Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiện đang là chủ đề rất “Hot” hiện nay, bạn thử Search từ khóa “cách tìm kiếm khách hàng bat dong san “ thì có đến 611.000 kết quả được trả về, search “cách bán đất nhanh nhất” cũng có được gợi ý của Google và có đến 896,000 kết quả được trả về. Như vậy cho thấy nhu cầu tìm ra phương pháp Marketing bất động sản hiệu quả nhất là rất quan trọng và là niềm mong mỏi của rất nhiều nhân viên kinh doanh bất động sản.
Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Bat Dong San
Ở đây tôi muốn nhấn mạnh rằng không có cách nào gọi là “Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả nhất” hay “phương pháp Marketing bất động sản hiệu quả nhất” cả, mỗi phương pháp, hay mỗi cách làm điều có những ưu khuyết điểm riêng của nó, có thể cùng một phương pháp marketing nhưng 2 người khác nhau sẽ đem đến kết quả khác nhau, hoặc cùng một người củng một phương pháp nhưng bán tốt dự án này lại không thể áp dụng và bán tốt trong dự án khác,
Tùy vào hoàn cảnh, tùy vào trường hợp, tùy vào từng phân khúc bất động sản cụ thể mà áp dụng những phương pháp khác nhau, tốt nhất là bạn cảm thấy mình giỏi nhất ở phương pháp nào thì cố gắn phát huy phương pháp đó đến đỉnh điểm, sau đó sẽ tìm hiểu thêm các phương pháp khác để bổ trợ cho phương pháp chính mà bạn đang áp dụng, một yếu tố khác khá quan trọng trong nghành bất động sản đó chính là may mắn, dù tin hay không tin thì yếu tố máy mắn và tâm linh cũng rất quan trọng, nếu bạn có sự chuẩn bị thật tốt thì may mắn sẽ đến với bạn!
Kênh Marketing bất động sản hiệu quả nhất ?
Sau đây mình sẽ tổng hợp và đưa ra những nhận định của riêng mình về chủ đề này để các bạn tham khảo, đây chỉ là những cách làm thông dụng nhất mà các bạn nhân viên kinh doanh bất động sản hay dùng, bạn có thể tự xây dựng mô hình mới cho riêng bạn, vì trong kinh doanh phải độc phải lạ thì mới thành công, hoặc bạn có thể nghiên cứu và áp dụng thật sâu, thật kỹ vào một phương pháp nhất định, các phương pháp khác chỉ là bổ trợ cho phương pháp đó thì chắc chắn là bạn sẽ thành công trong nghề này.
Ngoài ra bạn cần phải có tâm với nghề và đặc biệt là phải yêu thích nghề, nghề nào cũng vậy, nếu bạn đặc biệt yêu thích nó thì coi như 80% là bạn đã thành công rồi, vì khi đã yêu thích rồi thì giống như là bạn đang có người yêu vây, lúc nào cũng nhớ đến, khi đã yêu thích rồi thì làm việc sẽ không biết mệt mỏi là gì, bạn làm việc bạn cảm thấy vô cùng thoải mái, giống như là mình đang đi dạo chơi vậy, ví dụ một bạn nghiện game, bạn đó sẵn sàng thức mấy ngày mấy đêm để luyện cho nhân vật của mình mạnh lên, vậy thì khi bạn nghiện hoặc yêu thích công việc mình đang làm, thì đi làm cũng hạnh phúc giống như là đang chơi vậy, lúc đó chắc chắn bạn sẽ thành công.
Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Bat Dong San
Nhiều người thường cho rằng kinh doanh bất động sản là một nghề dễ dàng và nhàn hạ. Chỉ cần xây một loạt các căn hộ, việc còn lại chỉ đơn giản là cho thuê và thu tiền một cách đều đặn? Rất có thể bạn đã nhầm. Chưa bao giờ nhu cầu về bất động sản lại trở nên “hot” như hiện nay, và đặc biệt là với những tiến bộ công nghệ mới nhất, mọi người đều muốn có được những thông tin “nóng hổi” nhất.
Việc áp dụng công nghệ đem lại hiệu quả hơn nhiều so với các hoạt động marketing truyền thống. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí như in ấn và thuê văn phòng. Quan trọng hơn, các khách hàng đang trở nên rành công nghệ hơn bao giờ hết, do đó việc xuất hiện trên các kênh truyền thông trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận họ tốt hơn.
Các phương pháp Marketing bất động sản hiệu quả nhất hiện nay
Cách thứ 1:
Kênh Đăng tin rạo vặt trên các hệ thống đăng tin mua bán rạo vặt bất động sản tốt nhất hiện nay như: batdongsan.com.vn, muaban.net, muabannhadat, alonhadat, chotot…… Đây là một kênh khá hiệu quả mà gần như tất cả môi giới từ chuyên đến không chuyên đã và đang áp dụng thành công trong thời điểm này. Nhưng để làm sao cho đăng tin hiệu quả thì các bạ cần phải biết một số thủ thuật sau:
VD: nếu bạn đang bán 1 căn hộ ở quận 8.
Bạn thực hiện như sau:
Lên google tìm những từ khóa sau: “căn hộ quận 8, can ho quan 8, ban can ho quan 8, bán căn hộ quận 8, bán chung cư quận 8, ban chung cu quan 8, ……….. Căn hộ + “tên dự án”….”vói cú pháp đó bạn lọc khoảng 20 trang web nằm trong top đầu của tìm kiếm => lưu lại => đăng ký tài khoản => đăng tin vào đúng chuyên mục mà đăng nằm top trên google => thường xuyên up tin để đạt lượng trafic tốt đến từ đó. ( cơ bản là thế!) => Xem thêm Top 20 trang đăng tin mua bán, rao vặt bất động sản tốt nhất hiện nay.
Cách thứ 2:
Nếu bạn có kinh phí và bạn muốn chủ động hơn trong tìm kiếm khách hàng qua mạng tìm kiếm thì bạn Hãy làm SEO và chạy quảng cáo adword. Với cách thức này bạn đưa các từ khóa mà bạn nghĩ khách hàng sẽ tìm đến lên top đầu google. Cách này bạn phải xây dựng một trang web hoặc một trang blog riêng cho bạn, trang web phải thật đẹp, thật phong phú, tên miền càng hay, càng giống với tên dự án hoặc tên của chủ đầu tư càng tốt, và tốt nhất là bạn nên đi học một khóa cấp tốc “hướng dẫn tự chạy quảng cáo Adword Google” như vậy bạn sẽ chủ động và tiết kiệm hơn trong công việc của bạn.
Ví dụ về hình thức quảng cáo bất động sản bằng Google Adword.
Chắc bạn đang hỏi. làm sao để seo lên top 1 google….? ( với cách này nếu bạn có tiền có thể tham khảo quan lớp Đào tạo SEO leader của trung tâm đào tạo marketing online việt nam. Với khóa học sẽ giup bạn trơ thành 1 cao thủ SEO thực thụ có thể tự chủ được kênh tìm kiếm kiếm khách hàng qua mạng tìm kiếm google). ( Nếu bạn rảnh và không muốn mất tiền thì bạn có thể học các lớp seo cơ bản miễn phí và đọc tìm hiẻu các tài liệu trên internet – Nhưng với cách này thì bạn SEO sẽ rất lâu để tốt được vì bạn không đc hệ thống hóa kiến thức tốt nhất).
Ví dụ về hình thức quảng cáo bất động sản bằng SEO từ khóa và Google Adword.
Cách thứ 3:
Bạn chạy quả cáo các kênh facebook, mạng xã hội khác để thu tập khách hàng quan tâm. => học thêm một khóa vềSocial Marketing để biết “social marketing la gi?”, nếu tự tay mình làm thì sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều, tuy nhiên rất mất thời gian, cách tự làm chỉ dành cho những người đã có kiến thức từ trước hoặc tinh thần phấn đấu cực cao thì mới học hết được.
Ví dụ về quảng cáo bất động sản bằng Facebook.
Cách thứ 4:
Bạn Có thể bơm SMS, Email với những nội dung hấp dẫn để kích thích người đọc gia tăng tỷ lệ chuyển đổi….. ( để tạo content tốt nhất thì bạn nên tham khảo khóa học marketing tổng thể để phát triển kỹ năng tìm kiếm khách hàng tốt nhất!)
Cách thứ 5:
Boom zalo, viber Hình thức này cũng giống với hình thức boom sms, chi phí thấp, nhưng hiện giờ dường như đã không còn sử dụng được nữa, đặc biệt là zalo, gửi nhiều sẽ bị chặn hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn ngay, hình thức này hiện không còn sử dụng rộng rãi.
Cách thứ 6:
Bạn có thẻ sử dụng các hình thức trực tiếp như phát tờ rơi tại các trung tâm thương mại, phát thiệp mời khu vực dân cư lân cận…….. để tìm khách hàng tiềm năng.
Cách thứ 7:
Cách này là bá đạo nhất. Đó là bạn hãy nên xây dựng hình ảnh cá nhân thành 1 thương hiệu thực thụ trong thị trường môi giới về bất động sản, khi đó khách hàng sẽ tự tìm đến bạn nhiều hơn là bạn phải đi tìm khách hàng. Nhưng để thực hiện được nó thì bạn cần xây dựng được một con đường lâu dài và phải có được nền tảng kiến thức marketing, bán hàng, tư vấn đầu tư tốt. Làm sao để làm được điều đó? Bạn hãy đến với khóa Đào tạo Marketing, Ở đó sẽ có các chuyên gia thực thụ giúp bạn làm được điều đó!
Cách thứ 8:
Cách truyền thống nhưng rất hiệu quả đó là “Sale phone”, bán hàng qua kênh sale phone luôn là một kênh không thể thiếu trong bất động sản, muốn làm kênh này tốt đầu tiên bạn phải có kiến thức về sales phone, có duyên ăn nói, và sales phone có phương pháp rõ ràng, cẩn thận, tỷ mỹ trong ghi chú khách hàng, theo dõi khách hàng tiềm năng, hiểu rõ về sản phẩm, có kỹ năng chốt khách tốt và cuối cùng là bạn phải đầu tư một Data thật tốt, data khách hàng Vip bất động sản cho riêng bạn.
Cách thứ 9:
Siêng trực dự án, cách này các bạn mới vào nghề môi giới bất động sản hay sử dụng, cách này không tốn chi phí đầu tư, chỉ bỏ sức ra thôi, cũng không thể nói là không bỏ chi phí đầu tư, mà là bạn không bỏ thôi, chứ chủ đầu tư đã bõ ra rất nhiều chi phí Marketing thì khách hàng mới biết mà tìm đến chứ, nhưng cách này lại cực kỳ hiệu quả, có thể nói đó là cách hiệu quả nhất cũng được vì suy cho cùng, khách hàng nào muốn mua cũng phải đến để xem nhà mẫu rồi mới quyết định mua hay không, cái này gọi là “lá rụng về cọi” hay “đường nào cũng về La Mã”.
Nhưng cách này chỉ áp dụng cho những bạn thật sự siêng năng và biết chịu thương chịu khó, vì đâu phải trực dự án là sướng, đâu phải chỉ có mình mình trực, và đâu phải lúc nào cũng được trực, có lịch trực đàng hoàng, bạn phải lanh hơn người khác, phải siêng năng hơn người khác thì mới được, trực những lúc không ai trực, trực những lúc mội người đi nghĩ hết. Tuy nhiên không phải dự án nào chủ đầu tư cũng cho bạn trực hay bắt khách đâu nhé.
Sưu tầm và tổng hợp từ nhiều nguồn.
DOWNLOAD BỘ TÀI LIỆU TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN
DOWNLOAD NOW