Cách chọn bàn tiếp khách văn phòng nhỏ

Các không gian văn phòng hiện nay không quá khó khăn để nhận thấy sự hiện diện của bộ bàn ghế văn phòng. Đối với không gian có diện tích khiêm tốn khi chọn bàn tiếp khách văn phòng nhỏ cần chú ý đến những yếu tố nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Kích thước bàn tiếp khách văn phòng nhỏ

Yếu tố đầu tiên cần chú ý khi chọn bàn tiếp khách văn phòng nhỏ đó là kích thước của chúng. Cần phải cân đối kích thước cân đối với không gian cũng như khi kết hợp cùng những đồ nội thất khác như bộ sofa văn phòng, thảm trang trí…Một mẫu bàn đẹp chắc chắn kích thước không được quá lớn cũng như quá nhỏ.

bàn tiếp khách văn phòng nhỏ

Mẫu bàn tiếp khách văn phòng nhỏ kích thước vừa vặn


Hãy nắm chắc diện tích căn phòng cũng như cùng với đó là vị trí sẽ đặt bàn trà cũng như kích thước các món đồ đi kèm khác bạn sẽ chọn được kích thước vừa vặn nhất. Nếu cần hãy nhờ đến sự tư vấn của những người có kinh nghiệm.

Kiểu dáng và chất liệu

Các mẫu bàn tiếp khách văn phòng nhỏ hiện cũng rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Vì diện tích hạn chế nên cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc gây ra cảm giác bức bí cho không gian cũng như làm mất đi nét sang trọng của không gian làm việc.

Rất hay:  Đánh giá chi tiết bộ ghế sofa da văng nhỏ gọn NTX721-1

bàn tiếp khách văn phòng nhỏ

Mẫu bàn trà hiện đại cho văn phòng nhỏ


Về chất liệu, nên chọn bàn trà hiện đại mặt kính hoặc gỗ. Đây là 2 chất liệu mang đến không gian sang trọng cũng như cùng với đó là việc dễ dàng bày trí trong văn phòng nhỏ khi chúng có màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản.

Kiểu dáng, các mẫu bàn trà có thiết kế tối giản các chi tiết theo phong cách hiện đại sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Khi chúng dễ dàng bày trí trong không gian cũng như cùng với đó không quá khó khăn khi kết hợp với các đồ nội thất khác.

Với những gợi ý của Nội Thất Xinh hy vọng giúp các bạn lựa chọn được mẫu bàn tiếp khách văn phòng nhỏ đẹp và phù hợp nhất. Để được tư vấn cụ thể đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: Dùng ghế sofa bằng nỉ văn phòng làm việc được không?