Xem Ngay Top 26 micro influencer là gì [Tuyệt Vời Nhất]

Hỗ trợ trực tuyến

Influencer marketing đã trở thành xu thế truyền thông ngày nay bởi hiệu quả vượt trội mà loại hình marketing này mang lại. Các ngôi sao, người nổi tiếng luôn được các nhãn hàng săn đón cho các chiến dịch marketing của họ trên các kênh truyền thông như Zalo, Facebook, Instagram, Youtube …

Tuy nhiên ngân sách để mời các ngôi sao, người nổi tiếng lại chẳng hề “nhỏ” một chút nào, và chọn gương mặt đại diện còn phải dựa vào nhiều tiêu chí phù hợp khác nữa khiến cho việc tìm kiếm người nổi tiếng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy Micro influencer sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng MF INFLUENCER tìm hiểu Micro influencer là gì và những lợi ích khi hợp tác với họ thông qua bài viết này nhé!

Micro influencer là gì

Micro influencer được hiểu là những người có tầm ảnh hưởng nhỏ với lượng fans hâm mộ không quá đông đảo. Họ có thể là một vlogger, streamer, sinh viên hoặc chỉ là một người bình thường với phong cách, lifestyle nổi trội, có đam mê và dám nghĩ dám làm. Micro influencer thường chia sẻ với mọi người những sự việc xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của mình, thông qua đó họ sẽ có một cộng đồng người yêu mến quan tâm và theo dõi.

Tuy lượng fans của những influencer này khá thấp nhưng lại có tỷ lệ tương tác rất tốt (khoảng 8%), họ dễ dàng tác động và thu hút người dùng tương tác kết nối chặt chẽ hơn, trong khi đó người nổi tiếng khó có thể tác động đến tất cả người theo dõi họ.

micro influencer là gì

Xem thêm: List KOL/Influencer của MF VietNam

Ưu điểm của Micro influencer

Độ chân thực

Vì micro influencer thường chia sẻ cuộc sống của bản thân mình đến với cộng đồng vì vậy nội dung của họ mang lại sẽ chân thực và thân thiện hơn so với những ngôi sao đã quá nổi tiếng. Người dùng sẽ cảm nhận được những sản phẩm, dịch vụ mà micro influencer giới thiệu đến cộng đồng là những sản phẩm, dịch vụ chính bản thân họ sử dụng và trải nghiệm.

Bên cạnh đó việc các mạng xã hội ngày nay đã thay đổi thuật toán, ưu tiên xuất hiện hơn cho những nội dung có nhiều tỷ lệ tương tác, qua đó nội dung của micro influencer sẽ tiếp cận được nhiều hơn so với những quảng cáo thông thường.

Chi phí “mềm” hơn

Hợp tác với micro influencer bạn sẽ sử dụng chi phí “mềm” hơn rất nhiều so với những người nổi tiếng hoặc các chiến dịch truyền thông khác, với cùng một chi phí bỏ ra bạn có thể liên hệ với nhiều micro hơn và thông qua đó lượng khách hàng mục tiêu bạn muốn tiếp cận sẽ được mở rộng và đúng đối tượng hơn.

Tập trung chính xác hơn vào khách hàng tiềm năng

Thông qua các chiến dịch influencer marketing, các chuyên gia phân tích số liệu nhận ra rằng độ hiệu quả của chiến dịch không hoàn toàn tỷ lệ thuận với số lượng người theo dõi. Bạn có thể bất ngờ với những con số khổng lồ về follow, share, like … từ một tài khoản mạng xã hội của influencer nào đó nhưng trong số những người quan tâm đó có thể chuyển đổi thành hành vi tiêu dùng thì lại rất ít.

Nhưng ngược lại Micro influencer lại không có có lượng fans quá đông đảo vì vậy mỗi khi họ quảng bá sản phẩm, dịch vụ nào đó sẽ dễ dàng kết nối với người dùng hơn. Thông qua đó bạn sẽ hiểu hơn về hành vi tiêu dùng, lượng tương tác cao giúp tỷ lệ bán hàng của bạn thông qua chiến dịch marketing đó được đề cao hơn.

tập trung vào khách hàng tiềm năng

Xem thêm: List KOL/Influencer của MF VietNam

Nhược điểm của Micro influencer

Chỉ số lượng quan tâm và theo dõi không có thực

Vì micro influencer chủ yếu hoạt động trên các mạng xã hội vì vậy đã có không ít tài khoản sử dụng thủ thuật để mua các tương tác ảo nhằm đánh bóng tên tuổi, vì vậy lượng fans tuy đông nhưng lại không có tỷ lệ tương tác đáng kể. Nếu bạn đang tìm kiếm micro influencer để hợp tác thì bạn cần chắt lọc và lựa chọn cẩn thận nhé.

micro influencer không có thất

Khó nắm bắt quản lý nhiều micro influencer cùng một lúc

Để thực hiện một chiến dịch marketing hiệu quả bạn thường hợp tác với số lượng micro influencer khá nhiều trong cùng một lúc, dẫn đến việc khó nắm bắt và kiểm soát chất lượng vì mỗi người lại có những tính cách, lượng fans, khả năng tương tác … hoàn toàn riêng biệt.

Truyền gửi thông điệp không nhất quán

Mỗi micro influencer có cách truyền đạt thông tin theo cách riêng của mình vì vậy nếu bạn không có một bản kế hoạch chi tiết rất dễ xảy ra trường hợp nội dung không được đồng nhất, làm giảm kết quả chiến dịch marketing.

truyền tải thông điệp

Xem thêm: List KOL/Influencer của MF VietNam

Kết luận

Micro influencer hiện nay đang phát triển mạnh mẽ và ngày càng được chú ý hơn. Khi đã nhận thấy được ưu/nhược điểm của phương pháp marketing này bạn có thể tận dụng khả năng micro influencer mang lại để ghi điểm đến người dùng và mở rộng tệp khách hàng của mình.

Thông qua micro influencer bạn có thể khiến những người hâm mộ trở thành khách hàng thân thiết của mình nếu bạn có một chiến lược marketing chi tiết và đầy đủ. Bên cạnh đó nhằm đạt được kết quả tốt nhất bạn và influencer cần phải hiểu nhau và hợp tác đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu nhé.

Rất hay:  Hướng dẫn cách trang trí sinh nhật tại nhà đẹp đơn giản dể làm

Liên hệ ngay với chúng tôi để triển khai Influencer Marketing nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn

Hotline: 0777.873.177

Email: [email protected]

Bài viết liên quan

Influencer Marketing, tại sao không?

Đào tạo Influencer tại MF VIETNAM

Đại diện thương hiệu là gì? Bí quyết lựa chọn ĐDTH?

Top 26 micro influencer là gì viết bởi Cosy

Micro Influencers – Nhỏ mà có võ

  • Tác giả: blog.tomorrowmarketers.org
  • Ngày đăng: 03/16/2023
  • Đánh giá: 4.76 (576 vote)
  • Tóm tắt: Micro Influencer, đúng như tên gọi, là những người có ảnh hưởng nhỏ tới một nhóm đối tượng cụ thể ở một lĩnh vực cụ thể nào đó. Ảnh hưởng của …
  • Nội Dung: Các Mega/Macro Influencer thường có mối quan hệ đối tác dài hạn hơn với các thương hiệu lớn, ví dụ như các celeb thường đóng vai trò đại sứ thương hiệu hoặc người mẫu độc quyền,… Vì vậy, không dễ để các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể kết nối và hợp …

TẠI SAO MICRO INFLUENCER NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

  • Tác giả: michia.com.vn
  • Ngày đăng: 12/18/2022
  • Đánh giá: 4.43 (440 vote)
  • Tóm tắt: Vậy Micro-influencer là gì? Tại sao họ ngày càng được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Michia Communication tìm hiểu xu hướng mới mẻ này: 1. Micro- …
  • Nội Dung: – Tối ưu hóa ngân sách quảng bá thương hiệu: với cùng một chi phí bỏ ra cho người nổi tiếng, bạn có thể liên hệ với nhiều nhóm Micro-influencer để tăng tần suất tiếp cận tới tệp khách hàng mục tiêu và tạo được hiệu ứng lan truyền tích cực trong cộng …

Micro Influencer là gì? Xu hướng của Influencer Marketing hiệu quả

  • Tác giả: congdongkols.com
  • Ngày đăng: 12/30/2022
  • Đánh giá: 4.39 (553 vote)
  • Tóm tắt: Micro Influencer là gì? Micro-influencers là cách gọi chung những người có sức ảnh hưởng, dù không quá đại chúng, ở một lĩnh vực …
  • Nội Dung: Trên Twitter, mức độ ảnh hưởng dường như không ảnh hưởng nhiều đến tỷ lệ tương tác. Ví dụ: 10 micro-influencers có ảnh hưởng nhỏ với 10 ngàn người theo dõi, mỗi cá nhân sẽ nhận được lượng tương tác tương đương với một mega influencer lớn với 100 …

Influencer Là Gì? Bí Quyết Lập Chiến Lược Influencer Marketing Hiệu Quả

  • Tác giả: glints.com
  • Ngày đăng: 06/27/2022
  • Đánh giá: 4.11 (592 vote)
  • Tóm tắt: Micro – influencer là nhóm người có lượt fan theo dõi từ 10.000 – 100.000 người. Macro – influencer: Macro influencer là gì?
  • Nội Dung: Một khái niệm khác bị nhầm lẫn với influencer là KOL. Vậy influencer khác KOL như thế nào? Theo đó, KOL được viết tắt từ Key Opinion Leader họ là những người có chuyên môn cao trong một lĩnh vực vực nhất định như ẩm thực, âm nhạc, y tế, v.v, và có …

Micro-Influencers là gì? Quan trọng ra sao ? Vì sao các thương hiệu không nên bỏ qua?

  • Tác giả: inboundmarketing.vn
  • Ngày đăng: 12/27/2022
  • Đánh giá: 3.97 (288 vote)
  • Tóm tắt: Influencer marketing đang là một trong những xu hướng social media được ưa chuộng nhất. Thật ra đây là một dạng “thấy người sang bắt quàng …
  • Nội Dung: Theo sách trắng của AccuraCast, ‘Influencer Marketing Benchmark Report’, những người có ảnh hưởng lớn trên Instagram thường không phải nhóm nhận được nhiều nhất sự tương tác với content từ thương hiệu. Tỷ lệ bình luận nhận được trung bình giảm xuống …

Nhận diện Influencer chuyên nghiệp giữa thời đại số

  • Tác giả: brandcamp.asia
  • Ngày đăng: 11/02/2022
  • Đánh giá: 3.7 (313 vote)
  • Tóm tắt: Micro Influencer: 5000 – 25.000 người theo dõi. … đồng thời phải có chỉ số đo lường được yếu tố chuyên môn tạo ra ảnh hưởng của Influencer là gì.
  • Nội Dung: Sự bùng nổ về số lượng và các loại hình Influencer trên thị trường hiện nay khiến cho việc đánh giá và lựa chọn Influencer ngày càng trở nên phức tạp và mất nhiều thời gian. Số lượng người theo dõi thật cao liệu có đủ làm cơ sở để lựa chọn một …

Influencer là gì? Influence marketing và cách trở thành một influencer

  • Tác giả: careerbuilder.vn
  • Ngày đăng: 02/02/2023
  • Đánh giá: 3.49 (385 vote)
  • Tóm tắt: Chi phí của micro influencers thường khá hợp lý nên các doanh nghiệp nhỏ có thể dễ dàng hợp tác. Nano influencers: Những influencer này có lượng theo dõi khá …
  • Nội Dung: Sự bùng nổ về số lượng và các loại hình Influencer trên thị trường hiện nay khiến cho việc đánh giá và lựa chọn Influencer ngày càng trở nên phức tạp và mất nhiều thời gian. Số lượng người theo dõi thật cao liệu có đủ làm cơ sở để lựa chọn một …

Micro influencer là gì? Lưu ý khi triển khai Micro Influencer

  • Tác giả: bizfly.vn
  • Ngày đăng: 11/09/2022
  • Đánh giá: 3.34 (297 vote)
  • Tóm tắt: Micro influencer là thuật ngữ trong Marketing ám chỉ một nhóm người có lượng theo dõi nhỏ và có tầm ảnh hưởng tương đối trong cộng đồng.
  • Nội Dung: Sự bùng nổ về số lượng và các loại hình Influencer trên thị trường hiện nay khiến cho việc đánh giá và lựa chọn Influencer ngày càng trở nên phức tạp và mất nhiều thời gian. Số lượng người theo dõi thật cao liệu có đủ làm cơ sở để lựa chọn một …

Micro influencers – Xu hướng lựa chọn Influencers hiệu quả cho doanh nghiệp

  • Tác giả: senplus.vn
  • Ngày đăng: 03/22/2023
  • Đánh giá: 3.08 (278 vote)
  • Tóm tắt: Đi sâu vào một nhánh của Influencer marketing đó là micro-influencer marketing (người có ảnh hưởng siêu nhỏ). Vậy, micro-influencer là gì? Micro-influencers là …
  • Nội Dung: Nếu bạn thực sự muốn quảng bá thương hiệu của mình thông qua những người có ảnh hưởng nhỏ, một bức ảnh đơn giản làm nổi bật sản phẩm của bạn trong nền sẽ không cắt nó. Bạn không thể đặt cược vào những người thích bài đăng, nhận thấy sản phẩm của bạn …

Micro influencer là gì? Cách thực hiện micro influencer mang hiệu quả

  • Tác giả: pharmarketing.vn
  • Ngày đăng: 04/02/2023
  • Đánh giá: 2.99 (80 vote)
  • Tóm tắt: Micro-Influencers là những người có lượng người theo dõi khoảng 1.000 – 40.000 người trên một nền tảng xã hội. Chủ yếu Micro Influencers có tầm …
  • Nội Dung: Influencer marketing là một luồng gió mới đang làm mưa làm gió trong các chiến dịch Marketing của nhiều doanh nghiệp. Một trong số đó không thể không nhắc tới Micro Influencer. Vậy Micro Influencer là gì? Hình thức Marketing này có gì nổi trội so …

Tin tức mới

  • Tác giả: ipos.vn
  • Ngày đăng: 11/05/2022
  • Đánh giá: 2.79 (181 vote)
  • Tóm tắt: Trước khi quyết định làm đầy dạ dày của mình bằng món ăn gì đó, điều đầu tiên mà họ làm là tìm kiếm review trên mạng xã hội. Những người từng đi …
  • Nội Dung: Vốn là một ngành phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người, kinh doanh F&B cho phép chủ quán có nhiều sự lựa chọn Micro Influencer hơn. Ví dụ, bạn không cần nhất nhất phải book một Micro Influencer chuyên review ăn uống để quảng cáo cho menu …

Micro Influencer là gì? Xu hướng của Influencer Marketing hiệu quả

  • Tác giả: trangnhung.tech
  • Ngày đăng: 01/30/2023
  • Đánh giá: 2.76 (77 vote)
  • Tóm tắt: Micro-Influencers là những người có lượng người theo dõi khoảng 1.000 – 40.000 người trên một nền tảng xã hội. Tuy có tầm ảnh hưởng ít hơn nhưng nhóm Influencer …
  • Nội Dung: Nếu muốn vấn đề này ít xảy ra, các doanh nghiệp cần làm việc kỹ càng với từng người, và đảm bảo rằng các nội dung hiển thị ra với công chúng đều đã được duyệt, có văn phong và thông điệp phù hợp. Cách tốt nhất là làm việc thông qua các Agency chuyên …

Micro Influencer – xu hướng Influencer Marketing hot hiện nay

  • Tác giả: maybe.vn
  • Ngày đăng: 05/22/2022
  • Đánh giá: 2.62 (184 vote)
  • Tóm tắt: Ở những bài viết trước chúng ta đã được giải nghĩa về Micro influencer là gì và điểm khác biệt giữa nhóm người này và KOLs, vậy nên trong bài viết này, …
  • Nội Dung: Đâu đó vẫn có một số micro influencers nổi lên nhanh chóng và nhận booking quảng cáo khi chưa có sự đầu tư về kiến thức, kinh nghiệm cũng như thái độ làm việc dẫn đến những tình huống không hay xảy ra trong quá trình làm việc hay tệ hơn là khủng …

Celebrity, Macro-Influencer và Micro-Influencer là gì

  • Tác giả: atpsoftware.vn
  • Ngày đăng: 06/23/2022
  • Đánh giá: 2.47 (82 vote)
  • Tóm tắt: Micro-influencer (tạm dịch: những người có tầm hình hưởng trong một nhóm rất nhỏ) là những cá nhân giống như chúng ta, đã công tác hoặc có một …
  • Nội Dung: Đâu đó vẫn có một số micro influencers nổi lên nhanh chóng và nhận booking quảng cáo khi chưa có sự đầu tư về kiến thức, kinh nghiệm cũng như thái độ làm việc dẫn đến những tình huống không hay xảy ra trong quá trình làm việc hay tệ hơn là khủng …
Rất hay:  Hàm LEFT và các ứng dụng cực hay của hàm Left trong phân tách

Hiểu Micro Influencer là gì để nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu!

  • Tác giả: timviec365.vn
  • Ngày đăng: 12/12/2022
  • Đánh giá: 2.3 (148 vote)
  • Tóm tắt: Bạn đã hiểu Micro Influencers là gì? 2. Vì sao bạn Micro – Influencer – những người ảnh hưởng nhỏ, nhưng mang lại tầm vóc lớn cho doanh nghiệp? 2.1. Tiết …
  • Nội Dung: Thời điểm hiện tại, dù cho sức nóng và độ hót của chiến lược gây ảnh hưởng và quảng bá thương hiệu có chưa dấu hiệu hạ nhiệt, song thực tế rằng, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ trình và tiềm lực tài chính để chiêu mộ về những gương mặt “đắt …

Tổng quan Micro – Influencer Marketing là gì?   

  • Tác giả: unica.vn
  • Ngày đăng: 11/15/2022
  • Đánh giá: 2.38 (198 vote)
  • Tóm tắt: Micro- Influencer Marketing là gì? Sử dụng người có ảnh hưởng vi mô giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách trong quảng bá hình ảnh sản phẩm …
  • Nội Dung: Như chúng tôi đã đề cập, tương tác với người dùng từ những người có ảnh hưởng nhỏ là một lợi ích to lớn khi làm việc với họ. So với những người nổi tiếng có ảnh hưởng, Micro-Influencer có thể tương tác với khán giả của họ thường xuyên hơn thông qua …

Micro Influencer là gì? Ưu nhược điểm của Micro Influencer trong marketing

  • Tác giả: plus24h.com
  • Ngày đăng: 10/09/2022
  • Đánh giá: 2.12 (82 vote)
  • Tóm tắt: Micro Influencer là gì? Ưu nhược điểm của Micro Influencer trong marketing. 1/12/2022 5:14:08 PM. Doanh nghiệp không có ngân sách lớn những vẫn muốn thực …
  • Nội Dung: – Tập trung chính xác vào khách hàng tiềm năng: Bởi những Micro Influencer thường chia sẻ những nội dung thiên về lĩnh vực chuyên môn của họ, mà lĩnh vực này lại vô cùng phù hợp với sản phẩm của bạn thì bạn sẽ có khả năng nhắm đến những nhóm nhỏ …

4 kiểu Influencer và nên lựa chọn ai cho chiến dịch marketing của bạn

  • Tác giả: advertisingvietnam.com
  • Ngày đăng: 05/14/2022
  • Đánh giá: 2.02 (142 vote)
  • Tóm tắt: Cộng đồng follower của Micro Influencer chủ yếu là trên online và chỉ tầm … có khả năng tương tác cao hơn với những gì influencer chia sẻ.
  • Nội Dung: Ngoài yếu tố giá cả thì các nhãn hàng cũng tin rằng một tệp khách hàng tuy ít nhưng chất lượng sẽ tốt hơn. Lý do cho điều này là phạm vi tiếp cận của Influencer càng nhỏ thì những người mà họ tiếp cận càng có cơ hội cao để trở thành khách hàng tiềm …

Blog

  • Tác giả: accesstrade.vn
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Đánh giá: 1.96 (149 vote)
  • Tóm tắt: Đặc trưng của nhóm đối tượng Micro Influencer Marketing đó là tập trung vào một lĩnh vực cụ thể. Ví dụ: Bạn sẽ chọn chuyên gia thể hình là Mega Influencer hay …
  • Nội Dung: Việc phân tích chỉ số cảm xúc – Sentiment sẽ giúp doanh nghiệp nắm được tình hình thị trường, hiểu được những gì đang được nói về thương hiệu, chiến dịch trên các nền tảng mạng xã hội. Để đo lường được chỉ số này, thảo luận sẽ được chia thành: Tích …

TẠI SAO “MICRO INFLUENCER” LÀ CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ NHẤT?

  • Tác giả: goffice.vn
  • Ngày đăng: 12/11/2022
  • Đánh giá: 1.86 (199 vote)
  • Tóm tắt: Micro influencer là gì? Chiến lược marketing sử dụng các influencer đã nhanh chóng phát triển trong những năm gần đây. Bạn sẽ thấy rất nhiều những chiến …
  • Nội Dung: Việc phân tích chỉ số cảm xúc – Sentiment sẽ giúp doanh nghiệp nắm được tình hình thị trường, hiểu được những gì đang được nói về thương hiệu, chiến dịch trên các nền tảng mạng xã hội. Để đo lường được chỉ số này, thảo luận sẽ được chia thành: Tích …
Rất hay:  Cách tạo file PDF trên điện thoại di động iPhone, Android

Influencer là gì? Cách triển khai chiến lược influencer thành công

  • Tác giả: gosell.vn
  • Ngày đăng: 11/17/2022
  • Đánh giá: 1.83 (100 vote)
  • Tóm tắt: Micro Influencers: Đây thường là những người có thói quen đăng tải nội dung liên quan đến sở thích chuyên môn. Có lượng fan chỉ tầm 10.000 …
  • Nội Dung: Từ mục tiêu của chiến dịch đó, bạn có thể đưa ra những quyết định hợp tác cùng với Celebrities, Macro Influencers hay Micro Influencers. Đồng thời, bạn cũng phải xác định loại nội dung thích hợp hoặc kết hợp các định dạng nội dung khác nhau để thu …

Influencer là gì? Lợi ích của Influencer Marketing đối với thương hiệu

  • Tác giả: gobranding.com.vn
  • Ngày đăng: 10/03/2022
  • Đánh giá: 1.66 (145 vote)
  • Tóm tắt: Micro influencer là gì? Họ là những người có lượng follow từ 10.000 đến 100.000 trên mỗi nền tảng mạng xã hội. Tuy chưa có kiến thức quá chuyên …
  • Nội Dung: Trên đây là những chia sẻ của GOBRANDING giúp bạn lý giải được câu hỏi Influencer là gì, cách phân loại và biết được tầm quan trọng của influencer đối với hoạt động marketing của doanh nghiệp. Hiểu được những điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn …

Micro influencer là gì, có vai trò như thế nào trong chiến dịch marketing? #1

  • Tác giả: codeberg.org
  • Ngày đăng: 02/16/2023
  • Đánh giá: 1.5 (119 vote)
  • Tóm tắt: Vậy Micro Influencer là gì? Vai trò của Micro Influencer trong marketing là gì? Cùng FPT Skillking tìm ra lời giải đáp ngay dưới bài viết sau đây!
  • Nội Dung: Trong những năm gần đây, Micro Influencer trở thành một xu hướng mới được các doanh nghiệp lựa chọn trong chiến dịch marketing của mình. Tuy Micro Influencer mới xuất hiện không lâu nhưng đây cũng là một làn sóng mới và thu hút nhiều bạn trẻ quan …

Micro Influencer là gì? Những con người nhỏ mà có võ

  • Tác giả: hrchannels.com
  • Ngày đăng: 08/31/2022
  • Đánh giá: 1.41 (103 vote)
  • Tóm tắt: Bởi vì các nhãn hàng và người nổi tiếng thường có một ekip chuyên nghiệp quản lý các kênh social media giúp họ. Tầm ảnh hưởng Micro Influencer …
  • Nội Dung: Hầu như mỗi Micro – Influencer đều có thế mạnh ở một nội dung đặc thù nào đó. Bởi vậy, tệp người theo dõi của họ thường không có độ phủ quá rộng. Thay vào đó, giữa Micro – Influencer và follower lại có chung mục tiêu theo đuổi và dễ tìm thấy sự đồng …

Influencer Marketing là gì? Tổng quan kiến thức từ A đến Z

  • Tác giả: cleverads.vn
  • Ngày đăng: 12/05/2022
  • Đánh giá: 1.43 (196 vote)
  • Tóm tắt: Bài viết tổng hợp kiến thức về Influencer Marketing là gì cho năm 2023. … Micro-influencers đang thống trị ngành influencer marketing tại Việt Nam …
  • Nội Dung: Trước khi sử dụng dịch vụ booking influencer, doanh nghiệp cần tìm hiểu và đánh giá các dịch vụ khác nhau. Từ đó tìm ra dịch vụ thích hợp nhất cho nhu cầu của mình. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể chọn được dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý và …

Sử dụng Micro Influencer để tạo sức ảnh hưởng cho chiến dịch

  • Tác giả: vietnamworks.com
  • Ngày đăng: 01/14/2023
  • Đánh giá: 1.31 (197 vote)
  • Tóm tắt: Micro Influencer là gì? Khác với influencer thường có tầm ảnh hưởng rộng, … Điểm khởi đầu của micro-influencer chính là Instagram.
  • Nội Dung: Xu hướng Micro Influencer hiện nay đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và ngày càng được chú ý nhiều hơn. Thông qua Micro Influencer, nhiều doanh nghiệp đã có thể khiến những người hâm mộ trở thành khách hàng thân thiết của mình. Hy vọng bài viết trên …