Bật mí 2 kiểu dáng sofa cho phòng khách nhỏ hợp nhất

Chọn kiểu dáng sofa cho phòng khách nhỏ như thế nào? Với diện tích khiêm tốn thì bạn nên chọn loại ghế sofa có kích thước gọn gàng để dễ dàng bố trí nhất.

Xin gợi ý với quý khách hàng 2 kiểu dáng ghế sofa cực kì phù hợp dành cho phòng khách nhỏ.

Bật mí 2 kiểu dáng sofa cho phòng khách nhỏ hợp nhất

Ghế sofa văng chữ I

Sofa văng chữ I cực kì phù hợp với những không gian nhỏ. Thiết kế gọn gàng giúp bạn vừa dễ dàng di chuyển lại vừa dễ bố trí. Nhờ kiểu dáng văng mà bạn có thể tiết kiệm diện tích tối đa, giúp phòng khách vừa đẹp lại vừa thoáng hơn. Chọn sofa văng da hay vải là tùy vào chủ nhân, mỗi loại có mỗi vẻ đẹp riêng. Sofa văng cùng với thảm sofa và bàn trà nhỏ sẽ là góc không gian cực lí tưởng cho căn phòng nhỏ của mình.

kiểu dáng sofa cho phòng khách nhỏ
Ghế sofa văng chữ I là sự chọn lựa hoàn hảo cho không gian nhỏ


Ghế sofa góc

Chắc chắn không thể nào thiếu đi sofa góc dành cho không gian nhỏ. Với loại sofa góc cho phòng khách nhỏ chỉ nên chọn loại vừa phải và không nên chọn loại có kích thước lớn. Ghế sofa góc có thể tận dụng mọi góc chết, dễ bố trí và kết hợp, tạo nên sự trẻ trung và hiện đại.

kiểu dáng sofa cho phòng khách nhỏ
Sofa góc dễ dàng bố trí và tiết kiệm diện tích

Khi chọn ghế sofa văng hay sofa góc cho phòng khách nhỏ tùy theo điều kiện mà bạn chọn sofa nhap khau hay sofa trong nước. Và có được những mẫu sofa cao cấp nhất quý khách hàng hãy đến ngay Nội Thất Xinh.

Rất hay:  Các bộ phận của bàn ghế ăn nhà bếp

=> Tham khảo: Tại sao ghế sofa tay vịn thấp được yêu thích?