Bạn đã biết cách bài trí ghế sofa phòng khách hợp phong thủy đón tài lộc vào nhà

 Trong xu thế nội thất hiện đại, yếu tố phong thủy đang ngày càng được chú ý để mang đến không gian sống đẹp cũng như tạo thuận lợi cho gia chủ trong công việc và cuộc sống. Vậy bố trí ghế sofa phòng khách cần chú ý đến những yếu tố nào đảm bảo phong thủy nhưng vẫn thuận tiện khi sử dụng. Cùng ghi nhớ một số lưu ý sau mà Nội Thất Cosy gợi ý nhé!

Chọn hướng đặt ghế sofa phòng khách.

Việc lựa chọn hướng đặt bộ ghế sofa đóng vai trò quyết định đến việc đón tài lộc, phong thủy vào nhà. Để lựa chọn hướng phù hợp nhất, theo quan niệm phong thủy nên chú ý đến hướng nhà cũng như mệnh của gia chủ. Những hướng mang vượng khí tốt vào nhà bạn có thể tham khảo: hướng Đông Bắc, hướng Chính Đông, hướng Nam và hướng chính Tây. Khi đã chọn được hướng phù hợp, hãy đặt những bộ ghế sofa phòng khách tựa lưng vào tường theo các hướng trên.

Bố trí ghế sofa hợp phong thuyr phòng khách

Đặt ghế sofa theo hướng vượng phù hợp với gia chủ trong phong thủy tạo may mắn.

Cách đặt bộ ghế sofa hợp phong thủy.

Theo quan niệm phong thủy, bộ sofa cần phải có điểm tựa chắc chắn để giúp gia chủ thuận lợi trên con đường công danh, sự nghiệp. Vì vậy, khi đặt sofa phải để lưng ghế dựa tường chứ không nên đặt giữa phòng. Một cách khắc phục nếu không thể đặt ghế sofa sát tường đơn giản khi bạn sử dụng một chiếc tủ hay kệ có tác dụng trang trí trong không gian. Hãy tạo điểm dựa chắc chắn cho bộ sofa phòng khách nhà bạn để góp phần tạo may mắn cho gia chủ.

Rất hay:  Cách chọn bàn sofa văn phòng đẹp và phù hợp nhất

Ghế sofa góc sát tường tạo thuận lợi trong công việc

Ghế sofa kê sát tường tạo điểm tựa vững chắc trên con đường sự nghiệp của gia chủ.

Chọn kích thước bộ sofa phù hợp.

Hãy loại bỏ ngay ý nghĩ bộ bàn ghế sofa càng lớn sẽ tạo cảm giác phú quý tràn đầy cho không gian. Nếu bộ sofa có kích thước quá lớn sẽ chiếm hết diện tích căn phòng, gây nên cảm giác chật trội, bất an cho gia chủ khiến công việc không được thuận lợi. Ngược lại, một bộ sofa có kích thước nhỏ sẽ bị “lọt thỏm” trong không gian tạo cảm giác lạnh lẽo.

Ghế sofa có kích thước phù hợp với phòng khách

Lựa chọn bộ sofa có kích thước phù hợp trong không gian.

Kiểu dáng sofa hợp phong thủy mang vượng khí vào nhà.

Theo quan niệm phong thủy, các mẫu sofa đẹp dáng chữ U là kiểu dáng sofa mang lại thịnh vượng cho ngôi nhà. Với cách bố trí này phàn đáy chữ U dựa tường tạo cảm giác chắc chắn, hai bên được tạo cảm giác đón tài lộc, vượng khí vào trong nhà. Đây sẽ là kiểu dáng phù hợp phong thủy nhất cũng như tạo sự thuận lợi khi sinh hoạt.

bố trí ghế sofa hợp lý cho không gian phòng khách.

Những bộ sofa dáng chữ U rất phù hợp với phong thủy.

Cùng với cách bài trí bộ bàn ghế sofa hợp lý theo phong thủy các bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn những đồ nội thất kết hợp cho không gian phòng khách trở nên hoàn hảo hơn. Hãy chú ý để có được một không gian phòng khách đẹp về thẩm mỹ cũng như dảm bảo về yếu tố phong thủy để có được không gian sống hoàn hảo nhất nhé!
Rất hay:  Tìm hiểu kích thước sofa chữ U cho phòng khách