Gợi Ý Top 10+ bảo hành nghĩa là gì [Hay Nhất]

LUẬT TIÊU DÙNG LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH NÀY NHƯ THẾ NÀO

BẢO HÀNH NÀY CUNG CẤP CHO BẠN CÁC QUYỀN HỢP PHÁP CỤ THỂ. ĐỒNG THỜI, BẠN CÓ THỂ CÓ CÁC QUYỀN KHÁC KHÔNG GIỐNG NHAU TÙY THEO TỪNG BANG (HOẶC THEO TỪNG QUỐC GIA HOẶC TỈNH THÀNH). TRỪ TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC LUẬT PHÁP CHO PHÉP, APPLE KHÔNG LOẠI TRỪ, GIỚI HẠN HOẶC ĐÌNH CHỈ CÁC QUYỀN KHÁC MÀ BẠN CÓ THỂ CÓ, KỂ CẢ NHỮNG QUYỀN CÓ THỂ PHÁT SINH DO KHÔNG TUÂN THỦ HỢP ĐỒNG BÁN HÀNG. ĐỂ HIỂU ĐẦY ĐỦ VỀ CÁC QUYỀN CỦA MÌNH, BẠN NÊN THAM KHẢO LUẬT PHÁP CỦA QUỐC GIA, TỈNH THÀNH HOẶC BANG CỦA BẠN.

CÁC GIỚI HẠN BẢO HÀNH TUÂN THEO LUẬT TIÊU DÙNG

TRONG PHẠM VI LUẬT PHÁP CHO PHÉP, BẢO HÀNH NÀY VÀ CÁC BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC ĐÃ QUY ĐỊNH KHÔNG BAO GỒM, ĐỒNG THỜI THAY THẾ MỌI BẢO HÀNH, BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC VÀ ĐIỀU KIỆN KHÁC, CHO DÙ BẰNG LỜI NÓI, BẰNG VĂN BẢN, THEO LUẬT ĐỊNH HAY ĐƯỢC NÊU RÕ RÀNG HOẶC NGẦM ĐỊNH. TRONG PHẠM VI LUẬT PHÁP CHO PHÉP, APPLE TỪ CHỐI MỌI BẢO HÀNH THEO LUẬT ĐỊNH VÀ NGẦM ĐỊNH, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở CÁC BẢO HÀNH VỀ TÍNH BÁN ĐƯỢC VÀ TÍNH PHÙ HỢP CHO MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ VÀ CÁC BẢO HÀNH ĐỐI VỚI LỖI ẨN GIẤU HAY TIỀM ẨN. TRONG TRƯỜNG HỢP KHÔNG THỂ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI CÁC BẢO HÀNH NÊU TRÊN, APPLE GIỚI HẠN THỜI HẠN VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC CỦA CÁC BẢO HÀNH ĐÓ TRONG PHẠM VI THỜI HẠN CỦA BẢO HÀNH RÕ RÀNG NÀY VÀ TRONG PHẠM VI CÁC DỊCH VỤ SỬA CHỮA HOẶC THAY THẾ ĐƯỢC MÔ TẢ Ở BÊN DƯỚI, THEO SỰ LỰA CHỌN CỦA APPLE. MỘT SỐ BANG (QUỐC GIA VÀ TỈNH THÀNH) KHÔNG CHO PHÉP GIỚI HẠN THỜI HẠN BẢO HÀNH (HOẶC ĐIỀU KIỆN) NGẦM ĐỊNH, DO VẬY GIỚI HẠN NÊU TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG ĐỐI VỚI BẠN.

SẢN PHẨM NÀO THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH NÀY?

Apple bảo hành sản phẩm phần cứng mang thương hiệu Apple và các phụ kiện mang thương hiệu Apple đóng gói trong bao bì gốc (“Sản phẩm Apple”) đối với các lỗi về vật liệu và gia công khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các chỉ dẫn mà Apple đã công bố trong thời hạn MỘT (1) NĂM kể từ ngày mua ban đầu tại cửa hàng bán lẻ, trong đó người mua là người sử dụng cuối (“Thời hạn bảo hành”). Các chỉ dẫn mà Apple đã công bố bao gồm nhưng không giới hạn ở thông tin có trong các thông số kỹ thuật, sách hướng dẫn sử dụng và thông tin liên lạc về dịch vụ.

Xin lưu ý: Tất cả yêu cầu dịch vụ được đưa ra theo Bảo hành giới hạn một năm của Apple sẽ chịu sự điều chỉnh của các điều khoản được quy định trong tài liệu bảo hành này.

SẢN PHẨM NÀO KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH NÀY?

Bảo hành này không áp dụng đối với bất kỳ sản phẩm phần cứng nào không mang thương hiệu Apple hay bất kỳ phần mềm nào, ngay cả trong trường hợp được đóng gói hoặc bán cùng với phần cứng của Apple. Điều này không ảnh hưởng đến các quyền của bạn theo luật tiêu dùng hiện hành. Các công ty sản xuất, cung cấp hoặc phát hành không phải là Apple có thể cung cấp cho bạn chế độ bảo hành của riêng họ. Vui lòng liên hệ với các công ty này để biết thêm thông tin. Phần mềm do Apple phân phối có mang hoặc không mang thương hiệu Apple (bao gồm nhưng không giới hạn ở phần mềm hệ thống) không thuộc phạm vi của Bảo hành này. Vui lòng tham khảo hợp đồng cấp phép đi kèm phần mềm để biết chi tiết về các quyền của bạn đối với việc sử dụng phần mềm đó. Apple không bảo đảm rằng hoạt động của Sản phẩm Apple sẽ không bị gián đoạn hoặc không có lỗi. Apple không chịu trách nhiệm đối với những hư hỏng phát sinh do không tuân thủ đúng theo các hướng dẫn có liên quan đến việc sử dụng Sản phẩm Apple.

Bảo hành này không áp dụng cho: (A) các linh kiện tiêu hao, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ sẽ hao mòn theo thời gian, trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công; (b) hư hỏng bề ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công; (c) hư hỏng do sử dụng cùng với thành phần hoặc sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple (thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple có tại trang www.apple.com/vn ở phần thông số kỹ thuật cho từng sản phẩm và cũng có tại các cửa hàng); (d) hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai cách, hỏa hoạn, tiếp xúc với chất lỏng, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác; (e) hư hỏng do sử dụng Sản phẩm Apple không tuân theo các chỉ dẫn Apple đã công bố; (f) hư hỏng do hoạt động bảo dưỡng (trong đó bao gồm nâng cấp và mở rộng) được tiến hành bởi bất kỳ ai không phải là đại diện của Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (“AASP”); (g) Sản phẩm Apple đã qua sửa đổi để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không có sự cho phép bằng văn bản của Apple; (h) hư hỏng do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường của Sản phẩm Apple; (i) nếu bất kỳ số sê-ri nào đã bị loại bỏ hoặc xóa khỏi Sản phẩm Apple, hoặc (j) nếu Apple nhận được thông tin từ cơ quan công quyền hữu quan cho thấy sản phẩm đã bị lấy cắp hoặc nếu bạn không thể vô hiệu hóa mật khẩu đã bật hay biện pháp bảo mật khác được thiết kế để ngăn truy cập trái phép vào Sản phẩm Apple, đồng thời, bạn không thể chứng minh theo bất cứ cách nào rằng mình là người được quyền dùng sản phẩm đó (ví dụ: bằng cách xuất trình bằng chứng mua hàng).

HẠN CHẾ QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG BẢO DƯỠNG.

Apple có thể hạn chế hoạt động bảo dưỡng theo bảo hành đối với sản phẩm phần cứng chỉ ở quốc gia nơi Apple hoặc Nhà phân phối được Apple ủy quyền đã bán thiết bị đó lúc ban đầu.

TRÁCH NHIỆM CỦA BẠN

BẠN NÊN ĐỊNH KỲ SAO LƯU THÔNG TIN LƯU TRỮ TRÊN PHƯƠNG TIỆN LƯU TRỮ CỦA SẢN PHẨM APPLE ĐỂ BẢO VỆ NHỮNG NỘI DUNG NÀY VÀ ĐỂ PHÒNG NGỪA CÁC SỰ CỐ CÓ THỂ XẢY RA TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG.

Trước khi bảo dưỡng theo bảo hành, Apple hoặc các bên đại diện của Apple có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin chi tiết về bằng chứng mua hàng, trả lời các câu hỏi nhằm hỗ trợ chẩn đoán sự cố tiềm ẩn và tuân theo quy trình của Apple để được bảo dưỡng theo bảo hành. Trước khi giao Sản phẩm Apple của bạn đi bảo dưỡng theo bảo hành, bạn nên duy trì một bản sao lưu riêng các nội dung trong phương tiện lưu trữ của Sản phẩm Apple đó, xóa mọi thông tin cá nhân mà bạn muốn bảo vệ và tắt tất cả mật khẩu bảo vệ.

TRONG QUÁ TRÌNH BẢO DƯỠNG THEO BẢO HÀNH, CÁC NỘI DUNG TRONG PHƯƠNG TIỆN LƯU TRỮ SẼ BỊ XÓA VÀ ĐỊNH DẠNG LẠI. APPLE VÀ CÁC BÊN ĐẠI DIỆN CỦA APPLE KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ MỌI TRƯỜNG HỢP MẤT CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM, DỮ LIỆU HOẶC THÔNG TIN KHÁC LƯU TRỮ TRONG PHƯƠNG TIỆN LƯU TRỮ HAY BẤT KỲ PHẦN NÀO KHÁC CỦA SẢN PHẨM APPLE ĐƯỢC BẢO DƯỠNG.

Sau khi bảo dưỡng theo bảo hành, Sản phẩm Apple của bạn hoặc thiết bị thay thế sẽ được trả lại cho bạn trong tình trạng được cấu hình giống như Sản phẩm Apple bạn mua lúc đầu, tùy theo các bản cập nhật được áp dụng. Apple có thể cài đặt các bản cập nhật phần mềm hệ thống trong quá trình bảo dưỡng theo bảo hành và Sản phẩm Apple của bạn sẽ không thể quay trở về phiên bản phần mềm hệ thống trước đó. Các ứng dụng của bên thứ ba được cài đặt trên Sản phẩm Apple có thể không tương thích hoặc không hoạt động được với Sản phẩm Apple do việc cập nhật phần mềm hệ thống. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cài đặt lại mọi chương trình phần mềm, dữ liệu và thông tin khác. Bảo hành này không bao gồm việc khôi phục và cài đặt lại các chương trình phần mềm, dữ liệu cũng như thông tin khác nêu trên.

Rất hay:  Nội dung: Điều chế H2 trong phòng thí nghiệm Thu khí hiđro Tính chất của H

Lưu ý quan trọng: Không tìm cách mở Sản phẩm Apple hoặc tháo bất kỳ nắp bảo vệ nào được gắn vào Sản phẩm Apple. Việc mở Sản phẩm Apple hoặc tháo nắp bảo vệ có thể gây ra hư hỏng không thuộc phạm vi của Bảo hành này. Chỉ Apple hoặc AASP mới được bảo dưỡng Sản phẩm Apple này.

APPLE SẼ LÀM GÌ TRONG TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH NÀY BỊ VI PHẠM?

Nếu trong Thời hạn bảo hành, bạn gửi yêu cầu dịch vụ tới Apple hoặc AASP theo bảo hành này, thì tùy theo sự lựa chọn của mình, Apple sẽ:

(I) sửa chữa Sản phẩm Apple bằng cách sử dụng các linh kiện chính hãng mới hoặc đã qua sử dụng của Apple (các linh kiện này đã được kiểm tra và đáp ứng các yêu cầu về chức năng của Apple),

(ii) thay thế Sản phẩm Apple bằng sản phẩm cùng kiểu máy (hoặc với sự đồng ý của bạn, bằng sản phẩm có tính năng tương tự hoặc về cơ bản tương tự với sản phẩm ban đầu – ví dụ: một kiểu máy khác có tính năng tương tự hoặc cùng kiểu máy nhưng khác màu) còn mới hoặc được tạo từ các linh kiện chính hãng mới và/hoặc đã qua sử dụng của Apple (các linh kiện này đã được kiểm tra và đáp ứng các yêu cầu về chức năng của Apple), hoặc

(iii) nhận lại Sản phẩm Apple và hoàn lại tiền theo giá bạn đã mua.

Apple có thể yêu cầu bạn thay thế Sản phẩm Apple hoặc một số linh kiện mà người dùng có thể tự lắp đặt. Sản phẩm Apple hoặc linh kiện thay thế, kể cả linh kiện mà người dùng có thể tự lắp đặt đã được lắp đặt đúng theo các hướng dẫn do Apple cung cấp, sẽ được tiếp tục thời hạn còn lại của Bảo hành này hoặc được bảo hành chín mươi (90) ngày kể từ ngày thay thế hay sửa chữa, tùy theo thời hạn nào dài hơn. Khi Sản phẩm Apple hay linh kiện được thay thế hoặc khi bạn được hoàn tiền, mọi mặt hàng thay thế sẽ trở thành tài sản của bạn và mặt hàng bị thay thế hoặc được hoàn tiền sẽ trở thành tài sản của Apple.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM THEO BẢO HÀNH?

Trước khi bạn yêu cầu bảo dưỡng theo bảo hành, vui lòng truy cập và xem kỹ các tài nguyên hỗ trợ trực tuyến được mô tả ở bên dưới. Nếu Sản phẩm Apple vẫn không hoạt động bình thường sau khi bạn đã tận dụng các tài nguyên hỗ trợ này, vui lòng liên hệ với đại diện của Apple hay cửa hàng bán lẻ thuộc sở hữu của Apple (“Cửa hàng bán lẻ của Apple”) hoặc AASP, tùy trường hợp áp dụng, theo thông tin được cung cấp ở bên dưới. Đại diện của Apple hoặc AASP sẽ giúp bạn xác định liệu Sản phẩm Apple của bạn có cần bảo dưỡng hay không và, nếu có, sẽ thông báo cho bạn biết cách thức bảo dưỡng của Apple. Khi liên hệ với Apple qua điện thoại, bạn có thể phải trả các khoản phí khác tùy thuộc vào địa điểm của bạn.

Thông tin trực tuyến cung cấp chi tiết cách thức để được bảo dưỡng sản phẩm theo bảo hành có ở bên dưới.

CÁC PHƯƠNG ÁN BẢO DƯỠNG THEO BẢO HÀNH

Apple sẽ cung cấp bảo dưỡng theo bảo hành thông qua một hoặc một số phương án sau:

(i) Bảo dưỡng khi mang sản phẩm đến. Bạn có thể mang Sản phẩm Apple đến Cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc địa điểm AASP có cung cấp dịch vụ bảo dưỡng khi mang sản phẩm đến. Việc bảo dưỡng sẽ được thực hiện tại địa điểm đó hoặc Cửa hàng bán lẻ của Apple/AASP có thể gửi Sản phẩm Apple của bạn tới địa điểm Bảo dưỡng sửa chữa của Apple (“ARS”) để bảo dưỡng. Sau khi được thông báo sản phẩm đã bảo dưỡng xong, bạn cần nhanh chóng đến lấy lại Sản phẩm Apple tại Cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc địa điểm AASP, trừ trường hợp Apple thông báo với bạn rằng Sản phẩm Apple sẽ được gửi trực tiếp từ địa điểm ARS đến địa điểm của bạn.

(ii) Bảo dưỡng qua đường chuyển phát. Nếu Apple xác định rằng Sản phẩm Apple của bạn đủ điều kiện bảo dưỡng qua đường chuyển phát, Apple sẽ gửi cho bạn vận đơn trả trước và vật liệu đóng gói cùng hướng dẫn cách đóng gói và ghi địa chỉ chính xác để gửi sản phẩm Apple của bạn, tùy trường hợp áp dụng, sao cho bạn có thể vận chuyển Sản phẩm Apple tới địa điểm ARS hoặc AASP. Sau khi việc bảo dưỡng hoàn thành, địa điểm ARS hoặc AASP sẽ gửi lại Sản phẩm Apple cho bạn. Apple sẽ thanh toán phí vận chuyển đến và đi từ địa điểm của bạn nếu bạn tuân theo tất cả hướng dẫn liên quan đến phương pháp đóng gói và vận chuyển Sản phẩm Apple.

(iii) Tự bảo dưỡng linh kiện (DIY). Phương án DIY cho phép bạn bảo dưỡng Sản phẩm Apple của chính mình. Trong trường hợp áp dụng phương án DIY, quy trình sẽ được áp dụng như sau.

(a) Trường hợp bảo dưỡng trong đó Apple yêu cầu trả lại Sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế. Để bảo đảm, Apple có thể yêu cầu ủy quyền thanh toán bằng thẻ tín dụng một khoản bằng giá bán lẻ của Sản phẩm Apple hoặc linh kiện thay thế và các khoản chi phí vận chuyển được áp dụng. Nếu không thể ủy quyền thanh toán bằng thẻ tín dụng, bạn sẽ không dùng được phương án DIY và Apple sẽ đề xuất các phương án bảo dưỡng thay thế. Apple sẽ vận chuyển Sản phẩm Apple hoặc linh kiện thay thế đến cho bạn cùng với hướng dẫn lắp đặt, tùy trường hợp áp dụng, và mọi yêu cầu về việc trả lại Sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế. Nếu bạn thực hiện theo hướng dẫn, Apple sẽ hủy ủy quyền thanh toán bằng thẻ tín dụng. Như vậy, bạn sẽ không phải trả phí Sản phẩm Apple hoặc linh kiện, cũng như các khoản phí vận chuyển đến và đi từ địa điểm của bạn. Nếu bạn không trả lại Sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế theo đúng hướng dẫn hoặc bạn trả lại Sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế không đủ điều kiện bảo dưỡng, Apple sẽ thu số tiền đã ủy quyền thanh toán từ thẻ tín dụng của bạn.

(b) Trường hợp bảo dưỡng trong đó Apple không yêu cầu trả lại Sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế. Apple sẽ vận chuyển miễn phí cho bạn Sản phẩm Apple hoặc linh kiện thay thế kèm theo hướng dẫn lắp đặt, tùy trường hợp áp dụng, và mọi yêu cầu về việc thải bỏ Sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế.

(c) Apple không chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản chi phí nhân công nào mà bạn phải chi trả liên quan đến phương án DIY. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với Apple theo số điện thoại được nêu ở bên dưới.

Apple có quyền thay đổi phương thức bảo dưỡng theo bảo hành áp dụng cho bạn, cũng như các tiêu chí để Sản phẩm Apple của bạn đủ điều kiện được bảo dưỡng theo một phương thức cụ thể. Việc bảo dưỡng sẽ chỉ giới hạn ở các phương án có sẵn tại quốc gia nơi bạn yêu cầu bảo dưỡng. Các phương án bảo dưỡng, tính sẵn có của các linh kiện và thời gian phản hồi có thể khác nhau tùy theo từng quốc gia. Apple có thể sử dụng Sản phẩm Apple hoặc linh kiện thay thế có xuất xứ từ một quốc gia khác với quốc gia xuất xứ của Sản phẩm Apple hay linh kiện ban đầu để bảo dưỡng. Bạn có thể phải trả phí vận chuyển và phí xử lý nếu Sản phẩm Apple không thể được bảo dưỡng tại quốc gia bạn dùng sản phẩm. Nếu muốn được bảo dưỡng ở một quốc gia không phải là quốc gia bạn mua hàng ban đầu, bạn sẽ phải tuân thủ mọi luật và quy định hiện hành về xuất nhập khẩu, đồng thời sẽ chịu trách nhiệm về mọi khoản thuế hải quan, thuế GTGT cùng với các khoản thuế và phí khác có liên quan. Trong trường hợp cung cấp dịch vụ bảo dưỡng quốc tế, Apple có thể sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm Apple và các linh kiện bằng Sản phẩm Apple và các linh kiện tương đương, tuân thủ với các tiêu chuẩn nội địa.

Rất hay:  8 cách tắt định vị iPhone theo dõi trên điện thoại (Phần 1)

GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ

NGOẠI TRỪ NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐÃ ĐƯỢC QUY ĐỊNH TRONG BẢO HÀNH NÀY VÀ TRONG PHẠM VI TỐI ĐA ĐƯỢC PHÁP LUẬT CHO PHÉP, APPLE KHÔNG CÓ TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI CÁC THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, ĐẶC BIỆT, NGẪU NHIÊN HOẶC CÓ TÍNH CHẤT HỆ QUẢ PHÁT SINH TỪ BẤT CỨ HÀNH VI VI PHẠM NÀO ĐỐI VỚI BẢO HÀNH HOẶC ĐIỀU KIỆN, HOẶC THEO BẤT KỲ NGUYÊN TẮC PHÁP LÝ NÀO KHÁC, KỂ CẢ, NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở TỔN THẤT TỪ VIỆC SỬ DỤNG; TỔN THẤT VỀ THU NHẬP; TỔN THẤT VỀ LỢI NHUẬN TRÊN THỰC TẾ HOẶC LỢI NHUẬN DỰ TÍNH (KỂ CẢ TỔN THẤT VỀ LỢI NHUẬN TỪ CÁC HỢP ĐỒNG); TỔN THẤT VỀ VIỆC SỬ DỤNG TIỀN; TỔN THẤT VỀ CÁC KHOẢN TIẾT KIỆM DỰ TÍNH; TỔN THẤT VỀ KINH DOANH; TỔN THẤT VỀ CƠ HỘI; TỔN THẤT VỀ UY TÍN; TỔN THẤT VỀ DANH TIẾNG; TỔN THẤT, THIỆT HẠI, TỔN HẠI HOẶC HƯ HỎNG CÁC DỮ LIỆU; HOẶC BẤT KỲ TỔN THẤT HOẶC THIỆT HẠI NÀO CÓ TÍNH CHẤT GIÁN TIẾP HOẶC HỆ QUẢ CHO DÙ BỊ GÂY RA NHƯ THẾ NÀO, KỂ CẢ VIỆC THAY THẾ THIẾT BỊ VÀ TÀI SẢN, MỌI KHOẢN CHI PHÍ ĐỂ PHỤC HỒI, LẬP TRÌNH LẠI HOẶC TẠO LẠI BẤT KỲ CHƯƠNG TRÌNH HOẶC DỮ LIỆU NÀO ĐÃ ĐƯỢC LƯU TRỮ TRÊN HAY ĐÃ ĐƯỢC SỬ DỤNG VỚI SẢN PHẨM APPLE HOẶC BẤT KỲ VIỆC NÀO LÀM MẤT KHẢ NĂNG DUY TRÌ TÍNH BÍ MẬT CỦA CÁC THÔNG TIN LƯU TRỮ TRÊN SẢN PHẨM APPLE.

GIỚI HẠN NÊU TRÊN KHÔNG ÁP DỤNG CHO CÁC KHIẾU NẠI VỀ TRƯỜNG HỢP TỬ VONG HOẶC THƯƠNG TÍCH CÁ NHÂN HAY BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ NÀO THEO LUẬT ĐỊNH ĐỐI VỚI TRƯỜNG HỢP BỎ SÓT VÀ/HOẶC CÁC HÀNH ĐỘNG SƠ Ý NGHIÊM TRỌNG VÀ CỐ Ý. APPLE TỪ CHỐI MỌI TUYÊN BỐ CHO RẰNG APPLE CÓ THỂ SỬA CHỮA BẤT KỲ SẢN PHẨM APPLE NÀO THEO BẢO HÀNH NÀY HOẶC THAY THẾ SẢN PHẨM APPLE MÀ KHÔNG GÂY RA RỦI RO CHO HOẶC LÀM MẤT THÔNG TIN LƯU TRỮ TRÊN SẢN PHẨM APPLE.

MỘT SỐ BANG (QUỐC GIA VÀ TỈNH THÀNH) KHÔNG CHO PHÉP VIỆC LOẠI TRỪ HOẶC GIỚI HẠN CÁC THIỆT HẠI CÓ TÍNH CHẤT HỆ QUẢ HOẶC NGẪU NHIÊN, DO VẬY GIỚI HẠN HOẶC LOẠI TRỪ NÊU TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG ĐỐI VỚI BẠN.

QUY ĐỊNH CHUNG

Không đại lý, bên đại diện hoặc nhân viên nào của Apple được phép thực hiện bất kỳ việc điều chỉnh, mở rộng hay bổ sung nào đối với Bảo hành này. Nếu bất kỳ điều khoản nào không hợp pháp hoặc không thể thực thi thì tính hợp pháp hoặc tính chất có thể thực thi của các điều khoản còn lại sẽ không bị ảnh hưởng hay bị suy giảm. Bảo hành này chịu sự điều chỉnh và được hiểu theo luật pháp của quốc gia nơi diễn ra giao dịch mua Sản phẩm Apple. Apple được xác định ở cuối tài liệu này theo quốc gia hoặc khu vực nơi diễn ra giao dịch mua Sản phẩm Apple. Apple hoặc đơn vị kế thừa quyền sở hữu của Apple là bên bảo hành theo Bảo hành này.

THÔNG TIN TRỰC TUYẾN

Thông tin thêm về các nội dung sau đây được đăng trực tuyến:

Thông tin hỗ trợ quốc tế

www.apple.com/support/country

Nhà phân phối được ủy quyền

support.apple.com/vi-vn/HT1434

Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple

support.apple.com/vi-vn/HT1937

support.apple.com/vi-vn/HT1434

Apple Retail Store

www.apple.com/retail/storelist/

Hoạt động bảo dưỡng và hỗ trợ của Apple

www.apple.com/support/contact/phone_contacts.html

Hỗ trợ miễn phí của Apple

www.apple.com/support/country/?dest=complimentary

BÊN CÓ NGHĨA VỤ BẢO HÀNH Ở TỪNG KHU VỰC HOẶC QUỐC GIA MUA SẢN PHẨM

Khu vực/Quốc gia mua sản phẩm: Châu Á Thái Bình Dương

Úc; Fiji, Papua New Guinea; Vanuatu

Apple Pty. Limited.

PO Box A2629

Sydney South, NSW 1235

Australia, Số điện thoại: 133 622

Hồng Kông

Apple Asia Limited

2401 Tower One, Times Square, Causeway Bay

Hong Kong

Ấn Độ

Apple India Private Ltd.

19th Floor, Concorde Tower C

UB City No 24, Vittal Mallya Road

Bangalore 560-001, India

Nhật Bản

Apple Japan, Inc.

6-10-1 Roppongi, Minato-ku Tokyo 106-6140

Japan

Malaysia

Apple Malaysia Sdn Bhd

Level 11 MENARA CIMB, Jalan Stesen Sentral 2 Kuala Lumpur Sentral 50470

Kuala Lumpur, Malaysia

New Zealand

Apple Sales New Zealand

C/o 88 Shortland Street

Auckland Central, Auckland, 1010

New Zealand

Afghanistan, Bangladesh, Bhutan, Brunei, Campuchia, Guam, Indonesia, Lào, Singapore, Nepal, Pakistan, Philippines, Sri Lanka

Apple South Asia Pte. Ltd.

7 Ang Mo Kio Street 64

Singapore 569086

Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa

Apple Computer Trading (Shanghai) Co. Ltd.

Building 6, Block C, 88 Maji Road, China (Shanghai) Pilot Free Trade Zone

Shanghai 200131, China

Thái Lan

Apple South Asia (Thailand) Limited

The Offices at CentralWorld Building, 44th Floor, Room No. HH4401-6, and HH4408-9, 999/9 Rama 1 Road

Pathumwan Sub-district, Pathumwan District, Bangkok 10330 Thailand

Đài Loan

Apple Asia LLC

32F., No.100, Songren Rd., Xinyi Dist.

Taipei City 11073, Taiwan

Việt NamCông ty TNHH Apple Việt Nam Phòng 901, Ngôi Nhà Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Số 33, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1,

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các quốc gia Châu Á Thái Bình Dương khác

Apple Inc.One Apple Park Way; Cupertino, CA 95014, U.S.A.

© 2022 Apple Inc. Bảo lưu mọi quyền. Apple và logo Apple là các nhãn hiệu của Apple Inc. đã được đăng ký tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác.

010122-Warranty-Rest-of-APAC-Vietnamese-v1.6

Top 18 bảo hành nghĩa là gì viết bởi Cosy

Hỏi đáp CSTC – Bộ Tài chính

  • Tác giả: mof.gov.vn
  • Ngày đăng: 09/25/2022
  • Đánh giá: 4.84 (632 vote)
  • Tóm tắt: Vì thời điểm trích lập là cuối năm, mà hàng hóa bảo hành căn cứ vào thời điểm … thời hạn bảo hành và doanh nghiệp vẫn có nghĩa vụ phải tiếp tục sửa chữa, …

Bảo hành – Nghiệp vụ quan trọng với doanh nghiệp

  • Tác giả: salesoft.vn
  • Ngày đăng: 05/24/2022
  • Đánh giá: 4.44 (468 vote)
  • Tóm tắt: 1. Bảo hành là gì? · Bảo hành thường có các điều kiện hạn chế việc bảo hành · Người mua phải thực hiện các nghĩa vụ nhất định để nhà sản xuất tôn trọng việc bảo …
  • Nội Dung: Sử dụng phần mềm Salesoft sẽ giúp doanh nghiệp chủ động nắm rõ thị trường và quản lý dữ liệu khách hàng để có phương án kinh doanh hiệu quả theo từng giai đoạn cũng như chủ động các giải pháp chăm sóc khách hàng sau bảo hành. Khi nắm rõ tình hình …

Chính sách bảo hành là gì? Một số thông tin cần biết có liên quan

  • Tác giả: vitinhttc.com
  • Ngày đăng: 09/27/2022
  • Đánh giá: 4.31 (424 vote)
  • Tóm tắt: Bảo hành là gì? Theo định nghĩa nêu trong từ điển “bảo hành” là “việc thực hiện đảm bảo bằng văn bản sẽ được nhà sản xuất …
  • Nội Dung: + Đầu tiên, chính sách bảo hành là gì chính là một trong các nghĩa vụ đi kèm nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm khi mua bán. Trong các trường hợp này, khi ký kết hợp đồng, bên bán sẽ đề ra các quy định về điều kiện bảo hành, lợi ích người mua nhận …

BẢO DƯỠNG Ô TÔ KHÁC VỚI BẢO HÀNH Ô TÔ THẾ NÀO

  • Tác giả: autogiahungphat.vn
  • Ngày đăng: 10/18/2022
  • Đánh giá: 4.09 (487 vote)
  • Tóm tắt: Trước khi trả lời câu hỏi này, chúng ta cần làm rõ khái niệm bảo hành và bảo dưỡng ô tô là như thế nào? Hai khái niệm này được định nghĩa cụ thể tại khoản 6 …
  • Nội Dung: – Bảo hành ô tô là nghĩa vụ pháp lý của doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp và doanh nghiệp nhập khẩu ô tô trong việc đảm bảo chất lượng ô tô đã bán ra trong điều kiện nhất định – Bảo dưỡng ô tô là công việc cần thực hiện theo hướng dẫn của doanh nghiệp …

ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Tác giả: cskh.hafelevietnam.com.vn
  • Ngày đăng: 12/22/2022
  • Đánh giá: 3.94 (464 vote)
  • Tóm tắt: 3.7 Công ty chúng tôi có quyền kiểm tra bất cứ Sản phẩm nào trước khi được thay thế. 3.8 Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc …
  • Nội Dung: e) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào, nhiệt độ quá cao, bị đóng …

iPhone trả bảo hành là gì? Có nên mua iPhone trả bảo hành không?

  • Tác giả: fptshop.com.vn
  • Ngày đăng: 04/29/2023
  • Đánh giá: 3.72 (427 vote)
  • Tóm tắt: iPhone trả bảo hành là những sản phẩm được Apple đổi trả cho người … Mình tên là Nghĩa, hiện đã đồng hành cùng FPT Shop cũng gần 2 năm với …
  • Nội Dung: Trên thực tế thì ba loại iPhone trên đều giống nhau từ thiết kế, tính năng, hệ điều hành. Tuy nhiên, iPhone trả bảo hành sẽ có phần khác so với iPhone xách tay và iPhone chính hãng đó chính là đây là sản phẩm được đổi trả bảo hành khi xảy ra lỗi của …

Soạn thảo điều khoản bảo hành khi cung cấp dịch vụ cho đối tác

  • Tác giả: luatlongphan.vn
  • Ngày đăng: 02/25/2023
  • Đánh giá: 3.56 (281 vote)
  • Tóm tắt: Điều khoản bảo hành gồm những gì. quy dinh ve bao hanh san pham Điều khoản bảo hành quy định trách nhiệm bảo hành và các nghĩa vụ khác …
  • Nội Dung: Như vậy, qua bài viết trên, chúng tôi đã tư vấn cho Quý khách hàng cách soạn thảo Điều khoản bảo hành trong hợp đồng cung cấp dịch vụ. Trường hợp Quý khách cần tư vấn thêm về lĩnh vực hợp đồng hoặc quan tâm đến các gói dịch vụ của chúng tôi, vui …

Bảo hành và Bảo đảm khác nhau như thế nào?

  • Tác giả: vnreview.vn
  • Ngày đăng: 01/28/2023
  • Đánh giá: 3.35 (236 vote)
  • Tóm tắt: Định nghĩa từ điển của từ “bảo hành” là “một sự đảm bảo bằng văn bản, được phát hành cho người mua bởi nhà sản xuất, cam kết sẽ sửa chữa hoặc …
  • Nội Dung: Như vậy, qua bài viết trên, chúng tôi đã tư vấn cho Quý khách hàng cách soạn thảo Điều khoản bảo hành trong hợp đồng cung cấp dịch vụ. Trường hợp Quý khách cần tư vấn thêm về lĩnh vực hợp đồng hoặc quan tâm đến các gói dịch vụ của chúng tôi, vui …
Rất hay:  Duet trên Tiktok là gì? Cách quay Duet Tiktok cực đơn giản

Dịch vụ luật sư

  • Tác giả: luathoanganh.vn
  • Ngày đăng: 09/27/2022
  • Đánh giá: 3.01 (428 vote)
  • Tóm tắt: Theo từ điển luật học, “bảo hành” là nghĩa vụ pháp lý của người bán hàng, cung cấp dịch vụ thực hiện công việc bảo đảm chất lượng hàng hóa đã …
  • Nội Dung: Theo từ điển luật học, “bảo hành” là nghĩa vụ pháp lý của người bán hàng, cung cấp dịch vụ thực hiện công việc bảo đảm chất lượng hàng hóa đã bán, dịch vụ, kết quả công việc đã được thực hiện hoạt động đúng với tính năng, công dụng của chúng trong …

Từ Điển – Từ bảo hành có ý nghĩa gì – Chữ Nôm

  • Tác giả: chunom.net
  • Ngày đăng: 01/07/2023
  • Đánh giá: 2.79 (79 vote)
  • Tóm tắt: Tra cứu Từ điển Tiếng Việt – từ: bảo hành · bt. Nhận trách-nhiệm, có thời-hạn: Giấy bảo-hành. · I. đgt. · đgt (H. bảo: giữ gìn; hành: làm) Cam đoan là máy chạy tốt …
  • Nội Dung: Theo từ điển luật học, “bảo hành” là nghĩa vụ pháp lý của người bán hàng, cung cấp dịch vụ thực hiện công việc bảo đảm chất lượng hàng hóa đã bán, dịch vụ, kết quả công việc đã được thực hiện hoạt động đúng với tính năng, công dụng của chúng trong …

Chính sách bảo hành | Quy định bảo hành sản phẩm|Vitranet24

  • Tác giả: vitranet24.com
  • Ngày đăng: 04/02/2023
  • Đánh giá: 2.75 (94 vote)
  • Tóm tắt: Chính sách bảo hành, bảo trì được áp dụng vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm do … Nghĩa là trong thời gian bảo hành, các sản phẩm phần mềm bị hỏng hóc cần …
  • Nội Dung: Theo từ điển luật học, “bảo hành” là nghĩa vụ pháp lý của người bán hàng, cung cấp dịch vụ thực hiện công việc bảo đảm chất lượng hàng hóa đã bán, dịch vụ, kết quả công việc đã được thực hiện hoạt động đúng với tính năng, công dụng của chúng trong …

Bảo hành là gì? Ý nghĩa của tem dán, phiếu bảo hành sản phẩm

  • Tác giả: kienanphat.net
  • Ngày đăng: 03/20/2023
  • Đánh giá: 2.66 (184 vote)
  • Tóm tắt: Khi chúng ta mua bất kỳ sản phẩm nào cũng điều muốn chúng được bảo hành, đó là điều kiện chính đáng của người sử dụng được pháp luật bảo hộ…
  • Nội Dung: Có 2 chất liệu được sử dụng là decal vỡ và tem chống giả halogram – Vì đặt tính của 2 loại chất liệu này đều chỉ sử dụng 1 lần để niêm phong sản phẩm, điều này có nghĩa rằng – Khi nhà sản xuất hàng hóa dán tem bảo hành vào sản phẩm cho đến khi khách …

Mua bán có bảo hành theo quy định của Bộ luật dân sự 2015

  • Tác giả: lawkey.vn
  • Ngày đăng: 08/08/2022
  • Đánh giá: 2.68 (94 vote)
  • Tóm tắt: Điều 446 BLDS quy định Bên bán có nghĩa vụ bảo hành đối với vật mua bán … Xem thêm: Hợp đồng mua bán tài sản là gì? theo quy định của pháp luật dân sự.
  • Nội Dung: Bên bán phải bảo đảm vật bán đúng chất lượng như đã thỏa thuận, nếu chất lượng vật không đúng như vậy thì phải sửa chữa vật hoặc chịu những chi phí về sửa chữa. Sau khi mua vật về sử dụng, vật bị hư hỏng, khuyết tật mà không phải do lỗi của người …

Thông tin quan trọng

  • Tác giả: asus.com
  • Ngày đăng: 05/18/2022
  • Đánh giá: 2.47 (67 vote)
  • Tóm tắt: Nếu không có chứng nhận mua hàng nào được cung cấp kèm theo thì ngày sản xuất được ASUS ghi nhận được xem là ngày bắt đầu thời gian bảo hành. Quyền hợp pháp.
  • Nội Dung: ASUS không đảm bảo quá trình hoạt động của sản phẩm diễn ra liên tục hoặc không gặp lỗi. Chế độ bảo hành chỉ bao gồm các vấn đề liên quan đến kỹ thuật phần cứng trong thời gian bảo hành và trong những điều kiện sử …

Máy trôi bảo hành là gì? Điện thoại trôi bảo hành có tốt không? Có nên mua iPhone trôi bảo hành?

  • Tác giả: dienmaycholon.vn
  • Ngày đăng: 07/25/2022
  • Đánh giá: 2.4 (100 vote)
  • Tóm tắt: Máy trôi bảo hành là máy đã hết thời gian bảo hành hoặc vẫn còn thời gian bảo hành chính hãng rất ngắn. Tuy các sản phẩm này đã trôi bảo hành chính thức nhưng …
  • Nội Dung: Qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đều đã biết và hiểu được về khái niệm máy trôi bảo hành là gì? Nếu bạn đang muốn tìm mua điện thoại iPhone trôi bảo hành, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng về điện thoại từ vẻ ngoài cho đến chức năng bên trong. …

Bảo lãnh bảo hành

  • Tác giả: tpb.vn
  • Ngày đăng: 06/11/2022
  • Đánh giá: 2.3 (89 vote)
  • Tóm tắt: Là sản phẩm theo đó TPBank (Bên bảo lãnh) cam kết bằng văn bản với bên … nghĩa vụ bảo hành của sản phẩm theo hợp đồng đã ký kết với Bên nhận bảo lãnh.
  • Nội Dung: Qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đều đã biết và hiểu được về khái niệm máy trôi bảo hành là gì? Nếu bạn đang muốn tìm mua điện thoại iPhone trôi bảo hành, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng về điện thoại từ vẻ ngoài cho đến chức năng bên trong. …

Nghĩa vụ bảo hành hàng hóa mua bán theo hợp đồng

  • Tác giả: luat247.vn
  • Ngày đăng: 12/14/2022
  • Đánh giá: 2.15 (97 vote)
  • Tóm tắt: Trong kinh doanh thương mại, xét về khía cạnh chất lượng hàng hóa thì tồn tại hai loại hàng hóa: (i) Một là hàng hóa có chất lượng theo tiêu …
  • Nội Dung: Bảo hành là biện pháp bảo đảm chất lượng đối với một số hàng hóa nhất định khi mua bán, thông thường quy định về hình thức, thời gian và cách thức bảo hành được ghi nhận trọng các văn bản pháp luật chuyên ngành điều chỉnh loại hàng hóa, còn về quy …

Bảo hành điện tử là gì?

  • Tác giả: baohanhdientu.net
  • Ngày đăng: 01/29/2023
  • Đánh giá: 2.01 (96 vote)
  • Tóm tắt: Bảo hành điện tử ứng dụng thay thế bảo hành thông thường bằng tin nhắn SMS, QR Code để bảo hành điện tử cho sản phẩm tích hợp TEM, APP và sửa chữa bảo hành.
  • Nội Dung: Bảo hành là biện pháp bảo đảm chất lượng đối với một số hàng hóa nhất định khi mua bán, thông thường quy định về hình thức, thời gian và cách thức bảo hành được ghi nhận trọng các văn bản pháp luật chuyên ngành điều chỉnh loại hàng hóa, còn về quy …