Các loại ghế văn phòng được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay có các loại ghế văn phòng nào? Ghế ăn phòng là một trong những món đồ không thể thiếu của không gian này. Sản phẩm có nhiều tác dụng với rất nhiều loại khác nhau.

Vai trò của các loại ghế văn phòng hiện nay

Ghế văn phòng có nhiều vai trò khác nhau. Nó cũng tương tự như với các loại sofa văng hay sofa góc, sofa nhập khẩu…cho gia đình. Văn phòng có ghế sẽ giúp không gian được đầy đủ đồ nội thất. Nơi làm việc trở nên đẹp sang, thời thượng và thu hút sự chú ý của mọi người.

Với ghế văn phòng còn là nơi để lãnh đạo và nhân viên ngồi làm việc. Là nơi để tiếp khách, để nghỉ ngơi… Tùy vào từng loại ghế mà bạn sử dụng với các mục đích khác nhau. Nói chung đây là một món đồ quan trọng và không thể nào thiếu cho văn phòng.

Vai trò của các loại ghế văn phòng hiện nay

Khi sử dụng ghế văn phòng có nhiều vai trò quan trọng

Hiện nay ghế ở nơi làm việc có rất nhiều loại khác nhau. Đâu là loại phổ biến và hay được sử dụng nhất?

Các loại ghế văn phòng được dùng nhiều nhất hiện nay

Ghế lưới văn phòng

Ghế lưới được sử dụng rất nhiều cho văn phòng làm việc. Loại ghế này dễ sử dụng, dễ di chuyển. Phần bọc lưới bên ngoài đem lại cảm giác dễ chịu, hiện đại và thoáng đãng. Khi ngồi làm việc trên ghế sofa này chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Rất hay:  Mua mẫu sofa da đẹp tại Hải Phòng với sofa COSY

Vai trò của các loại ghế văn phòng hiện nay

Ghế dạng lưới dùng cho văn phòng

Ghế chân xoay

Ghế chân xoay cực kì phổ biến trong các văn phòng. Loại ghế này có thể xoay tròn, linh hoạt nên khi làm việc sẽ rất thuận tiện. Thiết kế ghế tạo nên sự hiện đại và năng động. Ngoài xoay tròn thì phần chân loại ghế này còn được thiết kế như bánh xe. Nó giúp bạn di chuyển cực kì linh hoạt.

Vai trò của các loại ghế văn phòng hiện nay

Ghế văn phòng dạng chân xoay tròn

Ghế chân quỳ

Nói đến ghế văn phòng không thể bỏ qua ghế chân quỳ. Loại chân này sẽ không thể di chuyển hay xoay tròn. Ghế chân quỳ đem lại nét đẹp sang và rất an toàn khi ngồi. Nó tạo được sự chắc chắn, không phát ra tiếng kêu.

Vai trò của các loại ghế văn phòng hiện nay

Dòng ghế chân quỳ cực chắc chắn

Các loại ghế bọc da, vải nỉ

Ghế bọc da, vải nỉ có phần khung làm bằng inox hoặc bằng gỗ. Loại ghế này vừa tạo độ sang lại rất thoải mái, êm ái khi ngồi. Nó có thể dùng cho lãnh đạo hoặc cho nhân viên đều phù hợp.

Vai trò của các loại ghế văn phòng hiện nay

Ghế văn phòng bọc da hoặc vải nỉ

Các loại ghế sofa

Ghế sofa dùng cho văn phòng có thể là sofa góc hoặc sofa văng chữ i, sofa văng bộ, sofa đơn… Bạn chọn dòng sofa nhập khẩu hoặc sofa nội địa tùy theo nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế.

Sofa cho văn phòng dùng với mục đích chính là để tiếp khách, nghỉ ngơi và trang trí. Ghế sofa nếu đặt ở khu vực làm việc của nhân viên sẽ là nơi để mọi người ngồi nghỉ,  trò chuyện. Bàn ghế sofa trong phòng lãnh đạo sẽ là nơi tiếp khách, nghỉ ngơi cực phù hợp.

Rất hay:  Chọn mẫu kệ tivi đẹp và tiện lợi cho từng không gian

Vai trò của các loại ghế văn phòng hiện nay

Sofa cho không gian nơi làm việc

Có rất nhiều các loại ghế văn phòng hiện nay. Tùy mỗi công ty sẽ có sự chọn lựa loại ghế sao cho hợp và tiện nghi nhất.