BẬT MÍ: Bí quyết chọn mua sofa phòng khách đẹp sang

Phòng khách là không gian nội thất quan trọng luôn được nhiều gia đình đầu tư kỹ lưỡng. Với những không gian cần được tạo điểm nhấn như vậy, chọn một mẫu sofa phòng khách đẹp rất được các gia đình chú tâm. Nhiều khách hàng đến với Cosy tâm sự rằng phòng khách nhà mình rộng chọn mẫu sofa nào đẹp? phòng khách nhỏ thì chọn sofa nào, anh/chị mệnh…thì chọn màu gì….?

Theo CEO Vũ Trọng Nghĩa GĐ Công ty CPXD Nội Thất Nhà Xinh – thương hiệu bán ghế sofa phòng khách cao cấp chia sẻ: Khi chọn mua ghế sofa, khách hàng thường chú tâm vào sở thích cá nhân cùng với thiết kế xu hướng mới, mẫu mới được cập nhật để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Ngoài ra, những yếu tố về kiểu dáng, màu sắc, kích thước sẽ là điều khách hàng rất quan tâm để có thể chọn mua được mẫu sofa phù hợp nhất.

Dưới đây, Nội Thất Cosy sẽ BẬT MÍ: Bí quyết chọn mua sofa phòng khách đẹp sang giúp chúng ta có được cách chọn mua ghế sofa tốt nhất ngôi nhà.

Bí quyết chọn mua sofa phòng khách đẹp sang theo kiểu dáng.

Kiểu dáng ghế sofa phòng khách quyết định rất nhiều đến cách định hình phong cách sống trong không gian. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện đại, rất nhiều kiểu dáng sofa phòng khách được cập nhật về không gian nội thất của các gia đình đảm bảo cao tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cao. Hiện nay, thông dụng nhất trên thị trường vẫn là kiểu dáng ghế sofa góc đẹp và sofa văng bộ trong đó có đến 80% gia đình chọn mua ghế sofa kiểu góc đẹp. 


Bí quyết chọn mua sofa phòng khách đẹp sang
Những mẫu ghế sofa góc đẹp cho phòng khách được chọn mua bởi tính tiên dụng và khả năng biến hóa phù hợp với nhiều không gian sống.

Với những thiết kế
sofa phòng cho khách đẹp sang kiểu dáng góc hợp được cả với nhà chung cư, nhà phố tạo nên phong cách lịch sự, sang trọng và nét đẹp hiện đại tinh tế. Đây cũng là kiểu sofa tạo được dáng ngồi thuận tiện, thoải mái phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại hiện nay. 

Chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách đẹp sang.

Màu sắc là yếu tố tạo nên tính thẩm mỹ và sự hài hòa cho không gian khi đặt bộ ghế sofa phòng khách vào. Màu sắc chọn mua ghế sofa thường căn cứ vào các yếu tố về phong thủy theo mệnh gia chủ để tạo nên may mắn và thành công, chọn mua sofa ghế đẹp theo xu hướng màu sắc Hot trong năm, chọn màu sắc theo sở thích. Đặc biệt xu hướng chọn mua sofa theo màu sắc không gian “tone sur tone” được lựa chọn nhiều nhất để hợp với đồ nội thất khác, với màu tường, nền nhà… tạo sự hài hòa và ấn tượng nhất định cho căn phòng.


Chọn mua ghế sofa phòng khách đẹp sang theo màu sắc
Mẫu ghế sofa phòng khách thiết kế màu sắc hài hòa với đồ nội thất khác sẽ tạo được không gian ấn tượng khác biệt.
 

Bí quyết chọn mua ghế sofa phòng khách đẹp sang theo kích thước.

Kích thước ghế sofa căn cứ vào kích thước không gian phòng khách. Chọn mua ghế sofa cho phòng khách đẹp sang, gây ấn tượng mạnh với người xung quanh không thể lấy một mẫu quá rộng với không gian, hoặc quá nhỏ gây cảm giác trống trải. Nội Thất Cosy sẽ hóa giải những băn khoăn khi chọn kích thước ghế sofa phòng khách để giúp không gian sống của các gia đình đẹp như ý.


Bí quyết chọn mua ghế sofa phòng khách theo kích thước
Kích thước sofa phòng khách rộng nên chọn những mẫu lớn dạng góc hoặc hình chữ U để ôm trọn không gian sống.


Chọn kích thước phù hợp với sofa phòng khách
Với những căn phòng khách nhỏ, những mẫu sofa văng kích thước nhỏ gọn sẽ giúp không gian thông thoáng và gọn gàng.


Nội Thất Cosy là một trong những thương hiệu uy tín khi chọn mua ghế sofa phòng khách đẹp sang, sẵn sàng làm theo mọi yêu cầu của khách hàng giúp không gian đẹp như ý. Hệ thống xưởng sản xuất rộng lớn cùng nhiều showroom phân phối ghế sofa có sẵn tại các tỉnh thành, chất liệu nhập khẩu cao cấp chắc chắn Cosy sẽ là lựa chọn để khách hàng có được mẫu sofa ưng ý nhất. 

Rất hay:  Gợi ý những bộ bàn ghế ăn đẹp hoàn hảo cho gia đình bạn

Với những BẬT MÍ: Bí quyết chọn mua sofa phòng khách đẹp sang mà Nội Thất Cosy chia sẻ, hi vọng khách hàng sẽ tìm được cho mình lựa chọn mua ghế sofa phòng khách thật sự thuyết phục giúp không gian tỏa sáng.