Bật Mí Top 20+ hệ thống thông tin crm là gì [Đánh Giá Cao]

Khi doanh nghiệp phát triển đến một tầm cao mới thì cần phải có hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Hệ thống CRM giúp gia tăng sự thoả mãn của khách hàng, xử lý tất cả sự cố xảy ra cho khách hàng và cung cấp cho họ sản phẩm đúng với nhu cầu đặt ra. Điều này giúp gia tăng cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần gia tăng doanh số và tăng lợi nhuận cho công ty.

1. Khái niệm, đặc điểm và vai trò của “quản lý quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp”.

a. Khái niệm của quản lý quan hệ khách hàng CRM

Quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp (CRM – Customer Relationship Management) được hiểu là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

b. Đặc điểm của quản lý quan hệ khách hàng CRM

  • CRM là một “phương pháp” vì đó là một cách thức tìm kiếm, tổ chức và xử lý các mối quan hệ khách hàng. Cũng có thể nói CRM là một chiến lược, bởi vì CRM nó bao gồm cả một kế hoạch rõ ràng và chi tiết. Quả thực, chiến lược CRM có thể được coi là chiến lược căn bản cho mọi chiến lược khác của tổ chức. Bất kỳ chiến lược nào của tổ chức không đáp ứng cho việc tạo ra, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng mục tiêu của tổ chức đều được xem là không nhằm đáp ứng cho tổ chức đó.
  • Thứ hai, CRM là một phương pháp “toàn diện” là bởi CRM không phải dành cho riêng hoạt động kinh doanh và marketing hay cũng không phải được chịu trách nhiệm chính bởi bộ phận chăm sóc khách hàng trong tổ chức hoặc phòng IT. Từng phòng ban tương ứng với từng chức năng riêng trong công ty đều có liên quan đến chiến lược CRM. Nói cách khác CRM là một chiến lược hay phương pháp được đưa ra và thực hiện có liên quan đến tất cả các phòng ban, bộ phận của công ty. Trong trường hợp CRM không có liên quan đến một phòng ban nào đó, lấy ví dụ như phòng IT, thì chất lượng quan hệ khách hàng sẽ bị giảm. Hay cũng như thế, khi bất kỳ một bộ phận nào trong tổ chức đứng ngoài kế hoạch CRM thì tổ chức đó sẽ gặp phải rủi ro lớn trong quá trình thực hiện quản lý mối quan hệ khách hàng của mình.
  • Thứ ba, chúng ta nói tới cụm từ “tạo ra, duy trì và mở rộng”. Điều này có nghĩa CRM có liên quan đến toàn bộ chu kỳ và hành vi mua hàng của một khách hàng (trước – đang – và sau khi mua hàng), cũng như gắn kết chặt chẽ với quy trình kinh doanh của tổ chức (marketing – kinh doanh – và chăm sóc sau bán hàng). Khi bạn thực hiện một chiến lược CRM bạn phải có được và phân tích dữ liệu về khách hàng mục tiêu của mình và hành vi mua hàng của họ. Từ nguồn thông tin chất lượng này bạn có thể hiểu và dự đoán được hành vi mua hàng của khách hàng tốt hơn.

c. Vai trò của quản lý quan hệ khách hàng CRM

  • Đối với khách hàng

​- CRM cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng khi sẵn sàng chăm sóc khách hàng với những dịch vụ tốt nhất được đưa ra dựa trên sở thích cũng như mong muốn của khách hàng. Góp phần thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp.

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM

Vai trò của quản lý quan hệ khách hàng

– Khách hàng cũ của bạn cảm thấy những gì liên quan đến yêu cầu và mục đích của họ được bạn quan tâm một cách nghiêm túc như: Ngày sinh, Sở thích, Nhu cầu…

  • Đối với doanh nghiệp

– Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ, những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để một doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng.

– CRM giúp doanh nghiệp giữ khách và lòng trung thành của khách hàng được nâng cao.

– CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai.

– Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.

– Giảm chi phí – Tăng lợi nhuận.

– Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và và tốn chi phí đầu tư.

  • Đối với nhà quản lý

– Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.

– Giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai. Doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp.

– CRM cũng giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên.

– Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất.

  • Đối với nhân viên kinh doanh
Rất hay:  Cách xóa file rác trên máy tính, dọn rác máy tính hiệu quả 100%

​- CRM còn là một môi trường làm việc hết sức lý tưởng, CRM tạo ra một trường làm việc hết sức tập trung và chia sẻ tốt thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ.

– CRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng và khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài.

– Giảm nhầm lẫn – Tăng hiệu quả.

– Giảm giờ làm – tăng hạnh phúc

– CRM giúp bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc để tránh trùng lặp thời gian

– CRM cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất…

2. Cách quản lý hệ thống quan hệ khách hàng CRM hiệu quả

Trong môi trường kinh doanh ngày hôm nay, việc theo dõi, xử lý và duy trì khách hàng gặp rất nhiều khó khăn, và xét đến sự phát triển doanh nghiệp trong tương lai cũng gặp phải nhiều tình huống tiến thoái lưỡng nan. Việc ứng dụng một hệ thống CRM sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện được tình thế kinh doanh và vượt qua thử thách để tìm đến con đường mới trong marketing hay kinh doanh của mình. Với thời đại và xu hướng mới như hiện nay thì doanh nghiệp nên có một hệ thống CRM hoàn chỉnh, chuyên nghiệp để có thể ứng phó nhanh với tất cả các nhu cầu của doanh nghiệp, để quản lý quan hệ khách hàng CRM hiệu quả.

3. Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM BRAVO

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM BRAVO trợ giúp nhân viên kinh doanh tìm kiếm, quản lý và theo dõi thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Cung cấp cho nhà quản lý các công cụ hỗ trợ như thống kê, phân tích và đánh giá tình hình kinh doanh, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như xác định hiệu quả công việc của nhân viên.

Và hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM chỉ là một phần hành trong hệ thống quản lý tổng thể doanh nghiệp (ERP) mà BRAVO cung cấp.

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Xem thêm các thông tin chi tiết về hệ thống quản lý khách hàng CRM của BRAVO

2. Bật mí phương pháp lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng phù hợp.

Lê Mai Thùy Dương

Top 23 hệ thống thông tin crm là gì viết bởi Cosy

CRM – Định nghĩa và vai trò đối với doanh nghiệp

  • Tác giả: cask.vn
  • Ngày đăng: 10/14/2022
  • Đánh giá: 4.65 (430 vote)
  • Tóm tắt: Hệ thống CRM làm gì? Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp bạn tìm kiếm khách hàng mới, chiến thắng kinh doanh và giữ cho khách hàng …
  • Nội Dung: Và một thế hệ CRM mới tiến thêm một bước: Trí thông minh tích hợp tự động hóa các tác vụ quản trị, như nhập dữ liệu, lead, service case, do đó bạn có thể giải phóng thời gian cho các hoạt động có giá trị hơn. Thông tin chi tiết được tạo tự động giúp …

CRM là gì? Tầm quan trọng của CRM đối với doanh nghiệp

  • Tác giả: marketingai.vn
  • Ngày đăng: 10/12/2022
  • Đánh giá: 4.44 (308 vote)
  • Tóm tắt: CRM được hiểu là quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) là một cách tiếp cận để quản lý sự tương tác của công ty với khách hàng …
  • Nội Dung: Các mối quan hệ trong kinh doanh: Chính là các hoạt động của doanh nghiệp với đối tác nhằm thực hiện các giao dịch. Thông qua các quá trình giúp doanh nghiệp hiểu được nhu cầu của khách hàng, từ đó xác định được khách hàng tiềm năng làm tăng cơ hội …

Top 5 phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất hiện nay

  • Tác giả: fast.com.vn
  • Ngày đăng: 02/17/2023
  • Đánh giá: 4.39 (271 vote)
  • Tóm tắt: Phần mềm quản lý khách hàng là gì? … Một hệ thống CRM được thiết kế để tập hợp tất cả thông tin về khách hàng trên khắp các kênh hay các …
  • Nội Dung: Các doanh nghiệp tiếp tục khó khăn với việc nhận diện khách hàng tiềm năng có chất lượng bằng dữ liệu. Các công nghệ tạo đầu mối (lead generation), kết hợp dữ liệu CRM với dữ liệu bên thứ 3 và trào lưu MXH đang nổi lên nhằm cung cấp cho đội ngũ …

Hệ thống CRM là gì? Sơ lược về CRM cho người mới bắt đầu

  • Tác giả: eqvn.net
  • Ngày đăng: 07/05/2022
  • Đánh giá: 4.03 (491 vote)
  • Tóm tắt: CRM là từ viết tắt của Customer Relationship Management, … Hệ thống CRM giúp #NAME# cập nhật thông tin liên hệ của khách hàng, …
  • Nội Dung: Đầu tư thời gian và công sức vào việc sử dụng hệ thống CRM hết công suất và tiềm năng sẽ giúp doanh nghiệp thúc đẩy quan hệ khách hàng tốt hơn, cải thiện cách thức hoạt động của doanh nghiệp.Vì vậy hãy triển khai CRM đúng cách ngay từ bây giờ để …

Hệ thống CRM là gì? Có những tính năng nào?

  • Tác giả: entrustlab.com
  • Ngày đăng: 01/16/2023
  • Đánh giá: 3.88 (201 vote)
  • Tóm tắt: CRM cung cấp cho người quản lí khả năng theo dõi hiệu suất và năng suất công việc dựa trên thông tin được lưu trữ trong hệ thống. Tự động hóa …
  • Nội Dung: Một hệ thống CRM mở (Open-source CRM) cung cấp một mã truy cập rộng rãi, cho phép công ty có các tùy chỉnh, thay đổi miễn phí cho hệ thống CRM đang sử dụng. Các hệ thống CRM mở cũng cho phép bổ sung, điều chỉnh các liên kết dữ liệu trên các kênh …

CRM là gì? Chức năng chính của CRM mà bạn cần biết

  • Tác giả: fptshop.com.vn
  • Ngày đăng: 03/26/2023
  • Đánh giá: 3.62 (564 vote)
  • Tóm tắt: CRM viết tắt Customer Relationship Management là quản lý quan hệ khách hàng, gồm tập hợp nhiều hoạt động bao gồm: Marketing – Bán hàng – Chăm …
  • Nội Dung: CRM viết tắt Customer Relationship Management là quản lý quan hệ khách hàng, gồm tập hợp nhiều hoạt động bao gồm: Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng. Các quan hệ với khách hàng này sẽ được quản lý bằng phần mềm chuyên dụng, tích hợp với hệ …

CRM là gì? Vai trò, quy trình thực hiện CRM trong doanh nghiệp

  • Tác giả: tanca.io
  • Ngày đăng: 10/27/2022
  • Đánh giá: 3.54 (452 vote)
  • Tóm tắt: CRM system thường có những tính năng gì? Mô tả thông tin chính xác và đầy đủ. Hệ thống thường có sơ đồ xác thực cùng với tính năng nhập …
  • Nội Dung: CRM là tổng hợp các cách, các hình thức,…để thu hút khách hàng và phát triển họ trở thành khách hàng trung thành. Phần mềm CRM sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Mong rằng những thông tin …

CRM là gì ? | Quản lý quan hệ khách hàng là gì?

  • Tác giả: crmonline.vn
  • Ngày đăng: 10/18/2022
  • Đánh giá: 3.21 (243 vote)
  • Tóm tắt: CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị mối quan … Từ hệ thống phần mềm các thông tin khách hàng được cập nhật liên tục và ghi …
  • Nội Dung: Cài đặt nhanh chóng và dễ triển khai. Hệ thống dựa trên đám may được định giá dựa trên số lượng người dùng truy cập vào hệ thống và các loại tính năng bạn cần. Điều này rất hiệu quả về chi phí đầu tư và linh hoạt. Cho phép doanh nghiệp mở rộng quy …

CRM là gì? Chiến lược CRM

  • Tác giả: ocd.vn
  • Ngày đăng: 06/30/2022
  • Đánh giá: 3.08 (424 vote)
  • Tóm tắt: DN sẽ xây dựng các hệ thống quản lý chi tiết hơn thông tin và hành vi của khách hàng nhằm đảm bảo hiểu khách hàng hơn và hiểu nhu cầu của họ hơn.
  • Nội Dung: Nếu một công ty hiểu được điều gì thúc đẩy hành vi tiêu dùng, chắc chắn họ sẽ có những chiến lược để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Việc hiểu các nhu cầu của khách hàng để xây dựng nên chiến lược dịch vụ khách hàng của công ty là một việc …

Xây dựng hệ thống CRM chuyên nghiệp từ A đến Z

  • Tác giả: gen.vn
  • Ngày đăng: 03/16/2023
  • Đánh giá: 2.84 (194 vote)
  • Tóm tắt: Trong thời đại số, những hệ thống như CRM là công cụ đắc lực hỗ trợ cho các tổ chức và doanh nghiệp. Nó không chỉ giúp tăng hiệu quả quản lý quan hệ khách …
  • Nội Dung: CRM là viết tắt của cụm tiếng anh Customer Relationship Management. Có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. Nhờ CRM, các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp cận được nhiều hơn, chính xác hơn đối tượng của mình. CRM không chỉ đơn thuần là quản lý …

Quản lý khách hàng – CRM

  • Tác giả: dx.smartosc.com
  • Ngày đăng: 08/31/2022
  • Đánh giá: 2.76 (130 vote)
  • Tóm tắt: Hệ thống Zoho CRM là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng trợ giúp cho nhân viên kinh doanh dễ dàng tìm kiếm, quản lý và theo dõi thông tin về …
  • Nội Dung: Thứ hai, CRM được xem là phương pháp toàn diện bởi CRM không phải chỉ dành riêng cho hoạt động kinh doanh hay marketing cũng không phải chịu trách nhiệm bởi những bộ phận chăm sóc khách hàng trong tổ chức hay phòng IT. Từng phòng ban sẽ tương ứng …

Chức năng hệ thống CRM là gì?

  • Tác giả: semtek.com.vn
  • Ngày đăng: 04/15/2023
  • Đánh giá: 2.72 (167 vote)
  • Tóm tắt: 1. Hệ thống CRM là gì? … CRM là viết tắt của từ tiếng Anh “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý mối quan hệ khách hàng. Đơn giản có thể hiểu …
  • Nội Dung: Hệ thống CRM cho phép khai báo và quản lý thông tin cần thiết về những dự án mà công ty bạn cần lập kế hoạch và triển khai. Cùng với những thông tin chính về dự án, bạn có thể quản lý danh sách các thành viên tham gia dự án, họ thuộc các công ty …

Định Nghĩa CRM Và Điều cần biết về CRM

  • Tác giả: cloudgo.vn
  • Ngày đăng: 05/07/2022
  • Đánh giá: 2.64 (175 vote)
  • Tóm tắt: Định nghĩa CRM “Customer Relationship Management” là gì? … hàng và hệ thống kiểm kê),sau đó hệ thống phân tích có thể giúp sắp xếp hồ sơ thông tin này.
  • Nội Dung: Khi bạn không thể xác định chính xác khách hàng của mình và những nhu cầu/mong muốn trong cuộc sống của họ, thì đây chính là dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn cần triển khai một hệ thống CRM. Tương tự, nếu khách hàng của bạn đang đến với đối thủ cạnh …

CRM là gì? Tổng quan về quản lý quan hệ khách hàng?

  • Tác giả: luatduonggia.vn
  • Ngày đăng: 07/29/2022
  • Đánh giá: 2.49 (53 vote)
  • Tóm tắt: CRM đây được biết đến là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng có tên tiếng Anh là Customer relationship management. Tổng quan về quản lý quan …
  • Nội Dung: Muốn đạt được mục tiêu này, tất cả thành viên trong công ty. Những người sử dụng hệ thống CRM phải thực sự thấy rằng. Những thông tin mà họ chia sẻ góp phần lớn thúc đẩy sự thành công của các hoạt động kinh doanh. Có thêm một đối tác mới cũng sẽ …

Hệ thống CRM là gì? Vì sao nên quản lý dữ liệu khách hàng bằng hệ thống CRM?

  • Tác giả: digitmatter.com
  • Ngày đăng: 10/30/2022
  • Đánh giá: 2.3 (162 vote)
  • Tóm tắt: Nói cách khác, CRM là công cụ giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng chuyển đổi thông qua những chiến lược tiếp cận dựa trên số liệu. Cách ứng dụng CRM trong quản …
  • Nội Dung: Inbound marketing là chiến lược thu hút đối tượng mục tiêu dựa trên những nội dung được cá nhân hóa. Bởi vậy xây dựng được chân dung khách hàng tiềm năng là điều vô cùng quan trọng nhưng làm thế nào để tìm thấy họ trên digital lại càng quan trọng …

hệ thống thông tin CRM

  • Tác giả: 123docz.net
  • Ngày đăng: 12/04/2022
  • Đánh giá: 2.36 (51 vote)
  • Tóm tắt: CRM: · là viết tắt của Customer Relationship Management – Quản trị quan · khách hàng. · gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói …
  • Nội Dung: Inbound marketing là chiến lược thu hút đối tượng mục tiêu dựa trên những nội dung được cá nhân hóa. Bởi vậy xây dựng được chân dung khách hàng tiềm năng là điều vô cùng quan trọng nhưng làm thế nào để tìm thấy họ trên digital lại càng quan trọng …
Rất hay:  Bảng chữ cái viết hoa cách điệu và mẹo luyện viết chữ hoa đẹp

Phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì? chức năng và lợi ích

  • Tác giả: mona.media
  • Ngày đăng: 02/19/2023
  • Đánh giá: 2.22 (141 vote)
  • Tóm tắt: Hiểu một cách nôm na thì hệ thống CRM đơn giản sự áp dụng phần mềm với mục đích theo dõi các dữ liệu thông tin khách hàng. Đối với một hệ thống CRM có “level” …
  • Nội Dung: Vì thế, cho dù ai đang hỗ trợ khách hàng, họ cũng sẽ cùng một nguồn dữ liệu thông tin đầy đủ và chi tiết ngay lập tức. Như vậy cũng sẽ tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng lẫn nhân viên. Bên cạnh đó, CRM cũng được ví như một phần mềm kế toán nhỏ, …

Hệ thống CRM là gì?

  • Tác giả: bitrix24.vn
  • Ngày đăng: 11/23/2022
  • Đánh giá: 2.05 (127 vote)
  • Tóm tắt: CRM (Customer Relationship Management) viết tắt tiếng Anh của hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, là phần mềm thu thập, lưu trữ và quản lý thông tin khách …
  • Nội Dung: Sau khi xác định hệ thống CRM là gì, giá cả cũng là điều được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Hầu hết các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng trên thị trường đều khá đắt, tuy nhiên, vẫn có những sự lựa chọn kinh tế cho các doanh nghiệp. …

CRM là gì? Phân loại và những lợi ích khi sử dụng hệ thống CRM!

  • Tác giả: tuyendung.kfcvietnam.com.vn
  • Ngày đăng: 07/31/2022
  • Đánh giá: 1.92 (189 vote)
  • Tóm tắt: CRM (Customer Relationship Management) là một phương pháp quản lý quan hệ khách hàng dựa trên việc thu thập, phân tích và sử dụng thông tin để tăng cường …
  • Nội Dung: – Mobile CRM: Là hệ thống CRM được phát triển cho các thiết bị di động như smartphone và tablet. Hệ thống này cung cấp tính năng quản lý khách hàng và tương tác khách hàng trực tiếp từ các thiết bị di động, giúp cho nhân viên kinh doanh có thể làm …

CRM là gì?- Tất tần tật về CRM- Công cụ đắc lực cho ngành môi giới BĐS

  • Tác giả: agent.rever.vn
  • Ngày đăng: 03/09/2023
  • Đánh giá: 1.85 (98 vote)
  • Tóm tắt: CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng, hay còn được hiểu là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu …
  • Nội Dung: – Mobile CRM: Là hệ thống CRM được phát triển cho các thiết bị di động như smartphone và tablet. Hệ thống này cung cấp tính năng quản lý khách hàng và tương tác khách hàng trực tiếp từ các thiết bị di động, giúp cho nhân viên kinh doanh có thể làm …
Rất hay:  Gợi Ý Top 10+ tại sao lý thường kiệt lại chủ động giảng hòa ? Giúp bạn hiểu rõ hơn

CRM là gì? Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào hệ thống CRM?

  • Tác giả: blog.tomorrowmarketers.org
  • Ngày đăng: 11/22/2022
  • Đánh giá: 1.83 (158 vote)
  • Tóm tắt: “Customer relationship management” hay “CRM” là thuật ngữ để chỉ công nghệ và quy trình mà một tổ chức áp dụng để quản lý những thông tin liên hệ và các mối …
  • Nội Dung: Trong nội bộ team Sales của một doanh nghiệp, CRM có thể giúp tự động hóa các hoạt động bán hàng và hỗ trợ các manager quản lý hiệu suất làm việc của team. Với một hệ thống CRM, bạn sẽ biết khi nào cần có các hoạt động mới để nuôi dưỡng các lead, …

Giải pháp CRM là gì? Giải pháp CRM toàn diện cho doanh nghiệp

  • Tác giả: simerp.io
  • Ngày đăng: 09/09/2022
  • Đánh giá: 1.76 (141 vote)
  • Tóm tắt: Customer Relationship Management (CRM) là chiến lược quản lý quan hệ khách … viên trong bộ phận có thể chủ động liên hệ với khách hàng qua hệ thống CRM để …
  • Nội Dung: Customer Relationship Management (CRM) là chiến lược quản lý quan hệ khách hàng, một yếu tố quan trọng trong thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để quản lý quan hệ khách hàng một cách hiệu quả thì không thể thiếu một giải pháp CRM tốt. Để tìm …

CRM là gì? Tổng quan về Customer Relationship Management

  • Tác giả: navee.asia
  • Ngày đăng: 10/06/2022
  • Đánh giá: 1.61 (163 vote)
  • Tóm tắt: Dùng ứng dụng CRM để nhập thông tin đầy đủ của khách hàng tiềm năng, người liên hệ, tổ chức. Ngoài ra có thể tiến hành lập kế hoạch công việc hàng ngày, quản lý …
  • Nội Dung: Customer Relationship Management (CRM) là chiến lược quản lý quan hệ khách hàng, một yếu tố quan trọng trong thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để quản lý quan hệ khách hàng một cách hiệu quả thì không thể thiếu một giải pháp CRM tốt. Để tìm …