Chọn màu sắc ghế sofa phòng khách theo mệnh gia chủ

Lựa chọn đồ nội thất theo phong thủy không còn quá xa lạ trong thiết kế nội thất hiện đại. Trong không gian ngôi nhà, những bộ sofa phòng khách cũng đóng một vai trò quan trọng để giúp cho yếu tố phong thủy của ngôi nhà được hoàn hảo. Vậy lựa chọn màu sắc cho ghế sofa phòng khách như thế nào để hợp với mệnh gia chủ theo phong thủy? Cùng tham khảo một số gợi ý sau của Nội Thất Cosy nhé.

Chọn sofa phòng khách cho gia chủ mệnh Hỏa.

Khi lựa chọn sofa phòng khách cho gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn các gam màu nóng ấm như tím, đỏ, hồng hoặc các gam màu tương sinh như xanh lá cây sẽ giúp yếu tố phong thủy được thể hiện tốt nhất. Bạn không nên dùng những gam màu tương khắc như xah biển, màu đen. Để có được một bộ ghế sofa đẹp bạn cũng nên chú ý kết hợp những tông màu ấm nóng này với những đồ nội thất khác cho không gian hài hòa.

Sofa phòng khách cho người mệnh Hỏa

Ghế sofa phòng khách màu đỏ cho người mệnh Hỏa.

Sofa phòng khách cho người mệnh Kim.

Ghế sofa phòng khách đẹp cho người mệnh Kim nên lựa chọn các gam màu như vàng, trắng hay những gam màu có ánh kim. Nếu bạn muốn tông màu trầm thì những gam màu như nâu, cam đất , vàng đất..cũng giúp sinh phồn thịnh và giàu sinh khí cho gia chủ. Với những gam màu này bạn nên lựa chọn cách bố trí và sắp xếp theo phong cách hiện đại để mang đến sự hài hòa cho không gian.

Rất hay:  Cách chọn mua và tìm kiếm mẫu bàn ăn dài 2m đẹp

Sofa phòng khách cho người mệnh Thủy

Những bộ ghế sofa gam màu nâu sẽ là một lựa chọn phù hợp cho người mệnh Thủy.

Sofa phòng khách đẹp cho người mệnh Thủy.

Đối với những người mệnh Thủy, nhưng bộ ghế sofa phòng khách nên lựa chọn các gam màu trắng, vàng, ánh kim..tạo thuận lợi cho gia chủ trong con đường công danh sự nghiệp. Bên cạnh đó, gam màu đen và xanh biển cũng là một lựa chọn khác cho bạn. Nên chú ý đến cách kết hợp cùng những đồ nội thất khác cho không gian thêm hoàn hảo.

Sofa phòng khách cho người mệnh Thủy

Ghế sofa phòng khác bọc da màu xanh biển cho gia chủ mệnh Thủy.

Ghế sofa phòng khách cho gia chủ mệnh Thổ.

Cũng giống như người mệnh Hỏa, khi lựa chọn sofa phòng khách đẹp cho người mệnh Thổ nên lựa chọn những gam màu ấm nóng như đỏ, hồng, tím than hoặc những gam màu trầm ấm như nâu đất, nâu cam..Với những không gian này bạn hãy lựa chọn phong cách đơn giản, không nên quá cầu kỳ mà nên theo xu hướng tự nhiên để có được một bộ sofa đẹp.

Ghế sofa phòng khách màu nâu đất

Gam màu nâu đất của ghế sofa phòng khách cho người mệnh Thổ.

Chọn sofa phòng khách cho gia chủ mệnh Mộc.

Những gam màu phù hợp cho sofa phòng khách đối với người mệnh Mộc làm gam màu xanh biển, đen hoặc gam màu xanh lá. Bạn nên tránh những gam màu mang yếu tố tương khắc như trắng, các sắc ánh kim hay vàng sẽ không tạo ra may mắn, thuận lợi cho gia chủ. Với những gam màu trầm này bạn nên đặt cạnh cửa sổ hoặc ở những khu vực nhiều ánh sáng để có được hiệu quả tốt nhất.

Rất hay:  Chọn màu sắc ghế sofa cần phải nhớ những điều gì?

Sofa phòng khách cho người meengj Mộc

Sofa phòng khách màu xanh lá cho phòng khách người mệnh Mộc.


Việc lựa chọn màu sắc cho ghế sofa phòng khách phù hợp với mệnh gia chủ sẽ giúp tạo thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống của gia chủ. Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý đến việc lựa chọn và kết hợp cùng những đồ nội thất khác trong căn phòng cho không gian hài hòa nhé.