Chọn ghế sofa cho phòng khách rộng thêm bề thế

 Chọn được bộ ghế sofa cho phòng khách rộng phù hợp sẽ giúp không gian trở nên bề thế, sang trọng và đẳng cấp hơn. Bộ sofa chính là trung tâm của phòng khách nên không quá khó hiểu vì sao nó lại đem đến hiệu quả như vậy.

Có được không gian phòng khách rộng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Với không gian này bạn có thể dễ dàng bố trí đồ nội thất theo ý thích, trong đó có ghế sofa. Sofa cho nhà rộng loại nào sẽ phù hợp?

Chọn ghế sofa cho phòng khách rộng thêm bề thế

Hiện nay ghế sofa có rất nhiều loại cho các bạn chọn lựa. Tùy thuộc vào từng căn phòng mà gia chủ sẽ có cách chọn khác nhau. Với phòng khách rộng tuy dễ chọn hơn so với phòng khách nhỏ nhưng điều đó không có nghĩa chọn như thế nào cũng được.

ghế sofa cho phòng khách rộng
Chọn ghế sofa cho phòng khách rộng cũng cần chú ý đến nhiều yếu tố


Vì không gian rộng nên chúng ta cần chú ý kiểu dáng, chất liệu, màu sắc của sofa, cần kết hợp hài hòa với các món đồ nội thất khác. Không gian rộng nên có thể chọn loại sofa góc hay sofa văng bộ, sofa hình tròn, bán hình tròn… Với kiểu dáng các loại sofa này giúp không gian trở nên bề thế hơn, đẳng cấp hơn. Kiểu dáng lớn sẽ phù hợp, vừa vặn với phòng khách có diện tích rộng hơn là những bộ sofa nhỏ.

ghế sofa cho phòng khách rộng
Chú ý chất liệu, kiểu dáng, màu sắc ghế sofa


Phòng khách rộng có thể thoải mái chọn màu sắc ghế sofa. Bạn có thể chọn màu sáng, màu tối, màu nổi bật miễn làm sao giữ nguyên tắc hài hòa. Nếu các món đồ khác hay màu sơn tường đã sáng thì nên chọn bộ sofa màu tối. Nếu căn phòng sử dụng màu tối chủ đạo thì nên chọn sofa màu sáng cùng bàn trà hay thảm sofa màu sáng để tạo sự cân bằng.

Rất hay:  Ghế sofa da đẹp tạo sự đẳng cấp cho không gian khách sạn

Bạn hoàn toàn có thể chọn ghế sofa da hoặc sofa vải nỉ cho phòng khách rộng gia đình mình. Với loại chất liệu nào cũng sẽ rất phù hợp. Ghế sofa da sang trọng, đẳng cấp và sofa nỉ lại trẻ trung, hiện đại.

Ghế sofa cho phòng khách rộng đa dạng mẫu mã trên thị trường

Có rất nhiều mẫu ghế sofa dành cho phòng khách rộng mà quý khách hàng có thể chọn lựa trên thị trường nội thất. Mua sofa dù bạn thích hay không cũng cần chú ý đến kiến trúc không gian để đảm bảo sự hài hòa cũng như hợp phong cách. Phòng khách theo lối phong cách nào thì bộ sofa cũng cần đi theo phong cách đó.

ghế sofa cho phòng khách rộng
Ghế sofa cho phòng khách rộng đa dạng mẫu mã để chọn lựa


Sự đa dạng mẫu mã sofa giúp bạn dễ chọn lựa nhưng cũng là điều khó khăn. Nên chọn địa chỉ uy tín như Nội Thất Xinh để mua hàng. Chúng tôi vừa có mẫu mã đẹp, phong phú lại đảm bảo chất lượng tốt. Liên hệ để được tư vấn ngay hôm nay.