3 lý do sofa da Microfiber trở thành xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu da khác nhau được đưa vào sản xuất ghế sofa da. Một trong những chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay là dòng sofa da Microfiber với những ưu điểm vượt trội đang trở thành một xu hướng mà rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cùng Nội Thất Cosy đi tìm 3 lý do đặc biệt giúp dòng sản phẩm này nhận được sự ưu ái của khách hàng nhé.

Sofa da Microfiber đặc tính bền đẹp tự nhiên như da thật, nâng cấp độ bền 15 năm.

Chất liệu da Microfiber hiện được đánh giá là chất liệu giả da cao cấp nhất khi hội tụ gần như đầy đủ và gần nhất với những đặc điểm của da tự nhiên nhất. Đây là chất liệu được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất ghế ô tô, tai nghe, loa…Nội Thất Cosy hiện đang là đơn vị đi đầu trong sản xuất sofa da Microfiber hiện đại. Với những ưu điểm vượt trội của chất liệu da này, khi được ứng dụng vào sản xuất sofa da phòng khách càng tạo nên sức hút đặc biệt đối với khách hàng.

tại sao sofa da Microfiber được nhiều khách hàng lựa chọn

Sofa da Microfiber đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Nội Thất Cosy với những ưu điểm vượt trội.


Những bộ ghế sofa da đẹp được sản xuất từ da Microfiber mang đến chất lượng hoàn hảo nhất về độ bền đẹp cũng như cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Với bề mặt sofa da Microfiber dày, mềm mịn, thoáng khí rất phù hợp cho thời tiết nóng ấm của Việt Nam. Chất liệu da Microfiber có độ co dãn, độ đàn hổi cực tốt mang đến cảm giác cực êm ái và thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, những bộ sofa da Microfiber còn hướng đến người dùng với khả năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc cực tốt với quy trình sản xuất không chứa các hóa chất độc hại, không màu, không bay mùi như da thật, đặc biệt an toàn với sức khỏe người dùng.

Rất hay:  Ưu điểm nổi bật của bàn trà gỗ công nghiệp

Ưu điểm vượt trội của sofa da Microfiber

Những ưu điểm vượt trội của sofa Microfiber thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.


Những bộ sofa da cao cấp được sản xuất từ da Microfiber có độ bền được nâng cấp trên 15 năm. Với bề mặt da luôn sáng bóng, bền đẹp trong quá trình sử dụng. Chất liệu da siêu bền không nứt nổ, không bay màu trong quá trình sử dụng. Cùng với đó là khả năng kéo dãn, chống mài mòn, chống cháy nổ, chống axit được nghiện cứu sản xuất tương đương với da thật. Một ưu điểm so với da thật khi mà công việc vệ sinh, lau chùi thuận tiện hơn rất nhiều so với những bộ sofa da thật.

Ghế sofa da Microfiber giá thành hợp lý – Chỉ từ 21 triệu.

Với những ưu điểm vượt trội như sofa da thật nhưng những bộ sofa da bền đẹp Microfiber có giá thành thấp hơn rất nhiều so với da thật – mức giá chỉ từ 21 triệu đồng/ bộ sofa tùy thuộc vào kích thước và kiểu dáng.Với mức giá này phù hợp cho mức chi phí của nhiều gia đình Việt mà vẫn được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái trên bộ sofa yêu thích như những bộ da thật cao cấp. Bạn có thể tiết kiệm được chi phí để mua sắm những đồ nội thất khác cho ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo.

Sofa da Microfiber bền đẹp cho không gian

Nội Thất Cosy hiện có nhiều mẫu sofa da Microfiber giá chỉ 21 triệu cực bền, đẹp.

Ghế sofa da Microfiber đa dạng về màu sắc, mẫu mã.

Những bộ ghế sofa da Microfiber sở hữu một ưu điểm vượt trội thu hút khách hàng đó là về sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, mẫu mã. Với công nghệ sản xuất hiện đại, dòng da Microfiber không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội gần với da thật mà còn có sự đa dạng về màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể đặt hàng và lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích với kích thước hoàn hảo cho căn phòng của mình tại Nội Thất Cosy.

Rất hay:  Ghế sofa da đẹp COSY dẫn đầu phong cách thời thượng

Sofa da Microfiber đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn

Ghế sofa da Microfiber đa dạng về màu sắc cho khách hàng lựa chọn.


Với 3 lý do trên những bộ ghế sofa da Microfiber đang ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn đồ nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện nay, Nội Thất Cosy đang là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa vào sản xuất và bán trên thị trường dòng sofa da Microfiber cao cấp này. quý khách có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để tham quan và trải nghiệm những bộ sofa da Microfiber hoàn hảo này nhé.