Bật mí cách lựa chọn bàn trà sofa theo diện tích không gian

Khi lựa chọn bất cứ món đồ nội thất nào cũng cần chú ý đến diện tích không gian để lựa chọn được sản phẩm vừa vặn và phù hợp nhất. Với bàn trà sofa cũng vậy, cần tùy thuộc vào từng diện tích mà lựa chọn, có như vậy mới mang đến sự sang trọng và tinh tế. Bạn đã biết cách lựa chọn bàn trà theo diện tích hay chưa? Cùng Nội Thất COSY tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé.

Bàn trà là món đồ nội thất biến không gian sống trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Hiện nay, bàn trà sofa có nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích và theo từng không gian sống.

Chọn bàn trà sofa cho phòng khách rộng.

Với những không gian có diện tích rộng thì việc lựa chọn các món đồ nội thất trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và bàn trà phòng khách cũng như vậy. Không gian rộng bạn không lo lắng về kích thước của bàn trà như thế nào là phù hợp, có chật chội quá hay không. Điều quan trọng nhất chỉ là bạn lựa chọn gam màu sắc làm sao để hài hòa với không gian sống. Không gian hiện đại thì bạn lựa chọn bàn trà hiện đại, không gian cổ điển thì lựa chọn bàn trà có thiết kế theo phong cách cổ điển để đem lại sự thống nhất và không bị kệch cỡm.
bàn trà

Phòng khách rộng dễ dàng lựa chọn bàn trà sao cho hài hòa.

Chọn bàn trà sofa cho không gian nhỏ ít ánh sáng.

Với những không gian này thì bạn nên hết sức lưu ý khi lựa chọn bàn trà cho phòng khách. Nếu như lựa chọn không phù hợp sẽ càng làm không gian trở nên tù túng hơn. Với những phòng khách nhỏ thiếu ánh sáng thì nên chọn những bàn trà đẹp có kích thước nhỏ, gam màu sáng để vừa tiết kiệm diện tích không gian lại vừa tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn. Hiện nay có rất nhiều các mẫu bàn trà khác nhau nên bạn không cần phải quá lo lắng để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

Rất hay:  Cách chọn bộ bàn ghế ăn đẹp sang trọng cho nhà bếp

bàn trà sofa

Bàn trà cho không gian nhỏ nên gọn gàng với gam màu sáng.

Chọn bàn trà không gian sở hữu bộ ghế sofa góc.

Không gian sở hữu bộ ghế sofa góc thì việc lựa chọn bàn trà đẹp không quá khó khăn. Bàn trà hiện đại hình tròn hay hình vuông, hình chữ nhật đều vô cùng thích hợp. Bàn trà cho sofa góc hình chữ nhật luôn được ưu ái hơn cả và mang đến không gian vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

bàn trà cao cấp

Bàn trà hình chữ nhật rất thích hợp cho ghế sofa góc.

Mua bàn trà sofa cho không gian ở đâu là tốt nhất?

Để có thể lựa chọn được bàn trà cao cấp chất lượng phù hợp với không gian sống của bạn hãy đến ngay với Nội Thất COSY. COSY có đa dạng các mẫu mã bàn trà khác nhau cho bạn lựa chọn, thích hợp cho từng ngôi nhà. Bàn trà COSY đảm bảo sự bền đẹp với thời gian.