Các mẫu bàn ghế phòng khách phong cách hiện đại đẹp

Tham khảo ngay những mẫu bàn ghế phòng khách phong cách hiện đại dưới đây của Nội Thất Xinh nếu quý vị chưa tìm được mẫu ghế sofa cho phòng khách đẹp thì đừng bỏ lỡ các mẫu thiết kế đẹp dưới đây. Đây là những bộ bàn ghế thiết kế theo phong cách hiện đại, hợp xu hướng nhất của chúng tôi.

Các mẫu bàn ghế phòng khách phong cách hiện đại mới nhất

Không gian nội thất hiện đại đang là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. Bởi phong cách thiết kế nội thất này phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. Dưới đây là những mẫu bàn ghế phòng khách phong cách hiện đại mới nhất của Nội Thất Xinh. Đây là những mẫu bàn ghế sopha phòng khách được thiết kế với kiểu dáng hợp xu hướng, có chất lượng cao hiện nay.

bàn ghế phòng khách phong cách hiện
Mẫu bàn ghế phòng khách phong cách hiện bọc nỉ

bàn ghế phòng khách phong cách hiện
Ghế sofa văng cho phòng khách nhỏ

bàn ghế phòng khách phong cách hiện
Bộ bàn ghế sofa hiện đại cho phòng khách nhỏ

bàn ghế phòng khách phong cách hiện
Ghế sofa nỉ hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng

Giá bán của bàn ghế phòng khách phong cách hiện đại

Tại showroom của Nội Thất Xinh có rất nhiều mẫu bàn ghế phòng khách phong cách hiện đại có sẵn cho quý vị tham khảo và trải nghiệm trực tiếp. Giá bán của sản phẩm được tính theo mét dài và chất liệu bọc của sản phẩm. Các mẫu ghế sofa của Nội Thất Xinh được đóng tại xưởng nên có giá bán hợp lý, sản phẩm đảm bảo chất lượng.

bàn ghế phòng khách phong cách hiện
Giá bán của bàn ghế phòng khách phong cách hiện

Đặc biệt chúng tôi còn có rất nhiều mẫu ghế sofa da nhập khẩu với chất lượng cao bán với giá cả cạnh tranh. Quý vị hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo trực tiếp sản phẩm. Hotline tư vấn chi tiết 0243 905 9999 – 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Cách bố trí ghế sofa văn phòng chuẩn nhất

Rất hay:  BST ghế sofa tân cổ điển đẹp khó lòng rời mắt