Chọn bộ sofa tiếp khách nên mua chất liệu nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm bộ sofa tiếp khách có chất liệu tốt? Chất liệu ghế sofa là một trong những yếu tố không thể bỏ qua giúp đảm bảo công năng sử dụng và thẩm mỹ tốt nhất.

Dưới đây là một số chất liệu sản xuất bộ sofa tiếp khách gia đình bạn có thể tham khảo được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay.

1. Chất liệu bộ sofa tiếp khách bọc da

Chất liệu da được xem là vật liệu bọc ghế sofa cao cấp được đánh giá cao hiện nay mà nhiều gia đình tìm kiếm và mua nhất. Với sự đa dạng về chủng loại, bạn có thể mua bộ sofa tiếp khách bọc da thật hoặc da công nghiệp.

– Đối với da công nghiệp: giá thành hợp lý, nhiều lựa chọn về loại da và có độ bền tương đối tốt. Khi bọc ghế sofa với da công nghiệp cũng toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà giá thành tương đối tốt.

– Đối với ghế sofa bọc da thật: những bộ sofa tiếp khách bọc da thật luôn là gợi ý cho không gian đẳng cấp và tiện nghi hoàn hảo. Ghế sofa da thật còn có độ bền cao, thẩm mỹ ấn tượng chắc chắn không thể bỏ qua đối với các gia đình yêu thích vẻ đẹp thời thượng.

Top những mẫu nội thất sofa phòng khách đẹp xu hướng 2021
Bộ sofa tiếp khách sang trọng bọc da thật giúp căn phòng tỏa sáng và đẳng cấp
Top những mẫu nội thất sofa phòng khách đẹp xu hướng 2021
Ghế sofa tiếp khách gia đình bọc da công nghiệp hiện đại tinh tế

2. Chất liệu bộ sofa tiếp khách bọc vải nỉ

Vải bọc bộ sofa tiếp khách không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Với chất lượng vải đa dạng, nhiều màu sắc lựa chọn lại có thể đặt linh hoạt trong mọi không gian mang đến vẻ đẹp trẻ trung thanh lịch. Sofa vải đẹp luôn được nhiều gia đình trẻ, nhất là các căn hộ chung cư, nhà phố hiện đại yêu thích.

Rất hay:  5 mẫu bàn trà đôi mặt đá thiết kế hiện đại siêu bền

Nếu bạn đang tìm chất liệu bọc bộ sofa tiếp khách tốt nhất hiện nay có thể tham khảo ngay dòng sofa bọc vải cao cấp.

Top những mẫu nội thất sofa phòng khách đẹp xu hướng 2021
Mẫu ghế sofa vải đẹp cho không gian phòng khách hiện đại thanh lịch

Ngoài 2 chất liệu bộ sofa tiếp khách phổ biến từ vải và da cao cấp còn có thêm chất liệu sofa gỗ tự nhiên. Gỗ sản xuất bộ sofa tiếp khách hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng và tạo được không gian nội thất mới mẻ, phong cách.

Tùy thuộc vào mỗi không gian nội thất khác nhau chúng ta có thể mua sắm, lựa chọn chất liệu bọc bộ sofa tiếp khách khác nhau. Đồng thời lưu ý lựa chọn bàn trà sofa phòng khách thích hợp để kết hợp cùng giúp không gian tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, sự hài hòa về công năng sử dụng.