tem bảo hành thì điện thoại có được bảo hành không?
- Tác giả: baohanhone.com
- Ngày đăng: 09/21/2022
- Đánh giá: 3.48 (271 vote)
- Tóm tắt: Chúng ta có thể đã nghe rất nhiều về cụm từ bảo hành và bảo hành điện thoại. Vậy tem bảo hành điện thoại được hiểu như thế nào?
- Nội Dung: Tem bảo hành điện thoại là loại tem mà các hãng điện thoại hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại dán cho khách hàng khi họ đem điện thoại đến sửa để đánh dấu ngày bảo hành cho khách. Hiện nay có nhiều nơi đã thay đổi phương thức bảo hành bằng số điện …
Bảo hành là gì? Quy định về bảo hành khi mua bán hàng hóa?
- Tác giả: luatduonggia.vn
- Ngày đăng: 04/20/2023
- Đánh giá: 3.2 (450 vote)
- Tóm tắt: Bảo hành hàng hóa, có thể hiểu một cách khái quát chính là việc bên bán hàng hóa đặt ra cho mình nghĩa vụ sửa chữa hàng hóa đã bán cho bên mua …
- Nội Dung: Bảo hành hàng hóa, có thể hiểu một cách khái quát chính là việc bên bán hàng hóa đặt ra cho mình nghĩa vụ sửa chữa hàng hóa đã bán cho bên mua trong một khoảng thời gian nhất định để đảm bảo quyền lợi cho người mua trong trường hợp hàng hóa được bán …
In Tem Bảo Hành Điện Thoại Chất Lượng, Giá Rẻ
- Tác giả: inanaz.com.vn
- Ngày đăng: 03/05/2023
- Đánh giá: 2.99 (464 vote)
- Tóm tắt: Tem điện thoại là gì? Tem bảo hành điện thoại được dùng để dán lên các linh kiện điện thoại. Loại tem này có kích thước nhỏ với mục đích đảm bảo sản phẩm …
- Nội Dung: In Tem bảo hành điện thoại giúp nhà cung cấp nhận biết chính xác thời gian để thực hiện đúng chính sách bảo hành theo quy định. Cùng In ấn AZ tìm hiểu chi tiết hơn về loại tem này nhé! Và nếu bạn đang có nhu cầu in tem bảo hành tại Hà Nội. Thì đừng …
View Warranty version
- Tác giả: apple.com
- Ngày đăng: 04/08/2023
- Đánh giá: 2.9 (190 vote)
- Tóm tắt: Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với Apple theo số điện thoại được nêu ở bên dưới. Apple có quyền thay đổi phương thức bảo dưỡng theo bảo hành áp …
- Nội Dung: (ii) Bảo dưỡng qua đường chuyển phát. Nếu Apple xác định rằng Sản phẩm Apple của bạn đủ điều kiện bảo dưỡng qua đường chuyển phát, Apple sẽ gửi cho bạn vận đơn trả trước và vật liệu đóng gói cùng hướng dẫn cách đóng gói và ghi địa chỉ chính xác để …
Làm gì trước khi đem điện thoại đi bảo hành. Bạn cần biết những điều này ngay trước khi quá muộn
- Tác giả: ghiencongnghe.info
- Ngày đăng: 05/29/2022
- Đánh giá: 2.85 (57 vote)
- Tóm tắt: Rộ lên những vụ lộ thông tin khách hàng khi đi bảo hành, sửa chữa. Vậy cần làm gì trước khi đem điện thoại đi bảo hành? GhienCongNghe chia sẻ.
- Nội Dung: Những thực trạng trên có thể xảy ra với bất kỳ ai khi có nhu cầu mang điện thoại đi sửa chữa, bảo hành tại trung tâm hoặc một cửa hàng chuyên dụng nào đó. Rủi ro dữ liệu cá nhân bị đánh cắp rất cao nếu kỹ thuật viên cố tình thực hiện. Vì thế, người …
Bảo hành toàn diện là gì?
- Tác giả: ispvietnam.com.vn
- Ngày đăng: 06/05/2022
- Đánh giá: 2.65 (143 vote)
- Tóm tắt: Được mệnh là combo dịch vụ 5 sao bao gồm Bảo hành mở rộng và Bảo hành … dụng cho các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng và laptop.
- Nội Dung: Quyền lợi ở 1 năm đầu tiên, BHTD bảo hành cho các vô ý từ người sử dụng bao gồm cả các sự cố rơi vỡ, vô nước…. Khi có các sự cố này, khách hàng sẽ được ISP Việt Nam sửa chữa theo tiêu chuẩn chính hãng hoặc tương đương chính hãng với mức hỗ trợ lên …
iPhone trả bảo hành là gì? Có nên mua iPhone trả bảo hành không?
- Tác giả: fptshop.com.vn
- Ngày đăng: 11/08/2022
- Đánh giá: 2.65 (100 vote)
- Tóm tắt: iPhone trả bảo hành là những sản phẩm được Apple đổi trả cho người dùng iPhone khi những sản phẩm họ mua bị lỗi của nhà sản xuất và đang còn …
- Nội Dung: Trên thực tế thì ba loại iPhone trên đều giống nhau từ thiết kế, tính năng, hệ điều hành. Tuy nhiên, iPhone trả bảo hành sẽ có phần khác so với iPhone xách tay và iPhone chính hãng đó chính là đây là sản phẩm được đổi trả bảo hành khi xảy ra lỗi của …
Samsung đã kích hoạt bảo hành là gì? Máy rẻ thế có đảm bảo?
- Tác giả: hungmobile.vn
- Ngày đăng: 12/30/2022
- Đánh giá: 2.51 (103 vote)
- Tóm tắt: Với những mã điện thoại Samsung chính hãng phân phối tại thị trường Việt Nam khi mua khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng …
- Nội Dung: Trên thực tế thì ba loại iPhone trên đều giống nhau từ thiết kế, tính năng, hệ điều hành. Tuy nhiên, iPhone trả bảo hành sẽ có phần khác so với iPhone xách tay và iPhone chính hãng đó chính là đây là sản phẩm được đổi trả bảo hành khi xảy ra lỗi của …
Bảo hành phần cứng là gì? Kinh nghiệm bảo hành phần cứng
- Tác giả: sonnguyen.com.vn
- Ngày đăng: 10/30/2022
- Đánh giá: 2.33 (183 vote)
- Tóm tắt: Trong quá trình sử dụng điện thoại, máy tính, bạn có thể gặp các lỗi liên quan đến phần cứng: màn hình, pin, nguồn…
- Nội Dung: Muốn được bảo hành phần cứng điện thoại, máy tính, trước tiên bạn cần đảm bảo sản phẩm vẫn còn thời gian bảo hành. Thông tin bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành mua sản phẩm. Thông thường hiện nay các phần cứng điện thoại, máy tính thường được …
"Bảo Hành" trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt
- Tác giả: studytienganh.vn
- Ngày đăng: 05/22/2022
- Đánh giá: 2.22 (83 vote)
- Tóm tắt: Về cách dùng, chỉ có một cách dùng duy nhất của WARRANTY được liệt kê trong từ điển Oxford. Được dùng để chỉ việc một thỏa thuận được viết bởi công ty bán hàng …
- Nội Dung: Trước tiên, cùng tìm hiểu về cách phát âm của từ WARRANTY trong tiếng Anh. WARRANTY được phát âm là /ˈwɒrənti/ trong ngữ điệu Anh – Anh và phát âm là /wɔːrənti/ trong ngữ điệu Anh – Mỹ. Sự khác nhau trong hai cách phát âm này là sự khác nhau kinh …
Chính sách bảo hành – Didongviet.vn
- Tác giả: didongviet.vn
- Ngày đăng: 08/31/2022
- Đánh giá: 2.14 (135 vote)
- Tóm tắt: Di Động Việt – Mua điện thoại di động, iPhone, iPad, Macbook, Phụ kiện, … hàng tại Di Động Việt với các gói Bảo hành mở rộng đang kinh doanh là Bảo hành 1 …
- Nội Dung: Trước tiên, cùng tìm hiểu về cách phát âm của từ WARRANTY trong tiếng Anh. WARRANTY được phát âm là /ˈwɒrənti/ trong ngữ điệu Anh – Anh và phát âm là /wɔːrənti/ trong ngữ điệu Anh – Mỹ. Sự khác nhau trong hai cách phát âm này là sự khác nhau kinh …