Cách Thêm Sheet Mới Trong Excel Bằng Phím Tắt Nhanh Cho Mọi

Khi sử dụng Excel thì việc thêm sheet để thực hiện các thao tác là 1 việc rất cần thiết. Vậy làm cách nào để có thể thêm sheet mới 1 cách nhanh chóng. Hãy cùng mình theo dõi bài viết cách thêm sheet mới trong Excel bằng phím tắt cực nhanh cho mọi phiên bản sau đây để biết cách thực hiện nhé!

Đầu tiên, trước khi vào thực hiện thêm sheet trong Excel thì bạn phải phân biệt được 2 khái niệm sheet và workbook là gì?

  • Workbook: Đây là 1 file Excel gồm tập hợp các sheet hay còn gọi là worksheet (số lượng worksheet tối đa của một workbook tùy thuộc vào phiên bản Excel).
  • Sheet hay worksheet: Là một bảng tính có tên mặc định là sheet1, sheet2,…. Gồm có n cột và m dòng tạo thành n*m ô trong Excel (số dòng và số cột cũng tùy thuộc vào phiên bản excel).

Để thêm sheet mới trong Excel bằng phím tắt thì bạn hãy nhấn tổ hợp phím Shift + F11.

Nhấn tổ hợp phím Shift + F11 để thêm sheet mới trong Excel

Nhấn tổ hợp phím Shift + F11 để thêm sheet mới trong Excel

XEM NGAY những bộ phần mềm chính hãng XỊN SÒ tại Thế Giới Di Động:

Cách 1: Thêm sheet mới bằng phím tắt

Để thêm sheet mới trong Excel bằng phím tắt thì bạn hãy nhấn tổ hợp phím Shift + F11.

Nhấn tổ hợp phím Shift + F11 để thêm sheet mới trong Excel

Nhấn tổ hợp phím Shift + F11 để thêm sheet mới trong Excel

Cách 2: Thêm sheet mới bằng icon có sẵn trong Excel

Bên phải của tên sheet có dấu “+” cho phép bạn click chuột trái trực tiếp vào để thêm sheet mới cực nhanh chóng.

Rất hay:  Bình Phước Cách Sài Gòn Bao Xa? ⚡ Cách Di Chuyển Tiện Nhất?

Thêm sheet mới bằng icon dấu

Thêm sheet mới bằng icon dấu

Cách 3: Thêm sheet mới bằng lệnh trên thanh Ribbon

Bước 1: Mở file Excel cần thêm sheet mới > Chọn thẻ Home.

Mở file Excel cần thêm sheet mới > Chọn thẻ Home

Mở file Excel cần thêm sheet mới > Chọn thẻ Home

Bước 2: Đi đến mục Cells > Nhấn vào Insert > Chọn Insert Sheet để thêm sheet mới trong Excel.

Đi đến mục Cells > Nhấn vào Insert > Chọn Insert Sheet để thêm sheet mới trong Excel

Đi đến mục Cells > Nhấn vào Insert > Chọn Insert Sheet để thêm sheet mới trong Excel

Bước 1: Mở file Excel cần thêm sheet mới > Nhấn chuột phải vào tên sheet > Chọn Insert.

Mở file Excel cần thêm sheet mới > Nhấn chuột phải vào tên sheet > Chọn Insert

Mở file Excel cần thêm sheet mới > Nhấn chuột phải vào tên sheet > Chọn Insert

Bước 2: Ở hộp thoại hiện ra > Chọn thẻ General > Chọn Worksheet > Nhấn OK để thêm sheet mới trong Excel.

Ở hộp thoại hiện ra > Chọn thẻ General > Chọn Worksheet > Nhấn OK

Ở hộp thoại hiện ra > Chọn thẻ General > Chọn Worksheet > Nhấn OK

Để thêm trang tính mới trong Google Sheet bằng phím tắt thì bạn hãy nhấn tổ hợp phím Shift + F11.

Thêm trang tính mới bằng phím tắt

Thêm trang tính mới bằng phím tắt

Bên trái của “Trang tính 1” có dấu “+” cho phép bạn click chuột trái trực tiếp vào để thêm Trang tính mới cực nhanh chóng.

Thêm trang tính mới bằng icon dấu

Thêm trang tính mới bằng lệnh trên thanh Ribbon

Và đó là những cách có thể giúp bạn thêm sheet trong Excel và Google Sheet cực nhanh cho mọi phiên bản. Nếu bạn có thắc mắc về cách làm thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!!

Rất hay:  Cách đi ngoài ngay lập tức hiệu quả tức thì! - GUU.vn