Xem Ngay Top 25 imc plan là gì ? Rất hay 2023

Là một Marketer có lẽ bạn không còn quá xa lạ gì đến thuật ngữ IMC, đây là một công cụ rất mạnh thực hiện chức năng truyền thông vô cùng đẳng cấp. Như vậy, IMC là gì và làm sao để doanh nghiệp có thể xây dựng được một chiến lược IMC xứng tầm thế giới. Chúng tôi sẻ chia sẻ ngay sau đây.

1. IMC là gì? – Integrated Marketing Communications là gì?

Hãy tưởng tượng bạn đang cố gắng khám phá thông điệp của thương hiệu hoặc hiểu rõ hơn về sứ mệnh của công ty. Nếu nhóm bán hàng đưa ra một thông điệp khác với chuyên gia tiếp thị trên mạng xã hội, bạn sẽ rất khó hiểu sự thật của tổ chức đó là gì. IMC tìm cách loại bỏ những mâu thuẫn này và đảm bảo bạn đang gửi các tín hiệu giống nhau bất kể nhóm hay mức độ ưu tiên.

Hiểu đơn giản, IMC là công cụ truyền thông marketing tích hợp, là sự phối hợp hoạt động truyền thông với công cụ Marketing để chuyển tải thông điệp nào đó đến khách hàng.

Nó bao gồm 6 công cụ điển hình là quảng cáo, marketing trực tiếp, khuyến mãi, bán hàng và PR.

IMC là truyền thông tích hợp

2. Tầm vai trò quan trọng của sử dụng truyền thông tích hợp

Tầm quan trọng của IMC trong xây dựng thương hiệu có lợi thế giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh trên thị trường. Với số lượng ngày càng tăng của các nghiên cứu tiếp thị, sở thích của khách hàng đã được các nhà quản lý biết rất rõ. Với kiến ​​thức chuyên môn này, các nhà quản lý có thể thiết kế các thông tin liên lạc tiếp thị phù hợp với sở thích của người tiêu dùng và đồng thời nó được truyền đạt vào thời điểm mà người tiêu dùng muốn, tức là vào đúng thời điểm. Điều này rất quan trọng đối với việc quản lý thương hiệu và đảm bảo rằng khách hàng có mối quan hệ mạnh mẽ đối với sản phẩm.

Với phân tích dữ liệu nâng cao, tỷ lệ nhấp qua các quảng cáo trực tuyến và việc sử dụng phương pháp tiếp cận hiệu quả về chi phí của quảng cáo trực tuyến đã làm cho truyền thông tiếp thị tích hợp trở thành nhu cầu của thời đại. Nếu thông điệp phù hợp chỉ được hiển thị ở đúng nơi vào đúng thời điểm cho đúng khách hàng tiềm năng, cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng tiềm năng là rất cao nhưng với chi phí là tối thiểu. Sự nhất quán mà IMC mang lại thực sự đáng khen ngợi.

3. Lợi ích to lớn của IMC

IMC là gì và nó có lợi ích gì. imc trong marketing là gì là câu hỏi cũng được nhiều người đặt ra. Mặc dù truyền thông tiếp thị tích hợp đòi hỏi rất nhiều nỗ lực cạnh tranh nhưng lợi ích nó mang lại thì vô cùng to lớn.

– Thúc đẩy sự cạnh tranh, doanh số và lợi nhuận, giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian.

– Công cụ IMC kết nối thông tin liên lạc xung quanh khách hàng và giúp họ chuyển qua giai đoạn mua hàng của doanh nghiệp.

– Củng cố được hình ảnh của doanh nghiệp tốt nhất, củng cố được mối quan hệ trung thành với khách hàng, giữ được khách hàng bên bạn.

– Không những thế, IMC còn giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận một cách bất ngờ với thông điệp nhất quán, hợp nhất và rõ ràng nhất để loại bỏ được những “ồn ào” không đáng có để thông điệp của doanh nghiệp. Làm giảm rủi ro trong tâm trí người mua, do đó sẽ rút gắn được quá trình tìm kiếm.

– Tiết kiệm tiền vì nó loại bỏ được sự rủi ro cũng như trùng lặp khi doanh nghiệp thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh.

imc-la-gi-1.jpg?

mô hình imc

4. 4 bước xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp

Việc lập kế hoạch truyền thông marketing tích hợp IMC giúp cho bạn biết được từng bước để thực hiện thành công kế hoạch truyền thông hiệu quả hơn.

Bước 1: Xác định mục tiêu chiến dịch và đối tượng

Đến đây, chắn hẳn nhiều người được khái niệm về IMC là gì. Khi làm marketing thì việc xác định mục tiêu chiến dịch rất quan trọng, bạn cần xác định được mục tiêu về Marketing, về kinh doanh cũng như truyền thông.

Sau khi xác định xong, thì bạn cần xác định xem đối tượng doanh nghiệp định làm truyền thông là ai. Đây được cho là bước rất quan trọng vì nếu bạn xác định sai thì mọi nỗ lực truyền thông sẽ không đem lại hiệu quả.

Cách đơn giản để bạn có thể xác định được đúng đối tượng đó là chia nhỏ tập khách hàng thành những tập nhỏ theo khu vực, địa lý, hành vi…

Bước 2: Tìm insight của khách hàng

Có lẽ đây được xem là bước vô cùng khó khăn cho những người làm Mar vì insight khách hàng là một vấn đề cũng như trở ngại vô cùng thầm kín mà khách hàng không dám nói ra.

Bước 3: Tìm ý tưởng

Khi xác định được chính xác insight của khách hàng là gì thì việc bạn cần làm tiếp theo đó là lên được những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, hiệu quả để giải quyết insight đó.

Bước này là bước quyết định chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp có thành công hay không.

Bạn hãy nghiêm túc tìm kiếm thông điệp một cách chính xác để khách hàng hiểu được bạn muốn truyền tải nội dung gì.

Tuy nhiên bạn nên tìm kiếm những ý tưởng khả thi và có thể thực hiện được.

Sau đó lên kế hoạch triển khai như thời gian, chi phí, thông điệp…

imc-la-gi-1.jpg?

IMC plan là gì

Bước 4: Đánh giá hiệu quả

Bước cuối cùng của chiến dịch là việc các nhà marketer ngồi đánh giá kết quả của chiến dịch IMC đã thực hiện được, đo lường và phân tích thông qua các công cụ online trực tuyến.

Rất hay:  [Tổng hợp 3+ ] Cách xem hướng nhà đơn giản nhất | Nên đọc!!!

5. Công cụ IMC được triển khai

Bản tin và Email

Một minh chứng rõ ràng nhất cho việc sử dụng công cụ IMC thông qua bản tin và Email thành công phải kể đến thương hiệu Adidas. Adidas đã sử dụng chiến thuật này theo hàng tháng với các bản tin và hàng tuần với các Email cho nhân viên của mình để có thể tìm ra được những nhân viên nổi bật và chăm chỉ nhất công ty.

Báo cáo hàng năm

Thực hiện báo cáo hàng năm sẽ giúp thương hiệu Adidas nói chung và các doanh nghiệp lớn nói riêng có thể có cái nhìn tổng quan đến mọi khía cạnh của công ty, chẳng hạn như tầm nhìn, sức mệnh, thông tin tài chính. Từ đó họ sẽ sử dụng Remarketing lại tệp khách trước để khai thác và lên chiến dịch marketing.

cong-cu-imc-la-gi

imc marketing là gì

Content Marketing

Adidas luôn muốn chứng minh các sản phẩm của họ xứng đáng là thương hiệu dẫn đầu trong ngành thể thao. Các câu chuyện truyền thông giúp họ đạt được điều này. Chính vì thế, Adidas thường đưa câu chuyện của họ ra trước 2 tháng trước khi ra mắt sản phẩm mới trên các phương tiện truyền thông để mọi khách hàng tiềm năng có thể nắm bắt được thông điệp một cách dễ dàng.

Social Media

Nền tảng truyền thông xã hội được doanh nghiệp áp dụng để nâng cao nhận thức thương hiệu đối với người tiêu dùng. Kết hợp các phương tiện truyền thông xã hội vào các chiến dịch quảng bá, giới thiệu sản phẩm cũng sẽ thúc đẩy sự tham gia cởi mở, trò chuyện và kết nối khách hàng đến gần hơn với thương hiệu.

Như vậy, UNICA đã chia sẻ toàn bộ các khái niệm về IMC là gì cũng như 4 bước đỉnh cao để xây dựng được một plan IMC xứng tầm các thương hiệu quốc tế. Để có thêm nhiều kiến khác về lĩnh vực marketing mời bạn đọc tham khảo khoá học marketing tại Unica, các chuyên gia sẽ bật mí cho người học những mẹo, thủ thuật cách lên chiến dịch và tối ưu chi phí quảng cáo.

Chúc bạn thành công!

Tags: Marketing Truyền thông

Top 25 imc plan là gì viết bởi Cosy

IMC plan là gì? 2 IMC plan case study nổi tiếng

  • Tác giả: nghecontent.com
  • Ngày đăng: 11/19/2022
  • Đánh giá: 4.62 (333 vote)
  • Tóm tắt: IMC Plan là gì? … Kế hoạch IMC là sự hòa trộn giữa hợp tác, kế hoạch và quảng cáo nói riêng và các hoạt động truyền thông nói chung. Bình thường …
  • Nội Dung: Để kích thích hành động cho những người mua hàng còn đang băn khoăn với quyết định mua Biti’s Hunter, Biti’s đã tung ra các chương trình ưu đãi giảm giá. chiến lược này càng thành công hơn khi Biti’s Kết hợp với các website thương mại điện tử cùng …

Chiến lược truyền thông (2) – Mục tiêu truyền thông & IMC

  • Tác giả: cask.vn
  • Ngày đăng: 01/04/2023
  • Đánh giá: 4.49 (585 vote)
  • Tóm tắt: IMC là chiến lược truyền thông phối hợp nhiều phương thức truyền thông khác nhau: quảng cáo, PR, … Vai trò Truyền thông ứng với mỗi giai đoạn là gì?
  • Nội Dung: Giải pháp: Cheetos đã thuê một Agency giải quyết bài toán trên cho họ. Việc đầu tiên Agency này tiến hành là nghiên cứu sâu sản phẩm và nhận ra rằng: mỗi miếng bánh Cheetos có hình dáng độc nhất và độc đáo, không có 2 miếng bánh nào giống nhau. Các …

IMC PLAN LÀ GÌ? NẮM VỮNG “GỐC RỄ” BẰNG 6 BƯỚC CƠ BẢN

  • Tác giả: hugs.agency
  • Ngày đăng: 06/18/2022
  • Đánh giá: 4.23 (543 vote)
  • Tóm tắt: Vậy IMC Plan là gì? Cùng Hugs – Agency Marketing tại Đà Nẵng tìm hiểu dưới bài viết sau nhé! Định nghĩa về IMC Plan.
  • Nội Dung: Giải pháp: Cheetos đã thuê một Agency giải quyết bài toán trên cho họ. Việc đầu tiên Agency này tiến hành là nghiên cứu sâu sản phẩm và nhận ra rằng: mỗi miếng bánh Cheetos có hình dáng độc nhất và độc đáo, không có 2 miếng bánh nào giống nhau. Các …

IMC plan (Integrated Marketing Communications – truyền thông marketing tích hợp) là gì?

  • Tác giả: tranvanden.com
  • Ngày đăng: 08/13/2022
  • Đánh giá: 4.13 (513 vote)
  • Tóm tắt: IMC plan (Integrated Marketing Communications – truyền thông marketing tích hợp) là gì? · 1. IMC plan là gì? Là việc sử dụng các công cụ: quảng cáo, khuyến mãi, …
  • Nội Dung: Giải pháp: Cheetos đã thuê một Agency giải quyết bài toán trên cho họ. Việc đầu tiên Agency này tiến hành là nghiên cứu sâu sản phẩm và nhận ra rằng: mỗi miếng bánh Cheetos có hình dáng độc nhất và độc đáo, không có 2 miếng bánh nào giống nhau. Các …

Cách xây dựng IMC Plan mà sinh viên Marketing nên biết

  • Tác giả: maas.vn
  • Ngày đăng: 06/01/2022
  • Đánh giá: 3.97 (287 vote)
  • Tóm tắt: IMC là gì? Đây là hình thức kết hợp giữa các chiến lược quảng cáo nói riêng và hoạt động truyền thông nói chung. Nó được thực hiện để giúp kế hoạch · Marketing …
  • Nội Dung: Giải pháp: Cheetos đã thuê một Agency giải quyết bài toán trên cho họ. Việc đầu tiên Agency này tiến hành là nghiên cứu sâu sản phẩm và nhận ra rằng: mỗi miếng bánh Cheetos có hình dáng độc nhất và độc đáo, không có 2 miếng bánh nào giống nhau. Các …

IMC là gì? Quy trình thiết lập kế hoạch truyền thông marketing IMC

  • Tác giả: sapo.vn
  • Ngày đăng: 02/20/2023
  • Đánh giá: 3.6 (439 vote)
  • Tóm tắt: IMC là hình thức kết hợp giữa các chiến lược quảng cáo nói riêng và hoạt động truyền thông nói chung giúp kế hoạch marketing của doanh nghiệp sẽ …
  • Nội Dung: Giải pháp: Cheetos đã thuê một Agency giải quyết bài toán trên cho họ. Việc đầu tiên Agency này tiến hành là nghiên cứu sâu sản phẩm và nhận ra rằng: mỗi miếng bánh Cheetos có hình dáng độc nhất và độc đáo, không có 2 miếng bánh nào giống nhau. Các …
Rất hay:  Cách gỡ, xóa Avatar Facebook về mặc định nhanh chóng nhất

IMC plan là gì? Các mẫu IMC Plan template chuẩn 2023 (PDF/Word/Excel, Free download)

  • Tác giả: ychoc.com
  • Ngày đăng: 11/07/2022
  • Đánh giá: 3.45 (311 vote)
  • Tóm tắt: Bạn đang tìm hiểu IMC plan là gì? Dưới đây là link download free 7+ IMC Plan Template (Word/PDF) & hướng dẫn cách lập kế hoạch IMC chuẩn cho …
  • Nội Dung: Điều quan trọng ở đây chính là không nhất thiết bạn phải sáng tạo ra một chiến lược hoàn toàn mới mẻ hay tham gia vào một xu hướng đang trending trên mạng xã hội, thay vào đó, chỉ cần bạn lựa chọn cẩn thận và sử dụng những kênh truyền thông tiếp thị …

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN ỨNG VIÊN

  • Tác giả: vieclam123.vn
  • Ngày đăng: 08/07/2022
  • Đánh giá: 3.34 (406 vote)
  • Tóm tắt: IMC Plan là gì. Đó là phương pháp hầu hết mọi doanh nghiệp đều đang ra sức theo đuổi, ứng dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ làm rõ khái niệm IMC Plan.
  • Nội Dung: Mỗi một chiến dịch Marketing, truyền thông đạt được hiệu quả đồng nghĩa rằng trước đó doanh nghiệp đã phải huy động rất nhiều công cụ marketing với nhau. Qua đó, khách hàng dễ dàng bị tạo ấn tượng với những thông điệp, sản phẩm trên thị trường của …

IMC Plan là gì? Mẫu IMC Plan Marketer cần biết

  • Tác giả: chinmedia.vn
  • Ngày đăng: 12/15/2022
  • Đánh giá: 3.06 (387 vote)
  • Tóm tắt: Tương tự Affiliate Marketing Plan hay Advertising Plan, Integrated Marketing Communication Plan (IMC Plan) là khái niệm đề cập đến một bản kế hoạch truyền thông …
  • Nội Dung: Đối tượng mục tiêu của chiến dịch truyền thông của Maybelline New York là genZ ở độ tuổi từ 15-25 tuổi. Nhóm bạn trẻ với lối sống năng động cần những mẹo trang điểm tiện lợi, đơn giản và không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn khẳng định được chất …

Cách Lập IMC Plan Để Tăng Tương Tác Với Khách Hàng Hiệu Cao

  • Tác giả: lptech.asia
  • Ngày đăng: 03/31/2023
  • Đánh giá: 2.88 (99 vote)
  • Tóm tắt: STP giúp doanh nghiệp xây dựng được lợi thế cạnh tranh và thành công trong việc tạo lập thị phần. Vậy cụ thể hơn chiến lược STP là gì và…
  • Nội Dung: Khi bạn đã xác định được insight dường như bạn đã thành công được một phần, bạn cần tạo thông điệp chính sẽ chạm được tới khán giả của mình. Thông điệp chính rất quan trọng trong chiến lược marketing vì nó là kim chỉ nam định hướng cho mọi bước …

IMC Plan Là Gì? Các bước xây dựng IMC Plan cơ bản A – Z

  • Tác giả: vtcnetviet.com
  • Ngày đăng: 09/29/2022
  • Đánh giá: 2.84 (170 vote)
  • Tóm tắt: IMC plan là gì? … IMC plan (Integrated Marketing Communications plan) là kế hoạch truyền thông tích hợp, nó là bản kế hoạch chi tiết của các hoạt động truyền …
  • Nội Dung: Các doanh nghiệp cần định hướng chiến lược rõ ràng và cụ thể. Điều này có nghĩa là họ cần phải đặt ra các mục tiêu cụ thể, xác định khách hàng mục tiêu, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và xác định điểm mạnh, điểm yếu của mình. Sau đó, họ phải đưa ra …

7 chìa khóa để xây dựng một IMC plan thành công

  • Tác giả: hedima.vn
  • Ngày đăng: 12/14/2022
  • Đánh giá: 2.65 (114 vote)
  • Tóm tắt: 1. IMC plan là gì? … IMC plan, hay còn gọi là tiếp thị truyền thống tích hợp, là một cách tiếp cận đạt được các mục tiêu của chiến dịch marketing, thông qua …
  • Nội Dung: Trong kế hoạch IMC, công ty tích hợp và phối hợp một cách cẩn thận nhiều kênh truyền thông để đưa ra các thông điệp rõ ràng và nhất quán về tổ chức, sản phẩm hoặc dịch vụ. IMC plan bao gồm nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch chiến lược, phân khúc …

Hiểu đúng truyền thông tổng lực IMC?

  • Tác giả: brandcamp.asia
  • Ngày đăng: 02/07/2023
  • Đánh giá: 2.62 (131 vote)
  • Tóm tắt: Phân tích một ví dụ điển hình: Campaign “Người Xanh” của Điện Máy Xanh. Đây là chiến dịch IMC bài bản và cực kỳ thành công. Họ bắt đầu bằng việc phát sóng …
  • Nội Dung: Vai trò của IMC, chính là gán ghép tất cả các kênh thành một câu chuyện, một bức tranh hợp lý và đồng nhất. Một cách hiểu đúng, IMC là vận dụng các kênh truyền thông theo kịch bản đúng trình tự, theo suốt hành trình của đối tượng mục tiêu, và truyền …

Mẫu Kế hoạch Truyền thông Marketing tích hợp IMC

  • Tác giả: saokim.com.vn
  • Ngày đăng: 05/29/2022
  • Đánh giá: 2.5 (143 vote)
  • Tóm tắt: IMC (Integrated Marketing Communications) – Truyền thông Marketing tích hợp là sự kết hợp các công cụ, chiến lược marketing giúp doanh …
  • Nội Dung: Có 2 chiến lược chính thường được sử dụng trong chiến dịch IMC bao gồm chiến lược đẩy và kéo. Chiến lược đẩy được sử dụng để đảm bảo người tiêu dùng nhận thức được sự tồn tại của sản phẩm. Chiến lược kéo thúc đẩy khách hàng tìm kiếm sản phẩm hoặc …

Khóa học miễn phí IMC Plan 101

  • Tác giả: thinkdemy.com.vn
  • Ngày đăng: 08/14/2022
  • Đánh giá: 2.4 (53 vote)
  • Tóm tắt: IMC Plan – Kế hoạch truyền thông tích hợp là một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên thành công của một chiến … Tham gia khóa học, bạn sẽ nhận được gì?
  • Nội Dung: Có 2 chiến lược chính thường được sử dụng trong chiến dịch IMC bao gồm chiến lược đẩy và kéo. Chiến lược đẩy được sử dụng để đảm bảo người tiêu dùng nhận thức được sự tồn tại của sản phẩm. Chiến lược kéo thúc đẩy khách hàng tìm kiếm sản phẩm hoặc …

Khái niệm và vai trò IMC là gì? Hướng dẫn lập kế hoạch IMC – Vietnix

  • Tác giả: vietnix.vn
  • Ngày đăng: 02/28/2023
  • Đánh giá: 2.19 (99 vote)
  • Tóm tắt: Vai trò của Integrated Marketing Communication là gì? · IMC giúp doanh nghiệp xác định và truyền tải thông điệp một cách nhất quán, dễ hiểu và …
  • Nội Dung: Có 2 chiến lược chính thường được sử dụng trong chiến dịch IMC bao gồm chiến lược đẩy và kéo. Chiến lược đẩy được sử dụng để đảm bảo người tiêu dùng nhận thức được sự tồn tại của sản phẩm. Chiến lược kéo thúc đẩy khách hàng tìm kiếm sản phẩm hoặc …
Rất hay:  Tìm tập xác định của Hàm số mũ Lũy thừa Logarit - VnDoc.com

Qui trình lên kế hoạch IMC (IMC Planning Process) là gì?

  • Tác giả: vietnambiz.vn
  • Ngày đăng: 05/30/2022
  • Đánh giá: 2.14 (132 vote)
  • Tóm tắt: Qui trình lên kế hoạch IMC (tiếng Anh: IMC Planning Process) là quá trình thực hiện, phân tích, đánh giá, xác định mục tiêu và phát triển …
  • Nội Dung: Trong chương trình IMC, cần xác định vai trò và chức năng của các công cụ truyền thông cụ thể, phát triển chiến lược cho mỗi công cụ, xác định nguyên tắc kết hợp, lên kế hoạch cho việc thực hiện, xem xét đánh giá kết quả đạt được và thực hiện các …

Giới thiệu 6 bước để lên kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC plan) bài bản | Tomorrow Marketers

  • Tác giả: sentayho.com.vn
  • Ngày đăng: 03/31/2023
  • Đánh giá: 2.04 (153 vote)
  • Tóm tắt: Tomorrow Marketers – Integrated marketing communications plan (kế hoạch truyền thông tích hợp) … chiếm bao nhiêu kinh phí, objective của từng phase là gì?
  • Nội Dung: Ví dụ, mục tiêu của bạn là nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Khi đó, KPI có thể là số người quảng cáo đã tiếp cận được, hoặc số lượng thảo luận về thương hiệu trên các mạng xã hội. Còn tracking measurement sẽ là kết quả từ Facebook Ads, Google …

IMC là gì? 5 Điều bạn cần biết về chiến lược truyền thông IMC

  • Tác giả: 123job.vn
  • Ngày đăng: 10/16/2022
  • Đánh giá: 1.98 (134 vote)
  • Tóm tắt: Case Study xây dựng thương hiệu Adidas với chiến lược IMC là gì? Như vậy ở các phần trên, 123job đã chia sẻ tới bạn đọc các thông tin về IMC là gì, IMC Plan là …
  • Nội Dung: Ví dụ, mục tiêu của bạn là nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Khi đó, KPI có thể là số người quảng cáo đã tiếp cận được, hoặc số lượng thảo luận về thương hiệu trên các mạng xã hội. Còn tracking measurement sẽ là kết quả từ Facebook Ads, Google …

Imc plan là gì

  • Tác giả: ktktdl.edu.vn
  • Ngày đăng: 12/26/2022
  • Đánh giá: 1.87 (161 vote)
  • Tóm tắt: IMC PLAN LÀ GÌ … Nhắc mang đến IMC là họ nhắc cho 1 công cụ quan trọng đứng sau thành công của hàng loạt các chiến dịch kinh doanh đình đám của …
  • Nội Dung: Tại bước này, cũng như việc Marketer biến ý tưởng đó thành những hoạt động triển khai cụ thể, chi tiết và tác động mạnh mẽ đến tâm trí khách hàng. Bao gồm tính được kế hoạch kéo dài bao lâu, chi phí bao nhiêu, những thông điệp muốn truyền tải.Xem …

6 công cụ truyền thông marketing tích hợp (IMC) marketer cần biết

  • Tác giả: advertisingvietnam.com
  • Ngày đăng: 01/08/2023
  • Đánh giá: 1.79 (176 vote)
  • Tóm tắt: IMC – Integrated Marketing Communication hay Truyền thông Marketing Tích hợp là những hoạt động marketing có sự phối hợp và gắn bó chặt chẽ với nhau nhằm …
  • Nội Dung: Nhờ hiệu quả trong việc tiếp cận đối tượng lớn, quảng cáo được xem là một công cụ IMC quan trọng đối với các công ty có sản phẩm và dịch vụ nhắm mục tiêu vào thị trường đại chúng. Ngoài ra, quảng cáo còn được sử dụng để thực hiện các chiến dịch vì …

IMC – Truyền thông marketing tích hợp là gì? – Navee Corporation

  • Tác giả: navee.asia
  • Ngày đăng: 07/20/2022
  • Đánh giá: 1.69 (78 vote)
  • Tóm tắt: Integrated Marketing Communications (IMC) hay còn gọi là truyền thông Marketing tích hợp là việc sử dụng nhiều công cụ truyền thông một cách chặt chẽ nhằm mang …
  • Nội Dung: Nhờ hiệu quả trong việc tiếp cận đối tượng lớn, quảng cáo được xem là một công cụ IMC quan trọng đối với các công ty có sản phẩm và dịch vụ nhắm mục tiêu vào thị trường đại chúng. Ngoài ra, quảng cáo còn được sử dụng để thực hiện các chiến dịch vì …

IMC plan là gì? Cách lên kế hoạch truyền thông marketing bài bản

  • Tác giả: ngaocontent.com
  • Ngày đăng: 06/04/2022
  • Đánh giá: 1.64 (58 vote)
  • Tóm tắt: Các bước để lên kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC plan) bài bản · Bước 1: Xác định thị trường và khách hàng mục tiêu · Bước 2: Xác định mục đích …
  • Nội Dung: Không thể phủ nhận tầm quan trọng của IMC plan trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp ngày nay. Tuy nhiên, quá trình xây dựng kế hoạch truyền thông marketing đã đặt ra nhiều thách thức cho marketer. Và đây là những “trở ngại” thường gặp …

Quy trình lập kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp (IMC)

  • Tác giả: greenway.com.vn
  • Ngày đăng: 12/21/2022
  • Đánh giá: 1.47 (123 vote)
  • Tóm tắt: IMC (Integrated Marketing Communication) hay truyền thông tiếp thị tích hợp là những hoạt động truyền thông mang tính phối hợp và gắn bó chặt …
  • Nội Dung: Khi đã nắm được những insight của khách hàng, các Marketer cần phải đưa ra được một ý tưởng để giải quyết được những vấn đề đó. Nếu như việc chinh phục một cô gái, dồn hết tâm trí để nhận lại “một cái gật đầu” thì với Big idea thành công là khi …

Truyền thông tích hợp IMC là gì? 7 bước thực hiện IMC Plan

  • Tác giả: phanmemninja.vn
  • Ngày đăng: 05/16/2022
  • Đánh giá: 1.31 (197 vote)
  • Tóm tắt: IMC – Integrated Marketing Communication hay Truyền thông Marketing Tích hợp là những hoạt động marketing có sự phối hợp và gắn bó chặt chẽ với …
  • Nội Dung: Nhờ tích hợp nhiều công cụ, truyền thông tích hợp IMC sẽ đưa sản phẩm/thương hiệu đến khách hàng 360 độ. Từ online đến offline sẽ khiến hình ảnh và thông điệp thương hiệu ăn sâu vào tiềm thức khách hàng. Điều này giúp thương hiệu thu về doanh thu …