Xem Ngay Top 20+ branding là gì [Hay Nhất]

Trong “thế giới” Marketing rộng lớn, ngoài các hoạt động quảng cáo, Marketing tại điểm bán, v.v thì Branding hay xây dựng thương hiệu là một phần rất quan trọng. Vậy Branding là gì, nó có vai trò gì trong Marketing và cuộc tranh cãi nảy lửa về vai trò Branding trong các công ty SMEs liệu có hợp lý?

1. Branding là gì?

Branding là quá trình tạo ra nhận thức mạnh mẽ, tích cực về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty trong tâm trí khách hàng bằng cách kết hợp các hoạt động truyền thông Marketing, truyền tải những thông điệp phù hợp tới đối tượng khán giả mục tiêu. Branding hiệu quả giúp các công ty tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh và xây dựng cơ sở khách hàng trung thành.

Trong một cuộc khảo sát của Zendesk, 87% người tiêu dùng cho biết việc xây dựng thương hiệu (Branding) nhất quán trên tất cả các nền tảng trực tuyến và truyền thống là rất quan trọng.

Điều này có nghĩa là khách hàng mong đợi rằng các thông điệp của thương hiệu phải nhất quán thông qua email, trang web, dịch vụ khách hàng và mọi điểm tiếp xúc khác. Nếu thay đổi nhận diện thương hiệu, cần thay đổi một cách đồng bộ. Hãy đảm bảo bạn tạo ra một thương hiệu nhất quán để khách hàng “ghi nhớ” đa kênh.

Xem thêm: Marketing là gì? Ngành Marketing vì sao lại hấp dẫn?

Branding hiệu quả giúp các công ty tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh và xây dựng cơ sở khách hàng trung thành
Branding hiệu quả giúp các công ty tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh và xây dựng cơ sở khách hàng trung thành

2. Vai trò Branding trong Marketing

Một thương hiệu ấn tượng có thể có tác động rất lớn đến lợi nhuận của công ty bằng cách mang lại cho lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ và giúp giữ chân khách hàng với chi phí thấp. Đặc biệt, với ngành Thương mại điện tử, nơi các công ty mới (với rất nhiều đối thủ cạnh tranh) đang mọc lên mỗi ngày, một thương hiệu lâu đời có thể là một tài sản vô giá trong việc mang lại khách hàng và tạo ra lợi nhuận.

Bất kể bạn đang đầu tư thời gian và công sức vào việc tạo ra một thương hiệu hấp dẫn hay không, doanh nghiệp vẫn có luôn tồn tại thứ gọi là “thương hiệu”. Bằng cách Branding thông qua các câu chuyện, mối quan hệ, thông điệp truyền thông và tài sản trực quan, công ty sẽ có cơ hội chiếm lấy tâm trí khách hàng và tạo ra một mối quan hệ thân thiết vượt ngoài mối quan hệ mua-bán.

Xem thêm: Value Share là gì? Phân biệt Value Share và Volume Share

3. Branding hay Performance Marketing?

Thực chất, không có khái niệm rõ ràng nào về Branding (Xây dựng thương hiệu) hay Performance Marketing (Marketing hiệu suất). Vì khi quay về khái niệm gốc của “Marketing” và “Thương hiệu”, hoàn toàn không có định nghĩa nào liên quan đến 2 “trường phái” Marketing trên, mà mọi hoạt động đều quy lại thành hoạt động Marketing.

Theo American Marketing Association (AMA), “Marketing” là tổng hợp các hoạt động nhằm tạo ra, truyền thông, cung cấp và trao đổi các giá trị cho khách hàng, đối tác, xã hội. Còn “thương hiệu” là hình ảnh trong tâm trí của các bên có liên quan đến: sản phẩm, công ty; và các giá trị hay lợi ích mà sản phẩm/ công ty có thể mang lại cho người tiêu dùng. Thế nên, thương hiệu phải được truyền thông tốt (communicating) về lợi ích và giá trị của sản phẩm, dịch vụ; từ đó dẫn tới các hành vi tiêu dùng (delivering & exchanging offerings).

Nhưng nếu để phân biệt, có thể hiểu Branding là các hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ ở phạm vi rộng nhằm tăng độ phủ (Reach). Trong khi đó, Performance Marketing tập trung quảng bá sản phẩm, dịch vụ ở phạm vi hẹp như một nhóm nhỏ thuộc tập khách hàng để tăng tần suất xuất hiện (Frequency), dẫn đến “chốt deal” trong ngắn hạn.

Branding hay Performance Marketing
Branding hay Performance Marketing

Các startup hay doanh nghiệp SME (vừa nhà nhỏ), với các sản phẩm, dịch vụ có giá trị không cao, sự khác biệt thương hiệu không quá lớn, ưu ái Performance Marketing là sự lựa chọn dễ hiểu. Việc triển khai Performance Marketing sẽ giúp doanh nghiệp “chốt deal” để bán được hàng và quản lý hiệu quả bán hàng nhanh chóng.

Tuy nhiên, bản chất của Performance Marketing là tăng nhanh giảm nhanh, và hạn chế trong việc tạo ra nhu cầu trong tương lai. Nghĩa là Performance Marketing thường tập trung vào việc tạo ra chuyển đổi ngay, và càng nhiều càng tốt. Nếu doanh nghiệp sử dụng Performance Marketing trong thời gian dài sẽ khiến hiệu suất giảm dần. Bởi tập khách hàng mà thương hiệu nhắm mục tiêu sẽ “cạn kiệt” dần do các doanh nghiệp khác cũng áp dụng nguyên tắc tương tự. Điều này khiến chi phí thu hút khách hàng (Acquisition Cost) ngày càng cao.

Xem thêm: Bản chất của 3 nền tảng trong Digital Marketing

Ngược lại, Branding giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng theo hướng “mưa dầm thấm lâu”. Branding giúp tăng nhận diện thương hiệu, làm nổi bật hiệu quả của các giá trị sản phẩm, dịch vụ trong tâm trí khách hàng hiện tại. Không dừng lại ở đó, Branding còn “dọn đường” cho việc phát triển thương hiệu về lâu dài, thậm chí là đón đầu tương lai trong việc mở rộng tập khách hàng qua các khu vực địa lý mới, độ tuổi, giới tính, lối sống khác nhau.

Thương hiệu càng gần gũi, có uy tín, được nhắc đi nhắc lại nhiều lần bởi hiệu ứng đám đông, truyền miệng, thì việc thuyết phục khách hàng mới hay phân khúc khách hàng mới cũng dễ dàng hơn. Có thể nói, điều này khó mà đạt được nếu thương hiệu chỉ áp dụng Performance Marketing.

Trong thời đại kỹ thuật số, việc tăng tần suất xuất hiện chỉ ở 1 kênh để thuyết phục người tiêu dùng sẽ có rủi ro lớn vì gây nhàm chán thậm chí là khó chịu cho khách hàng. Hơn nữa, hành vi mua hàng của người tiêu dùng cũng chịu tác động bởi nhiều yếu tố như cộng đồng, hay các kênh thông tin mà họ tiếp xúc hàng ngày… Vì vậy, tiếp cận khách hàng đa kênh cho cả hoạt động BrandingPerformance Marketing là cần thiết. Trong đó, doanh nghiệp lưu ý sử dụng kết hợp kênh chính và kênh phụ tương ứng với từng mục tiêu thương hiệu để tối ưu hoá chi phí.

Xem thêm: Marketing Mix là gì? Marketing Mix 4P là gì?

Tiếp cận khách hàng đa kênh cho cả hoạt động Branding và Performance Marketing là cần thiết
Tiếp cận khách hàng đa kênh cho cả hoạt động Branding và Performance Marketing là cần thiết

Brade Mar

Rất hay:  Rất Hay Top 20+ đồng hồ guess của nước nào [Quá Ok Luôn]

Cong-viec-Marketing

Top 28 branding là gì viết bởi Cosy

Branding là gì? Brand identity gồm những gì?

  • Tác giả: kootoro.com
  • Ngày đăng: 05/27/2022
  • Đánh giá: 4.73 (301 vote)
  • Tóm tắt: Branding là gì? Branding được xem là quá trình xây dựng và kết hợp hài hòa giữa các khía cạnh bao gồm ngôn ngữ, hình ảnh, trải nghiệm …
  • Nội Dung: Marketing brand là gì? Thuật ngữ branding đã có từ rất lâu, rất nhiều công ty đã áp dụng các chiến lược xây dựng thương hiệu từ rất sớm. Marketing brand ngày càng phát triển do sự cạnh tranh gay gắt, các thương hiệu vừa và nhỏ cũng thấy được tầm …

Branding là gì? Những điều cơ bản về Branding Marketing a-z

  • Tác giả: ngaocontent.com
  • Ngày đăng: 09/29/2022
  • Đánh giá: 4.53 (242 vote)
  • Tóm tắt: Branding là gì? có đóng góp được gì cho thành công thương hiệu? cách làm branding như thế nào?… Bài viết này của Ngáo Content sẽ giúp bạn …
  • Nội Dung: Còn theo Bill Chiaravalle, tác giả sách “Branding for Dummies” thì Branding là toàn bộ quá trình bạn thể hiện tầm nhìn, ý tưởng thương hiệu của mình một cách nhất quán để từ đó các quan niệm tích cực dần được hình thành trong tâm trí của mỗi khách …

FUTURE BRAND VIETNAM

  • Tác giả: futurebrandvietnam.com
  • Ngày đăng: 05/28/2022
  • Đánh giá: 4.24 (286 vote)
  • Tóm tắt: Định nghĩa thuật ngữ Branding là gì? … Branding là quá trình xây dựng và kết hợp hài hòa giữa các khía cạnh về ngôn ngữ, hình ảnh, trải nghiệm thương hiệu,…
  • Nội Dung: Tạo được lòng tin của khách hàng chính là bạn đang xây dựng cho mình nguồn doanh thu và lợi nhuận tốt nhất. Và Branding góp phần không nhỏ vào quá trình này, giúp thương hiệu có nhiều dữ liệu để người dùng thay bạn kể, lan truyền đến với nhiều người …

Branding là gì? Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu

  • Tác giả: gobranding.com.vn
  • Ngày đăng: 03/24/2023
  • Đánh giá: 4.03 (430 vote)
  • Tóm tắt: Branding (xây dựng thương hiệu) là quá trình tạo dựng nhận thức tích cực và mạnh mẽ về công ty, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trong tâm trí …
  • Nội Dung: Branding đề cập đến việc xây dựng thương hiệu. Đây là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu được các doanh nghiệp hiện nay ưu tiên. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa thật sự hiểu rõ chính xác Branding là gì? Tầm quan trọng của việc xây dựng …

Branding marketing là gì? Chiến lược tiếp thị thương hiệu thành công

  • Tác giả: hedima.vn
  • Ngày đăng: 11/22/2022
  • Đánh giá: 3.85 (536 vote)
  • Tóm tắt: Chiến lược branding marketing là gì? 3.2. Làm thế nào để xây dựng chiến lược branding marketing hiệu quả. Case Study: Honda – Đi về nhà ft. Đen Vâu …
  • Nội Dung: Ví dụ: Pepsi trở thành nhà tài trợ chính cho chương trình Rap Việt mùa 1, nhờ đó mà hình ảnh của Pepsi xuất hiện ở mọi nơi mà Rap Việt đi tới, từ online đến offline. Đặc biệt là mỗi lần MC nhắc tên thương hiệu, lâu dần, khán giả nghe tới Pepsi sẽ …

Branding là gì? Những điều bạn cần biết về Branding

  • Tác giả: inboundmarketing.vn
  • Ngày đăng: 08/13/2022
  • Đánh giá: 3.79 (294 vote)
  • Tóm tắt: Nhưng để đạt được Awareness đó và Image đó, thì lúc này Marketing chính là công cụ để triển khai. Và khi Marketing bén duyên với Branding để …
  • Nội Dung: 4P này mang đến một cái nhìn tổng quát khi phát triển ý tưởng cho thương hiệu trong quá trình xây dựng. Nó giúp chúng ta tìm được một ý tưởng phù hợp với công ty, đủ khác biệt so với đối thủ, có ý nghĩa đối với khách hàng và tạo sự thiện cảm từ cộng …

Branding là gì? Tại sao Branding quan trọng với doanh nghiệp?

  • Tác giả: beautique.vn
  • Ngày đăng: 02/23/2023
  • Đánh giá: 3.44 (542 vote)
  • Tóm tắt: Từ điển Cambridge đã định nghĩa branding là “một hành động xây dựng đặc điểm nhận diện như biểu tượng, thiết kể để quảng bá sản phẩm và dịch vụ …
  • Nội Dung: 4P này mang đến một cái nhìn tổng quát khi phát triển ý tưởng cho thương hiệu trong quá trình xây dựng. Nó giúp chúng ta tìm được một ý tưởng phù hợp với công ty, đủ khác biệt so với đối thủ, có ý nghĩa đối với khách hàng và tạo sự thiện cảm từ cộng …

Branding là gì? Xây dựng thương hiệu từ con số 0

  • Tác giả: saigonoffice.com.vn
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Đánh giá: 3.26 (415 vote)
  • Tóm tắt: BRANDING | CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU. THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ? Thương hiệu không chỉ là một cái tên nhận biết và logo thương hiệu, mà brand giúp …
  • Nội Dung: Sáng tạo thương hiệu liên quan đến việc xác định chiến lược kinh doanh, khách hàng mục tiêu và nhu cầu của họ, đối thủ cạnh tranh cũng như định vị thương hiệu và thông điệp của bản thân bạn. Khi bạn biết bản sắc thương hiệu cốt lõi của mình, bạn có …

Branding marketing là gì? Làm brand marketing có khó không?

  • Tác giả: phuongnamvina.com
  • Ngày đăng: 12/28/2022
  • Đánh giá: 3.11 (226 vote)
  • Tóm tắt: Tìm hiểu branding marketing là gì? Làm brand marketing có khó không để các bạn áp dụng vào trong công việc nhằm giúp cho doanh nghiệp phát triển hiệu quả …
  • Nội Dung: – Quản lý thương hiệu: để có thể xây dựng một chiến lược thương hiệu hoàn hảo sẽ đòi hỏi người làm brand marketing có kỹ năng quản lý thương hiệu. Kỹ năng này đặc biệt quan trọng vì người làm brand marketing sẽ phải thường xuyên làm việc với nhiều …

Branding Marketing Là Gì? Tất Tần Tật Về Làm Brand Marketing

  • Tác giả: glints.com
  • Ngày đăng: 03/01/2023
  • Đánh giá: 2.94 (197 vote)
  • Tóm tắt: Brand Marketing là tạo ra “tính cách” khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ hay doanh nghiệp. Cùng khám phá rõ hơn Brand Marketing là gì nhé!
  • Nội Dung: Dù vậy, Brand Marketing và Trade Marketing vẫn có mối quan hệ vô cùng mật thiết, gắn bó trong tổng thể chiến lược chung của cả doanh nghiệp và đều vì một mục tiêu sau cùng là đưa sản phẩm của mình tiếp cận được với khách hàng, từ đó làm tăng doanh …

Marketing and Branding: Sự khác nhau giữa chúng là gì?

  • Tác giả: jobsgo.vn
  • Ngày đăng: 10/07/2022
  • Đánh giá: 2.85 (72 vote)
  • Tóm tắt: Branding là gì? Trước khi phân biệt giữa Marketing và Branding, chúng ta hãy cùng tìm hiểu khái niệm của 2 thuật ngữ này.
  • Nội Dung: Còn đối với hoạt động Marketing, doanh nghiệp nên triển khai ngay khi sản phẩm hoặc dịch vụ đã được hoàn thành và sẵn sàng để bán ra thị trường. Lúc đó, doanh nghiệp cần phải xác định đối tượng khách hàng tiềm năng của mình và tìm cách tiếp cận họ. …

Employer Branding là gì? Tất cả những điều HR cần biết

  • Tác giả: talentbrand.vn
  • Ngày đăng: 01/08/2023
  • Đánh giá: 2.72 (168 vote)
  • Tóm tắt: Vậy Employer Branding là gì? Cùng Talent Brand làm quen và tìm hiểu các khái niệm cơ bản liên quan nhé!
  • Nội Dung: Cả hai định nghĩa này hầu như chỉ mô tả các thương hiệu có độ mạnh nhất định, nhưng thực tế có rất nhiều thương hiệu nhà tuyển dụng không được mô tả trong hai định nghĩa này. Do đó định nghĩa thứ ba có thể nói là bao quát hơn, từ đó thực tế hơn và …

Branding là gì? Khái niệm đầy đủ và dễ hiểu cho thương hiệu 4.0

  • Tác giả: toponseek.com
  • Ngày đăng: 08/25/2022
  • Đánh giá: 2.64 (167 vote)
  • Tóm tắt: Các hoạt động Branding là điều không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Cùng TopOnSeek tìm hiểu ngay Branding là gì và cách triển khai hiệu …
  • Nội Dung: Cả hai định nghĩa này hầu như chỉ mô tả các thương hiệu có độ mạnh nhất định, nhưng thực tế có rất nhiều thương hiệu nhà tuyển dụng không được mô tả trong hai định nghĩa này. Do đó định nghĩa thứ ba có thể nói là bao quát hơn, từ đó thực tế hơn và …
Rất hay:  Tính chất tâm của đường tròn ngoại tiếp tam giác vuông, cân, đều

Branding là gì? Các thuật ngữ thương hiệu bạn nhất định phải nắm rõ

  • Tác giả: vinno.vn
  • Ngày đăng: 10/20/2022
  • Đánh giá: 2.47 (185 vote)
  • Tóm tắt: Brand Image (Hình ảnh thương hiệu). Là những gì một người “chắt lọc ra” từ một thương hiệu. Với khách hàng, điều này dựa trên những trải nghiệm …
  • Nội Dung: SlimCRM là một giải pháp phần mềm có thể giúp doanh nghiệp chuyển đổi số dễ dàng và tiết kiệm. Với ưu điểm nằm ở giao diện đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng và được trang bị vừa đủ các tính năng thiết yếu cho một doanh nghiệp nhỏ, SlimCRM đã được công …

Branding là gì? Doanh nghiệp phải làm gì để có một branding thành công?

  • Tác giả: 123job.vn
  • Ngày đăng: 06/18/2022
  • Đánh giá: 2.49 (135 vote)
  • Tóm tắt: Branding là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với mọi doanh nghiệp lớn, nhỏ và B2B. Vậy Branding là gì? Làm sao để tạo ra Branding thành công …
  • Nội Dung: SlimCRM là một giải pháp phần mềm có thể giúp doanh nghiệp chuyển đổi số dễ dàng và tiết kiệm. Với ưu điểm nằm ở giao diện đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng và được trang bị vừa đủ các tính năng thiết yếu cho một doanh nghiệp nhỏ, SlimCRM đã được công …

Branding là gì? Kiến thức nền tảng cần biết về Branding

  • Tác giả: marketingtrips.com
  • Ngày đăng: 04/01/2023
  • Đánh giá: 2.31 (70 vote)
  • Tóm tắt: Branding là gì trong Marketing? Co Branding là gì? Phân biệt Branding vs Brand và Brand Building. Tại sao doanh nghiệp cần đầu tư nhiều hơn vào Branding.
  • Nội Dung: Hợp tác thương hiệu thành phần cấu thành (ingredient co-branding) là hình thức tạo ra giá trị thương hiệu cho nguyên vật liệu, các thành phần chứa trong các sản phẩm khác. Chẳng hạn máy tính xách tay Dell sử dụng chip của Intel, pin của Sony và phần …

Branding là gì? Khái niệm và Tại sao lại cần Branding?

  • Tác giả: xuyenvietmedia.com
  • Ngày đăng: 02/02/2023
  • Đánh giá: 2.17 (174 vote)
  • Tóm tắt: Branding là gì? … Branding hiểu theo cách ngắn gọn chính là “xây dựng thương hiệu”. Branding là tổng hợp của nhiều bước giúp thương hiệu được …
  • Nội Dung: Branding hiểu theo cách ngắn gọn chính là “xây dựng thương hiệu”. Branding là tổng hợp của nhiều bước giúp thương hiệu được xây dựng và phát triển bền vững. Branding gồm hệ thống yếu tố: hình ảnh, ngôn ngữ, trải nghiệm của người tiêu dùng,… Tất cả …

Branding là gì? 6 Bước xây dựng thương hiệu hoàn hảo từ con số 0!

  • Tác giả: prodima.vn
  • Ngày đăng: 09/09/2022
  • Đánh giá: 2.06 (100 vote)
  • Tóm tắt: Branding là gì? … Branding (Xây dựng thương hiệu) là quá trình xây dựng chiến dịch PR Marketing bao gồm logo, thiết kế, nội dung và truyền tải …
  • Nội Dung: Nếu bạn thích bài viết này, chắc hẳn bạn sẽ thích thú với dịch vụ SEO của chúng tôi. Prodima là đội ngũ chuyên gia về Digital Marketing tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi có thể mang đến cho bạn những chiến lược xuất sắc để giúp bạn bứt phá lượng truy …

Branding là gì? Các thành tố quan trọng khi xây dựng thương hiệu

  • Tác giả: semtek.com.vn
  • Ngày đăng: 11/25/2022
  • Đánh giá: 1.92 (74 vote)
  • Tóm tắt: Branding là gì? Branding (hay còn gọi xây dựng thương hiệu) là quá trình tạo ra nhận thức tích cực, mạnh mẽ của công ty, sản phẩm hoặc dịch …
  • Nội Dung: Branding là gì? Branding (hay còn gọi xây dựng thương hiệu) là quá trình tạo ra nhận thức tích cực, mạnh mẽ của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ trong tâm trí khách hàng bằng cách kết hợp các yếu tố như logo, thiết kế, tuyên bố nhiệm vụ và chủ đề nhất …

Branding là gì? Làm thế nào để xây dựng các chiến lược branding

  • Tác giả: vietcetera.com
  • Ngày đăng: 06/13/2022
  • Đánh giá: 1.84 (85 vote)
  • Tóm tắt: Trải qua thời gian, thuật ngữ này được ứng dung vào hoạt động kinh tế và kinh doanh với hàm nghĩa là các hoạt động xây dựng sự đồng nhất và khác …
  • Nội Dung: Branding là gì? Branding (hay còn gọi xây dựng thương hiệu) là quá trình tạo ra nhận thức tích cực, mạnh mẽ của công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ trong tâm trí khách hàng bằng cách kết hợp các yếu tố như logo, thiết kế, tuyên bố nhiệm vụ và chủ đề nhất …
Rất hay:  Hướng dẫn cách cắm hoa huệ đỏ và hoa cúc vàng mới nhất năm

Branding là gì? Sức mạnh của xây dựng thương hiệu với doanh nghiệp

  • Tác giả: adsmo.vn
  • Ngày đăng: 07/30/2022
  • Đánh giá: 1.69 (72 vote)
  • Tóm tắt: Branding là gì? Hiểu đúng về khái niệm Branding. 1.1 Brand (Thương hiệu). Thương hiệu là tên gọi, thuật ngữ, thiết kế, biểu …
  • Nội Dung: Thiết kế website cũng là bước xây dựng thương hiệu quan trọng. Trang web chính là văn phòng trên không gian Internet của doanh nghiệp. Khi khách hàng truy cập vào website của bạn, hãy giữ chân họ bằng hình ảnh hấp dẫn, giao diện dễ sử dụng và quan …

Branding là gì? Các yếu tố quan trọng trong xây dựng Branding

  • Tác giả: bizfly.vn
  • Ngày đăng: 02/01/2023
  • Đánh giá: 1.78 (101 vote)
  • Tóm tắt: Branding là hoạt động xây dựng thương hiệu, nhằm đưa giá trị sản phẩm gần hơn với khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu Branding là gì tại đây.
  • Nội Dung: Thiết kế website cũng là bước xây dựng thương hiệu quan trọng. Trang web chính là văn phòng trên không gian Internet của doanh nghiệp. Khi khách hàng truy cập vào website của bạn, hãy giữ chân họ bằng hình ảnh hấp dẫn, giao diện dễ sử dụng và quan …

Social Branding là gì? 4 bước để phát triển Social Branding

  • Tác giả: dichvuseohot.com
  • Ngày đăng: 02/22/2023
  • Đánh giá: 1.56 (103 vote)
  • Tóm tắt: Là một chuyên gia marketing, bạn nên biết Social Branding có nghĩa là gì và cách bạn có thể tạo chiến lược xây dựng Social Branding hiệu quả để giúp công …
  • Nội Dung: Giờ đây, khi bạn đã củng cố tính cách thương hiệu xã hội của mình, thu hút khán giả bằng cách truyền thông được cá nhân hóa và sản xuất nội dung để phù hợp với các kênh xã hội khác nhau của mình, bạn sẽ cần phải xuất bản nội dung đó và tiếp tục làm …

Branding là gì? Định nghĩa và các cách xây dựng một Brand MẠNH 2022

  • Tác giả: seodo.vn
  • Ngày đăng: 09/29/2022
  • Đánh giá: 1.47 (76 vote)
  • Tóm tắt: Branding là gì? Branding hay Xây dựng thương hiệu là quá trình nghiên cứu, phát triển và áp dụng những đặc điểm riêng cho tổ chức của bạn.
  • Nội Dung: Niềm tin thương hiệu là một khái niệm trong marketing dùng để chỉ nhận thức và mong đợi của khách hàng đối với sản phẩm / dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Nói rộng ra, niềm tin thương hiệu thể hiện niềm tin mà khách hàng đặt vào công ty: chất lượng …

Thương hiệu là gì? Xây dựng Branding nhờ vào marketing như thế nào?

  • Tác giả: thientu.vn
  • Ngày đăng: 04/19/2023
  • Đánh giá: 1.38 (56 vote)
  • Tóm tắt: Thương hiệu tên tiếng anh là brand. Theo quy ước chung của Quốc Tế về thương hiệu là một tập hợp của những giá trị vô hình giúp nhận diện bao gồm: logo , tên …
  • Nội Dung: Mạng xã hội ra đời với chức năng kết nối mọi người trên thế giới. Hơn hết, mạng xã hội dần nắm vai trò quan trọng với việc quảng bá thương hiệu. Xây dựng thương hiệu brading trên mạng xã hội được xem là quan trọng nhất, giúp thúc đẩy hoạt động kinh …

Branding là gì? Những lý do Branding ngày càng quan trọng?

  • Tác giả: luatduonggia.vn
  • Ngày đăng: 09/12/2022
  • Đánh giá: 1.3 (181 vote)
  • Tóm tắt: Branding hay còn được hiểu là thương hiệu, đây là tất cả các giá trị vô hình về thuộc tính sản phẩm như vè tên, uy tín, giá thành,quảng cáo …
  • Nội Dung: Tiếp theo là một quyển cẩm nang thương hiệu – tài liệu quan trọng để thể hiện mục tiêu kinh doanh, sự khác biệt với đối thủ, lợi ích và giá trị đem lại cho khách hàng, và các ý tưởng thực hiện cho các chiến dịch marketing trong tương lai. Hãy nhớ …

Sự khác biệt của Branding và Marketing trong thành công doanh nghiệp

  • Tác giả: adsplus.vn
  • Ngày đăng: 01/12/2023
  • Đánh giá: 1.25 (72 vote)
  • Tóm tắt: Là một Marketer, bạn đã được tiếp xúc với nhiều thuật ngữ khác nhau. Việc này giúp bạn xác định những gì được thực hiện trong việc xây dựng …
  • Nội Dung: Là một Marketer, bạn đã được tiếp xúc với nhiều thuật ngữ khác nhau. Việc này giúp bạn xác định những gì được thực hiện trong việc xây dựng nhận thức cho cả doanh nghiệp. Nhiều cá nhân coi branding và marketing là hai khái niệm giống nhau. Tuy …

Branding là gì?

  • Tác giả: websitehcm.com
  • Ngày đăng: 09/02/2022
  • Đánh giá: 1.15 (197 vote)
  • Tóm tắt: Rốt cuộc, chỉ bằng cách hiểu “Branding” là gì, bạn mới có thể đưa công cụ mạnh mẽ này vào hoạt động cho doanh nghiệp của mình.
  • Nội Dung: Bản sắc trực quan mạnh mẽ thể hiện tất cả các yếu tố xác định Branding của bạn, bao gồm la bàn Branding, tính cách, lời hứa và định vị. Ví dụ, loại logo nào trong số nhiều loại logo bạn chọn nên được thông báo bằng những hiểu biết chiến lược về cách …