4 Món đồ nội thất phòng khách cơ bản nhất định phải đầu tư

Đầu tư nội thất phòng khách khá tốn kém nếu không dư giả về tài chính, nhưng nếu bạn muốn một căn phòng khách có những món nội thất cơ bản phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy tham khảo 4 món đồ nội thất phòng khách đẹp nên đâu tư dưới đây mà Nội Thất Xinh chia sẻ.

1. Ghế sofa phòng khách

Hầu hết không gian nội thất hiện đại đều đầu tư bộ bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách. Ghế sofa vừa giúp gia chủ có chỗ ngồi cố định tiếp khách, vừa tăng thêm thẩm mỹ cho căn nhà giúp các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau.

4 Món đồ nội thất phòng khách cơ bản nhất định phải đầu tư
Ghế sofa là lựa chọn rất phổ biến trong không gian nội thất phòng khách hiện đại đẹp

2. Bàn trà cho nội thất phòng khách đẹp

Trong không gian nội thất phòng khách đẹp ngoài những mẫu ghế sofa thì bàn trà chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Bàn trà đẹp thường kết hợp với ghế sofa để tạo sự hài hòa cho phòng khách, đồng thời giúp gia chủ đựng ấm chén và đồ dùng cá nhân tiếp khách.

Với giá một mẫu bàn trà từ 5-8 triệu bạn có thể đầu tư thoải mái cùng ghế sofa mà không quá lo lắng chi phí mua sắm quá nhiều.

4 Món đồ nội thất phòng khách cơ bản nhất định phải đầu tư
Bàn trà là món nội thất không thể thiếu cho phòng khách hiện đại

3. Kệ tivi – thảm trải sàn phòng khách

Trong không gian nội thất phòng khách có rất nhiều món đồ nội thất chính, bên cạnh bàn ghế sofa cao cấp phòng khách – bàn trà. Thì hai món đồ nội thất gồm: kệ tivi và thảm trải sàn cũng được quan tâm rất nhiều.

Rất hay:  3 cách mang đến cảm giác ấm áp vào mùa đông với ghế sofa phòng khách

Kệ tivi và thảm trải sàn ngoài việc giúp trang trí cho phòng khách đẹp, thẩm mỹ và công năng sử dụng cao. Còn góp phần đáp ứng nhu cầu sử dụng, tạo cảm giác hài hòa và tiện nghi cho phòng khách của các gia đình. Chỉ cần đầu tư 4 món nội thất trên bạn có thể đã có một phòng khách đầy đủ mà không sợ kém tính thẩm mỹ.

4 Món đồ nội thất phòng khách cơ bản nhất định phải đầu tư
Phòng khách kết hợp hài hòa giữa ghế sofa – thảm trải sàn – bàn trà đẹp
4 Món đồ nội thất phòng khách cơ bản nhất định phải đầu tư
Kệ tivi giúp đặt tivi lên trên, có nhiều ngăn để đồ để các gia đình có thể trang trí phòng khách đẹp hơn

Chi phí để đầu tư cho các mẫu nội thất phòng khách trên khoảng từ 30-40 triệu tùy thuộc vào chất liệu, kích thước và xuất xứ các món đồ mà bạn đặt mua. Tại showroom Nội Thất Xinh chúng tôi có đầy đủ các món đồ nội thất phòng khách cơ bản trên cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể qua địa chỉ số: 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – HN để xem thực tế.