Nắm rõ cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng trong việc kiểm soát được toàn bộ cước phí tiêu dùng không phát sinh cước phí ngoài kiểm soát. Để tra cứu dich vụ Mobi đang dùng quý khách hàng chỉ cần một thao tác nhắn tin đến tổng đài Mobifone sẽ tra cứu được toàn bộ những dịch vụ mà quý khách hàng đang kích hoạt.
» Tham khảo: Cách tra cứu dung lượng 4G Mobi tốc độ cao miễn phí cực đơn giản
Vậy cách kiểm tra dịch vụ Mobi đang sử dụng như thế nào? Chi tiết về cách kiểm tra các dịch vụ GTGT của Mobifone sẽ được hướng dẫn chi tiết ngay trong bài viết bên dưới. Hãy tham khảo ngay nhé.
Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone nào đã đăng ký sử dụng
Hướng dẫn cách kiểm tra các dịch vụ Mobifone đang sử dụng
Hiện Mobifone đang cung cấp hơn 40 dịch vụ về giải trí như Adam&Eva, GameZone, 2Funny, Mobi Radio, MFilm Mobifone…hay các dịch vụ về 3G/4G Mobifone/ 5G Mobifone… Hơn 30 dịch vụ chuyên về thông tin như an ninh xã hội, thông tin thời tiết, thể thao, bạn nhà nông, m-care, m-voice… Nhà mạng này cũng có 4 dịch vụ giáo dục và gần 20 dịch vụ về tiện ích.
Quý khách hàng có thể tra cứu các dịch vụ GTGT mobifone đang sử dụng bằng 1 trong 4 cách dưới đây:
Cách 1. Kiểm tra dịch vụ Mobifone đang dùng bằng tin nhắn
Quý khách hàng muốn kiểm tra dịch vụ Mobifone đang đăng ký sử dụng hãy nhấc điện thoại lên và soạn tin nhắn theo cú pháp ngắn gọn như sau:
KT gửi 994 (miễn phí sms)
Ngay sau đó, tổng đài Mobifone sẽ gửi tin nhắn phản hồi thông báo đầy đủ các dịch vụ Mobi mà quý khách hàng đang sử dụng.
» Nên xem: Cách tra cứu lịch sử nạp tiền Mobi trả trước chính xác nhất
Cách 2. Tra cứu dịch vụ Mobifone đang dùng bằng cú pháp USSD
Song song cùng cú pháp kiểm tra dịch vụ Mobi đang sử dụng bằng tin nhắn, quý khách hàng còn có thể kiểm tra những dịch vụ Mobifone đang dùng bằng cú pháp USSD ngắn gọn ngay trên điện thoại đang dùng.
Từ bàn phím điện thoại quý khách hàng chỉ cần bấm:
*901*4*6# hoặc *901*4*7# và ấn phím GỌI hoặc OK
Khi thao tác tra cứu thành công, quý khách hàng sẽ gửi thông báo nhanh đến quý khách hàng bằng tin nhắn. Thông tin quý khách nhận được có đầy đủ tên các dịch vụ giá trị gia tăng mà quý khách hàng đang đăng ký sử dụng.
Cách 3. Kiểm tra dịch vụ Mobifone đang dùng bằng cách gọi tổng đài Mobi
Nếu quý khách hàng không nhớ rõ cú pháp kiểm tra gói cước Mobi đang dùng bằng tin nhắn hoặc cú pháp USSD thì quý khách hàng hãy gọi đến tổng đài Mobifone để được hỗ trợ nhanh nhất.
Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone miễn phí hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobi miễn phí là số 18001091.
» Tìm hiểu ngay: Làm thế nào để tra cứu số điện thoại Mobi đang sử dụng?
Nếu quý thuê bao muốn sử dụng một dịch vụ Mobifone để online mọi lúc trên di động thì đừng quên đăng ký 3G Mobifone /4G Mobifone để thoải mái lướt nét tìm kiếm những dịch vụ tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể tham khảo giá các gói cước 4G Mobifone mới nhất 2022 data tốc độ cao cực khủng như sau:
Gói cước Cú pháp đăng ký Đăng ký nhanh
Gói HD90 (90.000đ/30 ngày)
MO HD90 gửi 9084 Đăng ký Cộng 8GB/tháng Gói ED60 (60.000đ/30 ngày) MO ED60 gửi 9084 Đăng ký
- 2GB/ngày ⇒ 60GB/tháng
- Hết data miễn phí truy cập tiếp
Gói FD60 (60.000đ/30 ngày) MO FD60 gửi 9084 Đăng ký Cộng 2GB/ngày ⇒ 60GB/30 ngày Gói 21G (59.000đ/30 ngày) MO 21G gửi 9084 Đăng ký
- 2GB/ngày (60GB/tháng)
- Miễn phí tốc độ 2Mbps/2Mbps khi hết data vẫn xem phim, youtube, tiktok … bình thường
Gói ED100 (100.000đ/30 ngày) MO ED100 gửi 9084 Đăng ký
- 4GB/ngày ⇒ 120GB/tháng.
- Hết data miễn phí truy cập ở tốc độ 5Mbps xem được Youtube, Tiktok….
Gói C120 (120.000đ/30 ngày) MO C120 gửi 9084 Đăng ký
- 4GB/ngày ⇒ 120GB data tháng
- Miễn phí cuộc gọi nội mạng MobiFone dưới 20 phút
- Miễn phí 50 phút gọi liên mạng
Trên đây là thông tin hướng dẫn về các cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng nhanh chóng và dễ dàng nhất. Quý khách hàng muốn tra cứu các dịch vụ Mobi đang dùng thì hãy áp dụng một trong những cách trên để tránh tình trạng phát sinh cước ngoài kiểm soát nhé.