Các màu sơn nhà đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Ai cũng muốn chọn được màu sơn nhà đẹp và phù hợp nhất. Màu sơn hợp sẽ giúp bạn có được không gian đẹp hơn cũng như đem lại nhiều may mắn hơn.

Lựa chọn màu sơn nhà dù có thể nào bạn cũng nên chú ý phối hợp hài hòa với các món đồ nội thất như thảm sofa hay bàn ghế sofa nhé. Có như vậy thì chắc chắn không gian của bạn sẽ đẹp hơn bao giờ hết.

Các màu sơn nhà đẹp đang được yêu thích nhất

Sơn màu xanh

Sơn tường nhà màu xanh hiện nay cũng được rất nhiều gia đình yêu thích. Bạn có thể chọn màu sơn xanh dương, xanh da trời, xanh lá cây… Nếu như muốn toàn bộ không gian dùng màu xanh hãy dùng màu nhẹ nhàng thôi nhé. Hoặc bạn chỉ nên dùng màu đậm ở một số mảng tường để làm điểm nhấn. Màu xanh nhẹ cũng sẽ rất dễ phối cùng sofa góc hay bàn trà, thảm sofa trong không gian.

màu sơn nhà đẹp
Sơn tường nhà màu xanh được nhiều gia đình yêu thích


Sơn màu trắng

Có thể nói sơn tường màu trắng vô cùng được yêu thích, được nhiều gia đình chọn lựa. Sơn tường trắng rất hợp với những không gian hiện đại, tối giản, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp hơn. Sơn tường màu trắng có thể dùng được cho cả căn nhà nếu bạn thích. Nó tạo nên sự sang trọng, thanh lịch và sạch sẽ, dễ hợp cùng bàn ghế sofa nhập khẩu cũng như các món đồ khác. Về phong thủy nó còn mang đến sự thịnh vượng, may mắn tràn đầy.

màu sơn nhà đẹp
Sơn tường màu trắng cho không gian sang trọng, thanh lịch và tạo nên sự thịnh vượng


Sơn màu đỏ

Rất hay:  Đừng e ngại khi mua ghế sofa da thật vì đã có COSY

Sơn màu đỏ cũng rất được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên với gam màu này bạn không nên sử dụng cả không gian mà chỉ làm điểm nhấn sẽ hợp hơn. Với sơn tường màu đỏ bạn sẽ có được căn phòng nổi bật và cuốn hút hơn. Hãy kết hợp thật khéo léo với các món đồ khác để không tạo nên sự bí bách nhé.

màu sơn nhà đẹp
Sơn tường màu đỏ tạo nên điểm nhấn cực thu hút

Tùy theo từng gia đình sẽ có cách chọn màu sơn đẹp khác nhau. Trên đây là một số màu sơn đẹp các bạn có thể tham khảo cho không gian của mình nhé.

=> Tham khảo:  BST ghế sofa tân cổ điển đẹp khó lòng rời mắt