Không ai có thể phủ nhận được rằng, Facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất hành tinh và trở thành một thứ vũ khí vô cùng lợi hại bởi cộng đồng lớn mà nó tạo nên. Dịch vụ quảng cáo Facebook đang dần trở nên phổ biến và đem lại hiệu quả cao cho các nhà kinh doanh đơn lẻ, tổ chức hay tập đoàn lớn. Vậy Quảng Cáo Chuyển Đổi là gì? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!
Thế nào là quảng cáo chuyển đổi?
Quảng cáo chuyển đổi Facebook (Facebook Ads Conversion) là việc một doanh nghiệp, một công ty sử dụng công cụ đo mà Facebook cung cấp để thực hiện các chức năng cho website của mình. Và họ phải trả phí dựa trên số lượt người truy cập vào trang web mà Facebook đem lại.
Quảng cáo chuyển đổi bao gồm:
- Số lượt điền thông tin của khách hàng vào form
- Số lượt thêm vào giỏ hàng
- Số lượt xem sản phẩm
- Số lượt mua hàng ( được sử dụng phổ biến nhất)
Khó hiểu đúng không? Ví dụ bên dưới sẽ giúp bạn hiểu chỉ trong 1 nốt nhạc
Cơ chế tối ưu quảng cáo chuyển đổi như thế nào ?
Giai đoạn máy học của Facebook
Mỗi lần quảng cáo hiển thị, hệ thống phân phối quảng cáo của Facebook sẽ học hỏi về việc đâu là những người và vị trí lý tưởng nhất để hiển thị quảng cáo. Quảng cáo càng hiển thị nhiều thì hệ thống sẽ càng có khả năng tối ưu hóa quảng cáo tốt hơn. Để làm được điều này, Facebook sẽ dựa trên cơ sở dữ liệu về hành vi người dùng để tìm được nhóm khách hàng phù hợp. Họ có thể là những người đã tương tác trên các website sản phẩm hoặc đã thích sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Giai đoạn máy học sẽ kết thúc khi chiến dịch quảng cáo của bạn đạt được 50 mục tiêu.
Giai đoạn quảng cáo chuyển đổi bắt đầu ổn định
Giai đoạn máy học kết thúc, Facebook sẽ trực tiếp căn cứ vào những khách hàng đã hoàn thành mục tiêu trước đó để tiếp tục tiếp cận những khách hàng tiềm năng.
Ví dụ, khách hàng đã truy cập vào trang đăng ký của bạn sau đó thanh toán đơn hàng thành công. Facebook sẽ nhận dữ liệu này và tập hợp chúng thành một loạt những đặc điểm liên quan đến: nhân khẩu học, sở thích, hành vi, độ tuổi, giới tính. Và Facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn đến những người này.
Tiến hành lần lượt như vậy, chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ được tối ưu và đạt được kết quả tốt nhất. Chiến dịch quảng cáo chuyển đổi của Facevook được hoàn thành với số lượng mục tiêu tối đa nhất. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý, trong quá trình tiến hành phải theo dõi thường xuyên để kịp thời tối ưu nội dung cũng như tiêu chí nhắm chọn mục tiêu trong các trường hợp quảng cáo không hiệu quả như những gì bạn mong muốn.
Khi thực hiện quảng cáo chuyển đổi, trang web của bạn cần phải đạt được một điều kiện nhất định. Và bạn phải có được mã Facebook Pixel đã được cài đặt trên website để kết nối với thông tin của trang web và Facebook. Các mã này có thể được cài đặt bằng code hoặc cài thông qua Google Tag Manager.
Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng web service.
Ưu điểm của quảng cáo chuyển đổi?
- Tương thích với nhiều nền tảng khác nhau: pixel của Facebook – bạn có thể đính kèm chúng vào website, planding page,. Bên cạnh đó, quảng cáo chuyển đổi có thể thích hợp với nhiều loại nền tảng từ máy tính, thiết bị di động,… giúp gia tăng số lượng người dùng tiềm năng để tiếp cận doanh nghiệp.
- Tăng tốc độ quyết định của khách hàng: mục đích của quảng cáo chuyển đổi hướng đến là các khách hàng tiềm năng của website. Điều này góp phần thúc đẩy quyết định mua hàng một cách đáng kể. Những khách hàng quan tâm sẽ thực hiện các hành động nhanh chóng hơn như đọc tin tức, mua sắm, điền form khảo sát.
- Dễ dàng phân tích hành vi khách hàng: Facebook đã linh hoạt đưa ra những tùy chỉnh cho quảng cáo nhằm giúp doanh nghiệp thực hiện các chức năng khác nhau. Chúng ta có thể tùy chọn các tùy chỉnh về quảng cáo như ảnh, video, ảnh kèm giá,..một cách phù hợp.
Cách chạy quảng cáo chuyển đổi A-Z
Bước 1: Chuẩn bị Website hoặc Landing Page
Trước khi chạy quảng cáo chuyển đổi trên Facebook. bạn cần phải có một Landing Page – một trang đích độc lập, được tạo ra nhằm thúc đẩy khách hàng mua hàng trên giao diện.
Trên website WordPress, bạn có thể tự thiết kế Landing Page một cách dễ dàng với Plugin Elementor hoặc Thrive Theme (có tích hợp ứng dụng thiết kế Landing Page).
Nếu bạn chưa có website, bạn cũng có thể tự tạo cho mình một cái sau khoảng 2 giờ đồng hồ với thao tác đơn giản, không yêu cầu phải biết lập trình.
Và nếu bạn không muốn làm website, bạn cũng có thể sử dụng LadiPage – ứng dụng thiết kế Landing Page phổ biến nhất Việt Nam.
Việc quảng cáo hiệu quả cần sở hữu một website chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Tham khảo công ty thiết kế web chuẩn seo – Tmarketing.
Bước 2: Tạo Pixel để chạy quảng cáo chuyển đổi
Tại trình quản lý quảng cáo, bạn hãy chọn ký hiệu ô vuông để mở menu lối tắt, mở tab “Cài đặt cho doanh nghiệp” hoặc “Quản lý doanh nghiệp” và cuối cùng là “Pixel”. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:
Bạn đặt tên cho Pixel theo cú pháp “Pixel của [Tên của bạn]” và dẫn đường link đến Landing Page mà bạn muốn thu thập dữ liệu về hành vi khách hàng.
Cài đặt Pixel chọn “Thiết lập Pixel ngay”
Bạn chọn thêm mã thủ công
Facebook sẽ cung cấp một đoạn mã dùng để gắn vào Landing Page của mình
Bạn hãy sử dụng mã đó và dán vào Landing Page
Thật đơn giản phải không nào! Như thế bạn đã hoàn tất việc Set up Facebook Pixel rồi đó.
Bước 3: Tạo chuyển đổi tùy chỉnh
Bạn có thể tạo chuyển đổi tùy chỉnh trong số “Mua hàng”, “Thêm thông tin thanh toán”, “Thêm vào giỏ hàng”, “Xem nội dung” để chạy thử nghiệm tách A/B.
Về mặt lý thuyết, chuyển đổi “Mua hàng” là tốt nhất, tuy nhiên bạn cũng có thể thử các chuyển đổi khác nhé.
Bước 4: Tạo quảng cáo chuyển đổi
Chọn Mục Tiêu Chiến Dịch Quảng Cáo
Bạn hãy truy cập vào Trình quản lý nâng cao, sau đó chọn Tạo chiến dịch mới.
Tiếp theo, chọn Mục tiêu chiến dịch quảng cáo là “Chuyển đổi”
Cách đặt tên cho chiến dịch: Tên sản phẩm – Tên loại chiến dịch – Ngày lập quảng cáo
Thiết Lập Nhóm Quảng Cáo
Chọn Loại Chuyển Đổi
Trước khi thiết lập quảng cáo chuyển đổi, bạn phải đảm bảo rằng bạn đã tạo sẵn các chuyển đổi tùy chỉnh rồi. Và bây giờ là lúc chọn chuyển đổi mà bạn muốn Facebook sử dụng để tối ưu hóa quảng cáo cho bạn.
Nếu bạn chuyển đổi tùy chỉnh nhưng chưa có đối tượng nào trong đó, trên màn hình sẽ xuất hiện màu đỏ. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng nhé ! Bởi ngay khi có ai đó mua hàng, màu đỏ sẽ chuyển thành màu xanh.
Nhắm đối tượng mục tiêu
Chẳng hạn, bạn chạy chiến dịch bán sản phẩm son môi, có thể target đối tượng mục tiêu như sau:
Chọn vị trí quảng cáo
Theo thống kê, có hơn 80% người lướt Facebook trên thiết bị smartphone, thông thường, chúng ta nên chọn thiết bị di động và newfeed. Vị trí quảng cáo newfeed sẽ cho kết quả tốt nhất trong đa số ở các trường hợp. Tuy nhiên, không phải lúc nào nó cũng đúng. Ví dụ, bạn chạy quảng cáo cho dân văn phòng, thì bạn nên chọn vị trí quảng cáo trên máy tính sẽ hợp lý hơn, đúng không?!
Ngân Sách và Lịch chạy
Bạn nên lên lịch quảng cáo bắt đầu từ rạng sáng ngày hôm sau, vì đó là ngày đầu tiên quảng cáo của bạn chạy và Facebook sẽ tiêu ngân sách hằng ngày của bạn trọn vẹn một ngày. Nếu bạn để quảng cáo bắt đầu từ 9h tối thì Facebook sẽ tiêu ngân sách trong khoảng 9h -12 tối và giá quảng cáo ở khung giờ này rất đắt.
Bạn có thể thử nghiệm phân tách A/B với nhiều nhóm quảng cáo khác nhau, mỗi nhóm bạn có thể để ngân sách khoảng 50 -100.000đ, sau khi chạy thử, bạn sẽ nhận ra nhóm khách hàng tốt, từ đỏ tăng ngân sách lên.
Cách Tối Ưu Hóa Cho Phân Phối Quảng Cáo
Mục đích ban đầu là muốn Facebook tìm cho bạn những đối tượng mà bạn muốn thông qua chuyển đổi tùy chỉnh.
Khoảng Thời Gian Chuyển Đổi
Khoảng thời gian chuyển (Conversion Window) là khoảng thời gian Facebook theo dõi chuyển đổi.
Chẳng hạn, bạn chọn “Số lần nhấp trong 7 ngày hoặc số lượt xem trong 1 ngày”, Facebook sẽ theo dõi người dùng đã vào website của bạn trong 7 ngày. Và khi người dùng click vào quảng cáo ngày thứ 2 nhưng đến thứ 6 mới mua hàng (vẫn nằm trong 7 ngày), Facebook vẫn tính đó là một chuyển đổi.
Ngược lại, nếu chọn “Số lần nhấp trong 1 ngày”, thì trường hợp xem sản phẩm từ thứ 2, thứ 6 mới mua không được tính là một chuyển đổi. Lúc này, chuyển đổi chỉ được tính khi người dùng click vào quảng cáo và mua sản phẩm trong ngày hôm đó.
Bạn có thể cân nhắc giữa hai lựa chọn này nhé. Sau khi lựa chọn xong bạn hãy ấn “Tiếp tục”.
Thiết Kế Nội Dung Quảng Cáo
Có 3 lựa chọn về định dạng quảng cáo:
Trong 3 loại trên thì quảng cáo video là định dạng quảng cáo tốt nhất trên Facebook bởi những lý do sau:
- Thứ nhất, chúng được ưu tiện hiển thị hơn là hình ảnh
- Thư hai, video sẽ thể hiện tốt hơn các lợi ích của sản phẩm
- Thứ ba, chúng ta có thể tạo ra đối tượng tùy chỉnh để chạy quảng cáo remarketing những người đã xem video
- Có thể tạo ra các đối tượng tương tự những người đã xem 75 – 95% video để tìm kiếm thêm khách hàng tiềm nâng trong một chiến dịch mới.
Về nội dung quảng cáo, bạn cần phải tập trung vào lợi ích của sản phẩm và thể hiện cho khách hàng biết vì sao khách hàng cần phải mua sản phẩm này, thay vì những lời nói khoa trương về sản phẩm.
Liên Kết
Hãy chọn trang web nếu bạn bán hàng trên website
Văn bản
Hãy tập trung nói về những lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng
URL Trang Web
Đường link mà bạn muốn đối tượng khách hàng click vào và họ sẽ được dẫn đến đó, có thể là trang sản phẩm, Landing Page/ sale page. Tuy nhiên, có nhiều bạn chạy quảng cáo với đường link là trang chủ hoặc danh mục sản phẩm. Điều này sẽ khiến cho quảng cáo chuyển đổi không hiệu quả.
Tiêu Đề
Viết một tiêu đề quảng cáo hấp dẫn sẽ khiến cho người đọc trở nên hào hứng và cũng thu hút khách hàng hơn.
Nút Kêu Gọi Hành Động
Dù chỉ là một cái nút nhỏ nhưng nếu bạn thử nghiệm với 2 nút kêu gọi khác nhau, kết quả quảng cáo của bạn cũng sẽ khác nhau. Bạn hãy lưu ý khi thử nghiệm nhé.
Theo dõi chuyển đổi
Bạn nhớ để ý nút Facebook Pixel, hãy bật nó lên để Facebook Tracking được chuyển đổi tùy chỉnh, thường nút này được bật mặc định.
Vậy là chúng mình đã tìm hiểu những kiến thức về cách chạy quảng cáo chuyển đổi trên Facebook. Nắm kỹ được loại chiến dịch này, bạn có thể trở thành một chuyên gia rồi đó.
Nếu bạn thích nội dung này, hãy ủng hộ Tmarketing chúng mình nha!
P/S: Nếu bạn có thắc mắc hay đóng góp về nội dung, hãy để lại ý kiến dưới mục comment.
Top 23 facebook ad là gì viết bởi Cosy
Facebook marketing là gì? Làm Facebook marketing như thế nào?
- Tác giả: gcoads.vn
- Ngày đăng: 02/19/2023
- Đánh giá: 4.75 (537 vote)
- Tóm tắt: Facebook marketing là các hoạt động tiếp thị nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng thông qua mạng xã hội Facebook. Một số hoạt động marketing trên …
- Nội Dung: Chỉ cần đăng nhập, nhấn nút tạo trang và làm theo hướng dẫn, bạn đã sở hữu một fanpage để bắt đầu marketing trên Facebook. Nếu bạn bán hàng qua trang cá nhân, bạn cần một tài khoản với số lượng bạn bè lớn để bắt đầu. Tuy nhiên lập fanpage sẽ chuyên …
Facebook Ads là gì? Cách để chạy quảng cáo Fabook ra đơn – Vietnix
- Tác giả: vietnix.vn
- Ngày đăng: 09/26/2022
- Đánh giá: 4.52 (420 vote)
- Tóm tắt: Conversion (Chuyển đổi): Mục đích chính là gợi ý khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ. Qua đây giúp trang Fanpage của bạn tăng về kết nối, tăng …
- Nội Dung: Chỉ cần đăng nhập, nhấn nút tạo trang và làm theo hướng dẫn, bạn đã sở hữu một fanpage để bắt đầu marketing trên Facebook. Nếu bạn bán hàng qua trang cá nhân, bạn cần một tài khoản với số lượng bạn bè lớn để bắt đầu. Tuy nhiên lập fanpage sẽ chuyên …
Hướng dẫn chi tiết cách tạo, quản lý, phân tích Facebook Ads Manager
- Tác giả: toponseek.com
- Ngày đăng: 03/05/2023
- Đánh giá: 4.27 (580 vote)
- Tóm tắt: Facebook Ads Manager hay Facebook Advertising là công cụ quảng cáo chuyên nghiệp trên Facebook cho phép cá nhân/doanh nghiệp hiển thị bài…
- Nội Dung: Chỉ cần đăng nhập, nhấn nút tạo trang và làm theo hướng dẫn, bạn đã sở hữu một fanpage để bắt đầu marketing trên Facebook. Nếu bạn bán hàng qua trang cá nhân, bạn cần một tài khoản với số lượng bạn bè lớn để bắt đầu. Tuy nhiên lập fanpage sẽ chuyên …
Facebook marketing là gì? 25 Tips áp dụng Thành Công Bạn Nên Biết
- Tác giả: seodo.vn
- Ngày đăng: 11/10/2022
- Đánh giá: 4.17 (306 vote)
- Tóm tắt: Facebook marketing là gì? Marketing trên Facebook cũng đòi hỏi nghiên cứu và thực hành bài bản như các kênh khác. Vậy làm thế nào để…
- Nội Dung: Facebook sẽ đánh giá thứ hạng video của bạn thông qua thời lượng xem video, người dùng có bật âm thanh hay không, có chuyển sang chế độ toàn màn hình hay không hay cài đặt chất lượng video hay không. Vì thế, hãy đảm bảo một video chất lượng khi đăng …
Facebook Ads là gì? Các loại quảng cáo Facebook bạn cần biết
- Tác giả: gobranding.com.vn
- Ngày đăng: 02/20/2023
- Đánh giá: 3.98 (276 vote)
- Tóm tắt: Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là dịch vụ quảng cáo của Facebook. Trong đó, người bán trả phí để Facebook phân phối hiển thị …
- Nội Dung: So với Google Ads, Facebook Ads khẳng định mình có nhiều lợi thế nổi bật riêng. Facebook cho phép quảng cáo tiếp cận khách hàng thông qua hệ thống phân phối thông minh dựa trên giới tính, độ tuổi, sở thích, hành vi,… mà không cần quan tâm đến họ tìm …
Facebook ads là gì? Cách chạy Facebook Ads hiệu quả
- Tác giả: lptech.asia
- Ngày đăng: 06/18/2022
- Đánh giá: 3.79 (395 vote)
- Tóm tắt: Đó chính là các kiểu marketing trên facebook bằng hình thức chạy Facebook ads. Các quảng cáo trên Facebook sẽ được phân phối tự động đến …
- Nội Dung: Đây là những hình thức chạy Facebook Ads phổ biến và hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn khi mới tiếp cận hình thức quảng cáo trên Facebook. Ngoài ra, Facebook Ads còn một số hình thức khác bạn có thể tìm hiểu như: quảng cáo băng chuyền (Carousel ads), …
Khóa Học Chạy Quảng Cáo Facebook
Ngân Sách Thật, Kết Quả Thật
- Tác giả: huongnghiepaau.com
- Ngày đăng: 02/27/2023
- Đánh giá: 3.41 (556 vote)
- Tóm tắt: Facebook Ads Là Gì? Facebook marketing là thuật ngữ chỉ các hoạt động marketing trên nền tảng mạng xã hội Facebook, hướng đến mục tiêu duy trì mối quan hệ …
- Nội Dung: Đây là những hình thức chạy Facebook Ads phổ biến và hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn khi mới tiếp cận hình thức quảng cáo trên Facebook. Ngoài ra, Facebook Ads còn một số hình thức khác bạn có thể tìm hiểu như: quảng cáo băng chuyền (Carousel ads), …
Quảng cáo Facebook là gì? Chạy Facebook Ads hiệu quả từ A-Z (2023)
- Tác giả: fiexmarketing.com
- Ngày đăng: 05/21/2022
- Đánh giá: 3.38 (567 vote)
- Tóm tắt: Facebook Ads là viết tắt của Facebook Advertising. Quảng cáo Facebook Ads hoạt động dựa trên pay-per-click (PPC) (cũng chính là mô hình quảng cáo cost-per-click …
- Nội Dung: Ví dụ: Nếu bạn đang muốn tăng lượt download ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình thông qua quảng cáo Facebook, bạn có thể đặt mục tiêu 100 lượt tải xuống trong tháng đầu tiên. Việc này sẽ giúp bạn xác định chủ thể chính xác cho chiến dịch …
Facebook Marketing là gì? Cách để tận dụng mạng xã hội này hiệu quả
- Tác giả: skillking.fpt.edu.vn
- Ngày đăng: 09/18/2022
- Đánh giá: 3.03 (600 vote)
- Tóm tắt: Facebook Marketing là gì? hiện nay chưa có định nghĩa cụ thể. Tuy nhiên, dựa trên những hoạt động được thực thi, chúng ta có thể tạm hiểu …
- Nội Dung: Ví dụ: Nếu bạn đang muốn tăng lượt download ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình thông qua quảng cáo Facebook, bạn có thể đặt mục tiêu 100 lượt tải xuống trong tháng đầu tiên. Việc này sẽ giúp bạn xác định chủ thể chính xác cho chiến dịch …
TÌM HIỂU CĂN BẢN VỀ FACEBOOK ADS
- Tác giả: facebookbaovay.com
- Ngày đăng: 02/07/2023
- Đánh giá: 2.9 (61 vote)
- Tóm tắt: Vậy đối tượng của Facebook Ad là gì ? Đó chính là: #1. Các chủ cửa hàng … Hãy tìm bắt đầu tìm hiểu ngay về chạy ads Facebook là gì ?
- Nội Dung: Với phương án này này việc đơn giản mà cần làm chỉ đơn giản là tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ quảng cáo uy tín, hợp tác cùng họ. Họ sẽ hỗ trợ từ a – z cho các chiến dịch quảng cáo muốn triển khai. Hiện tại Facebook Bao Vây cũng đang nhận được đánh giá …
Facebook Marketing: Tổng quan cho người mới
- Tác giả: eqvn.net
- Ngày đăng: 04/21/2023
- Đánh giá: 2.79 (167 vote)
- Tóm tắt: Facebook Marketing là việc sử dụng Facebook để kết nối với khách hàng tiềm năng nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và khả năng bán hàng cho bạn. Bạn có thể làm …
- Nội Dung: Nếu không đo lường hiệu quả khi làm Facebook Marketing, bạn sẽ không biết mình phải cải thiện Fanpage mình ở đâu, liệu nền tảng này có mang lại doanh thu cho doanh nghiệp của bạn hay không hay những thay đổi cụ thể tác động đến mục tiêu của bạn như …
Facebook ads là gì? Tìm hiểu các định dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook
- Tác giả: marketingai.vn
- Ngày đăng: 04/13/2023
- Đánh giá: 2.74 (185 vote)
- Tóm tắt: Việc marketer cần làm Facebook marketing là cập nhật những xu hướng quảng cáo mới để thúc đẩy hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Người sử dụng Facebook luôn …
- Nội Dung: Như vậy trên đây là những chia sẻ về quảng cáo Facebook mà MarketingAI muốn giới thiệu cho các bạn. Có thể thấy rằng, quảng cáo Facebook ads là một trong những hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng và nâng cao giá trị sản phẩm thịnh hành nhất hiện …
Facebook ads là gì? hướng dẫn học chạy ads Facebook bán cả thế giới hiệu quả
- Tác giả: blog.webico.vn
- Ngày đăng: 01/12/2023
- Đánh giá: 2.5 (172 vote)
- Tóm tắt: Hiểu đơn giản thì facebook ads chính là việc bạn chạy quảng cáo trực tiếp trên facebook. Với từng ngân sách chạy quảng cáo, cộng thêm những kinh nghiệm khi chạy …
- Nội Dung: Khi đã chắc chắn mọi thứ, tiến hành chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng tốt hơn. Mong rằng bài chia sẻ này sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình chạy quảng cáo facebook. Nếu bạn cần tư vấn về quảng cáo facebook ads, hãy gọi cho tôi theo số …
Facebook Ads là gì? Tất tần tật về quảng cáo trên Facebook
- Tác giả: hocvien.haravan.com
- Ngày đăng: 09/16/2022
- Đánh giá: 2.41 (137 vote)
- Tóm tắt: 1. Facebook Ads là gì? Facebook Ads (Facebook Advertising) là dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp trên nền tảng Facebook. Nhờ các thông tin về nhân …
- Nội Dung: Khi tạo tài khoản và xuyên suốt trong quá trình sử dụng, Facebook liên tục yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin từ cơ bản như tên, năm sinh, giới tính… đến các thông tin chi tiết hơn như tình trạng hôn nhân, sở thích, ngành nghề, nơi học tập, …
Nhân viên Facebook Ads là làm gì? Mô tả công việc của Nhân viên Facebook Ads
- Tác giả: vn.joboko.com
- Ngày đăng: 03/22/2023
- Đánh giá: 2.37 (109 vote)
- Tóm tắt: Nhân viên Facebook Ads làm việc trong bộ phận marketing, phối hợp cùng các nhân viên, chuyên viên tiếp thị để đảm bảo các chiến dịch chạy quảng …
- Nội Dung: Nhân viên Facebook Ads (Facebook Ads Specialist) còn được biết đến với các tên gọi khác như Chuyên viên Facebook Ads, Chuyên Viên Marketing Online Facebook Ads. Về cơ bản, nhân viên Facebook Ads chịu trách nhiệm lên kế hoạch, xây dựng các chiến dịch …
Facebook ads là gì? Lợi ích và các hình thức Facebook Ads
- Tác giả: bizfly.vn
- Ngày đăng: 05/13/2022
- Đánh giá: 2.31 (170 vote)
- Tóm tắt: Lợi ích và các hình thức Facebook Ads. Marketing · Thủy Nguyễn 14:06 25/06/2021. mục lục : Facebook Ads là gì? Vì sao cần biết chạy quảng cáo Facebook Ads?
- Nội Dung: Nhân viên Facebook Ads (Facebook Ads Specialist) còn được biết đến với các tên gọi khác như Chuyên viên Facebook Ads, Chuyên Viên Marketing Online Facebook Ads. Về cơ bản, nhân viên Facebook Ads chịu trách nhiệm lên kế hoạch, xây dựng các chiến dịch …
Facebook Marketing
- Tác giả: vinalink.edu.vn
- Ngày đăng: 10/25/2022
- Đánh giá: 2.12 (192 vote)
- Tóm tắt: Facebook Marketing · 1. CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS LÀ GÌ? · 2. FACEBOOK MARKETING BAO GỒM NHỮNG GÌ? · 4. NHỮNG AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC BÁN HÀNG ONLINE TRÊN …
- Nội Dung: Nhân viên Facebook Ads (Facebook Ads Specialist) còn được biết đến với các tên gọi khác như Chuyên viên Facebook Ads, Chuyên Viên Marketing Online Facebook Ads. Về cơ bản, nhân viên Facebook Ads chịu trách nhiệm lên kế hoạch, xây dựng các chiến dịch …
Chạy quảng cáo Facebook Ads là gì? Các dạng quảng cáo … – Sapo
- Tác giả: sapo.vn
- Ngày đăng: 01/17/2023
- Đánh giá: 2.18 (141 vote)
- Tóm tắt: Chạy Ads là gì? Đây là hình thức quảng cáo hiển thị phân phối tự động nhắm mục tiêu dựa trên các tiêu chí về nhân khẩu học, sở thích, hành vi …
- Nội Dung: Nhân viên Facebook Ads (Facebook Ads Specialist) còn được biết đến với các tên gọi khác như Chuyên viên Facebook Ads, Chuyên Viên Marketing Online Facebook Ads. Về cơ bản, nhân viên Facebook Ads chịu trách nhiệm lên kế hoạch, xây dựng các chiến dịch …
Chạy ads là gì? Lợi ích của việc chạy ads trên Facebook?
- Tác giả: goacademy.vn
- Ngày đăng: 07/12/2022
- Đánh giá: 1.89 (82 vote)
- Tóm tắt: Cụ thể, ads được biết tắt của từ “Advertising” có nghĩa là quảng cáo. Theo đó chạy ads là thực hiện việc chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng …
- Nội Dung: Hệ thống của GoSOCIAL cũng giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng thân thiết. Từ đó các chiến dịch chăm sóc khách hàng sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Đặc biệt, doanh nghiệp cũng có thể tự động hóa việc trả lời bình luận, tin nhắn của …
Thiết kế Website
- Tác giả: tanthaibinh.vn
- Ngày đăng: 03/19/2023
- Đánh giá: 1.95 (102 vote)
- Tóm tắt: Quảng cáo chuyển đổi Facebook hay Facebook ads conversion là một hình thức giúp dẫn dắt và hấp dẫn khách hàng truy cập vào website để thực hiện một hành động cụ …
- Nội Dung: Lần lượt như vậy, chiến dịch của bạn được tối ưu và đưa ra các kết quả tốt nhất. Chiến dịch Facebook ads conversion được hoàn thành với số lượng mục tiêu tối đa nhất từ Facebook. Tuy nhiên, trong quá trình này, bạn cũng cần thường xuyên theo dõi để …
Facebook Ads là gì? (Giải thích dễ hiểu) => Có nên quảng cáo Facebook?
- Tác giả: kiemtiencenter.com
- Ngày đăng: 10/09/2022
- Đánh giá: 1.82 (146 vote)
- Tóm tắt: Facebook Ads trở thành một công cụ Marketing hữu hiệu, tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách chính xác, là một đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Google Ads, …
- Nội Dung: Chắc hẳn bạn đã biết Google Ads hoạt động như thế nào ? Người dùng sẽ tìm kiếm từ khóa trên Google , quảng cáo sẽ hiện theo từ khóa , click vào trang web của bạn . Với 5 tỉ lượt tìm kiếm mỗi ngày thì Google Ads cũng là một công cụ quảng cáo rất hiệu …
Facebook Ads là gì? Từ A đến Z về quảng cáo mạng xã hội
- Tác giả: cleverads.vn
- Ngày đăng: 11/23/2022
- Đánh giá: 1.77 (80 vote)
- Tóm tắt: Tổng kết Facebook Ads. CleverAds là PREFERRED PARTNER – Đối Tác Ưu Tiên Của FACEBOOK. Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực Digital Marketing. Hiện …
- Nội Dung: Ưu điểm là dữ liệu ít hơn 5 lần so với video ads thông thường. Quảng cáo đến với người xem có kết nối mạng kém giúp thu hút sự chú ý dễ dàng, ít tác động. Ngoài ra, chi phí quảng cáo tiết kiệm hơn bởi khi không phải tốn nhiều sức để làm ra 1 video …
AD là gì?
- Tác giả: accgroup.vn
- Ngày đăng: 05/21/2022
- Đánh giá: 1.68 (90 vote)
- Tóm tắt: ✅ Đăng ký giấy phép kinh doanh:
✅ Dịch vụ thành lập công ty:
✅ Dịch vụ kiểm toán:
✅ Dịch vụ ly hôn: - Nội Dung: Nếu như trên các trang mạng xã hội AD có nghĩa là quản trị viên thì trong game AD lại có nghĩa hoàn toàn khác. Từ AD trong riêng game viết tắt của cụm từ tiếng anh Attack Damage có ý nghĩa là sát thương vật lý. Từ này chỉ những con boss cực mạnh, có …