Bí quyết chọn bàn trà mang lại may mắn cho gia chủ

Bàn trà là một trong những món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian nội thất hiện đại. Để lựa chọn được một mẫu bàn trà đẹp phù hợp với không gian cũng như mang lại may mắn chắc chắn là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Cùng Nội Thất Cosy tham khảo những bí quyết chọn bàn trà để mang lại may mắn cho gia chủ nhé.

Chú ý đến chất lượng bàn trà.

Một mẫu bàn trà đẹp và phù hợp trước tiên cần phải có chất lượng tốt nhất cũng như sự hài hòa với những đồ nội thất khác. Bạn hãy chú ý đến chất liệu làm bàn trà, màu sắc, nước sơn để đảm bảo bàn trà đẹp và có tuổi thọ lâu nhất. Bởi theo quan niệm phong thủy, yếu tố đầu tiên mang lại may mắn cho gia chủ đó là sự phù hợp và chất lượng tốt sẽ mang lại sự thuận lợi, suôn xẻ. Hãy chọn một địa chỉ uy tín để sở hữu một mẫu bàn trà cao cấp nhất về chất lượng cũng như sự phù hợp.

Bàn trà đẹp phòng khách

Chọn bàn trà chất lượng mang lại may mắn, thuận lợi cho gia chủ.

Bàn trà phù hợp với bộ sofa.

Trong không gian của mỗi gia đình, bàn trà phòng kháchghế sofa là hai món đồ quan trọng nhất và luôn đi kèm với nhau. Hãy chú ý đến kích thước, vị trí đặt của bàn trà với ghế sofa để mang lại sự thuận lợi trong công việc, cuộc sống. Trong quan niệm phong thủy, bàn trà hiện đại nên nhỏ hơn bộ sofa, bàn trà được coi là khách, sofa là chủ vì vậy khách phải thấp hơn chủ để tạo thuận lợi trên con đường sự nghiệp, mang vận khí tốt vào nhà.

Rất hay:  Các mẫu decor phòng khách ấn tượng bạn nên tham khảo

Chọn bàn trà phòng khách

Bàn trà nhỏ hơn bộ sofa phòng khách mang lại may mắn cho gia chủ.

Chú ý đến kiểu dáng của bàn trà.

Đối với quan niệm phong thủy, nên chọn bàn trà hình chữ nhật hoặc hình vuông có cạnh bo tròn để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong nhà cũng như phù hợp với yếu tố phong thủy. Những mẫu bàn trà sofa có góc nhọn, hình thoi sẽ mang lại vận khí không tốt cho gia chủ, mang đến sát khí khiến cho gia đình không tốt cũng như ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp. Vì vậy, bạn cần đặc biệt chú ý đến kiểu dáng của bàn trà trước khi lựa chọn.

Mẫu bàn trà đẹp phòng khách

Bàn trà cạnh bo an toàn và mang lại may mắn khi sử dụng.


Để mang đến sự may mắn cho gia đình việc lựa chọn bàn trà cần đặc biệt chú ý về tất cả yếu tố. Một điều quan trọng là bạn hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để có thể mua được mẫu bàn trà chất lượng nhất. Nội Thất Cosy là địa chỉ uy tín cung cấp các mẫu bàn trà cao cấp cho phòng khách với chất lượng tốt nhất. Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.