Bí quyết lựa chọn ghế sofa da thật cho phòng khách

Bạn có thể tạo nên vẻ đẹp của không gian sống cũng như cá tính và phong cách của mình thông qua bộ ghế sofa đặt trong phòng khách. Và dòng ghế sofa da thật luôn luôn nổi bật, thể hiện được sự đẳng cấp của người dùng. Đây được xem là dòng ghế sofa đắt và chất lượng nhất. Vì vậy khi chọn mua mọi người thường chú ý đến nhiều các yếu tố khác nhau. Chọn ghế sofa da thật như thế nào là tốt và phù hợp nhất cho không gian? Nội Thất COSY sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. 

Kiểm tra chất liệu bọc của ghế sofa da thật.

Nói đến ghế sofa da thật cho phòng khách là nói đến sự sang trọng và đẳng cấp, điều này tương đương với đó là chất liệu bọc vô cùng chất lượng, bền lâu và có những cách riêng để bạn có thể phân biệt được. Rất nhiều người không biết cách phân biệt đâu là ghế sofa da thật, đâu là ghế sofa giả da, từ đó mua phải hàng không đúng chất lượng mà giá thành lại đắt đỏ. Vậy, kiểm tra chất liệu bọc của mẫu sofa da thật đẹp như thế nào? 

ghế sofa da thật

Bạn nên chú ý đến chất liệu bọc xem có phải da thật hay không?


Trước hết bạn cần quan sát bề mặt da thật kĩ trước khi quyết định mua sản phẩm. Nếu đó là dòng giả da thì bề mặt thường sáng bóng và trơn. Còn nếu là ghế sofa da thật thì sẽ vô cùng mềm mại, bề mặt sẽ có những lỗ nhỏ ti li, sần sùi. Tiếp đến bạn có thể dùng tay để sờ vào bề mặt da, nếu như đó là bộ ghế sofa da thật cao cấp thì sẽ không có cảm giác mát lạnh, nhất là vào mùa đông dù bạn sờ vào cũng không có cảm giác đó như ghế sofa giả da. 

Nên kiểm tra phần khung xương của ghế sofa da thật.

Ghế sofa da thật đẹp rất đắt tiền, điều đó tương đương với việc các bộ phận cũng được làm chắc chắn từ các vật liệu tốt nhất. Khung xương của ghế sofa có tác dụng nâng đỡ sản phẩm, là bộ phận ở bên trong không thể quan sát được. Chính vì là bộ phận bên trong cho nên bạn cần hỏi kĩ nhân viên bán hàng khung xương làm bằng chất liệu gỗ gì, được xử lý hay chưa… Bạn có thể tự mình kiểm tra bằng cách nhấc một phần ghế sofa lên xem có chắc chắn và có bị phát ra tiếng kêu hay không, nếu như ghế sofa không phát ra tiếng kêu chứng tỏ khung xương làm bằng chất liệu gỗ cao cấp và có độ bền cao. 

Rất hay:  Bố trí bàn trà phòng khách theo phong thủy

Ghế sofa da thật cao cấp

Khung xương là bộ phận bên trong không thể quan sát, bạn nên hỏi nhà sản xuất thật kĩ.

Kiểm tra trọng lượng của ghế sofa da thật. 

Một bộ ghế sofa cao cấp sẽ được làm từ các chất liệu cao cấp, bền đẹp với thời gian. Trọng lượng của ghế sẽ phần nào cho thấy bộ ghế sofa đó chất lượng hay không. Với ghế sofa da thật cao cấp cũng vậy, bạn nên kiểm tra trọng lượng của sản phẩm. Ghế sofa càng nặng càng chứng tỏ đó là sản phẩm tốt, khung xương, tay vịn, thân ghế sofa và các bộ phận bên trong đều được làm từ các chất liệu tốt. 

ghế sofa da thật đẹp

Nhấc một phần ghế sofa để kiểm tra trọng lượng sản phẩm.

Chú ý chính sách bảo hành bảo trì ghế sofa da thật. 

Khi mua bất cứ sản phẩm nào bạn cũng nên quan tâm đến các chính sách bảo trì, bảo hành để nếu sau khi mua về có vấn đề gì đó phát sinh. Nhất là đối với bộ ghế sofa da thật đắt tiền thì điều này bạn càng phải quan tâm hơn cả. Nếu bạn mua ở địa chỉ uy tín như Nội Thất COSY sẽ có chính sách bảo trì, bảo hành dài hạn, hấp dẫn.