- Khái niệm về chủng loại sản phẩm
Chủng loại sản phẩm (product line): là một nhóm những sản phẩm có liên hệ mật thiết với nhau, hoặc vì chúng thực hiện một chức năng tương tự, được bán cho cùng một nhóm khách hàng, được đưa vào thị trường theo cùng những kênh phân phối như nhau, hay được xếp chung một mức giá bán nào đó…
- Quyết định về chiều dài chủng loại sản phẩm
Trong mỗi chủng loại sản phẩm thường có một số mặt hàng. Doanh nghiệp có thể tăng lợi nhuận bằng cách bổ sung thêm một số mặt hàng nữa vào trong loại sản phẩm nếu nó quá ngắn, hoặc bỏ bớt đi một số mặt hàng ra khỏi chủng loại sản phẩm nếu cảm thấy nó quá dài. Tuy nhiên việc xác định độ dài tối ưu của một chủng loại sản phẩm lại tùy thuộc vào rất nhiều yêu tô.
Vấn đề quyết định chiều dài của chủng sản phẩm phụ thuộc vào những mục tiêu của doanh nghiệp. Những doanh nghiệp muốn có mặt hàng đầy đủ hay đang tìm kiếm thị phần và sức tăng trưởng thị trường cao sẽ có loại sản phẩm dài hơn. Họ ít quan tâm khi có một số mặt hàng không đóng góp nhiều vào lợi nhuận chung. Những doanh nghiệp muốn có khả năng sinh lợi cao sẽ giữ chiều dài hệ sản phẩm ngắn hơn bao gồm những mặt hàng được chọn lọc kỹ.
Chủng loại sản phẩm có xu hướng dài ra theo thời gian. Khả năng sản xuất tăng nhanh tạo áp lực khiến cho nhà quản trị phải mở thêm những mặt hàng mới. Lực lượng bán hàng và các đại lý phân phối cũng tạo áp lực để có được mặt hàng phong phú hơn, thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Người quản trị loại sản phẩm sẽ muốn có thêm những mặt hàng mới để đạt doanh số và lợi nhuận cao hơn. Nhưng khi tăng thêm những mặt hàng mới, một số chi phí củng tăng theo: vẽ kiểu, thiết kế, lưu kho, quảng cáo, thay đổi dây chuyền sản xuất, xử lý đơn đặt hàng, chuyên chở… cho mặt hàng mới.
Một doanh nghiệp có thể gia tăng một cách hệ thống chiều dài của chủng loại sản phẩm theo hai cách: dãn rộng hoặc bổ sung chủng loại sản phẩm.
- Quyết định dãn rộng loại sản phẩm
Việc dãn rộng loại sản phẩm (product line streching) được thực hiện khi doanh nghiệp kéo dài mặt hàng hơn mức hiện tại. Doanh nghiệp có thể dãn lên, dãn xuống hoặc theo cả hai chiều. Việc dãn rộng loại sản phẩm xuống dưới thường được thực hiện bởi các doanh nghiệp trước đây đã chiếm lĩnh vị trí trên cùng của thị trường. Ví dụ IBM trước đây chuyên sản xuất máy tính cỡ lớn, nay để tăng thêm thị phần đã mở rộng sang cả các loại máy tính cỡ trung và máy tính cá nhân.
Một doanh nghiệp có thể dãn xuống trong các trường hợp: Bị đối thủ cạnh tranh tấn công ở đầu trên và quyết định phản công bằng cách thâm nhập đầu dưới của đối thủ cạnh tranh; ở đầu trên của loại sản phẩm của doanh nghiệp có mức tăng trưởng chậm; doanh nghiệp muốn bổ sung mặt hàng để bịt lỗ hổng của thị trường để ngăn chặn sự thâm nhập của đối thủ cạnh tranh mới.
Một doanh nghiệp cũng có thể dãn rộng loại sản phẩm lên phía trên để thâm nhập thị trường, nếu ở đó có tỉ lệ tăng trưởng cao hơn, mức sinh lời cao hơn hay vì doanh nghiệp muốn trở thành người có mặt hàng dầy đủ.
Một cách nữa để mở rộng thị trường của các doanh nghiệp, phục vụ phần giữa của thị trường là dãn rộng loại sản phẩm của mình ra cả hai phía. Tuy nhiên cũng giống như các trường hợp dãn xuống dưới hay lên trên, việc dãn rộng loại sản phẩm về hai phía đều chứa đựng những rủi ro. Các doanh nghiệp càng xem xét kỹ lưỡng những khả năng của mình và tiên lượng phản ứng có thể có của đối thủ cạnh tranh dể việc dãn rộng loại sản phẩm đạt được thành công.
- Quyết định bổ sung loại sản phẩm
Một loại sản phẩm cũng có thể kéo dài bằng cách thêm vào những mặt hàng mới trong phạm vi hiện tại của loại đó. Có một số yếu tố thúc đẩy việc bổ sung loại sản phẩm: tăng thêm lợi nhuận, thỏa mãn phần nào các đại lý phàn nàn doanh thu bị giảm sút do thiếu một số mặt hàng trong loại sản phẩm hiện có; tận dụng năng lực sản xuất; cố gắng trở thành doanh nghiệp hàng đầu có mặt hàng đầy đủ và cố gắng lấp chỗ trống thị trường để ngăn ngừa cạnh tranh.
Các doanh nghiệp cần lưu ý không nên bổ sung nhiều loại sản phẩm quá mức nếu nó đưa đến tình trạng các mặt hàng trong loại sản phẩm triệt tiêu lẫn nhau hay khiến khách hàng dễ nhầm lẫn khi chọn mua. Mỗi mặt hàng phải có sự khác biệt dễ nhận biết. Theo định luật Weber, khách hàng dễ đánh đồng những khác biệt tương đối hơn là khác biệt hoàn toàn.
- Quyết định hiện đại hóa sản phẩm
Trong một số trường hợp, ngay cả khi loại sản phẩm đã có độ dài thích hợp, nó vẫn cần được hiện dại hoá. vấn đề đặt ra ở đây là nên điều chỉnh từng phần hay thay đổi đồng loạt các mặt hàng có trong loại sản phẩm. Cách thay đổi từng phần cho phép doanh nghiệp nhận xét khách hàng và các đại lý phản ứng ra sao trước sự đổi mới này trước khi thay đổi toàn bộ loại sản phẩm, nó củng tránh cho doanh nghiệp không gặp khó khăn về tài chính. Điểm bất lợi chủ yếu của cách này là các đối thủ cạnh tranh có thể nhận ra sự thay đổi và họ cũng bắt đầu cải tiến mặt hàng của mình.
Việc hiện đại hóa sản phẩm diễn ra thường xuyên ở những thị trường mà sản phẩm nhanh chóng bị lạc hậu. Điều chủ yếu là doanh nghiệp cần xác định thời điểm thích hợp cho việc cải tiến sản phẩm. Nếu tiến hành cải tiến sản phẩm quá sớm sẽ ảnh hưởng đến việc tiêu thụ những loại sản phẩm hiện có. Ngược lại, nếu quá muộn sẽ gặp nhiều khó khăn do đối thủ cạnh tranh đã củng cố vị trí của mình đối với chủng loại sản phẩm mà doanh nghiệp dự kiến sẽ hiện đại hóa.
- Quyết định khuếch trương và loại bỏ sản phẩm
Doanh nghiệp có thể chọn để khuếch trương một vài mặt hàng trong loại sản phẩm của mình đối với khách hàng với mục đích đẩy mạnh việc tiếu thụ chúng hoặc tạo điều kiện cho việc kích thích tiêu dùng các mặt hàng khác. Ví dụ Rolls Royce khuếch trương một kiểu xe tiết kiệm được bán với giá chỉ có 178.000 USD so với kiểu xe đầu trên với giá 310.000 USD nhằm thu hút những khách hàng mới. Doanh nghiệp cũng có thể khuếch trương các mặt hàng ở đầu trên của loại sản phẩm để tạo uy tín cho sản phẩm của mình.
Doanh nghiệp cũng cần rà soát lại những mặt hàng hiện có của mình và loại bỏ những mặt hàng bán chậm khả năng sinh lời kém. Để có điều kiện tập trung vào những mặt hàng sinh lời cao hơn hay để bổ sung thêm những mặt hàng mới có triển vọng hơn.
Danh mục sản phẩm (product mix): Là tập hợp tất cả các chủng loại sản phẩm và các đơn vị sản phẩm do một người bán cụ thể đem chào bán cho người mua. Chẳng hạn, danh mục sản phẩm của NEC (Nhật Bản) gồm những sản phẩm truyền thông và máy tính. Danh mục sản phẩm của Kodak (Mỹ) có hai loại chính là sản phẩm thông tin và hình ảnh.
Danh mục sản phẩm của một doanh nghiệp có thể được mô tả bằng chiều rộng, chiều dài, chiều sâu và tính thống nhất của nó.
Chiều rộng danh mục sản phẩm cho biết doanh nghiệp có bao nhiêu loại sản phẩm. Ví dụ, danh mục sản phẩm của hãng Avon có 4 loại sản phẩm: mỹ phẩm, đồ nữ trang, thời trang và hàng gia dụng.
Chiều dài danh mục sản phẩm là tổng số mặt hàng có trong tất cả các loại sản phẩm của doanh nghiệp, được tập hợp theo từng loại sản phẩm khác nhau.
Chiều sâu danh mục sản phẩm biểu thị số lượng những mặt hàng khác nhau có trong từng nhãn hiệu của từng loại sản phẩm của danh mục sản phẩm.
Tính đồng nhất của danh mục sản phẩm thể hiện mối quan hệ mật thiết đến mức độ nào giữa các loại sản phẩm có trong danh mục sản phẩm xét theo cách sử dụng cuối cùng, các công nghệ sản xuất, các hệ thống phân phối, giá cả hay các mặt liên quan khác. Những loại sản phẩm có tính đồng nhất thấp thì chúng có những công dụng khác nhau đối với người mua.
Trên đây là nội dung bài giảng Bài 4: Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm được eLib tổng hợp lại nhằm giúp các bạn sinh viên có thêm tư liệu tham khảo. Chúc các bạn học tốt!
Top 21 chủng loại là gì viết bởi Cosy
- Tác giả: vinmec.com
- Ngày đăng: 08/28/2022
- Đánh giá: 4.66 (357 vote)
- Tóm tắt: Năng lực thích ứng mạnh, dễ phát sinh biến dị;; Chủng loại nhiều: Số lượng và chủng loại vi sinh vật thay đổi theo thời gian. Có khoảng trên 100.000 loài vi …
- Nội Dung: Vi sinh vật luôn tồn tại trong cơ thể người, trong đó bao gồm cả vi sinh vật có lợi và vi sinh vật có hại. Mỗi người cần duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học để kích thích lợi khuẩn tăng trưởng và kiểm soát, chống lại sự xâm nhập, phát triển …
Chủng loại hàng hóa là gì? Thông tin cần biết về chủng loại hàng hóa
- Tác giả: dichvuchuyennhatrongoi.org
- Ngày đăng: 12/19/2022
- Đánh giá: 4.52 (353 vote)
- Tóm tắt: Chủng loại hàng hóa là gì? Một chủng loại hàng hóa là một loạt các sản phẩm có các đặc tính vật lý tương đương với các chức năng tương tự. Các chúng loại sản …
- Nội Dung: Nhiều người thắc mắc “chủng loại hàng hóa là gì?” Đây là những thuật ngữ được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày, nhưng ít người hiểu hết ý nghĩa của chúng. Đây là một khái niệm cơ bản trong xuất nhập khẩu cho phép nhân viên xác định …
[Giải Đáp] Chủng Loại Là Gì? Chủng Loại Hàng Hóa Là Gì?
- Tác giả: chuyennha24h.net
- Ngày đăng: 08/28/2022
- Đánh giá: 4.33 (303 vote)
- Tóm tắt: Chủng loại là 1 từ hán – việt được dùng phổ biến trong cả ngôn ngữ viết và ngôn ngữ nói của đời sống – xã hội. Nguyên bản chữ hán của từ này …
- Nội Dung: Nhiều người thắc mắc “chủng loại hàng hóa là gì?” Đây là những thuật ngữ được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày, nhưng ít người hiểu hết ý nghĩa của chúng. Đây là một khái niệm cơ bản trong xuất nhập khẩu cho phép nhân viên xác định …
[Giải đáp] Chủng loại là gì? Chủng loại hàng hóa là gì?
- Tác giả: dichvudonnha.vn
- Ngày đăng: 11/18/2022
- Đánh giá: 4.07 (503 vote)
- Tóm tắt: Chủng loại hàng hóa (hoặc chủng loại sản phẩm) là một nhóm các sản phẩm có liên quan chặt chẽ với nhau dựa trên những yếu tố sau đây: … Hay nói mọt cách đơn …
- Nội Dung: Để việc tạo được một chủng loại sản phẩm mới bạn cần phải đảm bảo rằng những khách hàng của bạn phải biết được điểm khác biệt của sản phẩm. Điểm gì sẽ tạo nên sự khác biệt của sản phẩm? Điểm khác biệt này sẽ tạo được giá trị với các đối tượng khách …
1
- Tác giả: xn--t-in-1ua7276b5ha.com
- Ngày đăng: 02/18/2023
- Đánh giá: 3.86 (377 vote)
- Tóm tắt: Các kết quả tìm kiếm liên quan cho “chủng loại”. Những từ có chứa “chủng loại” in its definition in Vietnamese. Vietnamese [..] Nguồn: vdict.
- Nội Dung: Để việc tạo được một chủng loại sản phẩm mới bạn cần phải đảm bảo rằng những khách hàng của bạn phải biết được điểm khác biệt của sản phẩm. Điểm gì sẽ tạo nên sự khác biệt của sản phẩm? Điểm khác biệt này sẽ tạo được giá trị với các đối tượng khách …
Chủng loại sản phẩm là gì?
- Tác giả: winerp.com.vn
- Ngày đăng: 03/05/2023
- Đánh giá: 3.62 (221 vote)
- Tóm tắt: danh mục sản phẩm là danh sách đa số của all các món hàng đem bán của một công ty. mục lục này được xắp xếp (chia) thành các chủng loại món hàng không giống …
- Nội Dung: Để việc tạo được một chủng loại sản phẩm mới bạn cần phải đảm bảo rằng những khách hàng của bạn phải biết được điểm khác biệt của sản phẩm. Điểm gì sẽ tạo nên sự khác biệt của sản phẩm? Điểm khác biệt này sẽ tạo được giá trị với các đối tượng khách …
Chủng loại là gì và chủng loại hàng hóa là gì?
- Tác giả: airportcargo.vn
- Ngày đăng: 04/10/2023
- Đánh giá: 3.51 (238 vote)
- Tóm tắt: Chủng loại hàng hóa là gì? … – Được xếp cùng một mức giá nào đó. Hay nói đơn giản hơn thì chủng loại sản phẩm là một nhóm các sản phẩm tương tự …
- Nội Dung: Để việc tạo được một chủng loại sản phẩm mới bạn cần phải đảm bảo rằng những khách hàng của bạn phải biết được điểm khác biệt của sản phẩm. Điểm gì sẽ tạo nên sự khác biệt của sản phẩm? Điểm khác biệt này sẽ tạo được giá trị với các đối tượng khách …
Chính sách về danh mục và chủng loại sản phẩm
- Tác giả: 123docz.net
- Ngày đăng: 02/18/2023
- Đánh giá: 3.26 (202 vote)
- Tóm tắt: Danh mục sản phẩm là danh sách đầy đủ của tất cả các sản phẩm đem bán của một công ty. Danh mục này được xắp xếp thành các chủng loại sản phẩm khác nhau. Chủng …
- Nội Dung: Phát triển xuống phía dưới. Đây là chiến lược đi theo hướng ngược lại so với chiến lược trên với mục tiêu là cản trở các đối phương hoặc xâm nhập vào thị trường đang tăng trưởng nhanh. Sai lầm của Công ty “General Motor” là không phát triển xuống …
Biến đổi chủng loại hàng hóa là gì?
- Tác giả: vatgia.com
- Ngày đăng: 09/07/2022
- Đánh giá: 3.15 (449 vote)
- Tóm tắt: Biến đổi chủng loại hàng hóa là việc công ty bổ sung thêm những sản phẩm mới vào trong mặt hàng kinh doanh của mình nhưng sản phẩm mới được …
- Nội Dung: Phát triển xuống phía dưới. Đây là chiến lược đi theo hướng ngược lại so với chiến lược trên với mục tiêu là cản trở các đối phương hoặc xâm nhập vào thị trường đang tăng trưởng nhanh. Sai lầm của Công ty “General Motor” là không phát triển xuống …
Chủng loại là gì? So sánh chủng loại và chủng loại hàng hóa
- Tác giả: kienvang247.com.vn
- Ngày đăng: 07/13/2022
- Đánh giá: 2.84 (191 vote)
- Tóm tắt: Chủng loại là từ Hán Việt được sử dụng khá phổ biến trong cả ngôn ngữ nói và viết của người Việt ta. “chủng” là nguồn gốc, “loại” là phân loại.
- Nội Dung: Tại thị trường Việt Nam, Xmen là một trong những sản phẩm đã rất thành công khi áp dụng quy tắc tiếp thị này rất hiệu quả. Sự cạnh tranh khóc liệt vô cùng với nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Clear, Sunsilk, Header & Shoulder… …
Encolaws Việt Nam, tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, tư vấn luật, đăng ký kinh doanh
- Tác giả: encovietnam.com
- Ngày đăng: 12/30/2022
- Đánh giá: 2.75 (118 vote)
- Tóm tắt: Cụ thể, một chiếc máy in mang nhãn hiệu Epson FX-85 là chính là sự mở rộng thương hiệu Epson, được bổ sung phụ tố FX-85; trong khi đó, Jello Instant Pudding là …
- Nội Dung: Nhãn hiệu đã có được sử dụng cho việc thâm nhập vào các phân đoạn thị trường mới cho các loại sản phẩm mới. Loại sản phẩm hoặc dịch vụ mới phải có cùng các đặc điểm chủ yếu của các sản phẩm trước đó, nhưng lại có thêm những đặc tính mới như mùi vị, …
6 Quy tắc phân loại hàng hóa(áp mã HS)
- Tác giả: truongthanhlogistics.com
- Ngày đăng: 11/19/2022
- Đánh giá: 2.72 (155 vote)
- Tóm tắt: (I) Hàng hóa là đối tượng của thương mại quốc tế được sắp xếp một cách có hệ thống … Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp vì sự đa dạng của chủng loại và số …
- Nội Dung: (V) Tuy nhiên, khi hai hay nhiều nhóm mà mỗi nhóm chỉ liên quan đến một phần những nguyên liệu hoặc chất cấu thành sản phẩm hỗn hợp hoặc hợp chất, hoặc chỉ liên quan đến một phần trong bộ đóng gói để bán lẻ, thì những nhóm đó được coi là cùng phản …
Chủng Loại Hàng Hóa Là Gì? Và Các Thông Tin Cần Biết 2021
- Tác giả: taxitai.org
- Ngày đăng: 05/18/2022
- Đánh giá: 2.49 (81 vote)
- Tóm tắt: Khái niệm chủng loại hàng hóa nghĩa là gì? … Chủng loại hàng hóa (hay chủng loại sản phẩm) là 1 nhóm những sản phẩm có liên quan chặt chẽ với …
- Nội Dung: Các doanh nghiệp thường cho rằng mình cần phải phát triển các loại sản phẩm mới ưu việt hơn những đối thủ cạnh tranh thì sẽ thành công. Điều này có thể đúng, tuy nhiên với tiếp thị thì việc tạo được sự khác biệt còn quan trọng hơn là việc có sản …
Chủng Loại Là Gì? Chủng Loại Hàng Hóa Là Gì? Giải Đáp Chi Tiết
- Tác giả: movinghouse.vn
- Ngày đăng: 04/26/2023
- Đánh giá: 2.5 (96 vote)
- Tóm tắt: Chủng loại là một thuật ngữ dùng để chỉ định các nhóm, loại hoặc danh mục con của một tập hợp lớn hơn. Chủng loại thường được sử dụng trong …
- Nội Dung: Các chủng xe thường được phân loại dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm kích thước, trọng lượng, công suất động cơ, chức năng sử dụng, vận tải hàng hóa hay vận chuyển người, v.v. Việc phân loại các chủng xe là rất quan trọng trong việc quản lý …
Chủng loại là gì và chủng loại hàng hóa là gì?
- Tác giả: dvn.com.vn
- Ngày đăng: 12/02/2022
- Đánh giá: 2.4 (111 vote)
- Tóm tắt: Chủng loại là gì? … Chủng loại là một từ hán – việt được sử dụng thông dụng trong cả ngôn từ viết và ngôn từ nói của đời sống – xã hội. Nguyên bản chữ hán của …
- Nội Dung: – Được bán cho cùng một nhóm người mua- Được đưa vào thị trường theo cùng những kênh phân phối- Được xếp cùng một mức giá nào đó .Hay nói đơn thuần hơn thì chủng loại sản phẩm là một nhóm những sản phẩm tương tự như về những đặc tính vật lý giành …
Chủng loại là gì và chủng loại hàng hóa là gì?
- Tác giả: dautuvietnam.com.vn
- Ngày đăng: 03/07/2023
- Đánh giá: 2.31 (132 vote)
- Tóm tắt: Chủng loại sản phẩm là một nhóm các sản phẩm tương tự về các đặc tính vật lý giành cho các sử dụng tương tự. Quy luật về chủng loại sản phẩm.
- Nội Dung: Để việc tạo được một chủng loại sản phẩm mới cần phải đảm bảo rằng các khách hàng của bạn phải biết được điểm khác biệt của sản phẩm. Điểm gì tạo nên sự khác biệt của sản phẩm? Điểm khác biệt này sẽ tạo được giá trị với những đối tượng khách hàng …
Chủng loại là gì? Chủng loại hàng hóa là gì?
- Tác giả: taxitaigiare.com.vn
- Ngày đăng: 04/17/2023
- Đánh giá: 2.22 (174 vote)
- Tóm tắt: “Chủng loại là gì? Chủng loại hàng hóa là gì?” là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Đây là những cách diễn đạt được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng.
- Nội Dung: Chủng loại là gì? Chủng loại là một chữ Hán Việt có thể được tìm thấy ở cả dạng viết và dạng nói trong cuộc sống hàng ngày. Chữ gốc của từ này là: 種類 (nguồn gốc) và loại (phân loại). Thuật ngữ “loại” lần đầu tiên được sử dụng để mô tả nguồn gốc và …
Tìm kiếm nội dung trong trang
- Tác giả: vntr.moit.gov.vn
- Ngày đăng: 09/11/2022
- Đánh giá: 2.12 (191 vote)
- Tóm tắt: Nhưng mã HS là gì và tại sao nó lại quan trọng? … Phần là các nhóm Chương, được tạo ra để nhóm lại với nhau nhiều loại hàng hóa có cùng chủng loại, …
- Nội Dung: Hệ thống phân loại mã HS có thể khá phức tạp. Để biết đầy đủ chi tiết, vui lòng tham khảo Danh mục Mã HS cho Việt Nam tại liên kết này trên website của Cơ sở dữ liệu Thương mại Quốc gia Việt Nam (VNTR). Ngoài ra, quí vị có thể xem phần Chú giải chi …
Bản dịch của “chủng loại” trong Anh là gì?
- Tác giả: babla.vn
- Ngày đăng: 06/13/2022
- Đánh giá: 1.92 (175 vote)
- Tóm tắt: Bản dịch của “chủng loại” trong Anh là gì? vi chủng loại = en. volume_up. kind. chevron_left. Bản dịch Người dich Cụm từ & mẫu câu open_in_new.
- Nội Dung: Hệ thống phân loại mã HS có thể khá phức tạp. Để biết đầy đủ chi tiết, vui lòng tham khảo Danh mục Mã HS cho Việt Nam tại liên kết này trên website của Cơ sở dữ liệu Thương mại Quốc gia Việt Nam (VNTR). Ngoài ra, quí vị có thể xem phần Chú giải chi …
[Giải Đáp] Chủng loại là gì? Chủng loại hàng hóa là gì
- Tác giả: sgmoving.vn
- Ngày đăng: 04/25/2023
- Đánh giá: 1.82 (145 vote)
- Tóm tắt: Nói một cách đơn giản, chủng loại sản phẩm là một tập hợp các mặt hàng có liên quan với nhau, mỗi mặt hàng có cùng chức năng cơ bản và được sử dụng cho cùng một …
- Nội Dung: Trong ngành công nghiệp máy tính, Mac OS là hệ điều hành phổ biến thứ 2, sau Windows (sau Microsoft Windows). Chỉ khi bạn nhìn vào thị phần thì điều này mới đúng. Thống kê cho thấy Mac OS là hệ điều hành phổ biến nhất đối với dân thiết kế đồ họa chứ …
Dịch vụ luật sư
- Tác giả: luathoanganh.vn
- Ngày đăng: 10/06/2022
- Đánh giá: 1.75 (144 vote)
- Tóm tắt: -Hai là, yêu cầu giao tài sản đúng chủng loại và bồi thường thiệt hại. … Mốc giới ngăn cách giữa các bất động sản là gì?
- Nội Dung: Chủng loại của tài sản được xem xét dựa trên cơ sở đặc điểm, tính chất của tài sản đó có giống với những nội dung mà các bên đã thỏa thuận trong hợp đồng hay không. Nếu việc giao tài sản không đúng như thỏa thuận trong hợp đồng thì gọi là giao tài …