Gợi Ý Top 25 social marketing là gì [Hay Lắm Luôn]

Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, hình thức tiếp thị sản phẩm trên các kênh social ngày càng được trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết social marketing là gì? Cách lên chiến lược social marketing hay các chỉ số và cách đo lường các kênh social cho phù hợp.

Vì vậy, hãy cùng Miko Tech theo dõi bài viết dưới đây để được tìm hiểu tất tần tật về social marketing như các mẹo thực hiện chiến lược marketing, các loại hình marketing, lợi ích của social marketing và đặc biệt là các case sutdy thực tế về việc ứng dụng social marketing cho quảng bá sản phẩm. Cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu về Social Marketing và những khái niệm liên quan

Social Marketing là gì?

Social Marketing (tiếp thị qua mạng xã hội) là hình thức quảng cáo thông qua việc tạo và chia sẻ nội dung ở trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Linkedin và phát triển các fanpage nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệuđạt mục tiêu marketing của doanh nghiệp.

Social Marketing bao gồm tất cả các hình thức như đăng bài post chia sẻ kiến thức, hình ảnh, video, chạy quảng cáo trả phí,… để đạt được các mục tiêu mà doanh nghiệp đặt ra như lượt tương tác với người dùng, gia tăng nhận thức của người dùng về dịch vụ, sản phẩm, thúc đẩy hành vi mua hàng.

Các khái niệm liên quan đến Social Marketing

Social Media Marketing

Social Media Marketing là hình thức truyền thông trên các trang mạng xã hội như Facebook Twitter, Youtube, Linkedin,… để xây dựng và kết nối cộng đồng trực tuyến, phục vụ cho các chiến dịch Marketing.

Social Media Marketing
Social Media Marketing

Về mục đích, cả Social Marketing lẫn Social Media Marketing đều hướng tới người dùng và thay đổi hành vi của họ đến một mục đích nào đó. Nhưng Social Marketing chỉ dành riêng cho việc truyền tải những thay đổi tích cực của xã hội bằng cách sử dụng các công cụ, trong đó có Social Media và Social Network.

Nói đúng hơn, Social Marketing sử dụng Social Media Marketing như một công cụ để hướng đến mục tiêu cụ thể của mình.

Green Marketing

Green Marketing là hình thức một doanh nghiệp truyền thông về những dòng sản phẩm thân thiện với môi trường (hộp nhựa có thể tái sử dụng, chai nước bằng chất liệu thân thiện với môi trường).

Green Marketing tập trung vào việc bán sản phẩm. Trong khi đó, social marketing đơn thuần là hình thức tiếp thị bán hàng, trọng tâm chỉ là thay đổi hành vi vì lợi ích công cộng. Đây là điểm khác nhau giữa 2 khái niệm này.

Commercial Marketing

Mặc dù đều hướng đến đẩy mạnh bán hàng, mang lợi ích cho xã hội trong các chiến dịch Marketing về một sản phẩm nhưng Social Marketing là hoạt động tiếp thị, bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Còn commercial marketing là tiếp thị thương mại, hướng đến việc chạy quảng cáo để thu hút khách hàng.

Commercial Marketing
Commercial Marketing

Do đó, trọng tâm chính của Commercial Marketing không phải là lợi nhuận về xã hội, mà là đang bán sản phẩm.

Các loại hình Social Marketing

  • Social Networks: Là các trang mạng xã hội dùng để kết nối bạn bè, mở rộng mối quan hệ như Facebook, Instagram, Zalo,…
  • Social News: Tương tự như các trang tin tức thông thường ở chỗ chúng cung cấp tin tức nhưng người dùng là người bỏ phiếu cho các bài viết được lên top
  • Social Bookmarking Sites: Là nơi để người dùng Internet chia sẻ các trang web, bài báo, bài đăng trên blog, hình ảnh và video của mình
  • Social Blog Comments and Forums: Là các nền tảngblog chia sẻ để mọi người có thể bày tỏ suy nghĩ của họ và giúp kết nối họ với độc giả.
  • Social Microblogging: Là phương tiện truyền thông tồn tại dưới dạng blog, cho phép tạo các bài đăng xúc tích cho các tương tác ngắn, thường trên Twitter và Tumblr.
  • Social Media Sharing: Là các nền tảng chất lượng để chia sẻ hình ảnh như Instagram, Imgur và Snapchat

Lợi ích social marketing mang lại cho doanh nghiệp

Kể cả doanh nghiệp của bạn là lớn hay nhỏ, việc phát triển social marketing là cách nhanh nhất để xây dựng thương hiệu và mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng bởi:

Lợi ích của Social Marketing
Lợi ích của Social Marketing
  • Mạng xã hội có khả năng kết nối và chia sẻ không giới hạn
  • Mạng xã hội là kênh cung cấp thông tin sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả.
  • Mạng xã hội là “cây cầu” để kết nối các doanh nghiệp lại với nhau.
  • Mạng xã hội có thể hướng người dùng đến websitethực hiện các hành vi mua hàng.
  • Mạng xã hội là nơi dễ dàng lan tỏa các thông điệp sống và hành động vì công đồng, nâng cao ý thức cộng đồng
  • Đây là phương thức có chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao
  • Giúp hoạt động SEO dễ dàng lên top đầu của công cụ tìm kiếm Google.

Những kênh có thể thực hiện Social Marketing

Hiện nay, có rất nhiều kênh để thực hiện các chiến dịch Social Marketing, từ hình ảnh, chữ viết đến video. Dưới đây là một vài kênh social phổ biến được giới trẻ yêu thích và sử dụng nhiều nhất

  • Chia sẻ thông tin, cảm xúc: Facebook, Twitter, Google+, MySpace
  • Chia sẻ hình ảnh: Instagram, Flickr, Pinterest
  • Chia sẻ clip: Youtube, Tiktok
  • Chia sẻ nghề nghiệp: Linkedin

Quy trình của Social Marketing

Để các chiến dịch Social Marketing đạt hiệu quả cao, bạn cần xây dựng cho mình một quy trình rõ ràng, cụ thể để “step by step” tiếp cận và chinh phục khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Dưới đây là quy trình chung mà bạn có thể tham khảo

Quy trình của Social Marketing
Quy trình của Social Marketing
  • Bước 1: Phân tích môi trường và nghiên cứu đối tượng Social Marketing, chọn lọc ra những thông tin cần thiết, chính xác từ các khảo sát để ứng dụng vào chiến lược
  • Bước 2: Xác định rõ ràng về mục đích và khách hàng mục tiêu
    • Đối với khách hàng mục tiêu, xác định các thông tin về vị trí địa lý, tuổi, thu nhập, giới tính, tâm lý,…
    • Đối với mục đích, xác định khách hàng muốn thực hiện gì từ sản phẩm, muốn biết những thông tin gì từ sản phẩm và điều gì khiến họ tin tưởng sản phẩm của bạn
  • Bước 3: Xây dựng và phát triển về chiến lược Social Marketing thông qua các hoạt động
    • Tập trung vào hành vi của đối tượng
    • Nêu những lợi ích thông điệp mang lại
    • Định hướng cách thức tiếp cận của thương hiệu
    • Phân tích các rào cản sẽ gặp
    • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
  • Bước 4: Lựa chọn nền tảng phù hợp với đối tượng mục tiêu
  • Bước 5: Quản lý và đánh giá chiến lược Social Marketing
    • Quản lý các kênh social hiệu quả bằng việc đầu tư vào content chất lượng, thu hút, lắng nghe ý kiến đóng góp và tương tác với khách hàng
    • Đánh giá hiệu quả hoạt động thông qua các chỉ số đánh giá, báo cáo về lượng tương tác, phản hồi của khách hàng, những thành quả đạt được,…

Các chỉ số quan trọng trong Social Marketing

Để đánh giá và đo lường chiến dịch hiệu quả, bạn cần phải biết những chỉ số quan trọng sau đây:

  • Reach: Số lượt người tiếp cận và xem bài đăng
  • Click: Số lượt người dùng click vào content hay tên công ty, logo doanh nghiệp của bạn
  • Engagement: Được tính bằng tổng số lượt tiếp cận chia cho số lần hiển thị, giúp bạn xem được ai đã tương tác với bài đăng của bạn
  • Like organic: Lượt like từ content tự nhiên hay content trả phí
  • Sentiment: Chỉ số đo lường cách người dùng phản ứng với content hoặc hashtag

Mẹo xây dựng chiến lược Social marketing

Để giúp bạn có được những ý tưởng hay trong việc xây dựng chiến lược Social Marketing, bạn có thể tham khảo một số mẹo và các chiến lược cụ thể trong phần dưới đây:

Rất hay:  3 Cách khóa ứng dụng trên Samsung nhanh chóng, dễ làm nhất
Mẹo xây dựng chiến lược Social marketing
Mẹo xây dựng chiến lược Social marketing
  • Nắm bắt kiến ​​thức cơ bản về tiếp thị xã hội, cập nhật xu hướng của thị trường thường xuyên
  • Thiết kế một khẩu hiệu, tagline ngắn gọn, hấp dẫn để khách hàng dễ nhớ
  • Chọn những hình ảnh minh họa trực quan, có ý nghĩa, dễ gây ấn tượng với người đọc
  • Tạo và quản lý nội dung chất lượng
  • Lựa chọn thời gian đăng bài rõ ràng, phù hợp với nội dung cung cấp
  • Tạo nội dung video thu hút
  • Xây dựng Concept Content riêng để tạo sự khác biệt
  • Đo lường hiệu quả định kỳ thông qua các công cụ hỗ trợ
  • Thường xuyên quan sát các hành vi và xu hướng của người dùng để có thể chọn lọc được nội dung phù hợp

Ví dụ điển hình của chiến dịch Social Marketing

Chiến dịch ShowUs của Dove

Việc kết hợp cùng Girlgaze, Getty Images trong chiến dịch ShowUs đã tạo cơ hội cho phụ nữ quốc tế phá vỡ định kiến về cái đẹp qua các bức ảnh. Họ có thể thoải mái bộc lộ bản thân và tìm được những người bạn giống mình.

Chiến dịch ShowUs của Dove
Chiến dịch ShowUs của Dove

Dove đã khai thác sức mạnh của UGC (User-generated content) để chính người dùng, khách hàng và những người trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nói lên cảm nhận của họ, giúp thương hiệu quảng bá hình ảnh của mình một cách chân thật hơn.

  • Bài học kinh nghiệm: Nói lên giá trị mà ta mang lại
  • Kết quả: Có đến 5.000 hình ảnh và gần 700.000 hashtag được dùng trên Instagram, mang lại một giá trị và xu hướng mới trên mạng xã hội, tạo ra một giá trị đẹp trên mạng xã hội và khuyến khích mọi người thể hiện bản thân hơn.

Chiến dịch Sleep Channel của Casper

Chiến dịch Sleep Channel của Casper đã góp phần làm tăng độ nhận diện với công chúng. Chiến dịch này được thực hiện thông qua danh sách phát âm thanh được thiết kế để giúp mọi người ngủ ngon hơn.

Casper sử dụng các mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram,… để quảng bá danh sách này. Họ đã chia sẻ và mô tả chúng dưới dạng âm thanh giúp thư giãn, thiền định và giải tỏa căng thẳng giúp mọi người giảm căng thẳng và có giấc ngủ ngon hơn.

Chiến dịch Sleep Channel của Casper
Chiến dịch Sleep Channel của Casper

Điều khiến cho chiến dịch này trở nên độc đáo là họ không đăng danh sách phát lên YouTube và IGTV. Thay vào đó là các mạng xã hội và dịch vụ phát nhạc Spotify.

  • Bài học kinh nghiệm: Làm những điều khác biệt
  • Kết quả: Tạo được sự khác biệt và làm nổi bật mình trước các đối thủ cạnh tranh

Chiến dịch Dear Kitten của Friskies and BuzzFeed

Friskies and BuzzFeed đã tạo ra một chiến dịch social marketing mang tên Dear Kitten. Chiến dịch này xây dựng dựa trên việc một con mèo già truyền đạt lời khuyên cho một con mèo con. Sử dĩ Friskies and BuzzFeed chọn hình ảnh những chú mèo bởi đây là hình ảnh dễ thương và quen thuộc đối với mọi người hiện nay.

Để tập trung mang lại sự trải nghiệp tốt nhất về giải trí cho khán giả các hình ảnh thức ăn cho mèo Friskies – sản phẩm của họ chỉ được đề cập đến ở cuối video.

Chiến dịch Dear Kitten của Friskies and BuzzFeed
Chiến dịch Dear Kitten của Friskies and BuzzFeed

Điều này sẽ tạo cảm giác xem video giải trí nhiều hơn là quảng cáo, khiến tâm lí người xem cũng sẽ thoải mái hơn là việc chỉ xem một video chăm chăm vào quảng cáo sản phẩm

  • Bài học kinh nghiệm: Tạo nội dung hấp dẫn, kích thích chia sẻ
  • Kết quả: Dear Kitten có hơn 31,8 triệu lượt xem và được chia sẻ vô số lần trên mạng xã hội, thúc đẩy làn sóng tạo ra một loạt các video về chủ đề liên quan, giúp người dùng xây dựng các giá trị của họ với cộng đồng của họ.

Chiến dịch ShotoniPhone của Apple

​“Shot on iPhone” là chiến dịch social marketing dành cho smartphone của Apple. Với chiến dịch này, Apple đã củng cố được vị trí vững chắc của mình đối với người dùng.

Chiến dịch ShotoniPhone của Apple
Chiến dịch ShotoniPhone của Apple

Bằng việc khai thác UGC trên Instagram, Apple đã tạo hashtag #shotoniphone để quảng bá thương hiệu của mình. Chiến dịch social marketing này thậm chí còn làm nổi lên các hashtag khác như #iphoneography, #iphotography, #iphonephoto và # shotoniphone11pro.

  • Bài học kinh nghiệm: Khuyến khích UGC
  • Kết quả: Có 12,9 triệu bài đăng với hashtag #shotoniphone, giúp ta xây dựng niềm tin và thể hiện sự quan tâm của ta đối với khách hàng.

Chiến dịch Super Bowl Commercial của MoonPie

Super Bowl là quảng cáo của thương hiệu Snack MoonPie, được phát trên các màn hình quảng cáo ở trạm tiếp nhiên liệu. Đây là cách tiếp cận hài hước, vui nhộn với sự năng đặc trưng của thương hiệu. Moonpie tập trung tạo ra và duy trì tiếng nói thương hiệu trong tất cả chiến dịch social marketing.

Chiến dịch Super Bowl Commercial của MoonPie
Chiến dịch Super Bowl Commercial của MoonPie

Bằng sự kiên trì, họ đã thành công tạo được điểm nhấn riêng, gây ấn tượng với người tiêu dùng và gặt hái được rất nhiều kết quả tốt trong việc marketing.

  • Bài học kinh nghiệm: Phát triển tiếng nói thương hiệu riêng
  • Kết quả: Tạo ra được tiếng nói riêng và dấu ấn với người mua, thể hiện cá tính của thương hiệu.

MV “Ghen Cô Vy” – Min và Eric

Vấn đề về đại dịch Covid-19 chưa bao giờ hết nóng trên các diễn đàn hay mạng xã hội. Đứng trước tình hình diễn biến dịch bệnh đang thay đổi phức tạp, việc nâng cao ý thức người dân trong việc tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình là hoàn toàn cần thiết.

“Ghen Cô – Vy” ra đời để truyền tải thông điệp về ý thức chung tay phòng chống đại dịch và để tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho cộng đồng trong việc đẩy lùi đại dịch.

MV “Ghen Cô Vy” - Min và Eric
MV “Ghen Cô Vy” – Min và Eric

Đây là 1 dự án sáng tạo của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y Tế) hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng ,ca sĩ Erik và ca sĩ Min.

Sự kết hợp đặc biệt này đã tạo ra một chiến dịch social marketing ngắn hạn để tuyên truyền về cách rửa tay sao cho đúng, sử dụng khẩu trang như thế nào mới phải trong thời gian dịch bệnh bùng phát.

  • Bài học kinh nghiệm: Sự linh hoạt và thông điệp có ý nghĩa vào đúng thời điểm.
  • Kết quả: Khiến cho người hâm mộ từ già đến trẻ đều yêu thích , giúp cho cộng đồng có thêm một cách tiếp cận thú vị nhằm trang bị những kiến thức để tự mình chống lại dịch bệnh

Chiến dịch “Cuộc chiến Trộm nhựa”- Kênh 14

Trong năm 2019, ý thức xã hội về việc bảo vệ môi trường được cải thiện đáng kể, đặc biệt là trong vấn đề nhận thức về loại nhựa sử dụng một lần.

Nắm bắt được xu thế thị trường, trong năm đó, không ít các thương hiệu đã “đổ” ngân sách vào những chiến dịch social marketing hướng tới vấn đề này với hy vọng thay đổi hành vi sử dụng và thải nhựa ra môi trường sống.

Cuộc chiến trộm nhựa
Cuộc chiến trộm nhựa

Với lợi thế là một kênh báo mạng hàng đầu dành cho giới trẻ, Kênh 14 đã phát động chiến dịch mang tên: “Cuộc chiến Trộm nhựa” để hướng đến đối tượng là các bạn trẻ. Chiến dịch này được thiết kế với các thử thách khác nhau, dễ dàng thu hút người tham gia và lan tỏa thông điệp một cách nhanh chóng.

  • Bài học rút ra: thông điệp ý nghĩa, kích thích sự chia sẻ.
  • Kết quả: 4.290 kẻ trộm nhựa được ghi danh, 4.411 thử thách được hoàn thành. Điều này thể hiện ý thức của giới trẻ trong việc bảo vệ mô trường, góp phần thay đổi suy nghĩ, lối sống, chung tay bảo vệ môi trường.

Như vậy, Miko Tech đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Social Marketing là gì? Các loại hình và cách thức đo lường social marketing, các kênh social phổ biến, các chỉ số quan trọng trong social marketing, mẹo xây dựng chiến lược social marketing hiệu quả. Hy vọng sau bài viết này bạn có thể vận dụng tốt các kiến thức vào thực tế nhé!

Rất hay:  Cách đăng ký chạy Grab: Hướng dẫn chi tiết cho những ai muốn kiếm thêm thu nhập

Top 25 social marketing là gì viết bởi Cosy

Social Media Marketing là gì?

  • Tác giả: anhduongtruyenthong.com.vn
  • Ngày đăng: 07/30/2022
  • Đánh giá: 4.76 (293 vote)
  • Tóm tắt: Social Media Marketing là gì? Social Media Marketing là hình thức quảng cáo trên mạng xã hội, chúng ta hay nghĩ ngay đến Facebook, Twitter, Linkedln, Youtube …
  • Nội Dung: Social Media Marketing hay Phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội là quá trình đạt được lưu lượng truy cập trang web hoặc sự chú ý thông qua các trang mạng xã hội. Social Media Marketing bao gồm các chương trình tiếp thị thường tập trung vào những …

Social Media Marketing là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về

  • Tác giả: navee.asia
  • Ngày đăng: 08/30/2022
  • Đánh giá: 4.46 (266 vote)
  • Tóm tắt: Social Media Marketing (SMM) là một hình thức Marketing qua internet sử dụng các ứng dụng truyền thông xã hội như một công cụ tiếp thị. Các nền tảng truyền …
  • Nội Dung: Social Media Marketing hay Phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội là quá trình đạt được lưu lượng truy cập trang web hoặc sự chú ý thông qua các trang mạng xã hội. Social Media Marketing bao gồm các chương trình tiếp thị thường tập trung vào những …

Social Media Marketing là gì? Chiến lược phát triển Social Marketing

  • Tác giả: daihoc.fpt.edu.vn
  • Ngày đăng: 03/02/2023
  • Đánh giá: 4.24 (361 vote)
  • Tóm tắt: Là một trong những hình thức của Social Marketing Online được thực hiện trên các website mạng xã hội. Những website này được đánh giá dựa trên …
  • Nội Dung: Về cơ bản đây là một phương tiện truyền thông tồn tại dưới dạng blog. Một Microblogging có kích thước thực tế nhỏ hơn khá nhiều so với một website thông thường. Giống như Facebook, Microblogging cho phép người dùng trao đổi những câu ngắn, cảm nhận, …

FUTURE BRAND VIETNAM

  • Tác giả: futurebrandvietnam.com
  • Ngày đăng: 01/25/2023
  • Đánh giá: 4.07 (548 vote)
  • Tóm tắt: Một định nghĩa khác nói rằng Social Marketing là việc tiếp thị tạo ra sự thay đổi của xã hội bằng cách sử dụng các kỹ thuật Marketing truyền thống, thay đổi …
  • Nội Dung: Hình thức này cho phép người dùng những trang web lưu trữ và quản lý dữ liệu, chia sẻ thông tin khách hàng. Đối với doanh nghiệp, đây là một hình thức giúp tăng lượt truy cập cho website của mình và giúp tăng hạng từ khóa tìm kiếm của website nhờ …

Social Media Marketing là gì? Xu hướng Marketing hot nhất

  • Tác giả: fchat.vn
  • Ngày đăng: 10/22/2022
  • Đánh giá: 3.88 (302 vote)
  • Tóm tắt: Social Media Maketing là gì ? Hiểu một cách đơn giản thì Social Media Marketing là việc sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter …
  • Nội Dung: Phương tiện truyền thông xã hội ngày nay đang phát triển nhanh chóng. Không chỉ số lượng người dùng mà thời gian họ dành cho các kênh xã hội cũng tăng vọt. Thời gian sử dụng trung bình hàng ngày hiện là 2 giờ 27 phút, trải rộng trên 7,5 nền tảng …

Social Media Marketing là gì? Lợi ích của Social Media Marketing

  • Tác giả: digimind.vn
  • Ngày đăng: 11/09/2022
  • Đánh giá: 3.64 (281 vote)
  • Tóm tắt: Vậy thì Social Media Marketing là gì và hình thức này có thể mang tới những lợi ích gì dành cho doanh nghiệp? Hãy cùng DigiMind tìm hiểu qua bài viết này …
  • Nội Dung: Hoạt động phân tích là các công việc đo lường tất cả chỉ số để đưa ra những chiến lược nhằm cải thiện tỷ lệ truy cập vào website cũng như gia tăng tỷ lệ chuyển đổi theo mong muốn của doanh nghiệp. Làm tốt công việc phân tích và đánh giá số liệu sẽ …

Social media là gì? Cách làm social media marketing hiệu quả

  • Tác giả: phuongnamvina.com
  • Ngày đăng: 01/15/2023
  • Đánh giá: 3.57 (239 vote)
  • Tóm tắt: Social media là gì? Cách làm social media marketing để các doanh nghiệp áp dụng vào trong chiến dịch tiếp thị nhằm quảng bá, kết nối và kinh doanh hiệu quả.
  • Nội Dung: Trên thực tế, nếu bạn đang cố gắng xây dựng sự hiện diện của mình trên nhiều nền tảng khác nhau một cách dàn trải thì năng suất sẽ nhanh chóng bị giảm sút. Đây được xem là một trong những thách thức lớn nhất khi sử dụng social media mà các doanh …

Social Marketing là gì? Quy trình triển khai hiệu quả​

  • Tác giả: viindoo.com
  • Ngày đăng: 11/19/2022
  • Đánh giá: 3.32 (362 vote)
  • Tóm tắt: Social Marketing là gì? Có các loại hình Social Marketing nào? Làm thế nào để triển khai chiến dịch hiệu quả? Tìm hiểu cùng Viindoo nhé!
  • Nội Dung: Trên thực tế, nếu bạn đang cố gắng xây dựng sự hiện diện của mình trên nhiều nền tảng khác nhau một cách dàn trải thì năng suất sẽ nhanh chóng bị giảm sút. Đây được xem là một trong những thách thức lớn nhất khi sử dụng social media mà các doanh …

Social Media Marketing Là Gì? Xây Dựng Chiến Lược Tiếp Thị Mạng Xã Hội

  • Tác giả: chuyengiamarketing.com
  • Ngày đăng: 06/14/2022
  • Đánh giá: 2.99 (457 vote)
  • Tóm tắt: Social Media Marketing là gì? Tại sao có hơn 90% doanh nghiệp Việt Nam tập trung nguồn lực vào khai thác Social Media Marketing như vậy?
  • Nội Dung: Social hỗ trợ doanh nghiệp đăng những hình ảnh thương hiệu trên nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, Instagram, youtube,…. Social Marketing giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu đến khách hàng. Một chú ý rằng hình ảnh bạn đăng lên mạng …

Social Media Marketing: Cách xây dựng chiến lược Social Marketing

  • Tác giả: brandsvietnam.com
  • Ngày đăng: 08/12/2022
  • Đánh giá: 2.86 (147 vote)
  • Tóm tắt: Và tất nhiên, trong social media marketing, các marketer sử dụng content để truyền tải thông điệp của họ. content marketing là gì – social media …
  • Nội Dung: Điều này cho thấy tầm quan trọng của visual content đối với các marketers. Đó là lí do tại sao việc xây dựng chủ đề cho content là một cách tiếp cận tuyệt vời giúp phân tích content của bạn. Instagram là một trong những mạng xã hội hàng đầu để giải …

công ty tnhh truyền thông và giải trí thái thu

  • Tác giả: thaithumarketing.com
  • Ngày đăng: 11/03/2022
  • Đánh giá: 2.85 (94 vote)
  • Tóm tắt: Social Media Marketing là gì? Các bước tạo nên nội dung Social Media thú vị. 65 triệu người Việt đang sử dụng mạng xã hội trong năm 2020.
  • Nội Dung: Thường đi kèm với dịch vụ quản trị fanpage, instagram, twitter, blog… việc sáng tạo nội dung Social Media chất lượng giúp thương hiệu của bạn được nhiều người yêu quý và gắn kết hơn. Đây là kênh truyền thông cực kỳ mạnh mẽ khi có hàng tỷ lượng truy …

Social Marketing là gì? Các loại hình Social Marketing thường gặp

  • Tác giả: dichvuseo.com.vn
  • Ngày đăng: 08/19/2022
  • Đánh giá: 2.62 (185 vote)
  • Tóm tắt: Phân biệt Social Marketing với Social Media Marketing, Green Marketing và Commercial Marketing. Các công cụ và công nghệ mạng xã hội là những …
  • Nội Dung: Social Marketing là một trong những cách tốt nhất để tác động đến bất cứ điều gì cho xã hội vì người ta phải biết rằng cộng đồng cần thay đổi và người ta phải hiểu rằng điều cần thiết là làm cho mọi người nhận thức được những điều có lợi và cung cấp …

Social Media Marketing là gì? 9 Nền tảng mạng xã hội PHỔ BIẾN

  • Tác giả: quangcaosieutoc.com
  • Ngày đăng: 04/21/2023
  • Đánh giá: 2.5 (78 vote)
  • Tóm tắt: Social media marketing là gì? Marketing social được xem là kênh truyền thông mạng xã hội truyền truyền thông điệp xây dựng thương hiệu thành …
  • Nội Dung: Chiến dịch social media marketing nhất định phải tập trung vào content. Lúc này, bạn tha hồ đưa ra những ý tưởng sáng tạo về những gì sẽ đăng lên dựa vào mục tiêu doanh nghiệp. Content đây bao gồm văn bản, hình ảnh, video,…gây chú ý đến người dùng …

Tất tần tật về social media marketing và social network

  • Tác giả: eqvn.net
  • Ngày đăng: 09/13/2022
  • Đánh giá: 2.45 (102 vote)
  • Tóm tắt: Social Media Marketing hay còn gọi là Social Media và Social Network đều là những công cụ phổ biến và được nhiều người sử dụng. Vậy điểm khác nhau là gì?
  • Nội Dung: Pratt đã chia sẻ một công thức rất sâu sắc trong giai đoạn Lập kế hoạch chiến lược. Trước tiên ta cần xác định mục tiêu kinh doanh. Mục tiêu kinh doanh có thể là bất kì điều gì, từ cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng cho đến tăng doanh số. Một …

Social Media Marketing là gì? Tổng quan về Social Media Marketing

  • Tác giả: blog.tomorrowmarketers.org
  • Ngày đăng: 05/20/2022
  • Đánh giá: 2.48 (184 vote)
  • Tóm tắt: Social Media Marketing là việc sử dụng các nền tảng social media để kết nối với khách hàng nhằm xây dựng thương hiệu, thúc đẩy lượng truy cập …
  • Nội Dung: Trước khi đi vào tìm hiểu các bước cụ thể để truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội, có thể bạn muốn hình dung rõ hơn về cách thức làm Marketing trên môi trường số khác so với trước kia như thế nào? Marketers phải trang bị cho mình những vũ khí gì …

Social Media Marketing là gì? Những lợi ích từ tiếp thị truyền thông xã hội

  • Tác giả: seothetop.com
  • Ngày đăng: 03/24/2023
  • Đánh giá: 2.19 (66 vote)
  • Tóm tắt: Social Media Marketing là quá trình tiếp thị nội dung, thông tin nhằm đạt được lưu lượng truy cập lớn hoặc sự chú ý thông qua các trang mạng xã hội.
  • Nội Dung: Và hãy nhớ rằng, mọi thành viên trong mạng xã hội của bạn đều có một mạng lưới của riêng họ. Social media là tất cả về việc chia sẻ, vì vậy khi bạn thêm bài đăng và ảnh và tham gia vào các cuộc trò chuyện, mọi người sẽ dễ dàng kết nối với bạn. Và …

Social Marketing tác động như thế nào đến hành vi của xã hội

  • Tác giả: inboundmarketing.vn
  • Ngày đăng: 11/16/2022
  • Đánh giá: 2.25 (126 vote)
  • Tóm tắt: Social Marketing là gì? … Social marketing là mô hình tiếp thị được thiết kế lấy lợi ích của xã hội làm trung tâm. Các chiến dịch tiếp thị xã …
  • Nội Dung: Tuy chỉ mang tính nhất thời và ngắn hạn, MV mới của Min và Eric đã giúp cho cộng đồng có thêm một cách tiếp cận thú vị nhằm trang bị những kiến thức để tự mình chống lại dịch bệnh. Hiện bài hát đã nhận được hàng triệu lượt xem trên youtube và những …

Social Marketing là gì? Tổng quan kiến thức về Social Marketing

  • Tác giả: toponseek.com
  • Ngày đăng: 12/23/2022
  • Đánh giá: 2.13 (134 vote)
  • Tóm tắt: Social Marketing là gì? … Social Marketing hay còn gọi là tiếp thị qua mạng xã hội. Đây là hình thức quảng cáo thông qua việc tạo và chia sẻ nội …
  • Nội Dung: Tuy chỉ mang tính nhất thời và ngắn hạn, MV mới của Min và Eric đã giúp cho cộng đồng có thêm một cách tiếp cận thú vị nhằm trang bị những kiến thức để tự mình chống lại dịch bệnh. Hiện bài hát đã nhận được hàng triệu lượt xem trên youtube và những …
Rất hay:  Những lưu ý khi chọn mua và cách sử dụng đèn sạc

Social media marketing là gì? Tổng quan kiến thức cho người mới

  • Tác giả: hocvien.haravan.com
  • Ngày đăng: 11/21/2022
  • Đánh giá: 2.04 (83 vote)
  • Tóm tắt: Social media marketing là hoạt động tiếp thị qua mạng xã hội. Cùng Haravan tìm hiểu 5 bước triển khai chiến lược social media marketing hiệu …
  • Nội Dung: Nền tảng Youtube với những video dài là thị trường lí tưởng cho hoạt động tìm kiếm những video có tin chi tiết. Nguồn tiếp cận social media được mang lại từ những quảng cáo và các thông tin chi tiết giúp người dùng có những trải nghiệm về sản phẩm …

Sự khác nhau giữa Social Media Marketing và Social Marketing là gì?

  • Tác giả: guru.edu.vn
  • Ngày đăng: 01/13/2023
  • Đánh giá: 1.95 (140 vote)
  • Tóm tắt: Social Media Marketing và Social Marketing là gì? Nghe hai thuật ngữ này bạn cảm thấy có vẻ na ná nhau? Và bạn sẽ đặt ra câu hỏi liệu Social Marketing và…
  • Nội Dung: Cho dù đó là cố gắng thuyết phục mọi người ngừng hút thuốc hoặc khuyến khích nam giới tại các nước đang phát triển sử dụng bao cao su. Lúc này trọng tâm luôn là lợi ích của công chúng trước tiên. Social Marketing do đó không nên nhầm lẫn với các …

Social Marketing là gì? Các loại hình social Marketing phổ biến

  • Tác giả: bizfly.vn
  • Ngày đăng: 09/22/2022
  • Đánh giá: 1.89 (122 vote)
  • Tóm tắt: Social Marketing là gì? · Các loại hình Social Marketing phổ biến. Social News; Social Networks; Social Blog Comments and Forums; Social …
  • Nội Dung: Cho dù đó là cố gắng thuyết phục mọi người ngừng hút thuốc hoặc khuyến khích nam giới tại các nước đang phát triển sử dụng bao cao su. Lúc này trọng tâm luôn là lợi ích của công chúng trước tiên. Social Marketing do đó không nên nhầm lẫn với các …

Social Media Marketing là gì? 9 Nền tảng mạng xã hội PHỔ BIẾN

  • Tác giả: piaggiotopcom.vn
  • Ngày đăng: 09/30/2022
  • Đánh giá: 1.6 (105 vote)
  • Tóm tắt: Social media marketing là gì? Social media marketing được đánh giá là kênh marketing online hiệu quả nhất hiện nay. Social media là một …
  • Nội Dung: Trước tiên, bạn cần tìm ra những gì doanh nghiệp bạn muốn từ các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Rất có thể là lượng khách hàng tiềm năng và cũng có thể lag uy tín doanh nghiệp bạn. Dù mục tiêu doanh nghiệp bạn đặt ra như thế nào đi nữa thì …

Social media marketing là gì? Những lợi ích đặc biệt của Social marketing

  • Tác giả: bissbrand.com
  • Ngày đăng: 08/06/2022
  • Đánh giá: 1.56 (136 vote)
  • Tóm tắt: Social Marketing là gì? Nhắc đến Social Media bạn sẽ nghĩ ngay đến Facebook, Instagram, Twitter… suy nghĩ của bạn đúng nhưng chưa đủ. SOCIAL MEDIA là một từ …
  • Nội Dung: Công cụ tìm kiếm và Social Media Marketing cần phải làm việc cùng nhau, hỗ trợ nhau nhằm khuếch đại kết quả vượt trội. Để sử dụng cả công cụ tìm kiếm Google và Social Media Marketing hãy sử dụng ngay gói dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài của …

Social Media Marketing là gì?

  • Tác giả: dichvuseohot.com
  • Ngày đăng: 10/15/2022
  • Đánh giá: 1.44 (72 vote)
  • Tóm tắt: Social Media Marketing là việc sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội để kết nối với khán giả mục tiêu nhằm xây dựng thương hiệu, tăng doanh số bán hàng …
  • Nội Dung: Khi nội dung đáp ứng nhu cầu của ai đó hoặc hấp dẫn sở thích của họ, họ có nhiều khả năng tương tác với doanh nghiệp của bạn và trở thành những người theo dõi trung thành. Biết được đối tượng bạn đang cố gắng tiếp cận trên mạng xã hội đảm bảo rằng …

Social marketing là gì? Những lầm tưởng về social marketing

  • Tác giả: gemdigital.vn
  • Ngày đăng: 01/26/2023
  • Đánh giá: 1.48 (183 vote)
  • Tóm tắt: Social marketing là lĩnh vực “marketing phi thương mại”, áp dụng các khái niệm và kỹ thuật marketing để đạt được những mục tiêu hướng về “lợi …
  • Nội Dung: Chiến dịch này được tạo ra bởi Tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Thành phố New York – Hiệp hội vì một nước Mỹ không có ma túy. Quảng cáo này được phát vô số lần kể từ đó và vẫn còn tồn tại đến ngày nay như một trong những ví dụ đáng nhớ và hiệu …