Chọn lựa nội thất chung cư 1 phòng ngủ phù hợp

Nội thất chung cư 1 phòng ngủ nên chọn lựa như thế nào cho phù hợp? Đây chắc chắn là điều mà rất nhiều người quan tâm. Chọn lựa nội thất cho căn hộ 1 phòng ngủ sẽ không quá khó khăn đâu nhé.

Gợi ý chọn lựa nội thất chung cư 1 phòng ngủ phù hợp

Chọn lựa phong cách

Căn hộ 1 phòng ngủ thường sẽ có diện tích không quá rộng. Thậm chí nó còn hơi eo hẹp. Vì vậy chọn phong cách nội thất cần hết sức chú ý. Với diện tích nhỏ tốt nhất bạn nên chọn lựa phong cách hiện đại cho chung cư. Không nên chọn phong cách cổ điển hay tân cổ điển. Chúng sẽ làm cho không gian của bạn trở nên chật chội hơn.

Nên chọn phong cách hiện đại bởi nó sẽ giúp căn hộ của bạn trở nên thoáng đãng hơn. Nội thất hiện đại đơn giản nhưng cực kì tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Đó có thể là bộ sofa góc đẹp hoặc bàn trà, kệ tivi hiện đại. Hoặc bàn ghế ăn, giường tủ hiện đại… Nội thất hiện đại có thể được thiết kế với nhiều các công năng sử dụng khác nhau.

Căn hộ 1 phòng ngủ nên chọn nội thất phong cách hiện đại

Lựa chọn kích thước

Kích thước của các món đồ nội thất hiện đại cho chung cư nên nhỏ hoặc vừa phải. Kích thước như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng bài trí và tiết kiệm diện tích. Chúng cũng mang đến cho bạn căn hộ gọn gàng, ngăn nắp.

Rất hay:  Nên mua bàn ghế sofa Nam Định ở đâu?

Không nên tham lam chọn đồ nội thất với kích thước quá lớn. Chúng sẽ khó bài trí, sắp xếp. Đặc biệt căn hộ 1 phòng ngủ của bạn sẽ trở nên vô cùng chật chội.

Các món đồ nội thất nên chọn lựa với kích thước vừa phải

Lựa chọn màu sắc

Với căn hộ nhỏ 1 phòng ngủ bạn hãy chú ý đến việc chọn lựa màu sắc đồ nội thất. Nên ưu tiên các gam màu sáng, nhẹ, trung tính thay vì các màu nóng, nổi bật. Màu nhẹ, sáng, trung tính đem lại cảm giác cho không gian thoáng đãng, rộng hơn rất nhiều. Ví dụ, bạn có thể chọn mẫu sofa nhập khẩuhttps://noithatxinh.vn/sofa-nhap-khau với gam màu trung tính, dáng góc, dáng văng cho chung cư nhỏ của mình.

Căn hộ một phòng ngủ ưu tiên các màu sáng, nhẹ, trung tính

Chọn lựa số lượng đồ nội thất

Với căn hộ 1 phòng ngủ bạn chỉ nên chọn lựa đồ nội thất vừa phải. Không nên tham lam chọn quá nhiều đồ đạc. Hãy cân nhắc xem những món đồ nào thật sự cần thiết và không thể thiếu. Như vậy bạn sẽ dễ sắp xếp chúng và có được không gian thoáng, gọn hơn. Ưu tiên các món đồ nội thất thông minh. Chúng sẽ đa chức năng lại tiết kiệm diện tích rất tốt.

Chọn đồ nội thất với số lượng vừa phải

Mua nội thất chung cư 1 phòng ngủ ở đâu?

Để chọn mua đồ nội thất cho căn hộ một phòng ngủ bạn nên chọn địa chỉ uy tín. Nội Thất Xinh chính là gợi ý dành cho bạn. Tại showroom của chúng tôi có đầy đủ các món đồ nội thất khác nhau. Từ bàn ghế sofa, bàn ghế ăn, kệ tivi, giường tủ… Bạn có thể thoải mái chọn lựa theo ý muốn của mình.

Rất hay:  Ghế ăn bọc da đẹp tạo điểm nhấn mới cho phòng ăn gia đình

Nội thất chung cư 1 phòng ngủ tại Nội Thất Xinh với kiểu dáng tuyệt đẹp và chất lượng cao cấp. Mua hàng tại công ty chúng tôi quý khách có thể yên tâm trên mọi phương diện. Chính sách dịch vụ lâu dài, bảo hành dài hạn.

Mọi thắc mắc xin quý khách liên hệ hotline 0243.905.9999.