Bố trí bàn trà phòng khách theo phong thủy

Một phòng khách đẹp và sang trọng khi nó có đầy đủ các món đồ nội thất như ghế sofa, bàn trà, thảm trải sàn, kệ tivi… sự bố trí và kết hợp giữa các món đồ này tạo nên không gian cực cuốn hút và đẹp mắt. Bàn trà được xem là món đồ nội thất không thể thiếu, kết hợp cùng ghế sofa là hai món đồ trung tâm của phòng khách. Nhiều người băn khoăn không biết nên bố trí bàn trà phòng khách như thế nào để phù hợp với phong thủy mà vẫn tạo nên vẻ đẹp cho không gian?

Bố trí bàn trà phòng khách theo phong thủy.

Việc bố trí bàn trà phòng khách trong không gian có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ tạo nên tính thẩm mĩ mà còn mang đến những may mắn cho chủ nhân.

Bố trí bàn trà

Bố trí bàn trà hợp phong thủy cho không gian thêm đẹp và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. 

Theo quan niệm của phong thủy, ghế sofa là núi còn bàn trà sofa là sông. Núi và sông luôn luôn đi kèm, không thể tách rời nhau giống như việc bàn trà và ghế sofa cũng không thể tách rời. Phong thủy cho rằng bàn trà bố trí không nên cao quá đầu gối của người ngồi trên ghế sofa.

Việc bố trí bàn trà cao cấp cũng cho thấy bạn có yêu mến và quý khi khách đến nhà hay không. Ghế sofa được xem là chủ nhà còn bàn trà được xem là khách, vậy nên bao giờ ghế sofa cũng phải cao hơn bàn trà.
bàn trà phòng khách

Bố trí bàn trà bao giờ cũng thấp hơn ghế sofa. 

Khi bố trí bàn trà cho phòng khách bạn nên đặt ở giữa hai ghế sofa nếu là ghế sofa bộ, còn nếu bạn chọn ghế sofa văng hay sofa góc thì bạn nên đặt bàn trà ở trước ghế sofa. Bàn trà phải luôn đi kèm với ghế sofa và cần bố trí theo đúng phong thủy. Bạn cũng nên chú ý đến hình dáng của bàn trà. Nếu như là bàn trà hình tròn thì bạn nên chọn loại inox, còn nếu là bàn trà gỗ thì nên chọn kiểu hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Rất hay:  Các bộ bàn ghế sofa cao cấp nên mua nhất trong năm nay

bàn trà cho phòng khách

Nên đặt bàn trà ở giữa hai ghế sofa hoặc trước ghế sofa. 

Bố trí bàn trà đẹp hợp lý trong không gian mang đến cho gia chủ thật nhiều may mắn cũng như biến không gian thêm sang trọng hơn. Để có thể mua được bàn trà đẹp, chất lượng cũng như là được tư vấn về cách bố trí, lựa chọn bàn trà một cách tốt nhất.