5 Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại cập nhật MỚI NHẤT

Kệ tivi không chỉ là vật dụng giúp không gian tăng thêm nét đẹp hài hòa, tạo điểm nhấn cho phòng khách của gia đình Việt – nơi mà những chiếc tivi luôn trở thành trung tâm của sự chú ý. Những thiết kế kệ tivi đẹp còn khiến gia chủ có thể biến hóa phong cách, sưu tầm những món đồ trang trí ấn tượng tạo nên phá cách cho căn phòng khách thật sự sang trọng.

Kệ tivi cho phòng khách đẹp được các nhà sản xuất, sản xuất ra với nhiều vật liệu đa dạng như: Gỗ, inox, đá, kính…có thể kết hợp các vật liệu với nhau hoặc thiết kế riêng. Ngoài ra những mẫu kệ tivi này còn kết hợp thiết kế hiện đại, sang trọng hơn với một số vật liệu mới như: Acrylic, laminate…để tăng thêm sức hút và sự trẻ trung cho không gian sống. Để bắt kịp với xu hướng mới dưới đây, bạn sẽ “Lác mắt” với 5 mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại MỚI NHẤT được Nội Thất Cosy cập nhật trong năm nay.

Kệ tivi đẹp bằng gỗ KV17701 – đơn giản nhẹ nhàng.

Theo đuổi xu hướng thiết kế kệ tivi nội được sản xuất trong nước với phong cách trẻ trung, hiện đại. Mẫu Kệ tivi đẹp bằng gỗ KV17701 với hai gam màu trắng – đen này sẽ là gợi ý để không gian hiện đại của các gia đình có được lựa chọn tốt hơn. Không chỉ sở hữu ngoại hình đơn giản, mẫu kệ tivi còn sử dụng những vật liệu thân thiện như gỗ HDF bề mặt sơn phủ 4K chống xước, mặt kính cường lực cực bền cùng thiết kế bo cạnh mềm mại đáp ứng được tiêu chí đơn giản mà tinh tế.


Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại mới nhất
Mẫu kệ tivi được lựa chọn với phong cách trẻ trung tinh tế giúp không gian nổi bật.

Kệ tivi đẹp nhập khẩu KV867 – kệ nhập cao cấp.

Cũng gây ấn tượng bởi phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng với gam màu trắng – đen, mẫu Kệ tivi đẹp nhập khẩu KV867 mang tiện ích sử dụng cao làm nổi bật không gian phòng khách nhà phố, các căn hộ cao cấp. Bộ kệ tivi được sử dụng gỗ sơn phủ 4K màu đen trắng bóng mịn, mặt bàn kệ sử dụng kính cường lực cao cấp chống xước, hạn chế va đập xứng danh là sản phẩm nội thất bền đẹp nên mua.
 
Mẫu kệ tivi cho phòng khách hiện đại đẹp gam màu trắng - đen
Mẫu kệ tivi theo đuổi xu hướng đơn giản, sang trọng.

Kệ tivi nhập khẩu đẹp KV889 – kệ tivi gọn gàng tiện lợi.

Thường xuyên cập nhật những mẫu kệ tivi nhập khẩu 100% cực đẹp về Việt Nam. Nội Thất COSY lần này tiếp tục “ra mắt” quý khách hàng mẫu kệ tivi nhập khẩu đẹp KV889 với kiểu dáng “phá cách từ sự đơn giản” – gọn gàng tiện lợi. Mẫu sản phẩm mang đến cho không gian sống của các gia đình nét đẹp đậm phong cách Châu Âu vừa đơn giản theo xu hướng mới, vừa tinh tế sang trọng rất phù hợp với nhà ở hiện đại hiện nay.


Mẫu kệ tivi đẹp nhập khẩu
Mẫu kệ tivi nổi bật tăng sức hút giúp không gian tinh tế hơn.

Kệ tivi đẹp nhập khẩu KT877 – mẫu kệ tivi mặt đá sang trọng cao cấp.

Là dòng nhập khẩu cao cấp với thiết kế sang trọng và tinh tế, mẫu Kệ tivi đẹp cho phòng khách – kệ tivi nhập khẩu KT877 tạo nên dấu ấn giúp không gian sống của các gia đình trở nên thu hút. Mẫu sản phẩm tạo được phong cách mới mẻ nhờ việc sử dụng vật liệu hạng sang như mặt đá cẩm thạch vân tự nhiên, kết hợp với chất liệu gỗ cao cấp cùng công nghệ sơn phủ 7K chống xước hiệu quả, màu sắc hài hòa tinh tế. Mẫu kệ tivi còn có thể kéo dãn với kích thước tối đa 1600-2400x350x480 giúp chủ nhân dễ dàng điều chỉnh theo cấp độ dài khác nhau.
 
Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại kết hợp với bàn trà cao cấp
Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại  kết hợp hoàn hảo với
bàn trà nhập khẩu rất được ưa chuộng hiện nay.

Kệ tivi nhập khẩu đẹp KV986 – mẫu kệ tivi hoàn thiện thẩm mỹ, sự sang trọng

Rất hay:  Thế nào là xưởng sản xuất sofa uy tín?

Đánh giá về mức độ sang trọng và tính thẩm mỹ, mẫu kệ tivi nhập khẩu đẹp KV986 đặt trong căn phòng khách không chỉ tôn lên nét đẹp hiện đại, mà còn tạo nên đẳng cấp khó cưỡng giúp không gian ấn tượng hơn. Mẫu kệ tivi sử dụng mặt đá martble cao cấp cực bền, vân đá đẹp tự nhiên tôn lên đẳng cấp và sự tinh tế. Phần thân kệ sử dụng gỗ công nghiệp với bề mặt sơn phủ 4k chống ẩm, chống xước cực kì hiệu quả. Kết hợp hài hòa về chất lượng là gam màu trắng nâu luôn được ưu tiên sử dụng để tôn lên vẻ đẹp hiện đại, hợp với nhiều xu hướng nhà ở hiện nay.

Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách ấn tượng sang trọng
Mẫu kệ tivi đẹp sang giúp phòng khách tăng thêm sức hút.

Trên đây là BST 5 Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại cập nhật MỚI NHẤT
Nội Thất Cosy chia sẻ. Với sự đa dạng về phong cách, xu hướng cập nhật mới chắc chắn đây sẽ là gợi ý thú vị để khách hàng tìm được cho mình sản phẩm phù hợp cho phòng khách nhà mình.