Xem Ngay Top 20+ kỹ năng bán hàng là gì [Hay Nhất]

Việc làm bán hàng

1. Khái niệm kỹ năng bán hàng

Để trở thành một người bán hàng giỏi và chuyên nghiệp, mỗi nhân viên bán hàng khi mới bước chân vào nghề đều cần phải trải qua quá trình đào tạo những kỹ năng bán hàng. Bán hàng, hiểu một cách đơn giản là cách mà bạn thuyết phục khách hàng mua hay sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. Và trong thời đại công nghệ hiện nay, ngoài phương thức bán hàng truyền thống là tư vấn trực tiếp tại các cửa hàng thì còn có các hình thức khác như bán hàng online qua điện thoại, Internet,…

Và kỹ năng bán hàng chính là cách bạn làm sao để có thể thuyết phục được khách hàng, bán được sản phẩm cho họ. Hơn nữa, kỹ năng bán hàng còn thể hiện ở cách bạn tiếp cận khách hàng ngay từ khi họ chưa biết đến công ty, sản phẩm, dịch vụ của bạn. Bằng những cách thức đó, khiến cho khách hàng có nhu cầu và chủ động tìm đến mua hàng của bạn. Dù bán hàng qua bất kỳ hình thức nào cũng cần có kỹ năng nhất định để đạt được hiệu quả và doanh thu cao cho doanh nghiệp.

Xem ngay: Việc làm Nhân viên tư vấn bán hàng

2. Tại sao cần phải có kỹ năng bán hàng?

Kỹ năng bán hàng về bản chất chính là sự tổng hòa của các kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thuyết phục và đàm phán. Và kỹ năng giao tiếp là yếu tố vô cùng quan trọng đối với tất cả các nghề nghiệp, lĩnh vực trong cuộc sống nói chung và nghề bán hàng nói riêng. Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt sẽ khiến bạn tạo được ấn tượng tốt và thiện cảm với khách hàng, biết lắng nghe và chia sẻ những thông tin cần thiết với họ. Từ đó, bạn có thể thuyết phục khách hàng tin tưởng, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình. Và từ đó, kỹ năng đàm phán khéo léo sẽ giúp bạn có thể thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng một cách nhanh chóng.

Chính vì vậy, có kỹ năng bán hàng tốt sẽ giúp bạn thành công và mang lại doanh số bán hàng tốt. Không những vậy còn giúp bạn có được những khách hàng tiềm năng, thân thiết, xây dựng mối quan hệ tốt và lâu dài với họ.

Do đó, trau dồi, rèn luyện kỹ năng bán hàng là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi người để có thể tạo ra hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bản thân cũng như doanh nghiệp.

Tham khảo thêm: Danh sách việc làm bán hàng online hấp dẫn nhất

3. Những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp bạn cần biết

3.1. Hiểu rõ về sản phẩm mình đang bán

Một nhân viên bán hàng trước hết phải hiểu rõ được mình đang bán những gì, nắm được tính năng của sản phẩm, có như vậy bạn mới có thể giới thiệu và thuyết phục được khách hàng, cho họ thấy được giá trị của mặt hàng mà bạn đang bán. Một nhân viên có kỹ năng bán hàng tốt là người có khả năng kết nối với khách hàng tốt, biết kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và hướng họ theo sự tư vấn của mình.

Bên cạnh đó, một nhân viên bán hàng cũng cần phải nghiên cứu thật kỹ sản phẩm của đối thủ và so sánh, đưa ra những giải pháp, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng để họ có nhận định về sản phẩm của bạn, cho họ thấy được những tính năng ưu Việt, vượt trội khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Đặc biệt, bạn tuyệt đối không nên phóng đại, đề cao quá về sản phẩm mà mình đang chào bán, giới thiệu. Điều này sẽ khiến cho khách hàng dễ hoài nghi, không tin tưởng về sản phẩm của bạn. Hãy là người bán hàng có tâm nhất để có được sự tin tưởng dài lâu từ khách hàng.

3.2. Luôn chu đáo với khách hàng

Làm nghề bán hàng thì “khách hàng là thượng đế”, do đó, bạn cần phải thật sởi lởi, nhã nhặn và chu đáo với khách hàng. Đây là kỹ năng quan trọng thể hiện thái độ lịch sự, tôn trọng đối với khách hàng. Người ta vẫn thường dễ bị thu hút bởi những người lịch sự, chu đáo với mình. Từ đó, bạn có thể xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, mang lại cho mình những khách hàng tiềm năng.

3.3. Biết lắng nghe và tôn trọng khách hàng

Biết lắng nghe khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của kỹ năng bán hàng. Rất nhiều nhân viên bán hàng khi gặp khách là giới thiệu quá nhiều về sản phẩm mà không để ý đến nhu cầu của khách hàng. Và điều đó sẽ dễ khiến cho khách cảm thấy không thoải mái và nhu cầu mua hàng cũng giảm đi. Do vậy, hãy dành thời gian để đặt những câu hỏi cũng như lắng nghe mong muốn của khách hàng để biết họ thật sự cần gì rồi hãy tư vấn. Đây cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng mà bạn cần lưu ý.

3.4. Có khả năng giải quyết vấn đề

Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh trạnh như hiện nay, việc bạn phải gặp và đối đầu với những khách hàng khó tính, sự từ chối, thậm chí đôi khi là thái độ không thiện cảm từ khách hàng là chuyện bình thường và thưởng xuyên. Do đó, bạn cần rèn luyện cho mình kỹ năng tự giải quyết những vấn đề để tiếp tục trên con đường kinh doanh, bán hàng của mình.

Bởi thực tế, để khách hàng đồng ý và lựa chọn sản phẩm của mình, bạn phải tốn khá nhiều thời gian, công sức thuyết phục họ. Nếu như mới vào nghề, bạn sẽ cảm thấy chán nản và khó khăn khi phải trải qua cảm giác bị từ chối. Tuy nhiên, để duy trì và tiếp tục với công việc sale, bạn hãy tạo cho mình sự kiên trì, bản lĩnh cao để có thể giải quyết được những vấn đề đó.

Bên cạnh đó, trong quá trình bán hàng, bạn sẽ thường xuyên gặp phải những khiếu nại, bức xúc của khách hàng về sản phẩm. Việc của bạn lúc này là làm sao giải quyết được những khúc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng nhất để họ tiếp tục tin tưởng và sử dụng sản phẩm của bạn. Đây cũng là một kỹ năng quan trọng mà bạn cần phải học hỏi, rèn luyện.

3.5. Biết đặt những câu hỏi thông minh

Đứng trước mỗi khách hàng, đừng thụ động đợi họ hỏi bạn mới trả lời, mà hãy chủ động đặt ra những câu hỏi về nhu cầu hay mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm. Và đối với nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, hãy đưa ra những câu hỏi một cách thật thông minh, tùy vào đối tượng khách hàng cũng như trường hợp cụ thể mà đưa ra câu hỏi phù hợp nhưng cũng phải hết sức tự nhiên. Điều đó sẽ khiến khách hàng đánh giá bạn là người khéo léo và chuyên nghiệp trong công việc, mang lại thiện cảm cho khách hàng.

3.6. Tự tin, năng động

Hãy trò truyện và giao tiếp với khách hàng một cách tự nhiên và tự tin nhất, thể hiện sự thân thiện, gần gũi với khách hàng. Điều đó sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, đồng thời cũng tạo cho họ niềm tin đối với sản phẩm mà bạn đang bán. Qua cách nói chuyện, trao đổi của nhân viên, khách hàng có thể dễ dàng đánh giá về mức độ hiểu biết sản phẩm và độ tin cậy của sản phẩm, từ đó quyết định có mua sản phẩm của bạn hay không. Do vậy, hãy rèn luyện cho mình sự tự tin, năng động, góp phần nâng cao hiệu quả bán hàng nhé.

3.7. Là người trung thực

Trung thực là đức tính rất quan trọng trong kinh doanh, bán hàng. Một người có kỹ năng bán hàng tốt tuyệt đối không thể thiếu đi sự trung thực nếu không muốn mất đi những khách hàng tiềm năng mà mình đã bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức mới có được. Có được khách hàng là điều rất khó, nhưng để giữ chân được khách hàng lại là điều khó hơn gấp nhiều lần. Do đó, để làm được nghề bán hàng, trước hết bạn phải là con người liêm chính, trung thực.

Rất hay:  Tự chăm sóc da tại nhà cần gì tốn nhiều tiền để đến spa

4. Bí quyết hay nhất giúp bạn bán hàng thành công

Đối với ngành nghề bán hàng, nhân viên sale luôn luôn gặp được nhiều kiểu khách hàng. Mỗi người một tính cách, một dáng hình, một nhu cầu khác nhau. Do vậy, để trở thành một nhân viên bán hàng giỏi giang thì việc đầu tiên của người bán hàng là phải biết hòa vào từng kiểu khách hàng bạn gặp. Sau đây sẽ là một số bí quyết giúp bạn bán hàng thành công.

4.1. Biết cách tạo ra động lực cho chính mình

Kết quả làm việc của ngày hôm nay ra sao là do bạn quyết định. Chắc chắn, không ai muốn có một kết quả tồi tệ đúng không? Những điều tốt đẹp với khách hàng, sự tích cực trong dịch vụ bán hàng, doanh thu ổn định là 3 mục tiêu hàng đầu mà chúng ta luôn hướng tới.

Để làm trọn vẹn cả ba điều này, mỗi một người làm trong nghề hãy tự đặt ra cho mình một quan niệm nghề nghiệp đúng đắn và coi đó là động lực thúc đẩy chúng ta cố gắng mỗi ngày. Nghĩ rằng, những điều tồi tệ sẽ đến nếu như bản thân ta chưa thực hiện tốt một khâu nào đó trong quá trình làm việc. Đó không chỉ là cách bạn làm tốt nhiệm vụ ngoài xã hội thôi đâu mà hơn hết, nó chính là những điều kiện tiên quyết để giúp bạn phát triển bản thân, làm việc cũng là làm cho chính mình.

4.2. Thấu hiểu bản chất công việc bán hàng

Nói là bán hàng nhưng công việc không chỉ đơn giản là bán những sản phẩm kinh doanh cho người cần. Sâu xa hơn hết công việc này quan trọng nhất ở mối quan hệ khách hàng. Xét từ góc độ này, đồng nghia với câu nói làm dâu tram họ. người bán hàng sẽ có điều kiện tiếp xúc với hàng trăm hàng ngàn bộ mặt với những nét tính cách khác nhau. Chính vì thế cho nên, chúng ta phải thật sự khéo léo để phù hợp, vừa khớp với hàng ngàn tính cách đó.

Làm dịch vụ thì phải biết thấu hiểu khách hàng, luôn đảm bảo mang tới những dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Và sự tốt đẹp đó được đánh giá thông qua cách chúng ta tạo ra mối quan hệ vừa khớp, tốt đẹp với tất cả khách hàng. Bạn không thể chỉ có thể tiếp được mẫu người A mà khó khan khi phục vụ mẫu người B, C,…Phải làm sao để chúng ta có thể chiều tất cả khách hàng A, B, C,…. Với các nét tính cách khác nhau mà đem tới sự hài lòng trong họ. Đặc biệt là đối với công việc bán hàng khi tim viec lam ngay hom nay thì yêu cầu về một người bán hàng chuyên nghiệp sẽ cao hơn. Như vậy sự nghiệp bán hàng của bạn mới được coi là thành công.

4.3. Hãy coi trọng giá trị sản phẩm trước lợi nhuận thu được

Chất lượng đại diện cho quyền lợi về độ an toàn cho người tiêu dùng. Còn lợi nhuận là thứ dễ làm lu mờ đi giá trị đó nếu như câu chuyện kinh doanh thiên về hai chữ “doanh số”. Bí quyết thành công trong việc làm kinh doanh buôn bán nằm ở đó. Nếu như bạn không thực sự hướng về chất lượng sản phâm và lợi ích người tiêu dung, ắt hẳn bạn sẽ chẳng bao giờ có thể thành công trong thương trường.

Hãy nắm trong tay bài toán kinh doanh thông minh và không kém phần chân thật. Đó mới thực sự là bí quyết làm kinh doanh cốt lõi mà bạn cần nên có.

4.4. Những nguyên tắc mới nhất trong việc làm bán hàng

Bất cứ mảng ngành nghề nào cũng cần tới nguyên tắc, nhất là trong công việc bán hàng. Bởi nguyên tắc như một bản nội quy không đến từ phía người điều hành mà đến từ thái độ của mỗi người với công việc. Với ngành nghề bán hàng, có rất nhiều nguyên tắc đưa con người vào trong khuôn khổ trách nhiệm và nâng cao hiệu suất. Để trở thành một nhân viên bán hàng giỏi thiết nghĩ bạn nên nắm vững trong tay nguyên tắc làm việc bán hàng hot nhất 2019 được chia sẻ trong bài viết này.

4.5. Hãy yêu thích công việc như một phần quan trọng trong cuộc sống

Với những người đang muốn tim viec lam moi nhat về kinh doanh hay đã kinh doanh lâu năm thì đây là nguyên tắc đầu tiên cần chú ý vì nó đóng vai trò là thứ thuốc dẫn công hiệu đưa bạn cuốn vào công việc. Không thể bắt ép một nhân viên A làm hết mình cống hiến cho công việc khi họ thiếu sự yêu thích với việc làm đó. Ngược lại, nếu như đã yêu thích nghề bán hàng, bạn không chỉ luôn đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ mà còn đóng góp cho nó rất nhiều ý tưởng mới mẻ độc đáo. Chắc chắn đồng nghiệp của bạn sẽ luôn thấy một nguồn năng lượng mới mẻ toát ra từ trong tác phong làm việc mỗi ngày của bạn.

4.6. Cho và nhận – nguyên tắc vàng đi từ đời sống đến chuyện công việc

Đặt chính bản thân mình vào nguyên tắc này để trải nghiệm. Khi bạn muốn nhận được từ ai đó thứ gì thì hãy làm cho họ những điều tương tự. Chẳng có gì tuyệt vời và dễ làm bằng việc bạn đem đến cho ai đó những niềm vui, tình yêu, cảm giác hài lòng,…tất cả điều chính bạn đang mong muốn.

Đương nhiên trong mối quan hệ với khách hàng, bạn lại càng phải nỗ lực hơn nữa để đưa chúng vào công việc, đưa chúng tới với tình cảm của hàng trăm, hàng ngàn vị khách. Dù không ai quen biết ai nhưng khi bạn mang chúng tới cho họ ắt tự thân bạn nhận được điều tương tự. Biết đâu trong số đó, có người nghĩ nhiều tới hành xử của bạn mà quý trọng bạn. Đây cũng chính là cơ sở cho chúng ta kết tình thâm giao, bằng hữu trong xã hội này.

4.7. Hãy cam kết về chất lượng và tạo sự đẳng cấp về dịch vụ

Nhân viên chăm sóc khách hàng tốt được trau chuốt từ mọi yếu tố, dù là yếu tố nhỏ nhất. Khi thái độ phục vụ tốt nhưng thiếu đi chất lượng sản phẩm thì cũng chẳng có nghĩa lý gì trên con đường sự nghiệp của bạn. Và điều ngược lại cũng xảy đến tương tự. Vậy thì tại sao chúng ta không làm tốt cả hai điều quan trọng nhất đó. Hãy chứng minh cho khách hàng của mình về những sản phẩm chất lượng và đưa tới trái tim họ sự đẳng cấp trong thái độ phục vụ của mình. Chắc chắn khách hàng sẽ tìm đến bạn lâu dài bằng niềm tin.

Những nguyên tắc làm việc bán hàng trên đây cũng chính là bí quyết để bạn thành công trên con đường đã chọn. Chúng ta làm dịch vụ thì đừng quên khẩu hiệu khách hàng là thượng đế. Bởi trên chặng đường ấy sẽ chẳng thiếu những vị khách khó tính thế nên mới cần học hỏi bí quyết việc làm hay.

Nghệ thuật và kĩ năng bán hàng là cả kho tàng cần học hỏi, giúp bạn cảm thấy thực sự thú vị và khám phá qua quá trình làm việc để tích lũy kinh nghiệm, trải nghiệm các tình huống gặp phải trong quá trình bán hàng. Và hơn hết, các bạn cần tinh ý hơn để quan tâm, chú ý tới khách hàng của mình nhiều hơn nữa nhé.

Như vậy, kỹ năng bán hàng có vai trò rất quan trọng trong các hoạt động kinh doanh, buôn bán. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu được kỹ năng bán hàng là gì và nắm rõ được những kỹ năng bán hàng cần thiết để làm việc hiệu quả với lĩnh vực này cũng như nắm bắt được những thông tin việc làm giúp bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng khi tham gia những kỳ tuyển dụng bán hàng tại những đơn vị bạn muốn tham gia. Từ đó tạo bước đệm cho sự thành công, mang lại lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Rất hay:  SBC là gì trong LGBT?

Top 25 kỹ năng bán hàng là gì viết bởi Cosy

Top 6 kỹ năng bán hàng giúp chốt sale nhanh chóng

  • Tác giả: gosell.vn
  • Ngày đăng: 02/26/2023
  • Đánh giá: 4.72 (347 vote)
  • Tóm tắt: Kỹ năng bán hàng là gì? Kỹ năng bán hàng là cách làm thế nào mà nhân viên có thể thuyết phục được khách hàng mua hay sử dụng sản phẩm …
  • Nội Dung: Bạn đã bao giờ ở trong tình huống tự nhiên bị buộc phải mua một sản phẩm vì thời hạn đặt hàng giảm giá sắp hết chưa? Nếu bạn có thể áp dụng cảm giác đó vào việc bán hàng của chính mình, bạn sẽ phát hiện ra rằng đây là chìa khóa tuyệt vời để đẩy …

Bán hàng là gì? Những điều bạn nên biết về nghề siêu HOT này

  • Tác giả: news.timviec.com.vn
  • Ngày đăng: 02/09/2023
  • Đánh giá: 4.39 (506 vote)
  • Tóm tắt: Dù là bán hàng trực tiếp hay bán hàng online thì bạn đều phải hội tụ đủ kiến thức và kỹ năng thì mới có thể thành công. Bài viết dưới đây sẽ gửi …
  • Nội Dung: Đừng ham rẻ mà nhập bán những sản phẩm kém chất lượng bạn nhé, bởi vì như vậy bạn đang tự tay hủy hoại công việc làm ăn của chính mình đó. Khách hàng nào cũng muốn nhận về sản phẩm tốt. Thực tế, họ không tiếc bỏ ra một khoản tiền lớn để mua sản phẩm …

Kỹ năng bán hàng và những bài học thú vị

  • Tác giả: bemecmedia.vn
  • Ngày đăng: 12/06/2022
  • Đánh giá: 4.36 (489 vote)
  • Tóm tắt: 1/ Động cơ kinh doanh, công ty, sản phẩm hay dịch vụ của mình là gì? 2/ Những vấn đề nào mình giải quyết (hay những yêu cầu nào mình đáp ứng)?. 3/ Mình khác …
  • Nội Dung: Một trong những điều luật “bất thành văn” của những người làm nghề bán hàng là: “Khách hàng là thượng đế”, “Điều 1: Khách hàng luôn luôn đúng. Điều 2: Nếu khách hàng sai, xem lại điều 1”. Trên thực tế, không phải khách hàng lúc nào cũng đúng bởi họ …

Kỹ năng bán hàng – Kỹ năng mềm bắt buộc cho mọi vị trí kinh doanh

  • Tác giả: talentbold.com
  • Ngày đăng: 05/18/2022
  • Đánh giá: 4.12 (573 vote)
  • Tóm tắt: Kỹ năng bán hàng là gì · Sự đồng cảm cùng nhu cầu của khách hàng · Cảm nhận cảm xúc của khách hàng · Lắng nghe và phản hồi tích cực · Giao tiếp hiệu …
  • Nội Dung: Lợi thế bán hàng (tiếng Anh : The Sales Advantages) – tác giả J.Oliver Crom và Michael Crom, tập trung hướng dẫn người đọc cách duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Sách bao hàm đầy đủ các bước trong quy trình bán hàng hiệu quả, đã được kiểm …

Kỹ năng bán hàng hiệu quả

  • Tác giả: pti.edu.vn
  • Ngày đăng: 03/14/2023
  • Đánh giá: 3.88 (583 vote)
  • Tóm tắt: Phần 3: Các kỹ năng & Quy trình trong một cuộc bán hàng:
    Phần 2: Kỹ năng tiếp cận và phân tích tâm lý khách hàng để có tác phong và phương án tiếp cận thích hợp:
  • Nội Dung: Lợi thế bán hàng (tiếng Anh : The Sales Advantages) – tác giả J.Oliver Crom và Michael Crom, tập trung hướng dẫn người đọc cách duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Sách bao hàm đầy đủ các bước trong quy trình bán hàng hiệu quả, đã được kiểm …

Các kỹ năng cần biết khi bán hàng qua điện thoại

  • Tác giả: edumall.vn
  • Ngày đăng: 07/21/2022
  • Đánh giá: 3.61 (442 vote)
  • Tóm tắt: Tư vấn bán hàng qua điện thoại là một phương pháp không quá xa lạ. Các kỹ năng cần thiết để chốt đơn hiệu quả là gì? Cùng tìm hiểu nha!
  • Nội Dung: Hai tình huống này chính là sản phẩm của tư vấn bán hàng bằng điện thoại đó. Hiểu đơn giản, tư vấn bán hàng qua điện thoại là một hình thức tiếp thị sản phẩm online. Qua đó, người bán hàng có thể tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng để quảng cáo …

12 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp giúp bạn tự tin chốt Sales

  • Tác giả: pms.edu.vn
  • Ngày đăng: 06/03/2022
  • Đánh giá: 3.55 (249 vote)
  • Tóm tắt: Những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp là gì? · Nhìn thẳng vào mắt khách hàng với thái độ nhã nhặn và thân thiện · Thể hiện bằng nét mặt · Trình bày …
  • Nội Dung: Hai tình huống này chính là sản phẩm của tư vấn bán hàng bằng điện thoại đó. Hiểu đơn giản, tư vấn bán hàng qua điện thoại là một hình thức tiếp thị sản phẩm online. Qua đó, người bán hàng có thể tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng để quảng cáo …

  • Tác giả: career.gpo.vn
  • Ngày đăng: 01/12/2023
  • Đánh giá: 3.23 (223 vote)
  • Tóm tắt: 1. Kỹ năng bán hàng là gì? Kỹ năng bán hàng (Sales Skills) là cách mà bạn làm làm sao để có thể thuyết phục được khách hàng mua hay sử dụng sản phẩm …
  • Nội Dung: Điều này không những làm cho bạn không bán được hàng, mà thậm chí có thể làm mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng khác . Vậy kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết để bạn có thể trở thành một người bán hàng giỏi và mang về nhiều lợi …

Kỹ năng bán hàng là gì? Làm thế nào để có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp?

  • Tác giả: 123job.vn
  • Ngày đăng: 01/28/2023
  • Đánh giá: 3.15 (582 vote)
  • Tóm tắt: Kỹ năng bán hàng là khái niệm chỉ cách mà bạn làm làm sao để có thể thuyết phục được khách hàng mua hay thực hiện sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung …
  • Nội Dung: Điều này không những làm cho bạn không bán được hàng, mà thậm chí có thể làm mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng khác . Vậy kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết để bạn có thể trở thành một người bán hàng giỏi và mang về nhiều lợi …

10 kỹ năng bán hàng quan trọng mọi nhân viên bán lẻ cần trang bị

  • Tác giả: suno.vn
  • Ngày đăng: 02/03/2023
  • Đánh giá: 2.9 (118 vote)
  • Tóm tắt: Một nhân viên tốt cần phải quan tâm đến việc tìm ra những gì khách hàng muốn … Kỹ năng bán hàng cần có đối với một nhân viên bán hàng tuyệt vời đó là sự …
  • Nội Dung: Kỹ năng bán hàng cơ bản mà mọi nhân viên bán lẻ cần phải có đó là kỹ năng giao tiếp. Nhân viên bán hàng cần phải chào hỏi khách hàng rõ ràng; trả lời câu hỏi, giải thích cho khách hàng thắc mắc về sản phẩm; những vấn đề khách hàng quan tâm, kể cả …

10 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp bạn cần biết

  • Tác giả: ezweb.vn
  • Ngày đăng: 01/19/2023
  • Đánh giá: 2.83 (128 vote)
  • Tóm tắt: 1. Im lặng để lắng nghe · 2. Bán hàng nhờ vào các câu hỏi chứ không phải là các câu trả lời · 3. Hãy hành động chính xác như những gì bạn phản ứng khi gặp một ai …
  • Nội Dung: Các bước trước đó đã cho phép bạn xác định được mối liên hệ giữa nhu cầu khách hàng với sản phẩm của công ty bạn. Bạn đã thiết lập được sự tin tưởng ngầm giữa khách hàng với mình, vì thế bây giờ bạn có thể đưa ra chiếc cầu nối giữa nhu cầu khách …

Những Kỹ Năng Bán Hàng Cơ Bản Cần Có Của Người Bán Hàng Chuyên Nghiệp

  • Tác giả: sachphapluatvn.com
  • Ngày đăng: 11/19/2022
  • Đánh giá: 2.62 (79 vote)
  • Tóm tắt: Vậy kỹ năng bán hàng là gì? Làm thế nào để có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp? Bán hàng là nghệ thuật thuyết phục người khác làm một việc …
  • Nội Dung: Các bước trước đó đã cho phép bạn xác định được mối liên hệ giữa nhu cầu khách hàng với sản phẩm của công ty bạn. Bạn đã thiết lập được sự tin tưởng ngầm giữa khách hàng với mình, vì thế bây giờ bạn có thể đưa ra chiếc cầu nối giữa nhu cầu khách …

Bán hàng là gì? Những điều cần biết

  • Tác giả: accgroup.vn
  • Ngày đăng: 08/27/2022
  • Đánh giá: 2.61 (136 vote)
  • Tóm tắt: “Bán hàng” là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong kinh doanh, tuy nhiên hiện … Kỹ năng bán hàng là một phạm trù rộng, nó hội tụ nhiều loại kỹ năng nhỏ.
  • Nội Dung: “Bán hàng” là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong kinh doanh, tuy nhiên hiện nay trên các diễn đàn mạng internet có hàng tá những khái niệm khác nhau của bán hàng. Tùy vào những góc độ khác nhau sẽ có cách nhìn nhận cũng khác nhau. Vậy bán hàng là …

Nhân viên bán hàng là gì? Kỹ năng cần thiết dành cho nhân viên bán hàng

  • Tác giả: jobsgo.vn
  • Ngày đăng: 08/23/2022
  • Đánh giá: 2.39 (66 vote)
  • Tóm tắt: Vậy nhân viên bán hàng cần những yêu cầu gì? Kỹ năng tối thiểu của nhân viên bán hàng? Cùng JobsGO tìm hiểu ngay trong bài viết này.
  • Nội Dung: Với công nghệ tìm việc tự động, quy trình ứng tuyển đơn giản, tạo CV trực tuyến chuyên nghiệp, upload portfolio, tìm việc làm phù hợp với bạn nhanh chóng, JobsGO có mọi thứ bạn cần, tất cả chỉ trên một chiếc smartphone. App tìm việc JobsGO hiện có …

Đặc điểm, bản chất và vai trò của nghề bán hàng

  • Tác giả: sam.edu.vn
  • Ngày đăng: 12/09/2022
  • Đánh giá: 2.46 (127 vote)
  • Tóm tắt: Trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản là những gì mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, để từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách.
  • Nội Dung: – Đối với khách hàng, người bán hàng là người đại diện cho doanh nghiệp. Người bán hàng truyền đạt các lợi ích của sản phẩm, tiến hành các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng….trong hầu hết các công ty nhân viên bán hàng chính là cầu nói duy nhất, quan …

Kỹ Năng Bán Hàng Tư Vấn

  • Tác giả: smartskills.vn
  • Ngày đăng: 10/07/2022
  • Đánh giá: 2.26 (160 vote)
  • Tóm tắt: Một nhân viên bán hàng tư vấn là một người không chỉ bán sản phẩm dịch vụ của Công ty, mà còn là người thường xuyên đưa ra những giải pháp cho các vấn đề …
  • Nội Dung: Sau khi hoàn tất Khóa học Bán hàng tư vấn, học viên sẽ: – Nhận thức đúng vai trò của nhân viên bán hàng tư vấn. – Nắm vững quá trình mua và bán trong giao dịch kinh doanh. – Hiểu & áp dụng thuần thục các kỹ năng, kỹ thuật hỗ trợ bán hàng. – Nắm …

Khóa học Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

  • Tác giả: khoahocpti.edu.vn
  • Ngày đăng: 05/30/2022
  • Đánh giá: 2.12 (67 vote)
  • Tóm tắt: Phần 3: Các kỹ năng & Quy trình trong một cuộc bán hàng:
    Phần 2: Kỹ năng tiếp cận và phân tích tâm lý khách hàng để có tác phong và phương án tiếp cận thích hợp:
  • Nội Dung: Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể: – Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục; – Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản hồi của Khách hàng; – Trang bị cho bạn những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể …

7+ kỹ năng bán hàng đỉnh cao cho dân Sales

  • Tác giả: vinno.vn
  • Ngày đăng: 04/09/2023
  • Đánh giá: 2.09 (71 vote)
  • Tóm tắt: Kỹ năng bán hàng là gì? Bán hàng là quá trình trao đổi sản phẩm, dịch vụ giữa người mua và người bán. Kỹ năng bán hàng chính là cách thức …
  • Nội Dung: Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng có thể tác động lớn đến khả năng giành được thương vụ của nhân viên sale. Không chỉ giúp làm rõ những gì người mua đang thực sự tìm kiếm, nó còn thiết lập niềm tin cần thiết. Điều này sẽ tạo ra cảm giác kết …

10 kỹ năng bán hàng mà Sale phải biết để đạt doanh thu khủng

  • Tác giả: vietnix.vn
  • Ngày đăng: 08/07/2022
  • Đánh giá: 1.99 (122 vote)
  • Tóm tắt: 10 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp bạn cần biết · 1. Kỹ năng giao tiếp với khách hàng · 2. Kỹ năng lắng nghe · 4. Kỹ năng thuyết phục khách hàng · 5.
  • Nội Dung: Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng có thể tác động lớn đến khả năng giành được thương vụ của nhân viên sale. Không chỉ giúp làm rõ những gì người mua đang thực sự tìm kiếm, nó còn thiết lập niềm tin cần thiết. Điều này sẽ tạo ra cảm giác kết …
Rất hay:  Thủ tục nộp hồ sơ lãnh BHTN - Hỏi đáp

Kỹ năng bán hàng là gì? Tổng hợp kỹ năng bán hàng online tuyệt đỉnh

  • Tác giả: tiemruaxe.com
  • Ngày đăng: 11/28/2022
  • Đánh giá: 1.92 (162 vote)
  • Tóm tắt: Kỹ năng bán hàng là gì? Kỹ năng bán hàng là cách mà bạn có thể thuyết phục khách hàng mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ do mình cung cấp.
  • Nội Dung: Có 2 dạng câu hỏi thường gặp là câu hỏi mở và câu hỏi đóng. Mục tiêu của việc đưa ra câu hỏi đóng là có thể nắm bắt được thực tết của vấn đề, thu thập được các thông tin cơ bản, giới hạn hoặc hướng dẫn thảo luận. Còn câu hỏi mở sẽ khuyến khích khách …

Kỹ năng đặt câu hỏi trong nghệ thuật bán hàng – Việc Làm

  • Tác giả: vieclam.eaut.edu.vn
  • Ngày đăng: 06/30/2022
  • Đánh giá: 1.88 (96 vote)
  • Tóm tắt: Tôi cứ tuần tự làm như thế cho đến bộ bát đĩa thứ 7,và trong mọi trường hợp, tôi đều biết được lựa chọn cuối cùng của khách hàng là gì. Khi cô ấy chọn được bộ …
  • Nội Dung: Khách hàng của chúng ta thường hay đưa ra các câu hỏi như: “Cái này có màu xanh không?” Nếu câu trả lời là có càng khiến bạn khó tiến đến việc chốt bán hàng, khi đó bạn nên hỏi lại: Nếu có mẫu màu xanh thì anh có muốn mua nó hay không ạ? Khi khách …

Kỹ năng bán hàng là gì? Kỹ năng bán hàng online, chuyên nghiệp

  • Tác giả: vanhoatamlinh.com
  • Ngày đăng: 01/19/2023
  • Đánh giá: 1.6 (174 vote)
  • Tóm tắt: (If you want to become a good salesperson, you need to continuously develop your sales skills.) Kỹ năng bán hàng online. Kỹ năng bán hàng online …
  • Nội Dung: Kỹ năng bán hàng là tập hợp các kỹ năng cần thiết để bán một sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Kỹ năng bán hàng bao gồm việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đưa ra đề xuất sản phẩm hoặc dịch vụ, tư vấn và đàm phán với khách hàng để thuyết phục họ …

Những kỹ năng của nhân viên bán hàng mà doanh nghiệp nào cũng tìm kiếm

  • Tác giả: acabiz.vn
  • Ngày đăng: 02/14/2023
  • Đánh giá: 1.64 (96 vote)
  • Tóm tắt: Kỹ năng của nhân viên bán hàng mà doanh nghiệp nào cũng tìm kiếm là những kỹ năng … tìm ra phương án giải quyết tốt nhất khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.
  • Nội Dung: Kỹ năng bán hàng là tập hợp các kỹ năng cần thiết để bán một sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Kỹ năng bán hàng bao gồm việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đưa ra đề xuất sản phẩm hoặc dịch vụ, tư vấn và đàm phán với khách hàng để thuyết phục họ …

Chương trình đào tạo: Kỹ Năng Bán Hàng & Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

  • Tác giả: daotaosic.edu.vn
  • Ngày đăng: 11/19/2022
  • Đánh giá: 1.49 (188 vote)
  • Tóm tắt: Kỹ năng bán hàng là gì? Kỹ năng bán hàng là tập hợp những quy tắc, kỹ năng và nghệ thuật bán hàng từ bước tìm kiếm, nhận diện nhóm khách hàng tiềm năng, …
  • Nội Dung: Ngoài khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám …

12 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, đỉnh cao dành cho Sales

  • Tác giả: bizfly.vn
  • Ngày đăng: 09/01/2022
  • Đánh giá: 1.39 (171 vote)
  • Tóm tắt: 12 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, đỉnh cao dành cho Sales · Kỹ năng giao tiếp tốt · Kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng · Kỹ năng nắm bắt nhu …
  • Nội Dung: Ngoài khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám …