Bàn trà chân sắt mặt đá có đắt không?

Các mẫu bàn trà mặt đá mang đến không gian sang trọng được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Ngoài việc lựa chọn các mẫu bàn trà gỗ kết hợp mặt đá truyền thống thì hiện nay nhiều người quan tâm đến bàn trà chân sắt mặt đá. Câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn hiện nay chúng có đắt không? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Bàn trà chân sắt mặt đá mang nét đẹp hiện đại

Các mẫu bàn trà mặt đá cao cấp chinh phục khách hàng bởi sức hút từ mặt đá với các đường vân đẹp. Với các mẫu bàn trà chân sắt mặt đá còn kết hợp thêm nét hiện đại trong từng thiết kế. Các bạn sẽ có không gian đẹp, sang trọng nhưng cũng không kém phần mới lạ cho căn phòng nhà bạn.

bàn trà chân sắt mặt đá

Không gian cực ấn tượng với mẫu bàn trà đẹp


Đa số các mẫu bàn trà sofa này được thiết kế theo lối hiện đại, tối giản. Chân sắt được cách điệu thành các chi tiết tạo điểm nhấn cho căn phòng tốt nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bàn trà với các hình dáng khác nhau từ hình vuông, hình tròn, tam giác theo sở thích. Bởi chất liệu này khá dễ dàng trong quá trình chế tác.

Bàn trà chân sắt mặt đá có đắt không?

Thông thường, bàn trà mặt đá được biết đến với mức giá cao nhất trên thị trường do được làm từ mặt đá tự nhiên. Do đó, nhiều khách hàng cũng băn khoăn bàn trà chân sắt mặt đá có đắt không? Nhìn chung giá của các mẫu bàn trà này sẽ rẻ hơn so với bàn trà mặt đá thân gỗ. Cho nên, các bạn có thể cân đối để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Rất hay:  Bố trí bàn trà phòng khách theo phong thủy

bàn trà chân sắt mặt đá

Mức giá không quá cao cho khách hàng


Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu bàn trà chân sắt mặt đá đẹp cho khách hàng lựa chọn. Đến ngay số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi còn có rất nhiều mẫu bàn ghế, kệ tivi, thảm trang trí giá rẻ cho khách hàng hoàn thiện không gian sống.

>>>Xem thêm: Bàn trà tròn mặt đá có những mẫu nào?